banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tmd  XML
Profile for tmd Messages posted by tmd [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mạng này sẽ có 1 lúc bị Flood do dùng mớ switch không phải Cisco,Juniper.
Cài distro nào bị chế có gắn hàng rồi.
"wmsoft86885.exe" là cái gì vậy.
Từ điển Lạc Việt nói chung là thiếu nhiều. Thằng LV không còn mặn mà với cái sản phẩm truyền thống này hay sao đó. Từ điển sài cuốn cũ rích.
Sài trang www.thefreedictionary.com dịch từng từ theo nhu cầu. Tất nhiên nó dịch Anh Anh, dịch từ khó hiểu sang từ dễ biết hơn hoặc phrase dế hiểu nghĩa. Hoặc cầm từ điển y khoa để dịch.
PS: Vdict và translate.google.com mà chuẩn nhất thì con heo có thể leo cây được. Google với mớ 'từ điển y khoa" cũng ra một lô web tiếng Việt. Tập sài công cụ đi.
Gần như 1 cở bự nào cũng phải biết nhóm phần mềm viết script đó , trên windows hay linux đều phải biết ít nhất 1.
Flazx.us,đăng ký tài khoản, search download thoả mái.
Hai cái trang web trên lại phải tự bảo vệ dưới sự tấn công của STL và đồng bọn.
Gateway có thể bị mismatch vì thông tin ARP table có vô số IP trỏ vào MAC của thiết bị gateway. Hoặc do quy trình cấp thông tin IP của hệ thống bị nhiễu bởi cái service của Apple.
Tình cờ gặp phải một tình huống
"Local Area Connection doesn't have a valid IP configuration”
Do một người có iphone4 lở tay cài DNS Responder khi sài Bonjour của Apple
Tiện ích này được cài ở
xyz:\>Program files(x86)\xyzDNSresponder(Program files cho windows XP)
bao gồm 1 file .exe và 1 file .dll (file .dll này có thể được load bởi vài trình diệt virus)

Cái sevices này cache thông tin dns của những điểm truy cập internet người dùng cuối truy cập tới. Ví dụ bạn lướt web,sài chát client, hay một trình diệt nào đó, 1 services nào đó truy cập 1 node trên internet. Services này của Apple sẽ cache ip của điểm truy cập đó lại.
Bạn có thể dùng lệnh arp -a để theo dõi. Có thể bạn vừa bật máy lên, bật kết nối, lướt 1 vài trang web sẽ thấy 1 số IP bind vào MAC address của gateway hệ thống của bạn khi kiểm tra bằng lệnh trên.

Có thể services này không gây hấn gì , tuy nhiên ở một số trường hợp , nó lại gây ra vấn đề.
Ví dụ như
a. cổng mạng có sử dụng một tính năng của cisco là Arp inspection chẳng hạn, tui gặp đúng trường hợp này.
Hay
b. như các tình huống than vãn về "Network unidentified"
b +."Local Area Connection doesn't have a valid IP configuration" ( do việc xáo trộn DNS của AD chẳng hạn) có thể dẫn tới việc rắc rối ở máy trạm không xin được cấu hình IP nội bộ.

Cách giải quyết cũng đơn giản, bạn bỏ services của tiện ích trên, tham khảo link dưới. Và unload .dll của nó ra khỏi các tiến trình dùng(nghiên cứu REGSVR32 /U).
Tham khảo thông tin
http://answers.microsoft.com/en-us/windows/forum/windows_7-networking/issues-found-local-area-connection-doesnt-have-a/43ea076e-5210-4194-80d8-cb4681e852a0

http://forum.avira.com/wbb/index.php?page=Thread&postID=704769&highlight=%22Your+DNS+server+Ukraine

Google search "dns responder bonjour"
Gần như người viết topic này khi diễn giải lại cách học của Hoge cũng đã sai rồi.
1. Các cách lập luận của cách học effortless english đó lấy từ nguồn nào. Nguồn nguyên thuỷ của các lập luận đó hay Rút ra từ các cuốn sách hay đọc sách rồi diễn giải ý nghĩa kèm theo ý cá nhân.
Diễn giải cách học nguyên thuỷ không có gì mới mẽ ngoài chuyện phải ghi trích nguồn.

2. Phương pháp sai. Đã nói ngay từ các reply khác. Một người ban đầu học tiếng ANh lấy cơ sở nào để
a. học anh - anh : Cơ sở nào để học được Anh-Anh ngay từ thời điểm đầu. NẾu trước đó bạn chủ topic chưa từng tiếp xúc với ngoại ngữ. Bạn hình như không hề nói tới vấn đề này.

b. không ngữ pháp. Nó tương tự như trên, một người đã từng học qua, tức đã có 1 cơ sở nào đó có thể tiếp tục theo đuổi cách học phản xạ này. Nhưng nếu như a. MỚi học ngoại ngữ, nghe/đọc nhiều tới bao nhiêu thì sẽ không cần phải học ngữ pháp nữa.

c. Đa số đối tượng người Việt Nam vốn đã không có môi trường học ngoại ngữ thì phải làm gì để có nền tảng. Bật xem phim /nghe băng/nghe đĩa nhưng vốn từ không có lấy gì tiến hành a và b. Học tiếng Anh là cả 1 quá trình từ dò từ điển tới ít phải dò từ điển.

Cách học không có gì gọi là phản khoa học, chỉ có người diễn giải đó không diễn giải đúng cách học.

3. NGười diễn giải cách học ANh ngữ thường ít nhất phải có cơ sở
a. Ngôn ngữ Việt khá
b. Thời gian học tiếng Anh khá có thể dùng một thang đo nào đó đo ra.
c. Diễn giải không làm tinh thần cách học bị người khác hiểu lầm.

4. Diễn giải lê thê rườm rà phần ngọn của cách học nhưng không nói ra được người học là người phải nắm nguyên tắc(tinh thần) như thế nào để theo đuổi cách học này. NGười đứng ở vai trò diễn giải kém tới mức không thể dùng phép liệt kê để nói. Người diễn giải Lại đi dùng cách trù tượng đem triết học ra nói. Học sinh cấp 1 2 3 nó hiểu triết học không đây. Hay cần phải là sinh viên từng nghe qua Mác Lê mới hiểu.
Cách học mà Hoge đưa ra có cơ sở rõ cần phải biết là học tiếng Anh phản xạ để rẻn trí nhớ.

5. Xin hỏi trình độ diễn giải ngoài đời thực của bạn chủ topic có khả năng sư phạm và có thể làm vị trí diễn giải hay kèm cặp được không.

-> Diễn giải cách học sai có thể làm người ta ngộ nhận. Đem luôn cách học của Hoge lên diễn đàn để truyền bá có lẻ nó hay hơn là diễn giải làm lệch lạc.
Nên nhớ cách này dùng như thế nào ở Việt Nam. Đây toàn người Việt Nam đã theo cách học VN bao nhiêu năm trời, đủ các phương pháp học.
http://effortlessenglishclub.com/

Có 1 dòng nhỏ rất nhỏ.

[Note- Individual results with our system depend on a number of factors, including: study time per day, current English level, and the motivation of the learner.]  


PS: đọc cái đoạn ai cướp của ai là buồn cười. Học ngôn ngữ cũng bị cướp cách học. Nếu suy nghĩ rằng, cách diễn giải phương pháp học bị ai đó cướp thành quả thì KHÔNG CÒN GÌ TỆ HƠN CON RÔ BỐT.
Việc đem Hành động nhớ so sánh với hành động phân biệt đúng sai chẳng có nghĩa lí gì với cách học này. Chứng minh, quay về đọc lại nguyên tắc: nhớ mọi thứ.
Đối với mấy tay học kiểu "nhớ" thì họ chẳng cần quan tâm nó "đúng" hay "sai" chỉ cần biết là cấu trúc đó được lập đi lập lại nhiều lần. Cấu trúc na ná nó, cùng trong hoàn cảnh đó lại ít được lập. Thì người học tự biết cập nhật bộ nhớ là trong hoàn cảnh đó, cái nào lập đi lập lại sẽ được khuyến khích dùng. Nói thẳng ra là cái nào lập lại nhiều dễ nhớ dễ hơn cái lập lại ít.

Vẫn phải nói lại, chẳng có dự liệu nhớ nào hết vì trí nhớ kém thì nên tạo một nền tảng nhớ trước khi lao đầu vào cách học này.
Hết.
PS: cách trình bày cách học ở topic này vốn đã có vấn đề rồi. Cần gì phải đọc cho nó kỹ. Đọc lướt qua đã thấy rồi. Muốn đào lại câu chữ từng chút thì thoã mái.
To các chiến sỉ học hết 12 vẫn có vấn đề với tiếng Anh và coi thường quá trình học 7 năm(có thể vài tay đọc topic này bị như vậy) : Vốn cách học trong topic này đã thể hiện ở giáo trình đó rồi. Giáo viên yêu cầu học sinh đọc thuộc bài văn để kiểm tra. Nếu thuộc thì đọc hết được. Sau này kiểm tra, giáo viên lại dùng dữ liệu bài văn đó để làm kiểm tra, đứa nào nhớ thì làm tốt.
HỎi tiếp, trong chương trình phổ thông cũ trước đây có học về football match giữa MU và Liverpool hay không ?
Nhớ được khen giỏi, cực giỏi.
Nguyên tắc của cách học này là remember everything. Đối với người không thích vấn đề trù tượng thì nguyên tắc cơ bản là nhớ tấc cả kể cả sai, sau này sẽ có khả năng tự sửa sai khi gặp lại cấu trúc đúng. Những cái gọi là phát biểu ở cái page 1 này là từ cái nguyên tắc cơ bản của cách học mà phất lên. Nhưng mà đi nói người mới học a b c 1 câu là , ek cu đừng học ngữ pháp, mà quên nhắc ek cu mày phải nhớ hết cấm quên cả chấm phẩy thì không được.

Yêu cầu cơ bản, có thể nhiều tay chơi không cho nó là đúng : đã có vốn từ nhất định. Nếu không có vốn từ do không có môi trường tiếp thu(xã hội toàn nói tiếng ANh, trường học hay, người giao tiếp khá giỏi, hoặc làm việc không có sài tiếng Anh) thì nên suy nghĩ lại trước khi sài phương pháp này. Nếu không hiểu tại sao thì quay về coi lại nguyên tắc.

Yêu cầu tiếp theo : liên tục cập nhật các các cấu trúc mới trước đây chưa nghe/thấy.

Trình bày cách học mà không hề nói về nguyên tắc cơ bản có thể bị phản tác dụng.

DLKC wrote:
Thứ nhất, cách trình bày của người viết ra topic không có hệ thống và thiếu diễn giải.
Ví dụ: Tại sao học tiếng ANh thì không học ngữ pháp. Cái chuyện này chỉ có ở người thực sự quen kiểu học ngôn ngữ hiện đại, tiếp xúc qua đã nhớ ngữ cảnh phải dùng câu chữ gì phù hợp. Không phù hợp cho người chưa từng học ngoại ngữ.  


Em có ý kiến chỗ này. Mục đích của học tiếng Anh là để giao tiếp đúng không anh tmd?

Em cũng từng thất bại trong chuyện học tiếng Anh, thất bại hoàn toàn: nghe-nói-đọc-viết, cái nào cũng lơ tơ mơ. Và em cũng đi cầu cứu, và giải pháp là: nghe-nghe-nghe-nghe. Có thể em hơi khùng nhưng cách học của em là nghe-nghe-nghe-nghe và nó giúp em thành công, khi vừa đi làm về tới nhà là em bật máy cho VOA nó nói suốt đêm, từ 18h đến 6h sáng hôm sau. Em tin rằng trong tiềm thức sẽ giúp em giao tiếp được, và chợt một ngày em tự nhiên giao tiếp được bằng tiếng Anh. Em khẳng định, phần lớn thời gian của em khi học tiếng Anh chỉ nghe-nghe-nghe-nghe.

Em thấy mấy đứa bé (con nít), nó giao tiếp được bằng tiếng mẹ đẻ của nó là đâu phải nó học ngữ pháp từ lúc lọt lòng đâu? Nó chỉ nghe, nghe, nghe và một ngày nào đó tự nhiên nói được "cha ơi, mẹ ơi".

Vài lời chia xẻ. Nếu không hợp thì đừng ném đá tội nghiệp em.

Thân chào 


Góp ý cho bạn. Bạn quên chuyện học vỡ lòng tiếng Anh là đi từ học trên giấy trên vở trên sách, trên lớp, hoặc qua 1 người nào đó mở đầu cho bạn. Sau đó bạn tự do thoã mái nghe băng nghe đĩa gì đó. Yếu tố đầu tiên là nền tảng của bạn phải có 1 cái gì đó.

Như topic này đề ra, có thể người trình bày không có khả năng sư phạm để dẫn dắt. Tâm huyết là 1 chuyện, còn khả năng sư phạm của người đó là chuyện khác. Tâm huyết + niềm tin phải có thời gian dài thật dài như bạn nghe tới nghe lui VOA mới biết được kết quả.

Bạn phải phân biệt rõ chuyện học, cách học, hướng học trong topic này cho nó rõ. Bạn đọc kỹ 1 chút các ý kiến trong topic nay và cả các bài viết(dịch). Cả 1 quá trình để reply/phán/quy chụp/chê bai đó bạn. Bạn hở chút thấy so sánh học tiếng ANh và môi trường sống mẹ đẻ(Tiếng Việt) rồi bạn nhập tâm vào nó, thì khập khiễng nha bạn. Chấp bạn đẻ ra ở VN rồi vài ngày sau vứt bạn sang Mỹ, vài năm sau chắc bạn sẽ nói tiếng Việt rành rọt. Bạn bị dính phải chổ này lúc đọc topic.. Lý do: bạn đang học ở VN, bạn đem so với cách học khác VN. Cách nghe băng đọc sách lên lớp giao tiếp là 1 cách phù hợp với một số người. Nghe để nhập tâm làm cơ sở rồi quay lại các kỹ năng khác là một cách phù hợp với 1 số người khác.

PS: nghe cái gì bùi tay đẹp mắt rồi làm theo, không suy nghĩ gì . Thấy cái gì chướng tai gai mắt là không thích như vài quý vị đọc giả và quản lý diễn đàn. Các quản lý có thể hide tiếp nếu thấy nó không ăn nhập topic. Nhưng chuyện học ngôn ngữ là chuyện khá nhạy cảm lâu dài. Quản lý nên xem xét cho rõ.
Vẫn duy trì quan điểm trong topic này, để cho người muốn đọc hiểu được.

Thứ nhất, cách trình bày của người viết ra topic không có hệ thống và thiếu diễn giải.
Ví dụ: Tại sao học tiếng ANh thì không học ngữ pháp. Cái chuyện này chỉ có ở người thực sự quen kiểu học ngôn ngữ hiện đại, tiếp xúc qua đã nhớ ngữ cảnh phải dùng câu chữ gì phù hợp. Không phù hợp cho người chưa từng học ngoại ngữ.
Vậy cơ bản nền tảng để đọc để nghe để hiểu được là gì. Đi từ a b c ra hay đi từ chuyện cầm cái băng và nghe nó, cầm cuốn sách rồi đọc từng chữ từ đầu tới cuối sách.
Học là quá trình theo nhiều người nói trong topic này. Tác giả theo sách góp ý cá nhân nên để ý tới quá trình, đừng dùng thiên vị câu chữ bóng bẫy để kích thích niềm tin quá nhiều. HỌc bằng niềm tin mà không có nền tảng nào thì niềm tin đó đi tới đâu đây.
Vấn đề lượng chất đó được nhiều người biết ở môn triết đầu đại học ở VN, có thể học sinh sẽ không biết. Nhưng người ta phải biết chuyện, muốn lượng thành chất mới thì lượng đó phải được SÀI. người viết topic này hầu như quên.


Thứ hai, người trình bày đi theo lối mòn của nhiều người khác là trình bày lập lờ. Kết một ý thì "mình sẽ trình bày sau" nhưng thực ra thì không thấy nó ở đâu.

Thứ ba, các cách học trong topic này thực tế không mới. Có mới thì mới cho người mới học tiếng Anh chưa từng biết lịch sử dạy học trên thế giới đã có các phuơng pháp học này.

Người viết bài này nên trình bày lại có thể nó sẽ có ích. Còn nếu không, nhiều người sẽ ngộ nhận và học sẽ đi vào ngỏ cụt của vấn đề mất căn bản.

PS: AI mờ mắt nên tự nghiệm lại xem đó giờ mình học ngoại ngữ theo chiêu trò kiểu cách các thứ xem thử các phuơng pháp trong topic. PHuơng pháp đó mới hay cũ. Nó mới có thể là Việt Nam không dạy hoặc không làm theo như vậy. Còn đối với thế giới, các phuơng pháp này đã thành thông lệ thường ở đâu cũng vậy.
Tự quote
PS: Khi nào hết mờ mắt rồi suy nghĩ tiếp cái topic này 2 vị. Nên suy luận ở chổ , "Hướng tới mục tiêu" khác "hướng tới đối tượng đọc" , các quý vị đọc giả.
Hở chút thấy cái gì thuận mắt bùi tai là tung hô vạn tuế thế này, chưa nhìn ra hết được cái ngược đời của nó.
Chắc quen thói quen nghe khen không quen nghe chê nên nên có hành vi ứng xử lạ đởi kiểu trù dập chăng.


Đọc lại reply ở page 3 xem.


Đọc lại page 1 xem các suy luật vôi màu cam có gì phi lí ở đó với cách học từ ngữ, ngữ pháp tiếng Việt thông thường không. Nếu ai đó đọc topic này, xem nó có khác gì với cách học từ ngữ tiếng Việt ở cấp Đại học không.

Đọc tiếp ở page 2 xem thử các cách học được trình đó có mới lắm không, hay nó đã xuất hiện lâu lắm rồi.

Đọc tiếp ở page 3 xem thử các bài viết đó có nằm trong một cuốn sách, bài viết, lớp học, giáo trình nào đó không.

Đọc tiếp xem các vấn đề có liền mạch, có hợp logic tuần tự do chính tác giả đưa ra không.

Cái gì cũng nhìn có 1 chiều, 1 lề thế thì còn gì nữa. Chắc chưa chuyện lề trái lề phải chứ gì quý vị.

Real_Time wrote:

tmd wrote:

Real_Time wrote:

tmd wrote:

tmd wrote:
Độc xuyên xuốt cái bài này, Tác giả có thể cho biết đối tượng hướng tới của nó(bài viết) là người có trình độ như thế nào không ?
Một câu hỏi thôi. 
 

Ngay từ đầu tác giả cũng đã nói rồi đó thôi. Hướng tới một trình độ đủ để nghe, nói, đọc, viết của một người Anh đúng không? Đối với tôi tôi chỉ đọc và hiểu có vậy thôi còn tmd muốn hiểu thế nào thì tôi cũng xin chịu. 

Đối tượng phổ thông hay đối tượng có trình độ chuyên môn hay nhà văn, học giả, chuyên gia kỹ thuật, biên soạn kịch, đạo diễn, thư ký, giáo sư tiến sỉ, công nhân, chuyên viên kỹ thuật......
Không có đối tượng thì xem như đối tượng đó là con RÔ BỐT. 

khi tmd còn bé bố mẹ tmd có biết tmd lớn lên sẽ làm gì để trở thành cái đống đối tượng ở bên trên mà tmd nêu không? Mà vẫn dạy tmd nói tiếng Việt rất rõ ràng và chính xác. Sau này tmd lớn lên tmd biết học, biết viết chính tmd mới là người hướng tới cái đám đối tượng mà tmd nói tới chứ. Nên tôi thấy nếu tmd hướng ngay vào những đốit tượng đó tôi lại thấy cái phương pháp tiếp cận của tmd mới chính là phương pháp của RÔ BỐT. 


Hai chiến sỉ Vikjava và Real_Time bị mờ mắt nên dùng suy diễn trật khớp Anh/Việt.

Viết bài hay kiểu gì cũng có chổ sai. Tranh luận kiểu real_time hay Vikjava thích trù dập cá nhân khác ý kiến thế này khác nào tụi chị thiến ở BKAV.
PS: Khi nào hết mờ mắt rồi suy nghĩ tiếp cái topic này 2 vị. Nên suy luận ở chổ , Hướng tới mục tiêu khác hướng tới đối tượng đọc , các quý vị đọc giả.
Hở chút thấy cái gì thuận mắt bùi tai là tung hô vạn tuế thế này, chưa nhìn ra hết được cái ngược đời của nó.
Chắc quen thói quen nghe khen không quen nghe chê nên nên có hành vi ứng xử lạ đởi kiểu trù dập chăng.

vikjava wrote:

quanta wrote:
Trước hết, cảm ơn bài viết rất tâm huyết của Doremon.

Với một người đã "chót" học ngược như mình và trình độ hiện tại ở mức như này:

- Đọc: OK, không gặp khó khăn gì khi đọc sách kỹ thuật cả.

- Viết: có thể gửi vấn đề mà mình đang gặp phải lên forum, Q&A, mailing list, ... nhưng đôi khi cảm thấy bí từ, không diễn đạt được trọn nghĩa muốn nói (như đã từng đọc ở đâu đó). Lý do thì vợ mình có nói "anh đọc nhiều, nhưng anh không note lại thì làm sao anh nhớ được. Học tiếng Anh thực chất là bắt chước mà, đọc một mẫu câu hay anh phải note lại, khi gặp hoàn cảnh tương tự, tự nhiên anh sẽ nhớ ra."

- Nói: kém hơn viết, ở mức có thể trả lời các câu hỏi phỏng vấn.

- Nghe: kém nhất do xử lý chậm.

Doremon có lời khuyên gì đặc biệt không?

PS: nếu "máu" lắm thì mỗi ngày cũng chỉ dành ra được 1, 2 tiếng thôi. 


tmd tư vấn case này giùm mình hén, mình cũng na ná vậy smilie  

Nếu như đây là thỉnh cầu, thì góp ý 1 câu là muốn gì đi học đó. Nhìn lại lịch sữ học các kỹ năng tại sao lại học hoài mà người khác nói mình sài không phù hợp hoàn cảnh. Học hoài không sài hoặc sài không nhiều trong giao tiếp người người, thì quên vì không có kinh nghiệm. Sài cũng ít thì kinh nghiệm ít vì không có khả năng tinh chỉnh.
Lý luận của người trình bày của topic hình như không nói tới câu chữ. Học phải đi với sài cái học đó.

Nếu đây là câu đánh đố để ... thì không biết nói gì hơn.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Chú ý cách trình bày cách học tiếng Anh của người học có nhiều điều cực kỳ ngược ngạo.
Nhặc lại cho phù hợp tình hình học ngoại ngữ của người VN.
Chương tình cũ khoản sau giải phóng, rất ít, nghe bà con nói lại, hầu như học tiếng Nga.
Sau đó tới chương trình Anh văn 3 năm/ 7 năm. Có người tới cao đẳng/đại học/ trung cấp mới học tiếng Anh.
Chương trình học tiếng Anh 3/7 cũng khác nhau, người dạy/người học năm tâm lý học cũng khác nhau. Ứng dụng thực tế từ trước tới giờ cũng khác nhau cho tới thời kỳ phải dùng Anh ngữ(từ 199x->20xx).
Sau này tới thời kỳ học tiếng Anh từ cấp 1.
Tình hình tự học tiếng Anh sau khi đã học phổ thông/đại học/đi làm cũng tuỳ vào môi trường ứng dụng.
Vậy thì đối tượng của topic này là ai.

PHương pháp trình bày của người lập topic gần như là lung tung beng lên, dịch lại hoặc trích lược lại từ 1 giáo trình nào đó hơi rối loạn, gần như nói theo 1 cuốn sách.
Mục tiêu(đối tượng) của cách học(phải nói đúng ra là cách học) của topic này là nhóm người có thâm niên sử dụng Anh ngữ là ngôn ngữ thứ 2.

Cách học cũng không có gì mới, giống như là xào lại phương pháp học trước giờ, có khác ở đây là cách người có thâm niên học phải nhìn lại cách học đó giờ để "giải trí".

Học ngoại ngữ không phải là bắt trước cái gì hết. Học nó để sử dụng một cách tự nhiên nhất mà không phải đỏ mặt tía tai nhức óc.

Học tiếng Anh thực chất là nhớ, không bắt trước gì hết. Nhớ nhiều, làm mới chuyện nhớ bằng cách thực hành 4 kỹ năng tới một lúc thành quen.

Nghe kém không phải do xử lý chậm vì khả năng nghe được âm vực là hạn chế đâu tiên của người học gặp phải. Kế tới mới là tốc độ(tốc độ xử lý,nhớ), cách phát âm, vùng miền(Anh,Mỹ,Tàu...).



Real_Time wrote:

tmd wrote:

tmd wrote:
Độc xuyên xuốt cái bài này, Tác giả có thể cho biết đối tượng hướng tới của nó(bài viết) là người có trình độ như thế nào không ?
Một câu hỏi thôi. 
 

Ngay từ đầu tác giả cũng đã nói rồi đó thôi. Hướng tới một trình độ đủ để nghe, nói, đọc, viết của một người Anh đúng không? Đối với tôi tôi chỉ đọc và hiểu có vậy thôi còn tmd muốn hiểu thế nào thì tôi cũng xin chịu. 

Đối tượng phổ thông hay đối tượng có trình độ chuyên môn hay nhà văn, học giả, chuyên gia kỹ thuật, biên soạn kịch, đạo diễn, thư ký, giáo sư tiến sỉ, công nhân, chuyên viên kỹ thuật......
Không có đối tượng thì xem như đối tượng đó là con RÔ BỐT.

vikjava wrote:
Em cũng đang học tiếng anh hoài mà không có hiệu quả lắm, anh tmd có thể hướng dẫn được không ah smilie  

NẾu vậy thì bạn này không biết học tiếng Anh để làm gì -> không hiệu quả. Người ta nói vây đó. smilie
Độc xuyên xuốt cái bài này, đối tượng hướng tới của nó là người có trình độ thế nào không ?
Một câu hỏi thôi.
Thêm 1 câu nữa, con rô bốt trong topic này biết quảng cáo dịch vụ thuơng mại.
Con người học không phải con rô bốt. Học tiếng Anh để làm chuyện khác chứ không phải học tiếng Anh để làm rô bốt.-> Học cái kiểu a b c uỷ mị như topic này mô tả thì thoả mái.
PS: Góp ý cho quý vị học tiếng Anh kiểu topic này mô tả. Nên học Everyday English cho có căn bản. Học đừng gượng ép theo 1 cái gì đó mơ hồ, mơ mộng, ảo giác lâng lâng.
Học tiếng Anh kiểu topic này mô tả như 1 con rô bốt.
Bạn này muốn sử dụng Load Balancing không qua một thiết bị có khả năng -> "tưởng dâm" . 5 Đường truyền internet đi vào 2 Switch (layer nào cũng không biết).
Cái tình trạng này gọi là bổ quá hoá bệnh.
Quanh quẩn quẩn lại, nhu cầu viết malware để làm cái gì ?.
1. Viết để chạy chơi trên máy ảo. Tự do đi. Ai cấm.
2. Viết để rồi có khả năng viết cái khác quăng lên môi trường công cộng để trục lợi. Tự do đi. Vào nhà đá ở nếu bị phát hiện.
3. Viết để biết rồi xin vào làm BKIS antivirus team,CMC antivirus team,KIS...., lập công ty. Tự do đi.

Học viết malware để chơi chơi không ứng dụng đời sống thì học để làm con rô bốt àh.
Switch vẫn sài được trong trường hợp này.
Cái vụ này có hình thức giống như chuyện áp dụng Radius lên cổng của thiết bị Switch.
http://www.cisco.com/en/US/tech/tk59/technologies_tech_note09186a0080094ea4.shtml
Anh Vàng xem cái link này để lấy ý tưởng. Chuyện xác thực hai bước thông qua :
1. ROuter(thông tin user,pass,Privilleges)
2. Thông tin xác thực từ chủ thể thứ 2. Chổ này anh Vàng muốn nó thành một dịch vụ xác thực như ngân hàng dùng xác thực một chiều khi khách hàng thanh toán hoá đơn qua mạng (i-banking).

Chổ này theo em hình như phải có một vài thủ tục qua lại giữa 2 chủ thể xác thực.

a. Chủ thể thứ 2 và Router dùng biện pháp gì để trao đổi thông tin. Router được tiếp nhận việc tạo một user có quyền,Privilleges,password qua một script trực tiếp từ chủ thể thứ 2.

b. Chủ thể thứ 2 hoạt động gần như một trung tâm quản lý các cá thể có quyền truy cập Router(thiết bị mạng khác) đã được khai báo trước. Ở đây anh Vàng nói về tên của nhân viên có quyền, và số điện thoại liên hệ. Vậy anh phải tạo một cái giống như tổng đài điện thoại.
Cái tổng đài này do người quản lý, sinh code để xác thực bước 2( giống radius) và nó sẽ làm luôn công việc gửi thông tin password cho người cần đăng nhập.

Một số ý kiến sét đanh nhân lúc phá mạng , anh Vàng xem qua chơi.

doanpv22 wrote:
Em xin chân thành cảm ơn các bác đã chia sẻ.
Hệ thống mạng của em có Firewall cứng. Vấn đề em bị ở đây, là nó chỉ bị ở 1 phân vùng nhỏ trong LAN. E đã phân nó ra riêng để không lây sang vùng khác. Tuy nhiên là em không biết nó bị sao cả.
công ty em dùng Kaspersky bản quyền 2 năm cơ, quét vẫn "xanh biếc". Nó chỉ bị chiếm quyền remote và sập mạng của vùng đấy ( thông lượng tăng đột ngột và sập, em shutdown port đấy phát lại được. đã dùng Access-list chặn theo ip, mac và port dịch vụ mà chỉ ngăn được tấn công port 3389, còn vụ sập do thông lượng tăng cao thì vẫn thế)! Mong các bác tư vấn em với! 

HDH nào được sử dụng. Dùng một cái Switch nào đó đấu nối nhóm máy đó lại, dùng một máy có wireshark dò ra xem ai send request ra nhiều ít rồi cách li.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|