banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: SuperChicken  XML
Profile for SuperChicken Messages posted by SuperChicken [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ặc ặc, biết thì hẵng nói pa, tự dưng ko có file thì làm sao mà báo dòng 1. Gì chứ 3 cái vụ này thì havythoai là trùm đó, tui nghĩ bạn ấy nói đúng rồi đó, đa số các host free đều bật safe_mode.
Ờ nhỉ, cái đoạn code của rauvatrung tốn cả khối lần assign biến, đồng thời nếu là newbie đối với PHP thì kiểu dùng key để lưu sẽ làm cho khó hiểu. Vậy thì cách nào cũng có cái hay và cái dở.
Mình cũng không rành lắm nhưng đọc qua thì thấy nó ghi rồi mà.
Provider của thegioididong : ONLINENIC, INC. (vô web thấy có cho đăng ký .vn thì chắc là của VN rồi smilie , phía dưới còn có billing contact đó, vậy đích thị là công ty ở VN rồi)
Provider của muabandtdd : ENOM, INC. (cái này thì đọc ở dưới không biết có phải của VNPT hay VDC gì không nữa).
Mình chưa có kinh nghiệm đọc whois, ai biết thì giúp người ta.
Mình vẫn nghĩ là mình đúng, bản này đã được hack mod, nếu bạn chưa cài thì đã chẳng có cái tên forum "Trao đổi...", còn nữa, nó báo ko tìm thấy table 'dtha20.shoutbox', như vậy bản này đã hack mod shoutbox. Vì vậy bạn cần tìm cái file .sql nào đó để import vào db của bạn. Bạn nên down bản "sạch", sau đó tự hack mod, như vậy vừa dễ dàng, lại có thể học được nhiều thứ.
Chậc chậc, căng thẳng quá rồi đấy, bây giờ dường như bắt đầu chỉ còn về vấn đề personality.
Bây giờ nói 1 câu công bằng trước, cái mảng giả của bạn LM đúng là không hay lắm =====> problem solved, dùng mảng trong đó key lưu $file và value lưu $link (nếu muốn thêm thông tin thì dùng multi-dimension array, món này thì hơi khó nuốt).
Xong về technique, giờ chuyển sang personality, ok? Quan điểm của tui, tui vẫn đứng về phe LM, không biết các pác đọc sao chứ tui thì hiểu tâm trạng của LM, dường như các bạn đã hiểu lầm ý của LM, tính cách của tui cũng giống như vậy. Cả 2 bác thang2rs và rauvatrung nói ra là biết giọng điệu của người miền Bắc (xin lỗi đã phân biệt Nam - Bắc), mặc dù chính tui là người gốc Bắc 100%, quê ở Hải Dương, nhưng sinh ra và lớn lên ở miền Nam, qua sống và tiếp xúc với nhiều người, cả Nam lẫn Bắc, mạn phép được đưa ra kết luận như sau, các pác ngoài ấy sao mà khó khăn và bẳn tính thế nhỉ (em dùng từ ngoài ấy chắc các pác hiểu). Người ta đưa ra ví dụ, dù có thiếu sót thì có cần phải nói những câu khích bác nhau như kiểu:
làm tôi tưởng "mình sắp được thưởng thức 1 món ngon đây". Lỗi tại tôi, lỗi tại tôi, nó chỉ có thế thôi. 

Nghe sao mà sốc thế. Các bác nói câu nào thì thâm câu nấy, giọng điệu của các bác quả thật... chậc, chẳng biết dùng từ gì nữa, người miền Nam chúng tôi tính tình thẳng thắn, có sao nói vậy, thích thì nói là thích, ghét thì nói là ghét, không có cái kiểu nói ẩn ý như vậy.
Bác thangrs ơi, em tính thay mặt bác phang cho 1 nhát mà không được. Em thật có lỗi với bác.  

Có cần phải "gấu" như vậy ko bác, đều là dân có học cả mà, nói năng sao nghe cho nhẹ nhàng chút được không? Đề nghị MOD close topic tại đây, đi xa quá rồi (cả cái bài này của tui nữa smilie ).
Thật ra IP giống như cái số nhà thôi, có nhà nào mà giấu được số nhà bao giờ chứ (trừ khi dùng "số nhà" giả smilie ), giả sử bi giờ bạn biết được số nhà thì liệu bạn có làm gì được cái nhà đó ko, trừ khi nhà đó mở sẵn cửa hoặc bạn tìm cách cạy cửa nhà người ta smilie . Người ta có thể dễ dàng lấy được IP của các máy chủ (dùng lệnh ping đó bạn). Và vì IP chỉ như cái số nhà nên nó không phải là thứ có thể bị mất, bị hack, ... nhất là đối với người dùng thông thường thì lại càng không sợ bị lộ IP, vì mỗi lần dùng mình đều được cấp số mới, lộ 1 lần thì sao chứ smilie)
Muốn làm forum thì trước hết phải kiểm tra xem host đó có supp MySQL ko đã chứ, nếu có rồi thì dùng acc mà nó cấp cho mình (thường cấp lun 1 db, vì host free đa số chỉ cho 1 db) rồi dùng những info gồm username + password + database name để cấu hình trong file config.php (lâu rồi ko dùng Invision nên ko nhớ file đó nằm đâu nhưng thường file config nằm trong thư mục includes, bạn thử kiếm xem, có khi nó có thêm 1 cái extension chẳng hạn .new, ... thì bạn nhớ bỏ cái ext đó ra để nó có đúng tên là config.php, nhưng mình thấy hình như bản này đã được hack mod đầy đủ thì phải, nếu bạn cài những bản này thì thường phải import file .sql kèm theo, thường là dùng phpMyAdmin, tui là ghét cài những bản này nhứt).
Hix, thiệt tình mình cũng không hiểu câu hỏi cho lắm, nếu muốn hiển thị theo format 1 hàng chỉ có 1 cột rồi đến 1 hàng có 2 cột thì chỉ việc select data ra, xong rồi trong khi fetch từng record thì cho 1 biến kiểm tra chẵn, lẻ rồi format lại (chẵn thì 1 cột, lẻ thì 2 cột, chẳng hạn vậy). Vậy mà còn dám nói là mấy dòng đó học từ vỡ lòng???
Úi giùi ui, thế nữa cơ à :-D, thế thì phải cẩn thận nhé bạn, phải giữ IP của mình cho cẩn thận vào, coi chừng mất là ko lấy lại đc đâu nhé :-D (sao mà giống cái câu hỏi hôm nọ, "mình bị nó hack mất IP roài, có ai lấy lại giùm mình được ko?).
*PS : xin mấy mod tha cho em, tại vì lâu lâu mới gặp mấy bạn "ngây thơ" thế này, chọc tí thôi, đừng ai giận mình nhé (dẫu cũng biết mình cũng từng như dzầy :-D )
Trùi, thì ra là code HTML à, vậy mà làm tưởng đâu bằng PHP hay gì chứ (để hiển thị 1 cách tự động theo cái format đó), chứ còn HTML thì bạn chỉ việc chia rồi lại chia ra, thế thôi smilie)
Cả hai đều đi wá xa vấn đề, và theo tui thì thang2rs đã mở màn cho cuộc tranh cãi này. Thật tình thì tui không thích những người xét nét đến từng chi tiết nhỏ nhất như vậy (mặc dù trong IT như vậy là tốt, tui chỉ ko thích cái tính cách đó thôi), và tui cũng thấy là bạn LM nói có vẻ đúng, mặc dù tui là sinh viên nhưng tui cũng ko đến nỗi "chính quy" như bạn, vậy có thể bạn là 1 ông giảng viên chăng? Bạn có cần phải phân tích mỗi bài đến từng câu từng chữ vậy ko? Ở đây tui thấy đưa ra ví dụ như LM vậy là ok, vì code đơn giản, dễ hiểu, chứ nếu xét nét đến tận cùng như bạn thì chắc cái code dài cả chục trang rồi, mà bạn có dám chắc bạn đã kiểm soát 100% trường hợp có thể xảy ra chưa? Vì vậy, theo tui cái sample của LM là đạt chuẩn (tuy nhiên ý kiến của thang2rs về việc dùng key để lưu tên file cũng rất hay, tuy nhiên nó lại ko thể chèn thêm thông tin gì nữa).
Never mind, hì, do directive accessfilename đã bị disable bởi directive allowoverride trong httpd.conf (theo cách mình hiểu là như vậy, ko biết giải thích thế nào cho đúng, ai bị lỗi này thì để ý nhé), mod làm ơn del giùm cho đỡ tốn chỗ smilie .
Hiểu chết liền :p
Nếu chỉ muốn làm 1 trang web nghe nhạc bằng HTML thì cũng dễ thui mừ, chèn 1 cái embedded player vào rùi play tạm các link lấy từ các site khác smilie (tức là liệt kê ra tạm 1 đống link, user click vào link nào thì play link đó smilie ).
*PS: Định cho bạn đoạn code để chèn cái player vào nhưng mừ đâu mất tiêu roài, thôi thì dùng Frontpage chèn embedded object là media player rồi wa phần code để xem đi smilie
Uhm, đúng là em đã hiểu nhầm ý của anh conmale, và hình như anh conmale cũng đã hiểu nhầm ý của tqhuy89, em nghĩ bạn ấy cũng chỉ muốn làm 1 trang nghe radio online chứ không phải làm 1 online broadcasting radio station như anh nghĩ đâu :wink: . Mà mấy cái link anh đưa có thể làm 1 radio broadcast online thật à, hìhì, nghe có vẻ hấp dẫn à nhe :wink:
Còn về pác tran_tien, tui mở link bằng FF ra toàn code, có chạy được đâu, phải mở bằng IE hoặc nếu muốn mở bằng FF thì phải copy toàn bộ code đó save thành file định dạng HTML rồi mới mở bằng FF đc.
Trở lại câu hỏi, mình nghĩ bạn tqhuy89 muốn làm 1 trang như vậy thì chắc chỉ cần chèn cái player object vào site của bạn rồi open mấy cái URL của online radio station í, quan trọng làm tìm mấy cái URL đó ở đâu mà thôi, trang của tran_tien cũng được vài cái đấy, xài đỡ đi.
*PS: quên nữa, bạn tran_tien lock chuột phải làm gì thế nhỉ, pác đã encode cái source của pác từ đầu đến chân thế kia mà còn phải làm vậy, sao mà kỹ tính thế ko biết, có mấy cái code HTML bé tẹo mà cũng giữ khư khư cho riêng mình, đã thế còn bảo muốn cóp thì cứ cóp, cóp cái gì hả pác, cóp nguyên xi cái đống "encoded code" của pác á :shock:
Nói thật mình cũng mù network, nhưng mình ping thì thấy 2 ip hoàn toàn khác nhau mà. Bạn xem lại cái domain manhtien.kiss.to bạn trỏ đến đâu vậy? Còn khi vào bằng manhtien.tk thì chỉ ra mã chứ đâu có chạy đâu, chắc encode gì gì đó rồi chứ gì? Mà sao dạo này mọi người cứ thích encode html wá nhỉ, làm chi vậy ko biết????
Chài ai, mấy con này mà cũng phải cài lại Win à? Mấy pác cứ vào msconfig và Reg để tìm rồi del đi, khởi động lại máy rồi tìm file gốc để del là xong chứ gì. Nếu nó khoá msconfig hoặc reg thì dùng mấy cái soft utilities như Ace Utilities, vào start-up để uncheck nó đi. Hồi trước tui cũng bị vài con như vầy, làm vậy là hết à.
Hixhix, đọc cái title làm mình tưởng đâu 1 expert về ASP, dám chê ASP "dở ẹt"smilie. Không biết các pác thế nào chứ tui thì không thể nào tự đặt yêu cầu như vậy được, chỉ có nước mấy ông thầy giao bài tập lớn hoặc đồ án cho làm thì may ra còn vọc tới cái máysmilie.
Bạn ơi, mình đang nói Apache mà, với lại tui không hỏi cách cài đặt, Server của tui đã chạy tốt rồi, ý tui muốn hỏi là cấu hình như thế nào để an toàn, thông thường thì 1 người chuyên về security sẽ cấu hình server của mình như thế nào? Do tui không có chuyên về security, thật ra là mù tịt về network smilie
Thật ra vì tui không thích IIS cho lắm, với lại thông thường PHP nên đi chung với Apache + MySQL. Có ai có thể viết 1 bài hướng dẫn cấu hình như thế nào là chuẩn, nếu ko thể viết cụ thể thì có thể đưa ra các tiêu chí để cấu hình được không? Giải thích tính năng của các module,...
Wow, lần đầu tiên thấy cái này, cái này mà sơ hở gì, tui thấy hay đó chứ, nó chỉ gợi ý cho user thôi mà, đâu có show file ra gì đâu, thậm chí nó còn lấy được cái link refer đến nó nữa, wá hay smilie . Không biết đây là server gì nhỉ, Apache hay IIS hén?
Đại ca conmale quả ko hổ danh là "ma châm", em bảo đảm đại ca đã hiểu câu hỏi người ta muốn hỏi gì rồi mà vẫn cứ bắt bẻ smilie, ko trả lời thì thôi mà lại còn làm khó nữa. Vậy có ai biết nguyên tắc làm việc của 1 radio online ko? Chỉ dẫn cụ thể đi nào, pác tran_tien tự dưng đưa cái link rồi thôi, đã thế link chẳng chạy gì cả, config lại thằng apache đi pác.
Trước khi hỏi trên forum, hãy xem câu hỏi đó liệu Google có trả lời đc ko, ví dụ như câu hỏi của bạn chỉ cần gõ: "NukeViet download" là ra hằng hà sa số chứ gì smilie
Kính mong các cao thủ đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chia sẻ chút kinh nghiệm, vì tui chỉ là 1 programmer quèn, nay lại được giao cho config 1 webserver (lại chuyên về eCommerce) nên hơi bị ớn, vậy ai có các kinh nghiệm về cài đặt và cấu hình 1 webserver như thế nào cho an toàn, có thể bày cho anh em được học hỏi ko? Chẳng hạn như Win2k3 thì nên cài server gì, cấu hình ra sao, các module nào nên bật, các directive cơ bản, còn với hệ *nix thì nên cài gì, ...?
Hiện tại server tui chạy Win2k3, tui cài Apache 2.2.2 with SSL, PHP 5.1.4, các module thiết yếu là authn_file_module, ssl_module, dav_module (cái này để làm gì vậy các pác).
Vậy đã an toàn hay chưa vậy? Có ai có thể giúp mình không?
Nevermind, I made it :p (thật ra là do cấu hình trong cái app của tui sai, sorry everyone). Mod nào làm ơn xoá thread này giùm mình đc ko?
Trời ạ, mấy cái việc này mà cũng đem ra tranh cãi à, mấy bác sao mà rảnh thế, tranh thủ post 1 bài chất lượng cho newbie tụi em học với smilie
Mình đang rất đau đầu về vấn đề này, vì mình vốn không có học về Network, toàn là mò không hà, nên cứ bị bí hoài. Vấn đề của mình bi giờ là cài SMTP server. Mình đã thử Mercury, nhưng mà cách config khó wá, đến khi config được rồi (chỉ tạm thôi, phải dùng user default là postmaster@xxx.xxx để send mới đc) send thử wa gmail thì connect qua tới gmail lại bị trả về, báo lỗi syntax error kèm theo 1 đống mã. Còn dùng SMTP service của Windows 2k3 thì khi send từ app của tui (viết bằng PHP, việc send từ app đã đúng, vì Mercury đã nhận được) thì chẳng thấy hiện ra gì cả, trong thư mục queue cũng chẳng thấy xuất hiện gì hết. Có ai có thể giúp mình cài 1 cái SMTP hoàn chỉnh được không? (Đừng biểu mình dùng mấy cái soft trên mạng nhe, mấy cái đó thấy có vẻ không chính quy thế nào í, với lại server dùng 2k3 nên cố gắng ko cài linh tinh smilie )
Wow, u're awesome, I made it (mặc dù hơi chật vật 1 tí smilie, cứ nhét vào trong <Directory> mà ko chịu đọc cái Context của nó:p), thanks alot!!!!!
Mò cả ngày hôm qua thì mới biết, cái module authenticate như của tui là authn_file_module, nhưng tui đã load module đó rồi mà :?:
Còn về cái bạn hỏi, thì tui tìm thấy 3 chỗ có AllowOverride:
1 cái trong tag <Directory />
1 cái trong htdocs
1 cái trong cgi-bin
Cả 3 cái đều có giá trị là None hết.
Còn AccessFileName thì không tìm thấy.
PHP's php5apache2.dll was made to work with Apache2.0.x only. You'll need to get the right file and unless you want to compile it yourself you'll have to download it. 

Hì hì, cuối cùng cũng tìm ra, hix, lỗi này thì đành phải bó tay thui. Đó là do cái file php5apache2.dll đi kèm với bộ PHP 5.1.4 không thể dùng được cho Apache 2.2.x, muốn cài PHP 5.1.4 cho Apache 2.2.x cần phải download file php5apache2.dll tại đây : http://www.apachelounge.com/download/mods/php5apache2.dll-php5.1.x.zip
 
Go to Page:  First Page Page 17 18 19 20 Page 22 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|