banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blueocean89  XML
Profile for blueocean89 Messages posted by blueocean89 [ number of posts not being displayed on this page: 14 ]
 
Thẻ liền nhau cũng ko khó khăn gì với ngưòi có kinh nghiệm và biết rõ mình đang tìm cái gì trong mớ code bùi nhùi đó. Còn việc encode cả page thì...tui chưa được mục sở thị ^^ nên không bàn.
Chán thật, mấy cái này đã được bàn rất nhiều trên mạng rồi mà. Bạn làm gì nếu tôi cho cái thùng máy tại gia một cái khoá ? Ko mở thùng ko xả pin được, chưa kể nếu xài laptop....e rằng các bạn đành bó tay. Không boot được thì làm được gì, không vào được DOS thực thì làm được gì [trừ khi chủ nhà chỉnh lại boot.ini cho vào dos nhỉ smilie] và còn nhiều vấn đề nữa.... hỏi Google đi các bạn. Cứ nhắm vào "SAM" mà tìm.

Vài lời bàn ra...
Thân
trong Vietkey là Unicode 1 [ nếu vào hẳn cửa sổ chính chỉnh thì sẽ thấy là Unicode dựng sẵn ]
Tất cả font VNI- thì dùng bảng mã VNI
Ngoài ra theo ý kiến của riêng mình thì các công nghệ nền tảng của vi xử lý cũng khá quan trọng [Carmel, Sonoma, Napa, Santa Rosa và sắp tới là Montevina và Calpella] ^^ Ta cũng nên để ý tới nó tuy rằng có một số ý kiến cho rằng mấy cái đó chỉ là "quảng cáo" không thuyết phục như thông số chính xác...<< Thực sự không phải vậy hùm, mỗi nền tảng đời kế tiếp đều có sự tiến bộ thấy rõ.

P/s: smilie
Code:
http://en.wikipedia.org/wiki/Centrino


Code:
http://www.wired.com/science/discoveries/news/2006/07/71467



Why use two cores?

Dual-core processors are basically two chips in one. Each dual-core chip contains the same computing might as today's most advanced chips, but with greatly reduced power requirements. Current chip technology has reached the point where even a slight increase in processing muscle would increase the power requirement by an order of magnitude. For example, the fastest single-core Pentium processor uses a maximum of 130 watts. The dual-core Conroe uses 60 watts and can run at faster speeds. Also, dual-core processors are much less prone to overheating and require less cooling. The result is a fast, powerful processor that doesn't need cooling fans that sound like a squadron of Blackhawk helicopters trying to touch down in the middle of the living room.
 
Bạn nên quét từ Dos ngay từ đầu khi mới nhiễm quét cả hai ổ >""< tệ lắm mới phải cài lại. Bây giờ thì, quét lại bằng Hiren tất cả các ổ cứng sau đó bỏ đĩa XP vào format ổ mà cài lại [format trắng á nha] và nên chọn định dạng NTFS.
Chúc may mắn. ^^

deptrai22 wrote:

ChickenLeg wrote:
bạn ơi, theo mình được biết thì File Sam có ở 2 chỗ là windows32/cònig và repair. SAM trong repair chẳng wa chỉ là backUp của của thèn kia.

Bạn có thể làm cách nào đó có thể đọc được username trong SAM nhưng đọc pasword thì...Nếu bạn dò được password trong File SAM thì hãy gọi điện cho Mr.Bill để nhận 1 chổ làm việc lương hậu hĩ của ổng ^^.

File SAM không thể đọc được bằng "mắt thường". pass bị hash rồi sao đọc...

Những chương trình phá pass trong DOs chỉ là reset pass, hoàn toàn không thể dịch ra pass.

Mình cũng đang muốn ai đó chỉ mình cách nào để đọc được anh SAM đây...hayzzz*.* 


- Bạn dựa vào đâu để kết luận rằng ko được? Tôi có thể làm thành công với password dài đến 20 ký tự trong vòng 8 phút từ lúc tiếp cận máy (vật lý) .Xin đọc kĩ các bài viết ở trên!
- Kinh nghiệm cho thấy đa số victim đều xài password gồm chữ và số, ko có các ký tự lạ như : ô{█σƒ±√ûü....
- Tôi ko bàn chuyện reset hay "phá" pass, vì cách làm này chẳng khác nào đặt 1 quả bomb trước cửa nhà victim và "bùm", quá lộ liễu, victim chắc chắn sẽ phát hiện ngay khi quay trở lại làm việc trên máy đó. Hãy tưởng tượng bạn là 1 thợ "nhập nha" , mở ổ khóa cửa để đi vào, sau khi làm xong việc thì đi ra ngoài và đóng cửa lại !! Victim khi quay về máy làm việc ko thể phát hiện máy đã bị thâm nhập!
- Nếu chỉ vào máy victim để lấy dữ liệu đơn thuần thì quá dễ, bạn phải "chỉa" được pasword account victim để log-on vào máy, trong đó có 1 số món ngon hấp dẫn như cookies, history...Sau khi làm việc xong nhớ xóa log phiên làm việc !

 


Hic! có 8 phút thôi sao?? Chắc hổng còn ai biết chuyện này mà còn dám xài Windows qua', bác Bill phá sản mất!
Em đang đặt pass admin tại máy nhà là 19 ký tự ko còn LM hash. Thế mà sao em dùng nguyên cái disk Auditor - hàng LinuX khủng ấy cả lô tools trỏng...mà ngồi đợi mòn con mắt! [tình hình là vẫn chưa ra] smilie
p/s: Cả cái XP và 2k, em vẫn chưa mần dc gì cả các huynh ạ.

lyokha wrote:
ặc!Nhiều quá.Thank anh H2P nhésmilie  


ehèm, nhiều thật smilie

kegiaumat055 wrote:
Có phiên bản Undeep freeze 1.7 rồi bạn ơi,phá được DF 6.x trở lên 


Đúng là có bản phá được DF 6.0 rồi nhưng Version trên nữa thì ?? [mình chưa có điều kiện thử]
Bạn có thể vào http://www.vietvbb.com/up/ tham khảo cho người mới bắt đầu.
Hì hì có một lưu ý là vbb có fee á nha ^^ thế nên tất cả bản free thì .... smilie

big-bird wrote:
Ban muốn phân vùng ổ đĩa thành 2 partition thì click chuột phải vào ổ đĩa, chon shrink volume và theo các bước tuần tự để phân chia dung lượng theo ý muôns, sử dụng các chương trình khác để phân vùng sẽ dẫn đến hiện tượng báo lỗi phân vùng như bạn đã gặp phải, đôi khi lỗi luôn cả Vista có bản quyền kia.  


Hì hì có người nói là không nên kìa tnt20 và Ikut3, win vista khá khó chịu nhỉ.
Theo mình biết thì về phần mạng, họ đào tạo chứng chỉ của hệ thống Cisco [CCNA, CCNP...] hoặc Microsoft [MCSA, MCSE..]. Tùy vào việc bạn chọn hệ thống nào để học, chọn rồi đăng ký.
Bạn vào http://nhatnghe.com/ để biết thêm thông tin, có cả học phí, tài liệu v..vv. Vì thực tế mình chưa học ở đây nên mình không dám nói [nhưng theo lần trước mình hỏi thì khoảng 6 tr để học và lấy CCNA] Sở dĩ học phí khoảng ấy vì bạn cần phải học phần căn bản về mạng ban đầu, nếu bạn có thể thi vượt để vào lớp học CNNA thì chỉ còn 3-4.5 tr mà thôi. ^^ Chúc bạn sớm có được quyết định phù hợp cho hoàn cảnh của mình.
p/s: bạn nên tham khảo tại trang chủ mình đã đưa ở trên để có thông tin chính xác!

chien_emmanuel wrote:
Ngoài ra,em được biến đến phần mềm Crack windows Xp spack 2 của nhóm Hacker Việt Nam<em đoán là nhóm này thuộc HVA thì phải >,khi làm xong thì có nhận được một cái chuỗi gồm 7 kí tự mà họ nói là mã sản phẩm gì đó,em rất hi vọng vào cái mã sản phẩm này sẽ giải quyết được vấn đề của em nhưng mà em không biết dùng như thế nào,bác nào biết rõ cái vụ này thì giúp đỡ em với.Em xin chân thành cảm ơn!  


Bạn làm thử chưa, gõ cái mã SP đó coi sao ^^ mình thì hok có dùng cái ấy, mình chỉ "bán đăng ký" thôi smilie À mà nhân tiện...cái AMD của Ikut3 đang là ước mơ của tui đấy hic hic.

p/s: sao hok hỏi bác Google ấy...hỏi bác Bill phiền lắm!
hi bạn,
Theo mình nghĩ thì bạn cứ tiếp tục học lập trình rồi học thêm bảo mật mạng nữa thì tốt qua' ^^. Bản thân mình đang thiếu kiến thức lập trình và phải tự học nè...smilie. Mình thì không rành về các trung tâm học... nhưng mà nếu bạn muốn lấy thêm kiến thức về mạng thì cũng có thể tự học và đọc thêm sách vở [sách thì nhiều vô kể, chưa kể cuốn giáo trình quản trị mạng bằng video ^^]. Nếu bạn muốn học ở trường lớp đàng hoàng luôn thì...uhm mình đề nghị thử học ở Nhất Nghệ [Tp HCM] ở đấy học phí cũng hợp lý. Mình thì đang học ở NIIT nhưng mà thiết nghĩ học phí ở đây hơi cao vả lại bạn đã có học lập trình chuyên trong trường rồi thì nên chuyên chú vào chút...học mạng song song thì nên học thêm và chọn nơi vừa túi tiền smilie.
Vài lời góp ý với bạn ^^. Ai có ý kiến gì nữa xin nêu ra hì hì

gem wrote:
bạn à!!!mình nói về sự khác nhau củ 2 chương trình nay nha!!!Bên NIIT dạy rất rộng nhưng ko chuyên sâu!!!Bên aptech dạy chuyên sâu về từng phần!Bằng chứng hiên tại là trung tâm aptech của mình có rất nhiều người từ NIIT chuyển sang học!!!chúc bạn may mắn 

Mình không hiểu là có ý gì khác không? nhưng mình đang học tại NIIT và thấy rất ổn ^^, 99% vẫn là mồ hôi công sức ta đổ ra thôi. The more we sweat in advance, the less we sweat once our boss asks for sth smilie
hai link demo...ko test được smilie. Em thấy giao thức jar...trước giờ không rõ nó là gì, có huynh nào chỉ bảo giùm em với ạ.
Dù sao đây vẫn là một 'sơ suất' thú vị ^^ và hơn nữa là người viết trình bày khá rõ ràng. gud job!
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|