banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tmd  XML
Profile for tmd Messages posted by tmd [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cái này là không dám hỏi trong các bài trích đó. Vì biết 100% là người post bài dạng đó sẽ không trả lời mình. Thì mất công làm gì để hỏi kia chứ. Hỏi mấy anh admin post bài còn hơn. Chuyện người ta đi post lại bài của nơi khác , tùy theo mức độ kiến thức của bài sưu tầm, sẽ có nhiều người hỏi. Bài càng khó như hack, security của HVA sẽ có nhiều người hỏi. Mà đó giờ vào coi trong forum, mấy người sưu tầm thường bị knockout nếu không có chuẩn bị.
Mà ít ra trước khi post topic này, tui có hỏi 1 câu.Trước khi thấy admin reply trong topic này và post cái topic thông báo về chuyện cảnh cáo mấy anh sưu tầm, tui cũng có hỏi 1 câu. Tổng cộng 2 câu. Đang trờ bà con giải đáp.
Hỏi một chuyện, nếu tấc cả bị khóa như trên, file kịch bản script như .js .vbs có code tạo acc còn hoạt động được không. Run hay task manager hay command prompt nói chung đều bị khóa. Không tính trường hợp không cho chạy script. Nếu khóa script luôn thì sao ? :shock:
Đạo bài của người khác nhưng không hiểu mô tê gì cả, lúc hỏi thì lặn thì làm sao đây 4 anh bên trên. Chuyện này chắc 4 anh rành nhất rồi. Vậy làm gì được đây. Hay là đạo tiếp cách trả lời từ chổ khác. Tôi có ý châm mấy anh đạo bài mà cốc hiểu gì hết, hay chẳng biết trả lời đấy. Mấy anh nghỉ sao.
Dạ em kinh nghiệm đau lắm, DF là 1, acc tầm thường là 2, lâu lâu netstat ...., lâu lâu coi firewall, lâu lâu lại ghost lại, lâu lâu lại dòm vào remote control software để xem log..., cách hiệu quả dám chẳng có. HU HÚ.
Chắc còn nhiều cách lắm mà chưa có kinh nghiệm.
Dạ thấy nhiều người post bài có nội dung quá, nhưng không biết nó có lý hay không. Lại không biết mấy bài viết đó có phải đạo của ai đó không. Lại không biết là bài viết đó có ích gì không. Lại còn không biết nhiều chuyện sau khi forum bị phá sạch bài vở, nhiều người "biến bài người thành bài mình", lúc hỏi thì ngậm tăm. Em muốn học hỏi, không muốn chơi nổi đâu ạ. Em muốn học nguyên lý cơ bản từ ROOT, chứ không muốn học cái giữa chừng xuân ngay thân hay ngay ngọn ạh.
Vô ý phát tán virus hay có chủ ý vậy bạn. Có virus, báo ra đích xác cái tên đó. thì là virus rồi. Kiểu 1 em trojan gửi file, hay mail có chứa thông tin keystrokes về một nơi nào đó trên internet. Ghớm. Tới giờ này mấy anh ăn cắp tài khoản cao tay thật.
Nhờ người am hiểu trả lời câu hỏi này cái.
Có thể qua mặt các trình diệt virus nổi tiếng như trên được không. Ý nói là che cái con trojan của mình trong file .dll như trên mà không bị mấy anh như mcfee, symantec,bit, .... tiêu diệt.
Nếu được như vậy thì tại sao có trình diệt khác lại tìm ra được, lấy ví dụ trường hợp trên.
Bộ tool trong đỉa ERD commander 2005 cũng khá hay đó. Khởi động bằng CD này rồi reset được acc của windows 2003 luôn. Thử đi.
Thông báo lỗi về mật khẩu bên trên, nó không thỏa mản yêu cầu về bảo mật, mật khẩu phải dài trên 6 ký tự, phải chứa đầy đủ số, chử, ký tự đặt biệt như ! @ # .... và không có nội dung gì liên quan tới tên domain,..... Như hvaonline.net thì pass không được có cái hvaonline.net trong nội dung mật khẩu.... Chỉ có vậy thôi.
Một số chổ có thể down được administrator pak, hy vọng là hợp lệ.
http://thenewz.info/lofiversion/index.php?t3739.html
http://www.google.com.vn/search?hl=vi&q=ERD+commander+rapidshare.de&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=
http://www.google.com.vn/search?hl=vi&q=administrator%27s+pak+rapidshare.de&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=
Mô hình server/client của Symantec phù hợp với dạng mạng như vậy. Server cài về bản update, client móc lên server lấy về. Sài luôn một cái phần mềm quản lý mạng như Hyena chẳng hạn( hy gì có thể sai tên, thông cảm trí nhớ kém).
Phần mềm quản trị hệ thống này khá hay. Có thể setup một đĩa CD khởi động với một số tiện ích khá tốt. Có kèm theo cả tool bẻ khóa administrator,Process Explorer, CacheSet, Contig, PMon, Frob. ...
Tên là Administrator's Pak. Nó setup ra cái ERD commander. Cuốn Syngress - Winternals Defragmentation, Recovery, and Administration Field Guide có giới thiệu về cái phần mềm này.

 
Go to Page:  First Page Page 95 96 97 98

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|