banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: SuperChicken  XML
Profile for SuperChicken Messages posted by SuperChicken [ number of posts not being displayed on this page: 6 ]
 
Vào trang đăng ký domain free ấy, kiếm chỗ nào để nhập URL, cái đó ko biết nữa thì thua, mỗi thằng cung cấp có giao diện khác nhau, chỉ tới mức nào nữa bi giờ.
Còn cái trên mà bồ nói thì là chèn bộ gõ tiếng Việt, ko phải Việt hóa forum.

FaL wrote:
Có ai nói xóa đâu SuperChicken? Phá nghĩa là không cho nó hiện ra trên web của mình smilie 

Thì ai chả biết là thế, nhưng havythoai cứ bảo là remove đoạn đó, ko lẽ bắt người ta đi kiếm đoạn đó mà xóa.
Cách của rong_tuech cũng ko ổn, nó chèn vào thẻ </body> cuối cùng thì sao mà bỏ?
Search G: "how to install apache + php + mysql on windows", nó ra hằng hà tutorial step by step lun.
Sẵn đây cho hỏi 1 câu hơi chuối.
Chả hiểu sao cái XAMPP nhà tớ, sau khi setup (unzip rồi chạy setup.bat chứ ko phải bản install), check port thì thấy tất cả đều free, chạy XAMPP Control, nhấn vào Start Apache thì thấy rõ ràng là có chạy (đã unblock port từ firewall), telnet thử vào port 80 cũng được nốt, thế nhưng gõ localhost (hay IP) vào browser thì nó cứ connect mãi ko tới, vào access file cũng ko thấy request nào, quá lạ thật, có ai giải thích giùm tớ ko (đúng là Windows có lắm triệu chứng lạ thật, mà cái lỗi này tớ nhớ hồi trước đã gặp mấy lần nhưng chả nhớ nổi cách xử lý, chỉ nhớ có 1 lần là do Skype chiếm port 80, nhưng trong trường hợp này thì ko phải). À quên, hồi trước thì trong máy có bản XAMPP 1.6.4, lúc thử lại thì vẫn chạy okie, nhưng thấy cũ quá nên xóa đi, down bản 1.6.6 về thì bị lỗi này.
*PS: Sorry bà con, đã tìm ra nguyên nhân, do cái IMON (Internet Monitor) của thằng NOD32 nó âm thầm chặn mà ko thèm báo tiếng nào, hèn chi request ko thể tới được Apache smilie
Sao 404 rồi bạn? Đang định click thử xem nó ra sao rồi. Cũng muốn tham gia nhưng trình độ JS hơi bị chuối nên thôi smilie
Editor thì đâu phân biệt ngôn ngữ, nó chỉ là JS chạy ở client thôi. Xem lại đường dẫn thư viện js đã đúng chưa, chạy trên Firefox + Firebug xem nó có lỗi JS nào ko? Thông thường nó có kèm mấy file example trong đó, có thể lấy đoạn code HTML mẫu để dùng lun.
Code:
<input type="file" name="file_to_upload" .... />

Nhớ set enctype cho form:
Code:
<form enctype="multipart/form-data" ...

Ở server, nếu dùng PHP thì truy xuất như sau:
Code:
$_FILES["file_to_upload"]
(dump cái biến này ra để biến cấu trúc chi tiết)
Không cần phải nhiều vậy, những cái param kia cần thì hẵng thêm vào, ko cần thì xài chi mà lắm thế, mà hình như server này nó ko addtype cho file wma, nên client ko lấy được mime-type.
Code:
<object id="Player" width="200" height="100" CLASSID="CLSID:6BF52A52-394A-11d3-B153-00C04F79FAA6">
<param name="url" value="GirlsGenerationIntoTheWorld.wma">
</object>

Website test các sản phẩm điện tử là sao? Có phải website bán hàng ko? Nếu cần source code website bán hàng thì có thể download source code của OSCommerce hoặc Joomla! + Virtual Mart để nghiên cứu (nhưng đừng nên bê nguyên xi mà nên học cách người ta làm thôi, rồi từ đó tự mình design lại database, tự mình implement những chức năng cơ bản).
Những chỗ cho đăng ký tên miền free thường cho bạn trỏ về 1 URL, vì vậy bạn chỉ cần trỏ cái domain free đó về URL ban đầu của forum invisionfree.
Còn Việt hóa thì bạn vào admincp của forum, kiếm chỗ nào như là "Language Manager", import cái file ngôn ngữ vào (thường là file .xml), sau đó có thể chọn ngôn ngữ default là Vietnamese, nếu báo lỗi thì có thể do file bạn import ko phù hợp version của forum.
Ông havythoai cứ thích chọc người ta, đã generated by server thì xóa ở đâu?
Ban đầu thì thấy đúng là hơi khó khăn với 8.04 thiệt (lúc xài 7.10 vẫn bắn CS ầm ầm, upgrade xong nghỉ bắn lun), rồi lại ko gõ TV đc, khó khăn gì đâu. Nhưng giờ thì khỏe rùi, xvnkb đã ra bản fix cho 8.04, hồi trưa này vừa replace cái driver của VGA, thế là lại bắn CS được ròi, ko còn gì tuyệt hơn nữa smilie (để bữa nào làm 1 bài chia sẻ mấy cái kinh nghiệm con con để những ai chê Ubuntu khó xài thấy, cài xong bảo đảm ăn đứt Vista smilie)
Ui trời, cái đó là do lỗi của thằng compiz thôi, cái bug đó là cái bug thường gặp nhất, hầu như ai cũng bị, sửa như quanta nói cũng được nhưng cũng chỉ 1 lúc là bị lại thôi, hồi trước xài con Ge4200, search mãi mới tìm thấy cách trị là thêm 1 dòng gì đó vào file xorg.conf (nhưng cũng ko triệt để, lâu lâu vẫn bị lại). Sau này xài cái máy khác, có VGA tích hợp thì lại ít bị hơn.
Hixhix, ko biết sao hồi sáng này đột nhiên gõ được tiếng Việt, giờ thì lại bị lỗi, chả hiểu nổi.
[color="red"]<? php[/color] ...  

Ặc ặc, kiểu này mà chạy được mới lạ.
Không thấy gì có nghĩa là php.ini của bạn đã set display_errors = Off
Thì những cái "workaround" mà tui nói là từ trang đó chứ đâu, mà search khắp mà hình như chưa có giải pháp smilie
Tất nhiên là không ròi. Máy trong cty hoàn toàn chỉ dùng Ubuntu thôi, không được phép cài cả WinXP dù là VMware. Search thử google thì thấy ai cũng bị tình trạng này, cũng có vài "workaround" (như chạy SCIM ròi exit SCIM, cài x-unikey ròi gỡ x-unikey) nhưng thử hết mà ko đc.
*PS: sẵn đây nếu ai không cài được Firebug cho FF Beta 5 (Ubuntu tự upgrade khi bạn upgrade Ubuntu 8.04) thì bạn vào Main Menu -> Add/Remove... ròi chọn Firebug từ mục Internet là sẽ cài được smilie
Tình hình là sau khi update lên 8.04, xvnkb không gõ được tiếng Việt nữa (cứ gõ đến đâu thì ký tự vừa thêm dấu sẽ bị mất).
Đã thử gỡ ra cài lại, thử cả bản 0.3.0, mà không được.
Có ai có cách khắc phục không, chứ không gõ được tiếng Việt thì khó chịu quá smilie

}{ell-Fire wrote:
Hiện nay mình đang gặp phải 1 vấn đề là ko đăng nhập được (sài Debian). có ai giúp mình được ko. (ko rõ được password, phải nhấn enter xuống hàng mới rõ được).

Đã thử mò với tài khoảng root (mật khẩu root hoặc blank nhưng cũng ko được). 


Ko phải là ko gõ được mà là mật khẩu ko hiện ra. Đúng là... smilie 

Oài, gõ password trên *nix shell nó đâu có hiện ra (nhưng vẫn back được).
Nếu dùng Linux vào công việc (lập trình) thì không việc gì phải lo (trừ dân .Net smilie ), những phần mềm phổ biến đều có thể tìm được cái tương đương hoặc tốt hơn smilie
Cái này chắc chỉ thích hợp cho người nào mới xài, tập làm quen với Linux, chứ đã xài Linux sao lại còn muốn nó chạy trên Win nhỉ? Để tìm hiểu Linux chăng?
Hixhix, hết share nữa rồi sao ta, nhìn tựa thèm quá smilie
Lỗi 500 thì là server error (thường gặp nhất là xài chỉ thị của mod_rewrite nhưng lại chưa enable mod đó), nhưng nếu do chỉ thị trong .htaccess sai thì nó phải báo là Internal Server Error chứ, còn đằng này thông báo lỗi nhìn hơi lạ. Tốt nhất là nên vào error log thì mới biết chính xác được.
Ít khi xảy ra chuyện này trừ khi xử lý của bạn có vấn đề chứ thông thường chỉ cần để config mặc định là đủ, đừng nên tăng nhiều quá, đây là bộ nhớ cấp cho 1 process, thử tưởng tượng có nhiều request thì server của bạn cần bao nhiêu RAM cho đủ.
Dạo này YouTube cũng không thể lấy link direct đến file flv nữa, tiếc thật.
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|