banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: _VoT_  XML
Profile for _VoT_ Messages posted by _VoT_ [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn có thể nói rõ hơn về quy tắc bấm Alt + 4 số ko?
Nhân tiện hỏi thăm tiger0350_vn luôn: "bộ đĩa hacker 1 2 3 " có bán ko? và nếu có thì bán ở đâu vậy? Tui ở Hà nội
Nếu ai cũng có cái tinh thần tự giác như thế thì vấn đề này đã không phải đặt ra smilie
Bạn nên xem qua bài viết "Đại Học và Aptech cái nào ngon?". Và bạn ko nên post 2 bài viết " Có một vấn đề cần thảo luận ở đây???" như vậy.
Em chỉ là 1 newbie nên em còn hiểu khá mù mờ về việc " thế nào là 1 hacker?" Thằng bạn em ca ngợi 1 đứa con trai học lớp 12 "hack" vào 1 ngân hàng rồi lấy tài khoản tiêu xài..........? rồi nó gọi đó là 1 hacker ..... Em ko đồng ý thì nó bảo "Mày có làm đc như nó ko mà chê?" nhưng đọc bài viết trên em lại thấy hacker là những người xây dựng chứ ko phải là đi ăn cắp ăn trộm như thế. Vậy ai đúng ai sai? Không lẽ cứ phá thật ác thì được gọi là hacker, còn những người âm thầm cống hiến thì lại chẳng được nhắc đến? Đọc bài viết trên em cũng thấy 1 điểm khá lạ: nếu các hacker là những người có cá tính, luôn coi trọng tự do thì tại sao cả 1 cộng đồng như vậy lại chỉ có "1 loại hacker cống hiến" như tác giả nói ??? bởi nếu chỉ có 1 loại người thì tức là chính họ ko có cá tính rồi ( bởi vì chẳng ai giống ai hết mà vơ cả nắm như vậy)
Em cũng thấy có nhiều tài liệu phân hacker thành các loại mũ tuỳ theo hành động của họ ???? nhưng trong cộng đồng hacker thật sự có chuyện phân biệt nhau như thế ko?
Không hiểu viết ở đây có đúng chỗ không nhưng em thấy cũng hơi liên quan + băn khoăn sau khi đọc bài nên hỏi vậy thôi, nếu sai chỗ thì cho em xin lỗi nhé. smilie
Tui cũng đang dùng mạng fpt và sd router Zyxel .... chất lượng tạm được tuy nhiên dùng lâu ( từ 6-8h ) thì rất nóng. Như vậy có ổn ko?

Máy sử dụng win XP pack 2, vừa format lại ổ cứng và cài lại win .....nhưng làm xong thì ko sử dụng được net nữa. Mình đã kiểm tra dây và modem......ai có thể góp ý giúp được ko? Mình nghĩ là chưa cài driver cho card mạng...nhưng cài ntn ? Ai giúp với đc ko?
Bản thân tôi nghĩ muốn theo ngành bảo mật thì bắt buộc bạn phải có kiến thức về lập trình. Ngoài ra bạn nên học cả CSDL ,mật mã học, fire wall ....... còn về phần lý thuyết truyền tin thì trường ĐTVT quá siêu rồi ( mấy môn tôi nói trên là các môn học chính khoá. Vì thế tôi nghĩ bạn cần đến ). Còn tự học hay theo các chứng chỉ QT thì tuỳ bạn. Nếu có điều kiện thì nên đi, còn ko thì tự học cũng ok.
Vấn đề là học mạng ít khi được thực tập trên lab lắm (trù khi bạn học ở các trung tâm của cisco hay micro .. smilie ).Trường tui cho sinh viên học mạng nhưng chẳng cho sờ vào cái router nào hết....mà ra ngoài thuê thì ko có tiền. Theo mọi người thì nên thực hành kiểu j` bây giờ??
Theo tôi mỗi cái có cái hay cái dở khác nhau: Aptech đào tạo để cho ra những người có thể làm việc ngay trong môi trường khắc nghiệt ....giống như là đào tạo mi ăn liên. Còn Đại học đào tạo ra các kĩ sư. Họ có thể chưa thích nghi ngay với công việc, thiếu kĩ năng nhưng bù lại họ không phải là 1 món dùng trong 1 thời gian ngắn.(nói nôm na là họ biết cách chế biến món ăn chứ ko chỉ đun nước úp mì) .Tui thấy các công ty lớn yêu cầu đầu tiên mà nó đòi hỏi là Bằng đại học...sau đó mới là chứng chỉ.....và có nhiều trường hợp sau khi nhận việc nhân viên (có bằng đại học) mới đc công ty cử đi học tiếp các chứng chỉ khác. Có thể đây là sự khác biệt giữa trình độ thợ và thầy (tui chỉ là 1 sinh viên năm 2 nên có j` sai sót bỏ qua nhé).....
1 điều nữa : bằng đại học của bạn (nếu bạn ra trường smilie) thì có giá trị cả đời, còn các chứng chỉ thì thường sau 1 thời gian bạn cần thi lại để lấy........không phải tự nhiên mà vậy, đúng ko?
Máy mình cài IDM để download nhưng ko thể download trực tiếp = cách nhấn vào link trong FF như trong IE. Đã thử thêm vài Plugins trong menu options nhưng ko đc. Có ai biết cách sửa ko? thanks
mình không hiểu : thế nào là mã nguồn đơn giản? chỉ có thuật toán hay giải thuật mới có thể nói là đơn giản và phức tạp chứ nhỉ ?
 
Go to Page:  First Page Page 2 3 4 5

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|