banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: SuperChicken  XML
Profile for SuperChicken Messages posted by SuperChicken [ number of posts not being displayed on this page: 9 ]
 

mR.Bi wrote:
Các chú, các bác, các anh, các chị tìm giúp cháu cái template nào mà đơn giản đến hoàn hảo được ko? Không có right comlumn, leftcolumn, nội dung trải rộng phần body, chỉ có topmenu thôi.

Cháu cám ơn nhiều smilie 

Giỡn hả mR.Bi? Không muốn cái gì thì đừng load cái đó.
http://www.alltollz.org/index.php?do=cat&category=joomla
Tiện tay tiện tay, lại phát tán đồ nậu :">
Hehehe, đúng là ko chịu đọc kỹ thiệt, cái này thì chắc vô phương rồi, chỉ format còn đỡ, đằng này cài Ubuntu lên partition đó rồi thì làm sao còn recover được. Nghĩ lại cũng thấy nguy hiểm, chả hiểu sao cái installer của thằng Linux, chỗ partitioning lại để default là entire disk (hồi mới đầu mình cũng thấy lạ lắm, cứ sợ chọn nhầm ngay chỗ bước đó)
@tinhpha: trường hợp của bạn và của chủ topic là khác nhau, ngay cả chữ MBR bạn cũng ghi sai rồi.
Nói như bạn chắc AMD khỏi ai xài, từ khi xài máy tính tới nay, chưa bao giờ tui dùng chip Intel (cái máy đầu tiên là Cyrix 333MHz, cái thứ 2 AMD Athlon 1800+, cái hiện nay AMD Athlon64 3800+). Chưa bao giờ có chuyện cài Win là toàn bộ ở cứng bị format (trừ phi tui chọn option đó, à mà bạn có phân biệt đc partition và ổ cứng ko, hay ý bạn muốn cài lại win mà ko cần format partition? )
Thử một số version khác xem sao, lúc trước tui cũng thử Apache + win 2k3, lúc đó hình như là 2.2.6, cũng hay bị 1 số lỗi bất thường, ko thể tìm nguyên nhân, sau đó tui lùi lại 2.2.5 thì lại rất ổn định.
Hây, dạo nì HVA nhj`u teen gớm nhở smilie
RSS chỉ giúp bạn lấy được 1 đoạn tóm tắt và link đến tin đó. Muốn cập nhật tự động tin từ các nguồn khác, bạn phải biết cách data mining, hiểu đại khái là bạn phải tự parse thông tin từ các trang khác rồi lưu xuống database của mình (hoặc dùng vào việc gì đó thì dùng), những kỹ thuật để làm việc này khá là phức tạp, bạn cần phải nắm rõ cấu trúc của data mà mình muốn mining.
Uhm, đúng là như anhsuytu, muốn dùng <?= thì phải bật short_tag, hì hì, do trước giờ chả bao giờ viết tắt kiểu đó smilie

cvhainb wrote:
Hix bởi vậy mới hỏi lúc nào cái string nó cũng như vậy hay là sao để dùng cái preg_replace() nàysmilie

Chắc là bạn chưa hiểu cái RegEx trên nên mới hỏi như vậy, cái hàm preg_replace ở trên sẽ replace tất cả những tag (tức là có những dạng này: <...>, </...>, và nhờ đoạn ([^>]*> ) nên nó cũng sẽ bỏ luôn tag ở dạng <... /> ).

whitehatdttrung wrote:
Bạn thử dùng thằng durable đi, nó có thể dể sử dụng hơn Joomla, và mình thấy mức độ security cũng khá cao.
Còn việc tại sao bạn ko vào được 127.0.0.1 thì đó là do khi cài đặt server ảo, và có thể bạn đã sử dụnh nhiều bản khác nhau nên localhost không thể hiện ra, thứ 2 là do đụng các cổng, bạn vào PHPADMIN sửa lại cổng thì có thể bạn sẽ chạy đươc.
Chúc may mắn 

Thằng durable là thằng nào vậy bạn? Trước giờ mình mới nghe nói Drupal chứ chưa nghe "thằng" đó bao giờ smilie (cả PHPADMIN nữa, bạn dùng toàn "thằng" độc cả smilie ). Với lại server ảo là sao? Wamp là server ảo àh? Ý bạn nói đụng port là sao? Người ta đã nói là hiện ra trang index của WAMP rồi mà smilie

fzz wrote:
Chào bạn, mình đang cài thử Joomla tại localhost nhưng không đc.
Sau khi cài WampServer, tạo database trong phpmyadmin cho Joomla mình vào trình duyệt gõ http://localhost thì lại hiện ra màn hình của WampServer.
Thư mục gốc của loacalhost là D:\www (tại thư mục này mình đã có các file của Joomla ver 1.5)
thax 

Bạn đã sửa DocumentRoot trong httpd.conf chưa? Nếu đã sửa rồi thì nhớ restart apache, rồi xem trong D:\www có file index.php nào wwwect qua link khác không, check lại folder root của joomla có đúng là D:\www không?

anhsuytu wrote:
@SuperChicken: một số PHP server sẽ ko mặc định mở option hiểu <? mà chỉ hiểu <?php vì thế cần cấu hình mở option này lên. 

Oh, hóa ra <?= có liên quan đến <? smilie

anhsuytu wrote:
Ý nói code của IDE ko chạy là sao nhỉ smilie

Àh, sorry, hóa ra đó là code "giả", do tớ không quen với cái convention bỏ code "giả" vào () smilie
@gnol: xin nói trước, tớ là 1 fan của PHP, nhưng trong link đầu tiên, hoàn toàn chẳng thấy số liệu nào về số website sử dụng PHP (chỉ thấy số liệu mới nhất là 49.12% server sử dụng web server Apache, hay bạn lại đánh đồng giữa việc sử dụng web server Apache và website dùng PHP?). Ở link thứ 2 thì có số lượng domain (20,917,850 domains), so sánh qua link đầu tiên (In the June 2008 survey we received responses from 172,338,726 sites <=== con số này tính tất cả các site, không riêng gì Apache, mà cứ cho tất cả site dùng Apache đi cho dễ tính), chưa tính đến chuyện 1 site dùng nhiều domain, giữa 2 con số đó mà bạn cho rằng tỷ lệ site sử dụng PHP là 50% thì tui cũng thua bạn luôn.
*PS: 90% bài post vừa rồi của bạn chả liên quan gì đến kỹ thuật, và vui lòng đừng bao giờ sửa tên người khác, bạn không muốn người khác tôn trọng mình thì cũng không cần phải làm vậy.

ThíchHắcKinh wrote:
Ngày xưa cũng có người có biết gì đâu cũng đem ra so sánh thì ngày nay có người cũng chẳng biết gì phát biểu này nọ thì có gì đâu phái chói lỗ tai. smilie 

Tớ tạo topic này không phải theo kiểu khẳng định, mà là theo kiểu hỏi, tớ muốn biết ý kiến của mọi người chứ không phải tớ đưa ý kiến của mình (những ý kiến ban đầu khi tớ nói về Java, tớ có bao giờ dám dùng từ khẳng định không).
*PS: vừa đọc lại bài đầu tiên của mình, chả biết là mình đem ra so sánh chỗ nào ta?

SuperChicken wrote:
JSP : chưa sử dụng bao giờ nên không dám nhận xét  


Vào Board Options -> Message Posting and Editing Options: chỉnh giá trị "Maximum Images Per Post".
Cái RegEx của anhsuytu có vẻ đúng rồi đấy, nãy giờ thử nghĩ ra cái tag ngoại lệ nhưng vẫn chưa tìm ra smilie
@ZeroZen: không hiểu câu hỏi của người ta thì đừng cố trả lời lung tung như vậy.

gnol wrote:
Em không biết cái nào "bự" cái nào "nhỏ", cái nào "mạnh", cái nào "yếu", cả php và jsp đều là công cụ cho ta lập trình cả, nên xét về các mặt trên thì đa phần là do "tay nghề" của ta thôi. 

Nói vậy là sai rồi bạn, đang nhận xét so sánh 2 thằng, thì đừng cứ phán kiểu "em không cần biết 2 thằng đó thế nào, nhưng kết luận của em là thế này", không biết mà cứ nhận xét thì nhận xét đó là vô nghĩa.
Còn cái ví dụ về yahoo và google mà bạn đưa ra, đó mới chỉ xét đến khía cạnh security, việc chọn lựa công cụ còn liên quan đến rất nhiều khía cạnh khác của công cụ.
*PS: cái kiểu "em không biết cái đó thế nào, nhưng ai giỏi thì làm cái đó đi", nghe sao mà chối lỗ tai thế.

IDE wrote:
Code:
action=\"'<?php (code)?>\'")
 

Cái này nghĩa là sao nhỉ? Chắc là sẽ chặn được, vì website có còn chạy nữa đâu smilie

anhsuytu wrote:
@IDE: Bạn có thể cấu hình dùng <? trong php.ini 

Để làm gì hả bạn?

gamma95 wrote:
@SuperChicken: Có thể bị gì nữa ko thì còn do bác code như thế nào nữa smilie 

Đang bàn cái đoạn code trên mà, nếu chỉ gồm 1 đoạn đó thì còn có thể bị gì nữa không? (hay ý bồ là cái action đó còn được dùng vào việc gì? )

nbthanh wrote:
...Do vậy, trong những môi trường/tình huống cần tận dụng tính năng strong typed của ngôn ngữ thì PHP lại kém....  

Cái này em đã đụng rồi. Lần đó cần generate 1 raw HTTP response trả về cho 1 app viết bằng Java, cần phải ghi từng byte chứ không phải từng char, lúc đó mới thấy việc nhập nhằng giữa số, số hexa và char của PHP thật khó chịu, phải thật cẩn thận để không output 1 string thay vì là 1 chuỗi byte ở dạng hexa.
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|