banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlfb  XML
Profile for nlfb Messages posted by nlfb [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Với các máy tính đời cũ thì đừng kiếm mất công, nó không có chức năng đó đâu, cái này mà lỗi gì trời? Sửa lại tiêu đề giùm, khi nó hiện thông báo vậy là Win có còn chạy nữa đâu mà báo lỗi smilie)
http://www.havit.com.cn/driver/driver_3808.rar
http://www.colorvis.com/channel.php?channel_ID=4&subject_ID=&downloadType_ID=8
Search ra một đống câu hỏi về driver loại webcam này, có 2 cái link đó thôi. Thử xem smilie)
Tớ đã bị lỗi này, tức quá lôi ra test toàn bộ phần cứng thì báo là 1 trong 2 cây RAM hư, thay cây khác vào là yên ngay smilie).
Có 515KB hà, down rapid free cũng chẳng tốn nhiêu time mà smilie) Anyways, cho ai không thích đợi.
http://www.box.net/shared/1f8up3bx2d
Ý của tmd là trước sau gì cũng đem ra tiệm thì thay vì đem ra sớm thì bro kia lại post hỏi smilie), có gì đâu mà 2 bro kình thế smilie). Tớ thì thấy tmd nói có lý, có ai sờ được cái máy đâu mà đưa ra giả thuyết này nọ, sét đánh thì đánh cỡ nào? chạy từ dây kết nối modem vô hay từ điện nhà smilie). Túm lại, đem ra tiệm cho họ test lại từng món.
Thì nhấn F5 để Refresh lại trang thôi mà smilie)
Đó là tuỳ theo tầm cỡ nữa bạn à, cỡ HVA này thì bác conmale đã nói rồi đósmilie)
Theo phỏng định của em (lấy câu anh conmale nha smilie)) thì dù cho Switch có khả năng nhận tín hiệu từ 2 port trên thì PC cũng không có khả năng đẩy dữ liệu x2 lên được, vì nếu được thì người ta không cần để dư 4 dây chờ chúng ta nghĩ ra cách nàysmilie)
Có kiểu này nữa à? Tớ chẳng nghe tới bao giờ, ai có kinh nghiệm lĩnh vực này xin cho ý kiến smilie)
Ai ở trong 911 vậy bạn?
Có lẽ đó là phần hồi âm của bạn đọc, tớ cũng thường đọc mấy phần này, nhiều lúc có nhiều link download khá hay, nhưng nhiều khi trả lời cũng trật quẻ hoài smilie)
Tuyệt thật, cám ơn LP nhiều nhé. smilie)
PS: cho những ai không muốn chờ đợi như mình smilie( , mình đã upload file này lên lại địa chỉ khác. Bạn có thể http://www.box.net/shared/3uj2lvcs8t
Hix em lại gặp vấn đề với FH rồi, sáng nay vô mở máy thì FH bảo cập nhật, thế nhưng bị treo, phải khởi động lại (2 lần). Em nghĩ là anh Hoàng nên làm 1 bản update offline (kiểu như của Symantec á), trong đó tổng hợp các update từ trước đến nay, vì đâu phải ai cũng có internet. smilie)
@cutiot: Suy diễn quá rồi, tìm hiểu trong diễn đàn sẽ thấy ngay ấy mà smilie)
Sorry, signup is closed. Please email info@box.net if you have any questions. 

Đây là kết quả smilie)
@kelieumang2: Tớ có thể hiểu cảm giác của bạn khi bị warn, nhưng tớ nghĩ bạn nên rút ra bài học cho mình về cách nói chuyện và hành xử ở diễn đàn hay ở đâu cũng vậy. Dù là thế giới ảo, nick tạo ra và sử dụng dễ dàng, nhưng cũng không nên vì những yếu tố che dấu để phát ngôn tuỳ tiện kiểu "chẳng ai biết ta nên ta làm gì cũng được", tớ chán ghét các diễn đàn khác và chỉ sinh hoạt ở HVA vì lý do này đấy. So sánh kiểu ra chợ bị giật dọc rồi cho vài đấm là hơi bị khập khiễng rồi, vì HVA có là chợ búa gì đâu? smilie).

kelieumang2 wrote:
Tôi chắc chắn rằng những bài của tôi KHÔNGvi phạm nội quy! 

Đã chắc chắn vậy mà giờ còn

kelieumang2 wrote:
mà 2 bài nào vậy? 

Thử lục lại 20 bài của mình xem có bài nào bị ẩn đi không? smilie)
Trong 20 bài của bác viết thì có 2 bài dùng ngôn từ thiếu văn hóa, thế mà nói không vi phạm nội quy?
Bạn chắc chưa thử qua box.net rồi, tớ xài mấy thằng đó thì chỉ thấy thích thằng box.net nhất thôi, download dung lượng cao, cho phép multiconnect, bởi thế mà giờ trang nó giờ đâu cho reg nick nữa đâu. May mà ban đầu tớ đăng ký theo hướng dẫn được tài khoản premium, xài mà sướng rơn smilie)
1 thắc mắc nữa : sao forum không cho tự đăng nhập ? 

Dành cho những ai xài máy ở dịch vụ, như vậy an toàn hơn. Nếu ở nhà thì dùng FF, Opera... thì browser vẫn lưu mật khẩu được mà. smilie)

meomeo_bebong wrote:
em chỉ muốn HVA đình chiến để bọn em được yên ổn học tập thôi ! chứ em chẳng muốn nói ai cả  


Trước hết bạn nên đặt lại tiêu đề, không biết bạn nghĩ gì khi ghi đoạn sau toàn chữ in hoa smilie(. Về vấn đề bạn nói thì đâu phải nằm ở chỗ HVA đi gây chiến với ai đâu mà bạn lại cứ khuyên HVA đình chiến?
Mod ơi move xuống trash đi, bài này tính chất quảng cáo rồi, đọc y chang bên trang kia hà :lolsmilie
http://www.box.net/shared/static/sq8131b6ta.rar nè, Thân. smilie)
Ý bạn là giống dạng của ddth.com phải không? Ở bên đó mình cũng hay dùng đến mục này smilie). Mà bạn chưa trả lời câu hỏi thứ ba của anh conmale đó smilie)
Hix các bác có down IDM từ cái link của em đưa không mà sao hỏi hoài vậy? Máy em đang chạy thằng đó, có báo lỗi báo phải gì đâu? Chỉ cần khi patch thì đừng chạy nó là OK thôi mà smilie(
Anh conmale ơi hình như chức năng thông báo bài gửi mới đã bị tắt rồi hả anh? Hồi trước em nhận được mail nhiều lắm mà sao lâu rồi ko thấy mail nào dù topic đó bài mới gửi liên tục smilie( . Em muốn kích hoạt lại được không anh?
Thanks m_h, but sao đã chỉ reg bên box.net mà lại để bên freewebtown vậy? smilie(, phải xài link của napoleon_tq nè, cám ơn bạn luôn nha smilie)
 
Go to Page:  First Page Page 32 33 34 35 37 38 39 Page 40 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|