banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blueocean89  XML
Profile for blueocean89 Messages posted by blueocean89 [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Cám ơn kamikazeq, mình đã làm cách ấy trước khi hỏi rồi, nhưng điên thật là vẫn ko dc. Tuy nhiên lúc đó mình mới chỉ set cho Curent User, còn Machine thì chưa! Có lẽ sơ suất chỗ ấy nên vẫn ko dc. Lúc đó đang khá vội, mà lại gặp cai trường hợp nhức đầu này!

----
Quả thực là nhức đầu với cái driver khùng này smilie chủ máy mua hàng chính hãng và xài win xp có bản quyền đấy!
Hello anh em, lâu quá không vào mà giờ vào thì lại có cái để thỉnh giáo anh em [ngại quá]
Sự việc như sau, mình nhận troubleshoot một cái máy HP G3315L - cái máy này theo như HP thì không có driver cho XP, nhưng trong disc kèm theo thì có driver của XP. Tuy nhiên khi cài driver XP vào thì máy xuất hiện lỗi: Regeditor bị dísabled, TaskManager bị dísabled [Registry/taskmanager has been disabled by your admin] vậy nhưng msconfig, gpedit.msc, và cốnle mmc vẫn ko hề gì => mình vào chỉnh bình thường. Cái khó ở đây là nếu ko cài driver thì ko xài máy hoàn chỉnh được, mà cài thì 2 công cụ kia bị disabled.
Mình đã thử chỉnh sửa trong GPO nhưng ngay khi gõ gpupdate /force thì những cấu hình đó chỉ ứng hiệu trong vòng ...vài giây!Tuy nhiên, các tùy chỉnh trong GPO thì vẫn ở tình trạng đã dc chỉnh sửa [enable/disable chứ không phải là not configured]!
Mình đã thử viết một cái batch script :
##############
@ECHO OFF
REG add HKLM\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System /v DisableRegistryTools /t REG_DWORD /d 0 /f
REG add HKCU\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System /v DisableRegistryTools /t REG_DWORD /d 0 /f
REG add HKCU\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System /v DisableTaskMgr /t REG_DWORD /d 0 /f
##############
Khi script này chạy thì mình có thể access vào registry và taskmanager. Account mình dùng có quyền quản trị và windows là cài mới hoàn toàn. Tuy nhiên mình không phải chủ máy, mình muốn tìm cách khắc phục lỗi này, nếu anh em nào đã gặp thì xin chỉ giáo hoặc cho lời khuyên. Nếu không còn cách nào ngoài việc bỏ driver ko xài thì anh em nào có cách làm sao khi mình gõ regedit thì cả cái script trên cũng dc thực thi và khi nhấn Ctrl + Alt + Del thì cả script trên cũng dc thực thi?

p/s: script đó chỉ là tạm thời cho access vào 2 công cụ kia trong vòng có ...chừng 5 - 7 giây.

Xin cám ơn anh em trước,
Thân.

Mr.Khoai wrote:

lQ wrote:
Nếu đã gọi là "Bảo mật CLI (command-line interface)" thì ko nên cấu hình enable telnet. 


Có ai giải thích cho khoai cái priv level 15 là gì? Và tại sao có số 15 không? Ngoài 15 còn số nào khác nữa. Nhân tiện anh thangdiablo đề cập đến các version của IOS, có ai giới thiệu kỹ lại cách Cisco name các bản hoặc các version của IOS được không? Làm sao upgrade hoặc downgrade IOS của cái switch/router?

khoai 


hi Mr.Khoai,
Xin được trả lời ý nhỏ nay:

_ Có 2 loại levels mặc định để access với thiết bị SW/R [theo hiểu biết hạn hẹp của em ^^] là user và privileged. User level cho phép người dùng thực thi một số lệnh nhất định nhưng không cho họ chỉnh sưa cấu hình hoặc debug. Đối với privileged level thì người dùng thuộc dạng nay có quyền issue tất cả các commands, gồm cả cấu hình và debug.
_ Có 16 loại privileged level [từ 0 - 15] Level 1 là mặc định cho EXEC mode; level 0 có thể được dùng để chỉ định một số lệnh bị giới hạn nào đó cho một user hoặc một line nào đó.
_ Ta dùng lệnh: (config)#privilege mode level level command để cấu hình.

Có gì sai sót xin anh em chỉ bảo!

@edit: còn ý về IOS, chắc xin nhờ anh em khác giúp đỡ vì bây giờ em phải đi ùi ^^.
Hi rs,
Bài post của rs hay lắm mình xin góp thêm 3 thứ khá quan trọng trong lúc cấu hình là:
1. Dấu ? - liệt kê các lệnh, options... giúp cho ta dễ dàng hơn trong việc cấu hình [ít nhất là không cần thiết phải học thuộc lệnh mà chỉ cần hiểu những gì mình đang làm]

2. Bạn không cần phải ghi hết cả lệnh ra mà có thể ghi tắt - gõ vài ký tự đầu của lệnh miễn là chúng không trùng với một lệnh nào khác. Ví dụ: ()# int fa0/0 <=> ()# interface fa0/0

3. Phím TAB - liên quan tới 2, bạn có thể dùng TAB để hoàn thành lệnh của mình. VD: ()# int [TAB] => ()# interface

Hy vọng đóng góp chút ít! Vì mình thấy có phần cấu hình nên nghĩ rằng các tips trên cũng nên share cùng mọi người.
Có gì sai sót xinh anh em chỉ bảo!

bạn catle thử xài : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3255 xem sao smilie

tuan1912ha wrote:

Vậy theo bác em phải chỉnh lại thế nào???
Còn nữa, làm sao có thể tìm thấy lỗi này trong google, bác đã tìm với từ khóa gì vậy ??? 


Bạn vào trang đó đọc và thử làm theo chưa? [take Ownership] Tui cũng chỉ search với khoá như câu hỏi của bạn thôi ! (tiếng Anh). Tui nhớ có tới gần chục link trên ngay trang đầu kết quả tìm của Google ấy chứ!

gamma95 wrote:
PV: Với trình độ của mình, sao anh ko vào làm cho các công ty phần mềm?
Vxer: Tui ko có bằng Đh, Ở đây ko có mớ giấy lộn đó thì đừng mơ có một công việc tốt.
......................................
Bản thân tui cũng ko có mới giấy lộn đó smilie. Ngày xưa đang học năm 2 trường phục hồi nhân phẩm thì chán nghỉ giữa chừng. Giờ nghĩ lại thấy hối hận quá ...
smilie  


Hix, tôi smilie mấy cty cứ tuyển người là giương cao khẩu hiệu BẰNG ĐH CHÍNH QUY ...tôi không biết ai nghĩ gì thì nghĩ, suy nghĩ tôi vậy smilie tôi không có bằng. Hùm! Người nhà tôi cũng luôn chì chiết về vụ bằng cấp, hôm nay đang sôi máu vô lại lấy topic bằng... =.= hơi nóng xin anh em bỏ qua.
bồ tèo có Encrypt folders hay files đó trước khi cài lại Win ko ? nếu không thì vào: http://support.microsoft.com/?id=308421 để tìm giải pháp.
Hy vọng nó giúp được bồ ^ ^
Edit: chỉnh lại tag link

vikjava wrote:
mr.Bi có thể giải thích giùm mình tại sao:

2. Account Administrator còn có tên là Administrator ko hay bị đổi sang 1 tên khác, nếu đổi thì thất bại.

thanks! 


Nếu ta biết tên tài khoản quản trị của máy tấn công thì coi như dễ dàng thực hiện với tùy chọn -u [chỉ còn vụ passwd thôi] nhưng nếu ngược lạ thì lại sinh thêm vụ mò tài khoản smilie
hì hì thì giờ để giải quyết nhanh gọn bạn cứ reset pass phát đi cho khỏe! Cái account tạo ra tại phần đầu vào win đó mặc định vẫn nắm quyền admin, tuy nhiên phần set pass và confirm pass khi cài đó là dành cho thằng Administrator mặc định trong windows [còn cái thằng đó nữa đó] Bạn đặt trùng, có lẽ do đó nên có vấn đề? Trường hợp này mình có bị một lần từ lâu lắm rồi =.= nên giờ cũng nhớ nhớ quên quên [mong bạn thông cảm] hồi đó làm là reset lại pass smilie dù sao cũng chưa có gì mà.
Có một cái account mặc định và nắm quyền cao nhất tên là administrator thì phải ! Cái tạo ra ở lần vào win đầu tiên ấy là một account có hơi khác chút thì phải !
Hình như chỉ là một vài nơi như vậy thôi....ờ dù cũng hơi nhiều nhưng theo em thấy thì toàn là các nơi không có phân rõ vị trí + nhiệm vụ [trong hợp đồng] hoặc vì nhân viên mới vào làm...phải "chịu khó" vậy thôi!! Vác máy, khuân đồ, còng lưng nối/gắn cable...vv.. quản trị kiếm luôn "thi công" viên =.= Hình như đó là mẫu số chung, nhất là với đa số các bạn trẻ mới vào nghề tại một số cty....[như em đây tập sự mà cũng phải còn lăn ra làm cơ mà...]
vậy thì hay nhứt có lẽ xài hiren boot + dùng tool reset psswd cho win ấy, sẵn coi trong file quản lý user/pass của win có những tài khoản nào luôn từ đó chắc có thể đoán ra tại sao nó vậy.

ninhkieu wrote:
Chào các bạn. Mình mới vừa cài win xp sp2 cho cái máy để bàn. Mình làm lần lượt các bước, đến lúc đặt username và pass cho tài khoản admin thì mình để trống, ko điền gì cả và click next. Cho đến khi bước cuối cùng hệ thống đưa ra một list yêu cầu nhập tên users thì mình điền vào user đầu tiên là: Administrator.
Sau đó đến khi vào trong thi... máy đòi username và password.
Rõ ràng mình chưa bao giờ đặt password cho một tài khoản nào cả. Vậy mà khi login máy lại đòi điền đúng username + password mới cho vào.

Mình không thể hiểu được tại sao lại như vậy? Mong được các bạn giải thích giúp. 


Bạn đã thử login bằng passwd trống chưa ?
@edit: thử dùng username: Adminstrator passwd: rỗng

hovuong21 wrote:
Sao mình thấy mấy trung tâm cứu hộ máy tính trên
HN quảnh bá về khả năng cứu dữ liệu ác lắm cơ mà , đĩa bị hỏng họ cung kêu có khả năng phục hồi lại được
Chắc người ta dùng các đĩa cứu hộ chứ dùng phần mềm thì không được giwux khách cho lắm . hấy lạ nên hỏi
tiện coi luôn cho cái ổ của thằng bạn  


Nghe nói có máy smilie

p/s: GetDataBAck hay cái thứ trời DataBack gì đi nữa mà chép đè lên partition bị format đó rồi thì có mà ngồi ngáp.. smilie
Đừng chép gì lên đó cả may ra cơ hội phục hồi cao, còn ít nhiều chép lên rồi thì hên xui! Có khi phục hồi được có khi không. [có vài trường hợp phục hồi được nhưng với một số file thì không dùng được nữa!]

p/s: lâu rồi ko dùng các tôl trong hiren boot để recover, lần xa xưa trước kia có dùng một lần nhưng ko có hiệu quả lắm nên cũng không thích dùng nữa.
Xin cho đóng góp:
1. history
.::history - GNU History Library::.

Liệt kê các dòng lệnh hay những gì đã được gõ trên Terminal theo số thứ tự. Ta có thể gọi lại những lệnh ấy nhanh chóng bằng cách gõ !n với n là số thứ tự lệnh đã đã gõ và liệt kê bằng lệnh history.
Xin gõ man history để biết thêm chi tiết.

2. Dấu &
.:: Tiến trình hậu cảnh ::.
Khi một trương trình chạy với thởi gian lâu, ta có thể cho chúng chạy nền [chế độ hậu cảnh] ví dụ như tìm kiếm chẳng hạn - điều này giúp ta tiếp tục thực hiện việc khác. Để đưa tiến trình chạy ở hậu cảnh ta thêm dấu & vào sau lệnh thực hiện chương trình.

Như trong ví dụ dưới đây thì [1] là thứ tự tiến trình chạy ở hậu cảnh, 13766 là mã số tiến trình [PID].
Code:
blueocean@bl-dektop:~$ gnome-system-log &
[1] 13766
blueocean@bl-dektop:~$


Như trong ví dụ thì dấu nhắc đã được trả lại cho ta làm việc khác.

3. Lệnh jobs
Giúp xem các tiến trình chạy trong hậu cảnh.

Code:
blueocean@bl-dektop:~$ jobs
[1]- Running gnome-system-log &
[2]+ Running opera &
blueocean@bl-dektop:~$


hì hì logo lúc khởi động ấy hả? [cái màn hình đen đen có logo và dòng trạng thái bò bò phải không smilie] Có thể là RUN > msconfig > BOOT.INI > bỏ stick /NOGUIBOOT :d
Vài lời chả biết trúng không,
ồ tôi cũng không làm được hì hì có lẽ đã được fix rồi smilie
bác tmd cho em hỏi, nếu ta vào từ dos thì có backup được dữ liệu không ạ? [copy sang partition khác] Hay là lỗi này cũng không thể access từ ngoài dos luôn?
Một điều nữa là nếu xui tới mức như trường hợp của bác + không thể backup dữ liệu ra thì nếu chia lại partition + cài lại HDH thì ...cơ may phục hồi dữ liệu có lớn không hả bác?!!
hello, có bác nào giúp cháu không ạ? [Đang nhức đầu lắm luôn :-"]
Xin hậu tạ.
Em không dùng được Espon Stylus c67 trong Ubuntu. Add máy in thì phải dùng qua web interface http://localhost:631 (đã cài gói gutenprint).Khi add máy in rồi thì driver phải dùng thay thế bằng driver của dòng c68 [hoặc c64] (điều này em có tìm hiểu và được giải đáp như vậy). Thế nhưng sau khi làm tất cả thì vẫn không thể in được trong linux. Máy in của em có chế lại hộp mực in liên tục, vậy em xin hỏi có phải vì vậy mà máy in không hoạt động được với hai loại driver trên?
Xin cám ơn.
Code:
function doCheck() {
full_nick = encodeURIComponent(document.getElementById("full_nick").value);
if (full_nick == '' ||full_nick == 'tahomam' || full_nick == 'vietsonvpc' ||full_nick == 'Yahoo!%20ID') {
alert('Error - Plz Input Yahoo! ID or the nick was too sensitive');
}

he he cái nì vui nghen smilie xem ra tay làm cái này vẫn muốn có chút riêng tư nhở !
:-" Tớ xài NoScript block mất js ùi, chưa coi thử là hiệu quả nhường nào. Những sơ hở trong hệ thống của yahoo về việc này đã được khai thác nhằm đáp ứng những gã tò mò tọc mạch khoái xâm phạm quyền riêng tư của người khác trên nhiều trang web check khác rồi.
Tết này gaixinh 'hay' hơn trước.... chat trên web vẫn dính mấy cái mess nhảm [bẫy]!
Có cái này, đã dùng hiệu quả [giúp bạn tôi] http://www.blogtinhoc.net/images/Diet%20virus%20Y!M.zip
Tải về giải nén rồi chạy file bên trong sau đó restart.
Nguồn:blogtinhoc.net

AnyThingYouDontWannaNoe wrote:
trời ơi nghe mà thấy quải ghê chưa. chắc 1 giá 500 triệu để cho khoản thời gian đầu là chắc ok, mà tui chưa chắn có mở phòng net ko vì, muốn đem tiền về VN đâu tư. mà nghe nói nganh này dễ kiếm tiền nhất á, ngại quá. tui ko rành mấy cái này. 


Đúng là cũng khoảng như trên đó bác à! Còn phần nữa là bác định thuê mặt bằng khu nào?! quận nào? v.v.. Cái nữa là việc mở tiệm Game online bây giở cũng dc xiết chặt hơn rồi [các chi phí phụ thì hơi nhiều đó bác!] Như ở Gò Vấp [HCM] em đang ở thì việc mở quán Game hình như xin giấy tờ khá khó. À mà bác có kinh doanh chuyên về game thì cũng nên... giới hạn chút bác ạ, mấy người trẻ chơi game mê quên ăn quên học...thấy mà xót. [em nói vậy thôi chứ bác ko mở thì đứa khác cũng mở --dịp Lễ, Tết là tới 1 - 2h sáng chứ đâu ít!]
Chào bạn, ở http://ubuntuforums.org/showthread.php?t=234470 có một giải pháp, bạn thử làm xem sao ^^

seamoun wrote:

"We regret to inform you, that we had to lock your PayPal Access because we have reasons to believe that your account may have been compromised by outside parties."

Dear member ,

We regret to inform you, that we had to lock your PayPal Access because we have reasons to believe that your account may have been compromised by outside parties. In order to protect your sensitive information, we temporaly suspended your account.

To reactivate your account, click on the link below and confirm your identity by completing the secure form what will appear.

https://www.paypal.com/us/cgi-bin/webscr?cmd=_login-submit

We have seen unusual attempts for logging in regarding your personal account, therefore this confirmation regarding your account its only for security reasons.
 


Anh seamoun coi cái link trong email sao nó giống link đúng của paypal vậy? [Em nghĩ là tụi dụ khị phải làm cái trang login giả chứ smilie nếu vậy thì làm sao có dc cái domain paypal.com ngon vậy! --Hay là trang này bị exploit gì đó!?]
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|