banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlfb  XML
Profile for nlfb Messages posted by nlfb [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Được mà, tớ làm 3 cái rồi, chạy ro ro, hồi trước PC World đăng rồi, giờ chú nào copy xào lại bên echip smilie(, quan trọng là việc hàn các chân thôi, chứ soft down về chạy ổn định, lúc đầu bản girder free, giờ version mới có phí, may mà có trang download của echip smilie)
Thông thường copy cái patch vào thư mục cùng cấp với program đó rồi chạy, còn ko thì browse tới file IDM.exe mà patch thôi. Có thể down về tại http://www.box.net/shared/static/fdrh7esxq1.rar
kienmanowar đã nói hết ý tớ nói rồi smilie), lúc phỏng vấn tớ cũng chỉ nói ra những điều mình đã học và làm được thôi, không phô trương nhiều thứ mà tớ không sở trường. Quan trọng là bạn có thể thuyết phục họ cho bạn làm thử công việc đó hay không nữa, khi họ đã ưng ý rồi thì họ thường không xét đến bằng cấp. Tuy vậy: bằng cấp lại là thước đo cho mức lương smilie(
Như tớ đây nè, đã cố gắng và kiếm được việc làm trước khi tốt nghiệp, giờ đi nghĩa vụ về họ vẫn nhận vào làm, không yêu cầu bằng cấp gì cả, quan trọng là sự thể hiện của bạn thôi. Thân.

china3 wrote:
Cám ơn các bác em tìm ra rồi,nó là máy IBM thinkcenter M50,tìm driver cho nó mòn cả mắt,may mà em vào được trang web chính hãng của nó(Lenovo) chứ ko còn lâu mới ra,à mà cho e hỏi trong đĩa Hirent boot có công cụ nào để nhận biết driver dzậy các bác? 

Nó nhận biết thông tin phần cứng, từ thông tin đó mới search ra driver chứ. smilie)
Hình như ít người xem mục thông báo lắm ấy nhỉ? Em đọc bài này là bài thứ 2 rồi smilie(
Tớ nghĩ không cần đưa, mà nên để đây để mem nào vô có "nhu cầu" như vậy thì dễ thấy hơn smilie), chủ đề về thứ đó bạn có thể tìm ở các diễn đàn khác. Thân
Đọc loạt bài trò chuyện với rookies, tìm trong diễn đàn này smilie)
Dùng Flashgotsmilie)
Không, WinMe cũng tốt smilie). Còn không down bản WinXP lite bên updatesofts á.

concobe wrote:
uh nhưng mìnhkho6ng còn tài khoản ớ các trang khác chì co ờ trang này thôui mấy bạn thông cảm nhé 

http://www.truongtho.net/box/boxreg.php <- Đăng ký một tài khoản ở box.net đi, share tiện hơn, nhập email và pass vô thôi smilie)
Em thì ủng hộ bộ 2 của Zeros với bộ của canh_nguyen, nếu mà kết hợp được 2 bộ đó thì quả là hay. smilie)
Đang dư hơi phải không? Cho bạn 1 lời khuyên, nên tìm đọc loạt bài "Những cuộc trò chuyện với rookies" của bác conmale ở mục các bài viết giá trị của mục bảo mật và thâm nhập, mình cũng đang xem, mới tới phần 6 hà, rút ra được nhiều điều hay. smilie)
Hi, tớ đăng ký được rồi, dù lúc đầu nhập email nó vẫn báo như thế, mà sao lạ thật, phục hồi mật khẩu đã quên thì không thể change lại mật khẩu của mình. Chẳng hiểu, thôi tranh thủ lúc còn đăng ký được đăng ký nhiều nhiều để dành, cám ơn m_h nhé smilie)
Down về đi, pass what.ticio.us, nếu dùng winrar sẽ thấy ngay mà smilie)

PS: 1 trang nữa: http://www2.hcmut.edu.vn/~dtnkhanh/HocEnglish/


Ai thấy hữu ích cho mình thì tải về xài. Dung lượng hơi cao : 48.5MB, pass trong file, host không die, chỉ hết bandwidth thôi. smilie)
http://www.box.net/shared/static/2fggy23v8c.rar
Box.net Register Failed - Invalid Username or password 


Bó tay rồi, theo tôi biết thì nó có trang register rồi nhưng bản free đã không cho đăng ký nữa. Dịch vụ của nó share file rất tốt, không giới hạn connection, tiếc là lúc xưa không đăng ký vài chục cái, lúc đó lên account premium dễ quá trời.
Gì, FaL về VN rồi à, về lúc nào, ở HCM thì hú cái ra uống cafe đê. smilie), rồi chừng nào mới công bố cái báo cáo smilie)
ọc, ko xài unikey sao mà gõ hả huynh, FF với IE thì gõ được chứ với Safari thì ko được đây. Sẵn đây xin trả lời là em đã làm được rồi, đó là tớ mày mò lại trong Unikey, check ô
Luôn sử dụng clipboard cho Unicode 

Thế là nó trở lại bình thường. Hehe, thanks mọi người đã góp ý.
Thế thì xứng đáng ăn warn cái tội biết mà còn vi phạm smilie)
ftp.vinhbiet.t35.com -> sorry, no server available to handle request on 66.45.237.20, coi lại coi ftp này đúng hông vậy

Thử với ftp.t35.com thì toàn báo incorrect, coi lại user với pass đi. Tui thì xài Total commander để vô thôi. Thân
Thanks, tớ dùng keyword english smilie), sẽ thử, nhưng lạ chỗ này, ở nhà và ở cty cũng xài unikey mà ở nhà lại gõ bình thường, tối qua tớ dùng safari để reply mấy bài trên đây nè, mà lên cty thì nó ko ra. smilie(
Setup thì được, nhưng với loại hỗ trợ NAT, smilie)
Đọc thêm tại http://en.wikipedia.org/wiki/Network_address_translation, tớ không rõ loại modem của bạn có hỗ trợ NAT không? Nếu không thị chịu smilie)
1/ Tán gẫu mà sao lại post kỹ thuật vô đây? Đọc lại description của box này.
2/ Đặt tag sao mà không hiện hình?
3/ Thử một chương trình FTP khác chưa?
FTP thì nó cung cấp cho bạn 3 thứ: Host name, Username và Password, tớ đã thử login nhưng hiện thông báo incorrect username or password. smilie(
Chào mọi người, tớ nghe phong phanh thằng Safari lướt web còn nhanh hơn cả Firefox nên down về dùng thử, cảm thấy khá hài lòng, but sáng nay lên cty cài vào 2 máy tính thì ko thể sử dụng gõ tiếng Việt được :cry: , chẳng hiểu tại sao, đã search google với mọi loại từ khóa có thể nghĩ ra nhưng vẫn không thấy, ai có kinh nghiệm trong trường hợp này xin chỉ bảo. Cám ơn mọi người. smilie)
@leduyhiep: đọc kỹ nội quy khi post bài. Về cái đó thì cũng là có nhiều công ty phải đòi có bằng đại học, nhưng chủ yếu là bạn có làm được việc không thôi.
Không thì vào Preference | General, bỏ check chỗ Automatically start Yahoo! Messenger đi. Thân
 
Go to Page:  First Page Page 33 34 35 36 38 39 40 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|