banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận virus, trojan, spyware, worm... Chia sẻ một vài phần mềm diệt VIRUS - thông dụng và hiệu quả.  XML
  [Question]   Chia sẻ một vài phần mềm diệt VIRUS - thông dụng và hiệu quả. 08/04/2009 13:10:40 (+0700) | #1 | 176200
Nowhereman
Elite Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 19/11/2003 06:25:42
Messages: 108
Offline
[Profile] [PM] [Email]
xin chào các bồ . chúc các bồ một ngày mới an lành và bình anh nơi Chúa. sau một thời gian dài thôi thì đủ kiểu ăn mày, ăn xin, ăn cắp, chôm chôm, ăn cướp, móc túi lừa đảo .v.v. nay tui gom lại được một số phần mềm khá cơ bản chia sẽ ra đây mong các bồ lấy về mà sài. vẫn biết rằng các bồ lên google search là có liền . nhưng tui gom lại đỡ cho ai đó phải search thui mà ke ke ke smilie . vì đây là mục thảo luận về Virus nên, tớ bắt đầu = việc giới thiệu về fần mềm diệt virus tớ đang sài và thấy rất hiệu quả. mong muôn chia sẽ với các bồ nào mà chưa có sài hoạc đang muốn sài .

địa chỉ download :

http://www.thanhoc.net/software <<< chọn eTrustAntivirus.zip .


thật ra thì trong thư mục zip , tớ đã copy một số ảnh khi cài đặt và config cho phần mềm rồi, thêm nữa đây chỉ là quá trình cài đặt một phần mềm diệt virút nên không khó khăn zì cả. tuy vậy tớ vẫn xin lựu ý một số điều sau khi sài phần mềm diệt virus eTrust này .

lưu ý :

1 - các bồ phai uninstall tất cả các phần mềm diệt virus khác như ( Norton , AGV , Mâcff....v.v. ) đang chạy trên may' của bồ; rồi reboot (restart ) lại máy tính . sau đó mới cài eTrustAntivirus.

2 - chỉ cài phần Client Engine ( vì đây là phần Client Engine làm nhiệm vụ chính là tìm diệt và Cập nhật các virus Signatures mới = Update ) .

3 - cài đặt xong. bồ fải reboot lại hệ thống lần nữa . sau đó configs fần Local Scaning và RealTime Protection tức là

config cho hai cách tìm diệt theo kiểu bác QUẢNG cáo nhà ta tiết lộ trong BKAV sắp tới 2009 " Công nghệ nhận diện virus thông minh (Heuristic), công nghệ quét thông minh (Smart Scan) và công nghệ tự bảo vệ trước tấn công (Sefl Defense) sẽ được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, các tính năng nâng cao cũng được áp dụng như: Quick Scan (quét nhanh) Full scan (quét toàn bộ hệ thống), Deep scan (quét sâu)… Phiên bản này cũng đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ các ổ di động bằng tính năng USB Protection, bảo vệ thông số hệ thống bằng tính năng Registry Protection. " ĐÓ smilie .

4 - sau khi config các kiểu như trên xong bồ vô phần " Download Signatures Now " để cho Engine của bồ được connect và Download trực tiếp với CA server tại địa chỉ . ftpav.ca.com <<< nhé . nhớ chọn option signature là WINNT hoặc XP nhé .

sau khi hoàn thành Update tới tận thời gian cập nhật mới nhất . UP to TIME . các bồ có thể xem phần Version Information thấy ngày tháng năm là mới là DONE rồi . ngon rồi đó. Let's Start killing VIRUSES . giờ thì các bồ tìm và diệt bọn virus đi thôi.



=== > đặc điểm của trình diệt này mà tớ thích là .

a) miễn fí Engine ( không phải mua bản quyền hay crack zì cả )
b) rất mạnh và bảo vệ thông minh vô cùng , USB hay zì zì mà cắm vô có virus là nó tự diệt ngay hoặc block lại
c) cập nhật UPDATE nhanh và ổn định vô cùng .


== >> Giờ thì các bồ nào sợ virus yên tâm rồi nhé. lưu ý thêm đây chỉ là trình giết virus còn SPYware thì đã có trình diệt riêng. trong thư mục SOFTWARE tại địa chỉ www.thanhoc.net/software << còn rất nhiều các trình diệt virus, spyware , keylogger , rồi các trình về Auditing , Defence , Incident responese Tools <<< chúc các bồ vui .

Khẳng định lại lần nữa là không nên sài Bkav.


P/s : site thần học là site của anh bạn mình . mong rằng bồ nào đó không ưa thì cũng đừng có hack . tôi nghiệp lắm. Chúa dạy phải yêu thương . cầu mong bình an của Chúa luôn ở cùng các bồ .





một vài í ciến.









lang thang vẫn mãi không nhà
đôi chân lê bước thê lương tháng ngày
càng đi càng thấy đắm say
tình thương con Chúa lòng này chẳng phai
thời gian cứ mãi miệt mài
lang thang đi tiếp ....rồi bay lên z ời
cúi đầu con lạy Ông Trời
xin thươn
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|