banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlfb  XML
Profile for nlfb Messages posted by nlfb [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Khi AV đặt chế độ quét tự động theo lịch cũng có thể xảy ra hiện tượng đó khi đến giờ hẹn và Av tự động quét. 

Chẳng lẽ khi đặt chế độ tự động quét theo lịch nó ko xuất hiện cho bạn thấy à?

Nếu AV thông báo đã phát hiện và diệt virus thì phải để ý xem cái file bị phát hiện đó nó nằm ở đâu thì mới kết luận chính xác được. 

Thì ở đây virus lây lên đĩa của bạn, giả sử máy trong mạng đã map 1 thư mục của bạn thì AV phát hiện virus trên đó chứ ở đâu smilie)
Có thể bạn đang lướt web "đen" và vô tình tải virus về và AV đã phát hiện --> cũng tự động bật lên thông báo như vậy.
Khi AV đang quét thì nó ngốn rất nhiều tài nguyên máy nên dẫn đến máy chậm,nét ì ạch là chuyện đương nhiên. 

smilie), đang làm việc mà bạn, với lại virus về phát hiện 1 lần rồi nó ngăn lại chứ có xuất hiện liên tục, chạy đến treo máy. Mình có lần thấy rõ ràng thằng Symantec Client 10 bó tay trước cái USB mình bỏ vô, nhiễm 4 con mà nó quét một hồi treo cả máy, vừa vô là nó liên tục chép vô các ổ đĩa, thư mục. smilie(
6. Tôi xài máy ở công ty, máy tôi luôn bật antivirus, đột nhiên chương trình xuất hiện thông báo đã diệt virus liên tục dẫn đến máy chạy rất chậm? Net ì ạch? Nguyên nhân do đâu?
Đó là do virus đang trực tiếp truyền từ một máy nào đó bị nhiễm, có thể bạn đã share thư mục hay ổ đĩa cho họ và họ đã map nó làm ổ đĩa. Tốt nhất là tạm thời ngắt kết nối từ máy bạn rồi diệt sạch máy bị nhiễm mới kết nối lại.

[size=x-small]PS: vài ý kiến nhỏ. Hy vọng giúp ích[/size]
Tớ góp ý thế này, vì trường hợp bạn cũng tương tự với công ty tớ, dùng share tài liệu trong nội bộ, chỉ khác là mạng tớ truy cập vào nét nên tỉ lệ nhiễm virus còn cao hơn ấy chứ smilie), đó là diệt virus cho thật sạch, và bỏ hết việc map ổ đĩa, có thể máy đã quét sạch nhưng do map ổ đĩa nên nó lại lây (công ty tớ mất gần cả ngày mới dò ra cái máy vẫn bị nhiễm đó đang map vô máy chủ smilie(, vô hình chung là công cốc cả ngày), con virus này tớ nghĩ không dữ lắm, dùng các chương trình diệt thông thường là ok thôi, tốt nhất là lúc diệt thì ngắt hết dây mạng smilie)
PS: Fast Helper thì tác giả là bác LeVuHoang, vô mục Virus cái bài pin lên đấy mà down. smilie)
Updated, vào http://echip.com.vn/echiproot/html/software.html tải cái này

XP TCP/IP Repair 1.0
Một trong những vấn đề hay gặp phải khi dùng Internet là việc mất kết nối truy cập. Rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng này như đường truyền không tốt, các thiết lập trình duyệt hay của Windows bị thay đổi không chính xác,... Do vậy, trước khi tìm ra đâu là vấn đề, bạn hãy dùng chương trình XP TCP/IP Repair để khôi phục lại các thiết lập chuẩn cho việc truy cập Internet. 

chạy thử xem, nếu ko được nữa thì đi kiểm tra lại đường truyền hoặc modem. Thân
Bác vẫn chưa update bản mới à? Lúc bác đưa em bản 5.3.2 link dài quá em down xong tắt luôn, mà máy ở nhà chỉ mới 5.3.0, báo cập nhật thì nó chẳng thấy động tĩnh gì, update đi bác smilie)
Thanks BBH, những bài viết giá trị thì sưu tầm post lên cho anh em đọc vẫn có ý nghĩa. Để copy lại smilie)
Dưới chữ ký huynhvinh có cái này:
My Blog : http://360.yahoo.com/huynhvinhvnn 

Giờ lại lấy cái nick có tên đó để trả lời. Bạn huynhvinh này có vẻ rảnh rỗi nhỉ.
@beo_beo37: thanks, mình xài cái 939, dòng dual channel, để nghiền ngẫm lại điều bạn ghi. smilie)
@neo_hack: hy vọng nhận được góp ý của bạn hơn là những bài spam như thế.
Kiếm tại http://www.3c.com.vn/Story/vn/hotrokhachhang/ebooks/ebklaptrinhvahethong/2007/2/8361.html, mà nên search đi đã rồi hãy hỏi. smilie)
tạo nhiều account = nhiều email??? mà đã có nick là 184 rồi còn đăng ký làm gì? Hay là định đi spam?
freewebtown hình như lúc được lúc không, m_h nên reg một cái nick bên box.net, free 1GB, 10GB bandwidth lận, tha hồ chia sẻ, vài lời. smilie)
To neo_hack: chú đang đi spam bài đấy à?, tôi đọc thread nào cũng thấy chú, mà toàn nói nhăng cuội gì đâu vậy.

FaL wrote:
Tớ nói thật chứ cái Box đó cũng ... chẳng có gì smilie)anh em vẫn sinh hoạt chung ở các box với mọi người.  

Ừ, thấy đa số trả lời ngoài đây không hà, đặc biệt là mục tán gẫu smilie)

Fal wrote:
Còn cái vụ lên Elite, tớ cũng khá bất ngờ và cũng thấy vui vui. Nhưng sau đó thì thấy... bình thường, thậm chí còn thấy ... chưa xứng đáng lắm... 

Tớ cũng thấy thế, nhưng tớ nhớ có lần bác conmale nói là elite là thành viên nhiệt tình, tích cực giúp đỡ mọi người nên cũng bớt áy náy smilie)
Dưới mỗi bài viết của mỗi người đều có nút trích đó, ngoài ra nếu muốn trích một dòng hay một đoạn bài viết của ai đó thì copy vào đây và đặt trong cặp tag quote, nếu chưa biết thì nên đọc chút ít về bb code. Xem tại http://www.phpbb.com/community/faq.php?mode=bbcode. Vài lời hy vọng giúp ích smilie)
to minhquan1712: Darthtuan nói không sai đâu, chính mình còn không rõ mình lên elite từ hồi nào đây, chỉ biết là lâu lắm rồi, lúc còn treo sao dưới nick á smilie)
Bạn nói làm tớ giật mình, mua 2 cây RAM bus 800, vậy mà vô CPU-Z xem thì thấy thông số
Max bandwidth: PC2-6400(400MHZ) 

Hổng hiểu? Bác nào rành chỉ em cái. smilie(

autvcc wrote:
Trong tin học em thích dùng những từ ngữ như thế. Anh không "cáo" thì thôi. "Cáo" ở đây có nghĩa là cáo để  

Bạn có thể nói rõ hơn không? Qua câu này mình có cái nhìn không tích cực lắm về bạn.
Riêng mình thấy phần mềm đó là do người đó viết ra, bạn làm vậy là cố tình vi phạm bản quyền của người đó, nếu bị phát hiện bạn đã thực hiện thành công việc sao chép qua các máy thì bạn tính sao (một thời gian hơi lâu mà cty bạn không kêu người ta sinh nghi là lẽ bình thường). Thay vì thế thì mình nghĩ cty bạn nên đưa ra hợp đồng yêu cầu cài đặt và bảo trì phần mềm đó, có nghĩa là trong 6 tháng hay 1 năm nếu có máy nào trục trặc thì cài lại với khoảng chi phí nhỏ hơn là cài từng máy 5t. Còn nếu ông ta không đồng ý thì nên nghĩ đến việc mua lại hay kiếm phần mềm khác tương tự, vài lời. smilie)
Theo mình nghĩ, nếu bạn đã share cho người nào thì cũng nên tạo riêng cho mình 1 thư mục mà tại đó chỉ có bạn mới có quyền full access, người khác chỉ có thể copy, như vậy tốt hơn là đi tóm đứa cut, mà có tóm nó nói quên thay vì nhấn ctrl+c thì nó nhấn ctrl+x, bạn làm gì nó được. smilie)
Vậy sao bạn không bỏ quyền full access đi, dữ liệu chỉ được copy, không được xóa bỏ? Việc gì phải dùng đến phần mềm smilie)
Chuyện này làm tớ nhớ đến câu chuyện một giám đốc người Nhật đang làm tại VN, khi tuyển nhân sự mới cho công ty có hỏi nhân viên mục đích khi đến với công ty. Anh nhân viên trả lời như chúng ta vẫn nghĩ thôi: là làm tốt công việc, xong sau vài năm thì thăng cấp, nói đến đây thì anh người Nhật ngớ ra, hỏi ra thì biết lý do: trong suy nghĩ anh người Nhật thì không có ý định thăng chức, việc đó là việc của sếp, nhân viên không cần phải suy nghĩ đến. Nếu các bạn có nghiên cứu văn hóa Nhật Bản thì sẽ thấy rõ nhìn nhận này là phổ biến. Người Nhật cho rằng một nhân viên lúc nào cũng chăm chăm đến việc thăng tiến thì công việc của họ sẽ bị xao lãng.
smilie), sau khi thành elite rồi sẽ có 1 topic: Làm gì để trở thành moderator smilie), mình thấy có elite hay không đâu quan trọng? sorry mình có ác cảm với dạng tiêu đề của bạn, nó giống như cái tiêu đề thường thấy ở HVA : "làm sao để trở thành hacker?". Vài lời smilie)
Hehe, hình như chú ở Nga à? Ở VN bữa đi mua 1 con centrino cho đứa bạn mà nó dán cho 18 con tem, lấy gì dám gỡ ra, mất bảo hành làm sao. smilie), giờ đa số laptop về VN là hàng made in China cả, thấy xui nhiều hơn hên, làm việc một hồi cái bàn phím nó như cái lò sưởi ấy. smilie)
Hì, đa số dùng IE 6 để lướt web không mới chết chứ, FF nó update thường xuyên hơn, YM thì lên bản 402 không biết còn chạy được không?
Hết rồi huynh, tuy nhiên đang tắt nó để đấu boom, hì, biết sao được, hiện tại ở máy nhà, chạy có vẻ được rồi.
smilie) vậy à, em trước giờ toàn dùng FF thôi, mới cài lại máy và FH là trình diệt virus duy nhất đang tồn tại smilie)
Chắc hông chú Fal smilie), cái này tớ cũng ko rõ, nhưng con Intel chịu nóng có vẻ tốt hơn thằng AMD đấy, quan trọng là bộ tản nhiệt mà, AMD nóng quá thì smilie)

Khuyến cáo: Không mở link lạ hoặc dùng [FireLion] FastHelper trong khi duyệt web... 


Sao vậy huynh?
Ồ ngộ thật, em xài bản FH cho 2 máy, máy hôm qua là ở nhà, nhấp vô download cập nhật thì bị lỗi, còn máy trên cquan thì cập nhật được, nhưng hiện tượng xảy ra là bản này đổi các nút thành tiếng Anh (ban đầu chọn tiếng việt) thanh tiêu đều vẫn là fast helper 5.2.8 (lúc nãy có thông báo cập nhật lên 5.3.0 rồi mà), bấm vào nút check for update, hiện ra hộp thoại Information trắng trơn với 1 nút ok. Em gửi kèm vài cái hình, hix hình như forum ko cho attach file

Giao diện sau khi cập nhật lên 5.3.0



Sau khi nhấn Check for update



Sau khi nhấn Option

Tốc độ nhanh hay chậm thì thời gian xử lý dài hay không thôi mà, quan trọng là thành quả công việc chứ? Nếu nhanh hơn vài giây mà tốn thêm vài chục hay gần trăm $ thì quả là phí phạm đấy. smilie)
 
Go to Page:  First Page Page 34 35 36 37 Page 39 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|