banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: _VoT_  XML
Profile for _VoT_ Messages posted by _VoT_ [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn thử tham khảo qua các chủ đề trong giáo trình của Vsec
http://www.vsec.com.vn/ 
Bắt đầu thấy lan man lạc đề.

minhhuy wrote:
tôi cũng đang tập tành với php , vào đây nghe anh conmale chê php dử quá chắc có lẽ vì anh quá pro php chăng .Anh và 1 số người nói php ko thể làm dự án lớn , rồi còn la to là ko bảo mật làm tôi thấy mâu thuẩn quá . Yahoo phần lớn được viết bằng php , google có có sài php ....thế các anh có thể giải thích hiện tượng lạ này ko ? nghe nói hva hack ghê lắm mà lại chê php ko bảo mật cao thì ai xung phong hack giùm em 2 trang kể trên cho mọi người học hỏi đi . 

Thật zậy hả? bro có thể chứng minh ko? mọi luận điểm đưa ra đều cần dẫn chứng.

minhhuy wrote:

Giờ tôi mới hiểu tại sao hva còn dân pro mà chẳng có ma nào nó thèm gắn bó , vì nhiều người tự thấy mình pro quá nên ko bao giờ thèm trả lời những câu hỏi của newbie chắc tại sợ hạ thấp mình.Còn khi tranh cãi những vấn đề cao siêu thì cãi rất hăng , lại khoe mẽ đủ thứ . Hóa ra mục đich mở HVA là để cho các cao thủ vào khoe mẽ đây mà . 

Bồ tham gia sinh hoạt lâu chưa mà dám nói ko ai thèm trả lời câu hỏi của newbie? Ghét kiểu ăn nói chụp mũ này.
Như vậy muốn có 1 chỗ làm tốt thì ngoài kiến thức, trình độ chuyên môn còn cần phải học cả kĩ năng giao tiếp ăn nói? Học nó ở đâu vậy? Nói thật là đọc topic này mới thấy mình chẳng biết cái j` về vấn đề này cả.....lo quá smilie

huynhfxvn wrote:

Nếu tôi có khả năng tự học hoàn thiện kiến thức của mình .Với kinh nghiệm 2 năm về lập trinh phần mềm , ban đầu tôi có thể có cơ hội vào làm trong công ty với vị trí lập trình viên của trong công ty hay không ?. Nếu đã được vào trong công ty , trong thời gian làm việc tôi chứng tỏ được khả năng của mình , vậy sau này liệu tôi có thể tham gia vào các vị trí cao hơn được không ?. Vậy theo anh nếu tôi không có bằng cấp thì có bị mât nhiều lợi thế hay không ? .
 

Theo mình thì chưa cần xét đến vấn đề trình độ của bạn, nhà tuyển dụng cũng đã có ấn tượng xấu vì lá đơn xin việc này có lỗi chính tả và lỗi chấm câu.
Lạ nhỉ? Bạn thử format toàn bộ rồi cài lại Win xem sao ? máy mình Celeron 1.1, RAM 256 SD, VGA 8MG, HDD 30 GB load Win XP pack 2 có 7 vạch. Bên gamevn nghe nói có người dùng máy cấu hình thấp hơn nữa load trong 3 vạch ?? >"<
Khoa học máy tính (tiếng Anh: computer science hay computing science) là ngành nghiên cứu các cơ sở lý thuyết về thông tin và tính toán và việc thực hiện và ứng dụng trong các hệ thống máy tính. Khoa học máy tính có nhiều ngành con; một số nhấn mạnh vào việc tính toán các kết quả cụ thể (chẳng hạn đồ họa máy tính), trong khi các ngành khác tập trung vào các thách thức trong việc cài đặt các tính toán. Ví dụ, ngành lý thuyết ngôn ngữ lập trình nghiên cứu các cách tiếp cận việc mô tả các tính toán, trong khi ngành lập trình sử dụng các ngôn ngữ lập trình cụ thể để giải các bài toán tính toán cụ thể.
theo http://vi.wikipedia.org/wiki/Khoa_h%E1%BB%8Dc_m%C3%A1y_t%C3%ADnh

tivalat wrote:
Năm nay em thi rồi. Theo các anh thì trường nào tốt hơn. Xin đừng nói đến năng lực hay gì gì khác. Chỉ mong các anh cho em biết là nên học trường nào thôi.

Nhân tiện hỏi luôn các anh về các ngành cntt . Ngành nào khả quan nhất. Có nhiều ngành quá mà hình như ngay khi nhập học fai chọn ngành luôn .
 

Chọn trường mà ko biết năng lực, khả năng thì chọn kiểu j` hả bạn? Mỗi người tùy từng điều kiện, khả năng, năng lực của mình sẽ phù hợp nhất với 1 số trường nhất định. Theo mình ko có chuyện chỉ vào 1 ngôi trường nào, bảo với tất cả mọi người là:"nên vào học đi" cả.
Còn ngành nào khả quan nhất ? ngành nào mà chả khả quan...smilie) bạn thấy mình thik hợp với ngành nào nhất thì theo, đó là ngành khả quan nhất với bạn đấy. ^^
Thân.
Không phải 4r nào cũng bị nhòm ngó nhiều như HVA. Cái này cũng giống việc các cô gái mặc váy ngắn ra đường vậy ^^ Nếu nơi đông người, chẳng có j` đáng lo thì váy càng ngắn càng mốt (và càng tốt smilie) Nhưng nếu giữa 1 bầy dê thì cần kéo xuống che qua đầu gối ko là .... smilie) Thôi thì chúng ta cứ chịu khó kéo váy vậy.

nolateforbegin wrote:
tmd nói có lý, admin đã tốn nhiều xiền để lập được server cho anh em vào đây tìm kiến thức được rồi, giờ còn làm thêm vụ download ebook nữa thì sao mà chịu nổi? Với lại các ebook hay giờ trên net cũng có nhiều chỗ cho down lắm rồi thì cần gì thêm 1 hạt muối vào biển? 

Cái mình muốn nói ko phải 1 sever phục vụ nhu cầu down ebook , mà là những gợi ý và hướng dẫn , chẳng hạn: nếu muốn học 1 cách cơ bản về mảng A, thì nên đọc các cuốn B, nếu muốn mở rộng thì đọc thêm các cuốn C.....chắc cái này không đến nỗi quá khó khăn nhỉ? Trên net hiện tại có quá nhiều ebooks, và để chọn 1 cuốn có giá trị, phù hợp với newbie là không đơn giản chút nào. Nếu có 1 mục chỉ rõ (hoặc gần gần rõ cũng đc) các sách cần tham khảo, dựa trên các kinh nghiệm của những người đã đọc thì sẽ tiết kiệm đc rất nhiều công sức cho các thành viên đọc sau.

tmd wrote:

Còn vụ ebooks , hva họ có hướng riêng rồi. Ebooks nhiều lắm, Eb Hva cho là hay thì hồi xưa đã show ra rồi.
 


show lúc nào thế? bao giờ bạn thử cho 1 danh sách các cuốn sách hay đc ko? nhiều lúc muốn kiếm 1 cuốn để học + tra cứu mà phải bới tung cả thư viện HVA với mấy topic ebooks nữa....ko lẽ lúc hơi tí lại lập box, vào xin ý kiến mọi người về từng cuốn sách?
PS: theo mình cuốn sách hay ở đây là cuốn căn bản, ai cũng nên đọc chứ ko phải sách nâng cao hay đại loại thế.
Hiện tại các thành viên tích cực và các mod cũng thường xuyên up ebooks lên, nhưng hình như chưa có 1 khu vực nào phân loại mà chỉ là mỗi topic 1 cuốn về đủ các chủ đề. Ngoài ra thư viện HVA lâu quá chưa thấy cập nhật j` cả??
Những cuốn sách có giá trị thì thường dầy, mang tính kĩ thuật là chính (lẽ nào lại là...nghệ thuật ?? ) và đặc biệt là thường có bản quyền, được bán giá khá cao so với thu nhập của Sinh viên VN. Chẳng lẽ vì những lý do đó mà bó tay?
Cám ơn GA nhé. Mình thấy hơi là lạ:
Richard Stevens TCP-IP Illustrated Vol 2.pdf 169M
Richard Stevens Tcp-Ip Illustrated Vol 1.pdf 89M
trong khi vol 1 .pdf trong thư viện của HVA chỉ có tầm 2MB?
CHM in đc nhưng ko in 2 mặt đc. Cầm cuốn sách hơn 500 trang nặng và ớn lắm ^^ .Nếu ai có dạng pdf thì up lên cho mình với. Rapid cũng đc, chậm cũng đành chịu chứ biết sao smilie Cám ơn nhiều.
Xin hỏi: Với người mới nhập môn CSDL thì nên học SQL Sever 2000 hay SQL Sever 2005 ?
Có ai up lại cuốn "Hacking Exposed 2: Network Security Secrets & Solutions" đc ko? các link ở trên die hết rồi....smilie
cám ơn nhiều.

hoangmac wrote:
1gb = 1024 kb
2 gb = 2048 kb thì ko có gì lại cả 

1Gb=1024Mb
1Mb=1024Kb

Golden Autumn wrote:

Thế hệ trẻ ngày nay chuối thiệt, chả thấy chút cầu tiến và chẳng có hai từ ước mơ .
 

Câu này bác GA nói hơi quá.......nếu ko cầu tiến, ko ước mơ thì sao còn đổ công sức đi thi đại học, sao còn bỏ thời gian tham gia HVA?

Golden Autumn wrote:

Sung sướng quá cho nên tiến tới .... chuối :lolsmilie 
smilie) cái này thì xin miễn bình luận

hero262 wrote:
Megaupload va Rapidshare,de down ma ,toi co 2 cai tool down cho Megaupload va Rapidshare
xai tot chan ,Rapidshare chi can tim proxy tot bo vao la ok ,con Megaupload chi can cho link vao la no se cho 1 cai link moi ,bo vao cong cu download binh thuong la down duoc ,ai can toi post len cho. 

nếu đúng như thế thì share đi bồ, tui muốn down ebooks từ rapid nhưng dùng free nên cứ phải è cổ ra chờ smilie(
Hồi năm 1 tớ cũng ngán ngẩm vì toàn mấy môn đâu đâu, nhưng bây giờ ngẫm lại thấy họ chẳng tự nhiên mà bắt mình học mấy cái đó . Tiếc là do lười học toán , nên bây giờ thỉnh thoảng lại phải mở sách ra.....khổ lắm. Mà đại học cũng có cái hay của nó, tự học gian khổ và buồn lắm.
Thế là bà mẹ quay sang hỏi ông bố xem nên thuê ai dạy con.....ông bố nghĩ 1 lát, gọi thằng delua ra bảo: "mày học hành thế nào thì học, đừng để thi lại, học lại, đội sổ thì học đâu cũng đc, tao ko cấm." smilie
Mình có 1 bài chưa làm đc, mọi người giúp với nhé :
Nhập 1 dãy gồm n các số nguyên dương có 1 chữ số ( từ 0->9), viết ra tất cả các hoán vị có thể có của n số đó. 

Nếu có code thì tốt, còn ko thì ý tưởng để giải cũng đc. Cám ơn nhiều.
sorry, nhầm ^^

tonganhquan wrote:

conmale wrote:


Có vài điểm cần chú ý:

1) đơn xin việc là chìa khóa đầu tiên và quan trọng nhất để được chú ý và xem xét (đi tới cơ hội được phỏng vấn). Đơn xin việc phải rõ ràng, khúc chiếc và trực tiếp liên quan đến các điểm đòi hỏi của công việc (được công ty đăng và đòi hỏi).
...
 


"khúc triết" anh conmale à,

 

http://vi.wiktionary.org/wiki/kh%C3%BAc_chi%E1%BA%BFt
thật ra phải là "khúc chiết" ^^
@nguoimoihoc: ^^ mình ko chỉ lượm 1 báo đâu, search google thấy 1 đống, xem rồi post luôn......
Còn cái vụ AMD mà ko phải lo về bus thì hơi nhầm rồi. Thật ra vì AMD có bus khá cao nên tạm bỏ qua, nhưng thử với những máy cấu hình mạnh để chơi game chẳng hạn....riêng card màn hình và RAM đã gần như sử dụng hết băng thông rồi còn j`?

thangchodekia wrote:
thường khi chọn mua Ram, Bus của thanh Ram căn cứ vào Mainboard hay là Bus của CPU  

Theo tôi biết bus RAM phải nhỏ hơn bus main, còn bus RAM phải lớn hơn hoặc bằng bus CPU.
Ngoài ra nếu bạn muốn Dual channel thì chỉ đạt được hiệu quả tối ưu trên CPU và mainboard có bus tốc độ gấp 2 lần tốc độ của bộ nhớ.
Ví dụ :
+Nếu CPU và mainboard có tốc độ bus 800MHz, 2 thanh RAM 400DDR2 dual channel sẽ đạt được tốc độ 400 x 2 = 800MHz và sử dụng 100% băng thông giữa CPU và bộ nhớ. +Nếu bạn dùng 2 thanh RAM 533MHz sẽ nhanh hơn 2 thanh RAM 400MHz nhưng nhanh hơn không đáng kể vì FSB của CPU vẫn chỉ xử lý tối đa 800MHz.
Mình ko có acc của rapid smilie Bạn up lên host khác hoặc send vô mail của mình đc ko? vot87@yahoo.com
Còn soft mình thử rồi, nhưng tìm đc crack nên ko convert hết đc.

tmd wrote:
Con gấu trắng đó làm nhiều người lo lắng quá. Nói chung là người ta ham tiền, nên cần phá deepfreeze, mà lại sợ mang tiếng, nên mới nói là học hỏi để biết.  

Chưa hẳn là thế. Nếu bạn quản lý 1 phòng net (có cài deepfreeze), chẳng may vì 1 lý do nào đó cần tháo nó ra mà ko thể thì sao? mình nghĩ có cái j` hay hay thì cũng nên nghịch thử cho biết .... ^^
Xin chào.
Mình đang cần in cuốn Addison-Wesley TCPIP Illustrated Vol.2 ( để đọc cho đỡ đau mắt) nhưng trong Thư viện chỉ có dạng .chm. Nếu ai có cuốn này dạng .pdf hoặc .doc thì cho share cho mình với.
Cám ơn nhiều.

Durza wrote:

Tôi thấy rằng cung cách ăn nói của bạn , cách nói chuyện có vẻ gì đó giống như đang thuyết giáo vậy . Không phải khiêu khích mà chỉ định thử tài một tí thôi .

_Umm, nếu thế thì mình xin lỗi, tại dạo này học mấy môn KTCT với Triết nặng quá nên ăn nói khó nghe ( tụi bạn cũng bảo thế smilie) )

Durza wrote:

Cái này thực ra ko ai nói là tất cả đều như thế mà chẳng qua là nói đến một số ít ( hoặc nhiều hơn ) chưa biết cách tự học cho chính mình thôi . Có lẽ cách viết làm bạn hiể u lầm chăng ?

Vì bạn nói rằng laocailcit suy bụng ta ra bụng người nên ai đọc cái này cùng có thể nghĩ rằng bạn đang châm chọc hay nặng hơn là đang khinh thường người khác . 


_Thật ra mình nặng lời bởi nguyên văn :Các thành viên thiếu kiến thức căn bản và thụ động trong việc tiếp nhận nhưng kiến thức tin học của các diễn đàn.
_Chứ nếu chỉ có một vài thành viên thì đã chẳng có j` phải bàn cãi cả bạn Durza ạ.

PS: Rất vui vì đầu năm đã có chuyện mà tán phét thế này, nếu ko chắc buồn chết mất ^^
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|