banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlfb  XML
Profile for nlfb Messages posted by nlfb [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Hì, bạn mà hay đi dạo mấy cái diễn đàn khác thì sẽ nghe nói tới nhiều lắm đó, nhất là diễn đàn tin học, nơi chuyên ra vào của mấy ông bán máy tính với hosting. Mình nói ra đây thì topic này thành cái tán gẫu mất, smilie)
(Ngáp) lock lại đi khoai, girl noob vắng bóng 3 bữa nay rồi, chỉ thấy lượng mem đông --> spam càng nhiều thôi
Lúc này em mới chơi dại, là nhấp vô cái link huynh để download về cài, trong khi chưa gỡ bản cũ ra, hậu quả máy bị đứng gần 2 phút smilie( sau khi nhấn thông báo cập nhật. Không thấy thông báo cập nhật xong, biểu tượng chương trình ở system tray cũng không thấy. Windows báo virtual memory is too low mặc dù máy 2GB RAM smilie(, hổng hiểu. Task manager bị khóa, không thể mở bằng Ctrl+Alt+Del, nhấp vào biểu tượng FHelper thì con chuột bảo chờ, rất lâu rồi cũng vẫn không có thay đổi gì.
Tiếp tục: đã gỡ bản cũ cài lại, bi giờ lỗi có vẻ phát sinh sau khi đồng ý tải bản cập nhật 5.3.0, treo máy 2 lần, hiện tượng màn hình bị đứng (như lúc mở boom mà FH vẫn còn chạy), còn lại vẫn như hiện tượng trên, lần này restart lại không dám nhấn cập nhật lên bản mới đây. :cry:
PS: cho hỏi ngoài lề chút, sao giống BKAV ở chỗ Windows Security Center không nhận đây là chương trình diệt virus vậy huynh smilie)
Thế này, tớ cũng không biết tất, có gì thì hỏi thêm các mod, theo ý thiển cận tớ thì vầy: AMD dùng tập lệnh đồ họa tốt hơn thằng Intel, tất nhiên là để chạy các ứng dụng nặng lắm mới xê xích hơn chừng gần 10%, nhưng bù lại thằng này tỏa nhiệt khiếp. Nhưng mà lo gì, xài xách tay trước sau gì cũng gặp vấn đề là quá nóng dù có là AMD hay Intel mà smilie), con AMD bạn ghi cũng là Dual-core, có khả năng vậy là tốt rồi smilie)
Beo_beo đã trả lời vậy là khá đủ, ý kiến nhỏ: nếu mua ở Hoàn Long thì nên kiểm tra kỹ hơn chút nữa, mà nếu có phát hiện đồ giả thì... coi như một bài học nhá, đừng đem ra càm ràm với họ nha smilie)
Bro nói vậy là chưa rõ lắm, cái đó ko có trong cd driver đi kèm? hay là mua lại mà ko có?
Vào trang này:
http://www-307.ibm.com/pc/support/site.wss/TVAN-EAPFPR.html
chọn mục
Download fingerprint reader driver and software v5.6 for 32-bit operating systems (11MB) 

Thử xem có giúp gì được không? Tớ thì không có sẵn hàng để thử, kiếm dùm thôi smilie)
Ai dà lại lập thêm 1 topic khác rồi à, sao ko vô cái topic cũ mà hỏi luôn nhỉ?

Bộ xử lí/CPU: AMD Turion™ 64 X2 Mobile Technology, AMD, 1.6 GHz, 512 KB, L2 Cache
Bo mạch/MainBoard: ATI Radeon® Xpress 1100 chipset, 667 Mhz  


AMD Turion™ 64 X2 không phải dual-core thì là gì hả bạn? Xài đồ họa thì dùng AMD hợp hơn, but nóng hơn, cẩn thận phần tản nhiệt smilie)
Title nghe sao sao á, nên đổi lại cho nó dễ nghe tí nhá.

Cấu hình vậy là tốt rồi, chỉ có điều main thì nên là gigabyte, thằng này tốt hơn asus. Case thép thì ra Nhật Tảo xem smilie)
Chưa tính HDD à?
À quên tính nguồn rồi kìa, cái nguồn bèo nhất nên cho là 30$ nữa, kinh nghiệm là đừng mua hàng Hoàn Long và Titan, đang có xì căng đan lớn lắm smilie).
Thanks bác đã trả lời.
http://www.handheldvn.com/review.php?id=20 <-- So sánh Core 2 Duo và Core Duo

Hy vọng giúp ích cho bạn smilie)
Là vầy, lúc đầu mình gắn thêm 1 FAN ngay thùng để hút gió từ ngoài thổi trực tiếp vô cái fan đặt trên CPU, vì thế CPU được tăng lượng gió làm mát, nhưng sau này có lẽ vì dời từ bên hông sang đằng sau nên có vấn đề. Mình lại sợ fan to quá ==> ồn, lúc chuyển sang đằng sau thùng là tiếng ồn bắt đầu tăng (lúc để bên hông lại hổng bị smilie(), việc hút nhiệt ra thì mình để cho cái fan của nguồn làm việc này vì fan của nó là to nhất trong các fan của cái thùng mình. smilie). Cám ơn phuongvc và beo_beo37 đã góp ý nhé, tối về đổi lại.
Chào các bác, lâu rồi em không ý kiến, hôm nay em xin góp 1 ý kiến nho nhỏ, các bác xem có thể cải thiện được thì tốt quá, còn không thì không sao. Ý em là vầy, vì em thường dùng tính năng quick reply để trả lời nên đôi khi chẳng biết emoticons thì gõ ra sao vì HVA quy định để gõ emoticons hơi khác so với các diễn đàn khác. Em có ý là sao các bác không chỉnh để gõ emoticons dễ dàng như của Yahoo!Messenger. Vài lời góp ý. Cám ơn các bác đã xem smilie)
Cám ơn bạn, tớ nghĩ giả thuyết thứ 3 của bạn xác xuất đối với tớ hơi bị cao vì tớ táy máy gắn thêm một con fan tản nhiệt sau lưng, lúc trước gắn bên hông thì không sao, còn bi giờ chuyển ra sau lưng thì lại bị, có lẽ nhiệt độ thùng máy đã lên khá cao, mà không biết nhiệt độ CPU cao có ảnh hưởng đến lỗi màn hình xanh không? Hix, tìm hiểu thì lỗi này liên quan đủ thứ, nào là main, RAM, CPU, OS... tớ loại trừ được OS vì mới cài, còn loại toàn thấy phần cứng smilie(
Vẫn đang test, có lỗi nào nữa thì em sẽ báo lại sau nhé.
Có cái này chắc là do sơ suất :lolsmilie: mới down về cài fasthelper, trên trang fire-lion là bản 5.2.9, down về cài, update xong vẫn báo 5.2.8. Có phải sơ suất ko bác? smilie)
Cám ơn bro vì đã đóng góp, mình cũng nghĩ đây là xung đột phần cứng, còn xung đột ở chỗ nào thì mình bó tay?
1. RAM thì chắc hổng phải rồi, chạy dual 2 thang 1GB của Kingmax mà.
2. Khe RAM mới cắm vô main 1 lần hà, rút ra rút vô thì tớ còn lo bị lỏng, đàng này mới hoàn toàn smilie(
3. Tớ cũng lo vậy nên mua nguồn riêng, 650W, khỏi lo dùng hết smilie)
4. Pin mới smilie(
5. Cũng lo là phải đem đi update BIOS thử, chứ vầy hoài nhiều khi bực lắm.
Sẵn đây tớ cũng liệt kê 1 bệnh mới, đó là bệnh "màn hình xanh", nhìn đến nó mà tớ rụng rời, chẳng hiểu hỏng hóc ở đâu, cài lại win nhưng lại vừa mới bị. Hổng lẽ phần cứng của tớ có vấn đề smilie(
Tớ mới sắm được bộ máy mới, toàn tự ráp, cài windows thì bị hiện tượng phát sinh là khi nó restart máy thì đèn ổ cứng cứ sáng choang nhưng màn hình thì tắt, để bao lâu cũng vậy, tức khí giúp nó một chân (dùng chân đạp nút reset smilie ), thì nó chạy bình thường... Máy tớ từ lúc ráp xong không thể tự reset ra hồn, trừ khi là vô BIOS làm gì đó thì save xong tự reset. Ai có bị trường hợp như vậy xin cho lời khuyên!! :cry:

Cấu hình máy tớ:
Main Gigabyte GA-MA69VM-S2,
CPU AMD 4200+
HDD: 80GB SATA.
Bạn hỏi về soft có thể tăng tốc kết nối internet? Đáng tiếc đó là vấn đề đường truyền từ máy chủ mà, lỡ nó bizi quá thì cho soft cũng vô phương smilie)
Theo tớ thì đóng topic với 2 cái warn là đẹp rồi smilie)
@conmale : với tầm quan trọng của bảo mật như thế thì khi một chuyên gia bảo mật không ngăn chặn được hacker tấn công vào công ty -> công ty phá sản hay bị lỗ 1 tiền khoản lớn thì nhân viên đó phải bồi thường gì không hả anh (ngoài bị mất việc) ???. Và như vậy thì chỉ cần "thất bại" (em dùng tạm từ này) 1 lần thì nhân viên bảo mật bị mất việc ????? 

Với cái này có lẽ bạn hơi bị lo quá xa rồi đó. Những gì anh conmale nói tôi cảm thấy là đủ lắm rồi, vấn đề bây giờ là bạn học như thế nào để đạt được như mình mong muốn đi, đừng viễn vông nữa. Thân. smilie)
Registration opens at random times of the week. This is intentional.
Registration opening daily by 1 July.

Make sure you come back then as you don't want to miss out the incredible benefits and features of 110mb hosting you'll get once you signup.
 

Một cách thu hút khách à smilie(
Không hiểu, nhấp link bạn máy tớ treo gần 3 phút, sau đó IDM nhảy lên thì báo bad link. smilie(
Rất tiếc tôi không thể down từ địa chỉ của bạn, đành search Google, móc ra trang ddth có cái link này là ổn: http://www.cosaonoivay.com/vuivui/epack2/GOOGLE_ADSENSE_TOAN_TAP.pdf :lolsmilie
Tiếp đi chứ girl noob, mod đã chuyển qua đây là ok rồi mà, có gì thì cứ hỏi mod cho tận tình vào smilie
Em cài lên máy, but hình như xung đột với các chương trình hiện tại hơi bị nhiều đó huynh ơi, ví dụ: boom online sẽ ko mở được nếu ko tắt FH, lúc đó desktop treo, phải kill explorer rồi chạy lại mới được
2 bài post của FaL và gsmth = 2 cái mail tiếp tục gửi cho em, ôi trời ơi, bị xì pam rồi, em nhớ đâu có bật chức năng theo dõi tại các bài post của mình đâu? hix
ặc, các bác này sáng mắt ghê, vàng rực vậy mà thấy ngay, bó chi, sẵn đây coi hông em gửi trực tiếp, mới down, đọc vài dòng thì thấy giới thiệu là tác phẩm kinh điển mới của dòng văn học mạng, đề tài chắc đánh trúng tâm lý nên có vẻ nhiều người khoái smilie
Anh conmale ơi hình như chức năng quick reply tự động bật chức năng gửi mail thông báo trả lời hả anh? Gần đây em trả lời 2 thread thì nhận được 2 mail thông báo đây này. Sao kỳ dậy smilie
có gì thì nhá nhá ra đi chứ link toàn die, coi được gì đâu?
Dùng trình quét khác, Fast Helper xem, quét toàn bộ các ổ. smilie
 
Go to Page:  First Page Page 35 36 37 38 Page 40 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|