banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: SuperChicken  XML
Profile for SuperChicken Messages posted by SuperChicken [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 

conmale wrote:
ALTER TABLE `table` CHANGE `table` `table` <type> <default> COLLATE <collation>; 

Hình như câu query này chỉ convert collation của table chứ ko convert collation của các field trong table, hồi trước em toàn phải convert từng column một.
@mR.Bi: Theo kinh nghiệm của tui thì tui toàn để collation là latin1_general_ci hoặc một collation latin1 nào khác đều được, chỉ cần khi display html thì set encoding là UTF-8 thì vẫn hiển thị tốt, khi export tớ cũng chọn --default-character-set=latin1 thì data export sẽ giữ tiếng Việt tốt nhất (khi import ko bị sai dấu). Kinh nghiệm là vậy, ko biết đúng hay saismilie
Wa, home server mà tốc độ khiếp thế, hixhix, cái này để làm web server thì tuyệt smilie
Ây da, lâu lâu mới thấy 1 bài hay hay, để bữa nào nghịch thử xem sao smilie
Chài, không thấy người ta bảo thích tìm hiểu về bảo mật và lập trình truyền thông à? 2 món đó thì theo tớ C++ (hoặc chí ít là VC) là cần thiết hơn vì nó can thiệp sâu xuống hệ thống hơn là Java.
Có một ông giám đốc nào đó (của VN thôi) từng nói về việc lựa chọn nghề nghiệp: Để thành công, thì cần có sở trường và sở thích. Nhiều người nghĩ rằng sở thích mới là quan trọng nhưng thực tế sở trường đôi khi mới quyết định thành công. Sở trường là khi bạn làm những việc gì đó mà chỉ cần bỏ ra 1 ít nỗ lực (hoặc là ít nỗ lực hơn người khác, đại loại ý nó thế smilie) là đủ để giải quyết công việc.

HkDng wrote:
Cho bác cái link down nè: (cũng là dạng nulled mà thôi)
http://scriptmafia.org/forum/1080-dgt-vbulletin-v3.7.0-gold.html

Khuyến khích: không nên dùng cái này trên host như là diễn đàn chính, chỉ dùng ở local host để vọc thôi. 

Thanks bác (và cả lời khuyến cáo của bác smilie)

khatkhaotrithuc wrote:
ngành nào phát triển mạnh mẻ hơn, dể tìm việc hơn và [color="red"]kiếm ra tiền hơn[/color]. 

Nick thì là "Khát khao tri thức", miệng thì nói rất thích mạng, vậy mà lúc nào cũng cứ nhăm nhe kiếm việc nào nhiều tiền, chắc nên coi lại cái sở thích của bạn smilie
Ubuntu 8.04
+ Editor: vi, gedit
+ Office: Open Office
+ Multimedia: Rhythmbox (thằng này quản lý nhạc + player, xài cũng được lắm)
+ Browser: FF3 Beta 5
+ IDE: Eclipse
+ Instant Messaging: Pidgin
+ Game: Cedega (cái này xài lậu vì config wine để chơi game không được smilie )
+ Utilities: Thunderbird (email client), Stardict (từ điển), xvnkb, CHM Viewer (đọc file chm), Blueman (giao tiếp qua bluetooth), Transmission (down bittorent smilie )

conmale wrote:
Trường hợp này chỉ xảy ra nếu như em reply trong topic nằm ở các phân mục "Read only" (những phân mục chức các bài viết giá trị). Đây không phải là lỗi của forum mà là lỗi của người dùng. Bên ngoài các phân mục này có cái khóa màu đỏ sừng sững mà vẫn cố "reply" thì bị ngay thôi. 

Cái này không phải vậy anh, cái này nhiều lúc xảy ra trong những topic bình thường, nếu đã khoá thì thường đâu có hiện quick reply, với lại bài post vẫn submit lên được, chỉ có điều phải refresh mới thấy lại nguyên cả thread. Mà thôi, cái đó cũng lâu lâu mới xảy ra, cũng không quan trọng lắm smilie

conmale wrote:
Nếu em nhận PM nhưng không đọc mà chỉ xóa trơn thì con số chỉ cho số PM mới (chưa đọc) vẫn hiển thị cho đến khi nào em logout và login lại thì mới hết. Lý do là số PM mới gắn liền với việc đọc hoặc chưa đọc PM trong một session. Đây không phải là lỗi. 

Hix, sao khi xoá tin nhắn, anh không cập nhật lại giá trị đó (số tin nhắn mới) trong session luôn cho user họ đỡ hiểu lầm. Mấy cái lỗi này khi nào rảnh anh hẵng sửa, vì thật ra nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều smilie
Ý bạn muốn hỏi về SEO (search engine optimization) phải ko? Vấn đề này không thể giải quyết trong một sớm một chiều, thế nhưng cũng có những cách giúp các search engine biết đến trang web của bạn. Đọc link sau để tham khảo: http://www.seomoz.org/article/search-ranking-factors
Sẵn đây báo cáo bác Conmale, chỗ hiện số tin nhắn mới (PM) đã bị lỗi, đã xóa tin nhắn mà cứ hiện là còn.
Ặc ặc, sao lại post bài vào đây hả bạn, đây là box để góp ý mà, sao ko post vào Thắc mắc thông thường (đã bị 2 sẹo mà còn chưa sợ).
*PS: Lên Google gõ 1 cái nó ra hằng hà, còn nếu ko biết gõ cái gì thì: "font vni vn tcvn download".
Stardict, một từ điển open source với khá nhiều từ (thậm chí support nhiều ngôn ngữ khác nhau).
Ái chà, gõ được trong frame nữa hả ta, tốt nhỉ.
Ngoài ra còn dễ bị mất những thông tin về mysql account,... nhất là những bản được share từ ... người Việt smilie. Anyway, link die hết rùi, định tải về thử xem sao.
Framework: một bộ thư viện được lập trình rất ư cẩn thận, nhằm cung cấp các API để developer sử dụng. Một framework có thể open source hoặc không.
Open Source: một khái niệm để chỉ tính mở của phần mềm (bao gồm cả OS), thư viện, protocol (nói chung bất cứ thứ gì mà tác giả muốn open cho người khác xem và phát triển thêm) ... Có nhiều mức độ Open khác nhau.
*PS: Cái trên là theo ý tớ hiểu, tớ hoàn toàn không chịu bất kỳ trách nhiệm gì nếu bạn sử dụng những gì tui nói ở trên smilie
Tất nhiên là khi bạn vào bằng domain từ localhost thì nó sẽ vào trang config của router (hồi trước có hỏi thằng admin thì nó giải thích là do bạn request bằng domain, request chạy lên router, router thấy chính là nó nên nó reply lại lun smilie, không biết có phải vậy không, tớ ko chuyên về network, nhưng ham vui trả lời đại smilie), bạn phải thử từ bên ngoài kìa.
Ây da, ông này kỹ dữ, giống tui, có điều ít khi nào tui view source HVA hết (vì template của HVA xấu òm ròi, có xấu thêm tí, lệch tí thì cũng vậy thôi smilie ).
Sẵn đây hỏi anh Conmale luôn, tại sao có những lúc sau khi quick reply thì cũng quay về thread cũ nhưng không thấy bài post nào cả (lỗi nhỏ như con thỏ nên ko tiện lập topic khác smilie)
Có ai biết cách config cái Wine để chạy CS ko, trước giờ tui thử toàn vô được màn hình chọn team, rồi đứng cứng ngắc (nên phải xài Cedega "lậu" smilie ).
Còn về cái SCIM thì ko biết có phải ko có duyên ko mà ko thể nào add được cách gõ Vietnamese vào, nhưng thấy thằng xvnkb xài tốt đó chứ, support hot key để enable/disable, giao diện cũng dễ dùng (không rối rắm như thằng SCIM smilie)
Code:
[color=red]$mofile[/color]=@fopen(".htaccess","a");
$ghi=@fwrite([color=red]$moghi[/color],$ip);
$dongghi=@fclose($mofile);

Cho em hỏi là tại sao em ko upload 2 file này lên host của mình đc nhỉ 

Có thể do trình FTP bạn đang dùng ko hiển thị file ẩn (mặc định những file có tên bắt đầu bằng "." sẽ là file ẩn).
http://youdomain/tenfile.html -> http://youdomain/tenfile/  

Code:
RewriteEngine On
RewriteRule ^tenfile\.html$ /tenfile/
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|