banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlfb  XML
Profile for nlfb Messages posted by nlfb [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 
English study 4.1, mua ở cửa hàng đĩa smilie)
hì hì, vậy sao? Với anh thì dù online ở nhà ít hơn ở công ty nhưng lượng download cũng vượt "ngưỡng" gói lưu lượng smilie). Cái này cũng khá dễ sử dụng em à, nó cũng thông báo cho em là chương trình nào đang truy cập, hỏi em có muốn dùng nó để tăng tốc hay không. Nó connect tới server khá thường xuyên, nhờ nó mà anh mới biết tối qua mạng của anh "nhấp nháy" liên tục smilie(
Về lý thuyết là thế, thực tế thì chưa chắc, lỡ lướt web, game online nhiều thì đâu lại vào đấy, quan trọng là tốc độ cải thiện, sao không chọn loại trọn gói luôn smilie)
From http://www.tcompressor.com
TrafficCompressor compresses data received and sent over the Internet. When you open a web page or receive an e-mail with TrafficCompressor the data is not transferred directly from the web or e-mail server to your computer. The data is transferred through one of the TrafficCompressor servers located on high-speed Internet backbones in several countries. The TrafficCompressor server compresses the data and sends it in compressed form to your computer via your dial-up, GPRS, or other connection. That results in your Internet traffic decrease. This has a side effect - the data is transferred faster.
The TrafficCompressor program running locally on your computer receives the compressed data, decompresses, and delivers it to your web browser, e-mail client, or other local software.

Unsupported traffic (ZIP, MP3, EXE files, FTP, HTTPS, SMTP traffic and so on) is not transferred through the TrafficCompressor servers and not compressed.

Let's examine in details how it works when you are opening, for example, http://www.TCompressor.com page in your web browser.

1. You are typing www.tcompressor.com address in the address bar of your web browser.
2. TrafficCompressor is sending the web page request to the TrafficCompressor server.
3. TrafficCompressor server is downloading the page from www.tcompressor.com web server.
4. TrafficCompressor server is compressing the page and sending it to your computer.
5. TrafficCompressor program is receiving the page, decompressing, and delivering it to the web browser.

The process is similar when you receive/download some other kinds of data from the Internet or when you send/upload something.  


Bản này miễn phí, muốn xài bạn phải đăng ký một account free demo với hạn chế là mỗi lần chỉ được 5MB, sau đó nó "nghỉ" trong 7 phút rồi cho tiếp tương tự. Tớ xài thấy tốc độ đúng là có cải thiện đáng kể :wink:
Sao không nhấn log off? smilie)
- Triệu chứng: bóng đèn hình yếu.
- Kê toa: ra bác sĩ máy tính, không thì kết mô đen em mới. smilie)
Việc đặt icon trên system tray là do phần mềm được lập trình như vậy, một số phần mềm có tuỳ chọn không đặt lên đó, nhưng nếu không có thì bạn phải dùng đến một tiện ích ẩn đi như abelegreen đã chỉ, còn Windows không có cách đâu. Thân.

trieuanh wrote:
đại ca, đương nhiên là sẽ học hết nhưng học cái nào trước 

Tớ ghi rõ rồi mà smilie). KINYO chỉ nói về một khía cạnh khác thôi

Hi, em tải về dùng bản 5.3.5 rồi nhưng có cái lỗi "kỳ kỳ" smilie), thứ nhất là phải add updater của boom vào (cái này ko sao), nhưng em ghi CD 2 cái software xong chạy nó thì không được (chưa thử cái khác), nó chỉ hiện ra 1 cửa sổ explorer mới trỏ đến ổ CD nữa. Em đoán là do cái FH nên tắt thử thì chạy bình thường, hay là tại anh đặt sờ-cu-ri-ty hơi cao smilie)
Vickizw: cần phải giải thích nữa à smilie)
Tôi thấy dịch vụ nào mới ra mà đã tuyệt vời như nó thì thường chẳng thọ bao lâu smilie), bà con upload lên đó nhớ để dự phòng lại nhé. smilie)
File 562KB hà, down chẳng tốn nhiêu time đâu smilie)
smilie) chết cười với bác canh_nguyen. Chẳng phải ông cụ non gì, nhưng bạn không nghĩ đến người đọc cái title của bạn sẽ có cảm nghĩ gì sao? Nếu muốn vui thì mục Tán gẫu luôn welcome smilie)
@KINYO: tôi đọc được nhiều bài của bạn viết kiểu spam rồi, bạn muốn được có sẹo à smilie).
Vấn đề có thể do 2 nguyên nhân: port cấp cho bạn có vấn đề, và thứ hai thì blackwidow đã giải thích. Vấn đề port thì đúng là hên xui, thằng bạn bên kỹ thuật ADSL của tớ nói rằng có nhiều cái port cả năm không thấy gì, còn nhiều cái thì chỉ cần qua 1 cơn mưa là có chuyện, smilie)
Thanks bạn, tớ không rõ lắm vì bài reply thì edit bình thường, còn bài mở topic thì không thể edit được smilie(
Anh conmale ơi cho em hỏi cái, em định edit lại bài trong tán gẫu mà không được, bị báo lỗi cấm truy cập. HVA ko cho sửa bài hả anh smilie(
Muốn spam bài hay sao ấy, toàn thấy trả lời đâu đâu không hà, chưa ăn warn chưa sợ đây mà smilie).
Về web thì trước hết phải hiểu HTML, CSS đã, vì có nó mới có cơ sở cho lập trình web động. Javascript, PHP và C câu cú tương tự nhau, bạn đã học C rồi thì tiếp thu mấy thứ này sẽ nhanh thôi.
Về giao diện: Photoshop, Adobe Firework (cái này được đánh giá hơn hẳn PS nhưng mình chưa thử qua). Ajax ra đời muộn hơn cả nhưng ưu thế vượt trội đang được cộng đồng sử dụng khá nhiều.
Nói chung học cái gì cũng chẳng thừa, chủ yếu có thứ tự thì dễ dàng hơn. Vài lời. smilie)
smilie), tớ lại thấy kiến thức thầy cô giảng lại có cái hay, dù ù ù cạc cạc nhưng còn có thầy ở đó mà hỏi, lên net rồi bí cái search không ra là treo mỏ smilie(. huynhfxvn "định hướng" cho mọi người con đường tự học thông qua Internet, nhưng chắc gì họ đã học được, khi vẫn còn điều kiện học ở trường lớp thì nên mà tiếp tục mài đũng quần chứ đừng có vì tài nguyên bao la của internet mà chểnh mảng. Vài lời góp ý. smilie)

vippro123 wrote:
để giữ đúng tính nguyên văn và chính xác bài viết của Fred Cohen,tôi post lại toàn bộ,cũng là để các bác luyện tiếng anh,hầu như bài viết hay nào về mã độc hay virus đều viết bằng tiếng anh ,bác tmd hãy cố dành thời gian nghiên cứu nhé, đừng hơi gì mà kêu ca rồi 

Nếu thế thì đưa link đến nơi lưu trữ được rồi, không cần phải post nhiều thế đâu.
Ừ tớ cũng có lần bị như vậy, chẳng nhớ rõ cài cái gì mà cứ bị phình ra mất chữ, nên tớ đã chỉnh kích cỡ chữ to lên, sau kéo cho nhỏ lại, thế là nó bình thường, chẳng biết tại sao?
 
Go to Page:  First Page Page 31 32 33 34 36 37 38 Page 39 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|