banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tmd  XML
Profile for tmd Messages posted by tmd [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Do ISP gây ra.
Chiến sỉ này có đọc kỹ mấy cuốn sách về cơ chế tagg của cisco và chuẩn 802.1Q của IEEE chưa nhẩy.
Đã biết thế thì các vị thích tạo virus tự sướng với nhau. Đem lên HVA làm gì để ăn gạch. Sao không học theo cách nói của đám dân FPT, đoàn người cứ tiến tới , còn các vị cứ tiến lùi.HA HA HA.
Nghe mấy thằng cu thích đi học viết virus/trojan mình thấy tội cho tập đoàn tội phạm mạng quá. Mấy thằng này học thành tài thì mấy tập đoàn tội phạm quốc tế sẽ bị thiệt hại. Mình nghi rằng những thằng cu này sẽ không thành tài đâu. Bị đại ca đập cho chết hết. Lí do : dám cướp địa bàn của các đại ca.
Chúc các vị học sớm thành tài nha. Mấy vị nên học lén lút, chứ đưa cái mặt lên hva đòi học viết trojan, không sợ mấy đại ca kia thịt sao.
Muốn viết trojan thì phải giỏi lập trình và hệ thống hdh, services đang chạy trên nền hdh đó. Biết bao giờ quý vị giỏi mấy cái nền tảng đó vậy ta. Ngó bộ là 1000 năm quá. HE HE HE.
Mấy người viết trojan đó đều muốn lợi cho bản thân những người như họ nhưng gây hại cho người khác. Ngay cả chuyện này mấy vị thích nguỵ biện còn giả ngơ không biết hay thực sự không biết nên xem lại chính mình.
PS: Chính phủ VN đang cần vài chục ngàn chuyên viên an ninh mạng. Lở sao vài chục ngàn dân này đều mang cái suy nghĩ viết trojan là để làm an ninh thì thúi hẻo cho cái nền an ninh nước nhà rồi.(Đệt, lũ chúng nó lại nguỵ biện với những lí do thời đại như an ninh chế độ, an ninh quốc gia, theo dõi kẻ xấu, ... bla bờ lá bờ lờ gì đó).
Đến hẹn lại lên, các bạn lại kêu gào đòi được học với đủ lý do trời ơi. Vui thiệt nhẩy, trong khi cái mô tả diễn đàn trong nội quy chẳzng ma nào biết.
Cứ phân biệt tới đối tượng mình muốn đeo đuổi. Muốn làm việc tới cái nào, sẽ phải học vài thứ xung quanh cái đó. PHân biệt bảo mật với quản trị chi cho mệt hơi vậy trời. Lở tay đụng vào thiết bị thì học mọi thứ xung quanh thiết bị. Đụng tới 1 cái server có cài HDH,Software chạy services nào đó thì học hết mọi thứ xung quanh cái server, cái HDH, cái software và phần tạo services đó.
CHữ hệ thống nó lùng bùng lắm nha. Cứ làm đi rồi sẽ nắm bắt cái lùng bùng đó là cái gì.
Network so sánh với Web services, So sánh Network với "bảo mật" ở đâu trời. Nội chuyện so sánh 2 chữ Network với Hệ thống(chắc là System) đã lung tung. Sao không ai nói so sánh Bảo mật mạng với bảo mật hệ thống cho nó khớp câu chữ. smilie
PS: sao cứ nghĩ "bảo mật" cứ phải là "bảo mật" cái web services nhẩy ?

Xác nhận lại vài thông tin
Việc này ở Biên Hoà Đồng Nai. Cái yêu cầu trên hơi quá nhiều so với công việc thực tế. Mình mới hỏi vài chuyện mới lòi ra mớ thông tin này.
Đó là văn phong xã giao mà ai ngó qua rồi sẽ quên. Nó có thể có ích với người nào đó có thể biết suy nghĩ, biết tiếp thu và Biết tự giác thay đổi.

Còn ở topic kiểu như thế này trên ngay chính HVA này, dân VN nói chung thường không tự giác về trách nhiệm khi sổ ra 1 cái gì đó như "hiệu quả nhất" và không bao giờ chịu trách nhiệm cho cái mình dạy thiên hạ.
Chia sẽ không vụ lợi và hậu quả không thể tránh khỏi là hai chuyện. Để ý chuyện đó. NGười ta còn có câu, được lòng trước mất lòng sau hay mất lòng trước được lòng sau, hay tiền nhân hậu quả.

Lời phật nói khi hậu quả đã rồi. Nên đem lời phật vào khi dầu sôi lửa bỏng, đừng đưa vào nó ngay đít topic chi.


http://www.oxid.it/ca_um/topics/apr.htm
APR (ARP Poison Routing) is a main feature of the program. It enables sniffing on switched networks and the hijacking of IP traffic between hosts. The name "ARP Poison Routing" derives from the two steps needed to perform such unusual network sniffing: an ARP Poison Attack and routing packets to the correct destination.
Hay, nhưng mà thiếu, nền tảng của việc nâng cấp toàn diện là con mainboard. Đầu tư đi lùi hay thấy mới là mua đều có lí do của nó. Nhắm mắt mua đại con mới cũng có cái hay.
Để góp phần chấm dứt cho vấn đề này ở phía đọc giả bình luận, tui đây góp vốn cho topic đồ sộ này vài ý kiến sau.

Cách học này hiệu quả nhất khi người tiến hành theo đuổi nó 7 8 9 hay vài mươi năm trời như người viết ra topic, Hoặc quý vị sẽ học thành công nhanh hơn do thiên phú về ngôn ngữ hơn tác giả topic. Người học không thể một sớm một chiều giỏi tiếng Anh bằng phương pháp này. Vậy thì điều kiện cần để giỏi American English/International English 4 kỹ năng là phải học như người Mỹ hoặc Anh. Không thể nào học kiểu người Việt được. Vụ này tác giả hình như không nói tới, và quý vị đã thấy những trở ngại/kết quả tác giả thể hiện ra.Và điều kiện đủ là người học phải tự giác một chút, kể cả trong tư duy học. Không phải ai biểu học kiểu gì là 1 2 3 ta học theo kiểu đó như con rô bốt.

Ai thấy tếu hay bực hay không thích thì phải tự hiểu ra 1 chuyện, người viết topic này lấy ra thành quả 7 8 năm trời của anh ta để nói, nhưng bà con không biết được thành quả thực sự của tác giả ở đâu. Lý thuyết có nhưng kết quả thực nghiệm là con số 0 to tổ bố. Cho nên đừng quá mơ tưởng rằng mình làm theo sẽ có 1 thành quả "nhất" "đỉnh" nào đó. Mà quý vị phải tự trải nghiệm với môi trường thực để tự đánh giá.

Cách học này thực tế là khó với người lớn. Khung suy nghĩ, ý thức, tư duy hình thành rồi, quý vị theo cái phương pháp này sẽ gặp khó khăn.
PS: Ý kiến cá nhân vẫn thế thôi. Tác giả trình bày viễn cảnh hoa mỹ nhưng thiếu cái thực tế phũ phàng của thực tế học. Vài tay còn thể hiện tính không tự giác thay đỏi trong suy nghĩ khi bị chê. Đó là tất yếu của chuyện thích cái hoa mỹ màu mè.
Cái việc này là có 1 người nhờ 1 người trong cty nên mình không nắm nhiều thông tin gốc. Công này của Nhật có trang web ở địa chỉ http://www.vn.ntt.com/en/index.html
THông tin mà người nhờ ở trong quote, lúc mọi người liên hệ tới đó , nói rằng là qua thông tin từ chị Phương ở Amata. Để họ biết chắc nguồn báo tin.
Job Title
System Integration Engineer (Vietnamese Applicants Only)
Job Description
• Server /Security consultant
• To build Server & Storage hardware solutions
• Backup and Storages
• Set up server for customers
• Customer support and PC troubleshooting
• On Site Servers Maintenance (Active Directory, File, SQL, Mail, Application)
• Regularly visiting customer sites and checking their systems
• Reporting and proposing KAIZEN to the customer
• Get a customer's requirement correctly, and feedback to Sales and SE Team.
• Address simple technical issue and escalate the difficult issue to SE team and Higher Level.
Job Requirement
***Requirements :
+ Bachelor’s Degree or higher - if in Computer Engineering, Computer Science or related field it is an added advantage.

+ Aged from 25 to 30.

+ At least 2 years experience in a similar position.

+ Experience of design, installation and support of Windows server, LAN/WAN, Security device, PBX and cabling.

+ Good understanding of hardware such as server, LAN switch, router, Firewall, network printer, TV conference system, PBX and software such as Microsoft Windows, anti-virus, backup software.

+ Good understanding of ICT related knowledge - TCP/IP Concept, Network Security, Messaging System, Active Directory, DNS, DHCP, WINS, files & print sharing, Network performance monitoring and troubleshooting
Cisco/Microsoft Certification is an added advantage.

+ Knowledge and skill on Linux/Unix system is an added advantage.

+ Preferably with experience in project management.

*** After joining NTT Communications (Vietnam) Ltd, you will be provided:

• Social and health insurance based on VN regulation;

• Provision of a company laptop;

• Provision of a mobile phone expense account;

• Provision of a taxi card;

***Note:

+ Candidates who are interested in this opportunities please click on " APPLY/ NỘP ĐƠN " to send your applications to us directly via email.

+ Please send your CV in English and please kindly stating your EXPECTED SALARY in the applications.

+ Only short-listed candidates will be notified.
Preferred language(For applications)
English
Job Level
Experienced (Non-Manager)
Job Category
IT - Hardware/Networking
Telecommunications
Work Place
Ho Chi Minh
Salary Range
Negotiable 


Thông tin liên hệ

V.N.D.Chau

NTT Communications VietNam Ltd
Unit 1101 & 1102,11th Floor, Sailing Tower

51 Nguyen Thi Minh Khai, District 1, HCMC
Tel: +84-8-3827-3646 (ext: 122) Fax: +84-8-3827-3643
email:chau.vo@ntt.com.vn
HP: +84-908-049-689


buiviethong wrote:
troi oi bac tmd oi cai led tren motherboard xang la led cua nguon 5v cap truoc no cap cho biot+sio+chípet nam do bac no ma khong sang moi la nguon toi 2 la chap 5 von cap truoc cho ca dong thu nua do bac nguon vco cpu nguon ram nguon bac nguon nam nuon biot +sio no cao re ra ngon 3.3v cho chan khoi dong  

Cái gì vậy trời.
Trên mainboard có cục PIn để nuôi bios, trong bios có chức năng wake on lan thì khởi động bằng đường Lan. Hoặc dùng ups gắn vào 1 cổng data ->1 cổng COm thì có thể kích 1 xung cho cái main đó khởi động. Dòng main mới đều có thể khởi động bằng cách trong 2 cách trên.
Dở hơi lắm mới không biết 2 cách này.
Hỏi mấy tay chơi 1 chuyện, thế cái đèn led trên một số main vẫn sáng khi đã turn off máy, do đâu nó sáng.
PS: chiến sỉ kia hơi buồn buồn nên quay sang trả đủa bằng cái warm up ... . Đó là tính năng của bios nó vậy, chứ LAN wake up nào ra. Phân biệt đi. CMOS là cái khỉ khô gì mới được. CMOS, BIOS khác nhau nha. TỚi thời kỳ này còn không tự phân biệt 2 thứ này trên mainboard sao trời.
Vậy là nhiều tay chơi không tự học được 9 điều vừa được đặt tên trong forum này rồi. smilie
HỎi thêm câu nữa, khi pin CMOS hết rồi thì cái mainboard đó còn có thể wake on Lan, warm up... gì đó không, hay còn tính năng kích nguồn qua xung từ cổng COm không. Dám cũng không biết mấy tính năng kỹ thuật này lắm trời.
http://www.pcworld.com.vn/mobile/anpham/tm/408/articles/cong-nghe/lam-the-nao/2006/02/1188689/quan-ly-ups-tu-xa-qua-mang/
Thông tin này không phải tin vịt gì đó như vài bài hướng dẫn a b c đâu. Coi để cập nhật thông tin đi mấy chiến sỉ bơi ao làng.
Hắn quyết đi làm tử sỉ chứ sỉ quan gì đâu. Gamma mà.
9 thói quen cần phải giảm nhẹ tác động.Nghe có vẽ đở thảm thương hơn "cần loại bỏ" của mr conmale.
Trong mối quan hệ lằng nhằng của anh chàng/cô bé thì thay đổi liền có khi bị ảnh hưởng sang chuyện khác.
Cái này mọi người phải cám ơn tác giả vì đã Name được những hành xử có hại mà mình không tự biết được. Mọi người tự mà loại nó, tác giả không giúp gì được. Đừng ỷ lại làm gì.
Network nhiều thành lắm, web là 1 services, thành phần nằm trong cái network đó. Lấy 1 cái nhỏ so với 1 cái lớn.
Mua máy bằng kinh nghiệm người khác thì "nhắm mắt" mua đại là thường. Mua để chạy linux thì con nào cũng chạy được. Lâu lắm rồi mới thấy có người nhờ "tham khảo" cấu hình để mua. Trênh lệch 300 ngàn, 200 ngàn thì mua đại đi. Ngay cả CPU các đời không biết, nhờ người ta gợi ý cho thì mua đaị con I3. HE HE HE,
Vụ "vừa ý" này tếu lấm. Không có tiền xử sài CPU nào hết thì con CPU nào trong 3 con trên đều "vừa ý". Nhắm mắt mua đại đi.
Bản thân nó đòi người ta có căn bản.Không có căn bản gì hết thì nên học cái nào thuộc nhóm ứng dụng như mạng.
Lý do buồn cười về bọn Tàu khựa bành trướng không giúp được người ta tự nhiên có căn bản. Chuyển sang lí do công ăn việc làm ổn định khả thi hơn.
Tôi đây đâu trả lời cho anh bạn đâu mà xem đó là câu trả lời. Anh bạn đi tranh cãi vớ vẫn không có cơ sở biện luận thế đó mà. Ngay cả người ở trong nước học tiếng Anh lâu ngày cũng thấy cái cách tranh luận vớ vẫn của anh bạn với mr conmale thật vô ích.
"nguỵ biện" là cái mà anh bạn thể hiện trong mớ bồng bông tranh luận với mr conmale.
Đừng xếp tui ngang hàng với anh bạn, tui không dám đâu.
"ếch ngồi đáy giếng...." -> ếch ngồi đáy giếng coi trời bằng vung.
Diễn giải câu này ra là mấy người được học ở VN thi cứ cho là việc học đó là được rồi, có thể so sánh với việc học tương tự nó ở nước khác.

Diễn giải thêm trong chủ đề này là nhiều người VN tham gia chủ đề này bị cái dớp dân VN hay dính là tự phụ khi học cái gì không phải VN. Cứ cho rằng là học xong là ngang ngữa với dân ngoại quốc khi học cái tương đương.
Giải thích vậy thôi để thấy việc đi so đọ với mr conmale về cái chuyện học anh ngữ . Khập khiễng, vừa lộ cái tật "ếch ngồi đáy giếng".
Cần gì phải đọc lại nữa. Nội dung tranh cải gần đây giữa mr conmale và chủ topic và 1 số người mơ mộng là rõ, không cần phải đọc nhiều lần để tìm hiểu. Câu chữ mr conmale nói ra có thể sẽ phải đọc kỹ, còn câu chữ quý vị tranh luận khác thì mình không cần đào sâu. Nó có gì ngoài những thứ lập đi lập lại trong xh đâu. Hết chuyện.
Lo đi trả lời câu hỏi kia đi, vị "kinh doanh" ạh.

robokk wrote:
nói thế mà cũng đek hiểu đọc lại hết các cmt đi rồi phán tiếp! 

Trả lời được câu hỏi đưa ra của mr conmale chưa ? Trả lời được đi rồi phán tiếp. Trả lời không được tôi đây trả lời giùm cho.

robokk wrote:
mình tranh luận vs Bác comale về vụ kia cũng chỉ xuất phát từ 1 câu Bác ấy cứ lấy cái kinh nghiệm từ thực tế bên ấy để bác bỏ "lý thuyết" này. chứ ko hề tranh luận về khả năng anh văn! vì tự biết anh văn mình chả tới đâu. ko biết khả năng bạn đọc hiểu thế nào mà lại nói thế nhỉ!
Mỗi người 1 nghề về tiếng anh thì mình đúng là đang mộng mơ để vươn tới tầm cao hơn, nhưng về khả năng kinh doanh mình khẳng định hơn hẳn bạn đấy!

Chày cối cũng phải thua Chí Phèo thôi smilie
 

Cái này đúng rồi, mr conmale phải thua dân "kinh doanh" đem chuyện VN so với dân VN ở Úc 25 năm. Đó là khác biệt của Chí Phèo ở ÚC và Chí Phèo ở VN.
Nói vậy hiểu rồi chứ.
Cái dốt của dân VN khi học Ngoại ngữ là tự nhận mình sẽ học được Anh ngữ như dân bản xứ. Có được 100% đâu mà dám nói được như dân bản xứ. Cứ thế mà đi cải với dân thực nghiệm 25 năm trời. Dân kinh doanh dạng nào không cần biết, nhưng mà không tự lượng sức mình khi nói chuyện với dân di cư 25 năm trời là hiểu rồi. Giỏi trong giới hạn , thích cái chủ nghĩa " ao làng" mà thôi.
Dân VN ta có 1 câu này, "ếch ngồi đáy giếng...."
Không rãnh để nói chuyện mộng mơ đâu. Nghe cách thức tranh luận với mr conmale kiểu "ao ta ao làng" kiểu anh bạn trên đây thì mình không thấy hứng thú.
Cách học 7 8 năm mới thành công thì cũng như cách tự học anh ngữ khác. Chỉ có cái mát "effortless English" là hơi khác khác một chút.
Dân tình thích thần tượng hoá cách gì đó siêu việt quá. Vậy sao mà có vô khối người không cần phải rập khuôn "effortless english" không cần phải 7 8 9 năm đi ăn vài cuốn sách vẫn nên người.
PS: Hỏi 1 câu, thế mấy anh bạn học Effortless thuần tuý có thấy mình hơn ai, giỏi thực sự chưa. Hay là học 1 thời gian thấy đuối đuối. Tự hỏi mình thử xem đi nha. Tui thì cách nào cũng thử qua, cách nào cũng chơi được. Không trừ cách "effort less" này. Chỉ khác là không có ôm sách 7 8 năm như chủ topic, cũng không cải cối như anh bạn bên trên. HE HE.
Khó mà nói được cho 1 đám đông người đang mơ mộng. Mơ triết lý huyễn hoặc, mơ mộng học 7 8 năm trời để chỉ thấy cái hay của 1 cuốn sách, nhưng mà đi làm thì không biết đã giúp ích cho cái bụng chưa.
Tung hô vạn tuế cho dữ dội lên. Chắc là cái đám mơ mộng này chưa đi làm, chưa ra trường cũng nên.
Hỏi 1 câu về vốn từ thôi mà 160 cái reply ít tay chơi nào biết cách nâng cao vốn từ. Chỉ có mơ mộng, nâng bi, bợ đít , thanks là giỏi. He he.
Thôi đừng mơ mộng gì nhiều nữa, về học 1 khoá điện tử xem thiết bị nó muốn chạy có cần cái
Thêm 1 khúc nữa, là điện tới nó rồi xuống mass 

không ?.
Không hiểu đừng tìm chi khổ, cháy máy có ngày.
PS: Đọc topic này buồn cười nhẩy. Máy cắm điện nguồn thì chắc gì cục nguồn nó nối tới điện ngoài, cách gì có điện tới được cái mainboard, cách gì làm cho đám tụ nó có điện nạp xả được. Cắm cái ups nuôi bộ nguồn máy tính cả ngày đi rồi nghiên cứu boot from network. Nói hoài không hiểu thì làm theo hướng dẫn được gì đâu trời.
Cái máy ở nhà không đảm bảo có "điện" thì đừng mơ gì nhiều. Sao toàn đòi tìm giải pháp cho cái cục sắt không có điện không vậy trời.
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|