banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Nowhereman  XML
Profile for Nowhereman Messages posted by Nowhereman [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 
gia nhu' hack chi don gian nhu' vay ? nhi? ke ke ke ? " muon lam gi thi lam " nghe ngon wua' bac' smilie .
that's fun !????

được thỉnh giáo một bậc thầy về IT và lại là người có tâm huyết với nghề với đời, đó là một vinh hạnh mà không phải ai cũng có được như tôi khi được một đôi lần hiếm hoi được anh " ma châm trích " dành cho chút thời gian quý báu của anh. Cuộc sống thật diệu kỳ, những gì chúng ta biết chỉ là một hạt cát giữa sa mạc mênh mông, chỉ là dọt nước trong cả đại dương sâu thẳm, những thành tựu khoa học được gọi là những ĐỘT PHÁ lớn lao, khám phá và Bước ngoặt... ở cái thiên niên kỷ HighTech này thì cũng to không wua' một hạt cát to trong vũ trụ này được tạo dựng lên bởi Thiên Chúa.
Chừng nào loài người có được khả năng " lập trình" ra một con người từ dất đá và Hư không thì lúc đấy hãy ngạo mạn trước đấng Tạo Dựng.



Tài năng của Pác con ma lé ( conmale ) quả thật wua' hay . dạy đời dạy người thông qua những DỤ NGÔN, những Câu CHuyện đưa đò ...

hẳn pác conmale đã đọc và yêu thương thiên chúa biết bao, và chắc hẳn đã thấm nhuần cựu ước và tân ước nên mới co' một lối diễn gải hóm hỉnh và thông minh đến vậy cho một vấn đề .

Tôi đảm pảo rằng tôi chỉ cần chăm chỉ theo dõi serial câu chuyện " chát cùng 4 cuti " của bác conmale là tôi thành hacker liền smilie

cám ơn anh D thật nhiều va chúa đem bình an lai cho mọi người .



Chức năng chỉnh sửa của các member cần được sử đụng đúng mức và tế nhị theo em nên bỏ chức năng này nếu như chưa thật sự cần thiết cho các Elite member .

Hoặc giải pháp là " Người chỉnh sửa bài viết của người khác Phải đưa ra lý do hợp LUật HVA " chứ không để tình Trạng chỉnh sửa theo ý giêng làm các Member khác có ý kiến .

Người tìm được Bug, hay là Bug đã được reported theo mình khi trình bày tác giả nên trình bày một cách rõ ràng mấy điểm chính sau :

1 - Lỗi bug, Versionx.x nếu có thể và TÁC GIẢ
2- Trạng thái bugs, Reported or not yet ? or what ?
3- Phân tích NGUYÊN Nhân bugs ( nếu có thể ) .
4- Đưa ra những ví dụ cụ thể nếu có .
5- Đưa ra những phương án giải quyết Vấn đề ( nếu có thể ) .

Chánh tình trạng copy and paste giải thích quá ngắn gọn làm mọi người không rõ vấn đề gây nên nhưng câu hỏi tiếp theo của các thành viên không mấy liên quan tới chủ đề tác giả muốn đưa ra .

Thân .



lonely_Xorhandsome wrote:
Chào mọi người !
Dạo này em mới bắt đầu đi làm công việc IT nhưng mà sao thấy chán quá ! em mới bước chân ra đời mà đã thấy chán nản thế này rồi , em muốn học cái gì đó để làm bussiness , vậy có ai có ý kiến giúp em được không ạ ? em muốn học theo kiểu tự học trong thực tế chứ không phải học khoa này khoa kia , nếu thời gian ngắn thì càng tốt ! cụ thể người làm bussiness thì cần hiểu biết, nắm bắt về cái gì ???
mong góp ý giúp em , cảm ơn nhiều ! 


xin chào mọi người, Mình thấy câu hỏi này rất "đời" đấy, Mình cũng xin được chia sẻ một số tâm tư của mình và nó cũng na ná như của bạn vậy .

mình cũng đang làm về IT, và cũng thấy mệt mỏi và có định hướng suy nghĩ chuyển qua ngành nghề " Kinh doanh " khác cho đỡ nhọc NHƯNG nghĩ đi nghĩ lại rồi mình tự đặt ra những câu hỏi sau :

1- Mình đã chọn việc học IT là nhầm lẫn chăng ??
2- Mình thật sự đã hiểu IT đến " Mức độ" nào ?
3- Mình thật sự có khả năng làm kinh tế chăng ?? Thể hiện ở chỗ nào vậy ?
4- Hiểu biết xã hội và kiến thức kinh tế, Ngôn ngữ về lĩnh vực khác ở thời điểm này đã thật sự gọi là tàm tạm cho mình Bật Ra và phát triển trong lĩnh vực làm ăn kinh tế khác ??

Rồi mình tự trả lời một cách thẳng thắn với chính bản thân như sau :

1 - Mình đã tự có ham muốn tìm hiểu và học chuyên ngành này

2 - Thực tế mà nói mình còn quá Kém cỏi trong lĩnh vực IT rộng lớn này tại sao không học hỏi và tìm hiểu cho đến ngọn đến ngành và khi thật sự có kiến thức vững trãi thì mình có thể làm rất nhiều kiểu " Kinh doanh " chính trong lĩnh vực mà mình hiểu biết ví dụ làm ITCOnsultant, làm IT manager, làm quản lý Vùng và lĩnh vực Specialzied Country Manager , đại diện cho các tập đoàn và các tổ chức lớn ..., tất nhiên để làm được điều này ngoài việc kiến thức kỹ thuật chắc chắn thì còn phải có được cái đầu định hướng và phán đoán của một nhà quản lý mà điều này chỉ thông qua chính công việc mình "Đang làm " và thời gian mới có được .

3 - Các kiến thức về các lĩnh vực kinh doanh khác mình thật sự rất Newbies và non trẻ, và trên thực tế thì không có một lĩnh vực kinh doanh nào mà Đơn giản và ngon nghẻ đâu nha, đều rớt mồ hôi sôi nước mắt đó. và minh đâu thấy mình tài cán chỗ nào đâu nhỉ ? Tiếng anh thì bập bõm, tiếng Tàu thì chưa biết viết, tiếng Pháp thì xóa mù, quan hệ xã hội thì cũng không có nhiều, vốn đầu tư, và Ý tưởng kinh doanh vẫn còn nằm đâu đó chờ ngày " được sáng tác " và ra đời ... Vây nên chăng ? bắt đầu làm " Kinh tế " ?

4 - Bạn bè, Hội, nhóm , phải có quan hệ rộng, phải có chữ tín trong mọi công việc từ nhỏ đến lớn, phải có kiến thức về xã hội, kinh tế , chính trị ,văn hóa phải có .. phải có ...


Mình luôn nghĩ mình đang rất thiếu nên mình chưa có làm " kinh doanh " mình sẽ cố gắng về "GIÀ " vậy .( nói câu này là nói vui thôi chứ mình cũng rất máu kinh doanh, nhưng Thiên chưa thời, địa chưa lợi , nhân tình đang bất an chưa có HÒa, nên mình chưa có làm, nếu bạn có những câu trả lời tốt hơn của mình thì bạn nên Bắt đầu với Ý tưởng Kinh tế NGAY ĐI Don't WASTE your life's time !!!!!!!!!!)

Mình tin ở Chúa, Và vạn sự sẽ có thiên chúa định đoạt .

Hy vọng một chút chia sẽ của mình sẽ giúp bạn hiểu thêm một tí chút gì có ích chăng? còn chúng ta cũng nên nhớ một điều là We are now living in an uncertain world !

Thân mến .







bạn nên viết yêu cầu của mình vào đúng nơi quy định để mọi người cùng đọc nhưng tâm tư của bạn rồi, mọi người sẽ chia sẻ ý kiến nhé, chứ cứ đăng không đúng chỗ thì mọi người có biết được đến yêu cầu của bạn đâu nào ?.
các bạn thảo luận món " CPU " này là rất hay, Bây giờ ta người thử suy luận thêm một tí để hiểu thêm về các vấn đề " an toàn " và " bảo mật " cho một " bộ Não " (CPU) như sau :

giar sử nếu như máy tính A có cấu hình và Khả năng sử lý ( cái đầu ) 100 phép tính ( or mã lệnh ) / giây ? trong một điều kiện được xem như hoàn hảo, vậy khi ta đưa vào cho nó 150 phép tính thì máy tính vẫn sử lý được nhưng tốc độ sẽ chậm lại. cứ như vậy ta suy ra một server đang chạy và cần sử lý rất nhiều các tiến trình và nhiệm vụ khác nhau ( processes and services ) , Vậy nếu như hacker( attacker,viruses...) có thể tao ra một tiến trình tự động thêm "nhiệm vụ ", tức là thêm các mệnh lệnh sử lý xung đột với các tiến trình đang chạy trên server thì các " BUS" sẽ chật đường, các Caches và Buffers sẽ bị Chàn đây chính là hai dạng lỗi hoạc là Crash hoạc là buffer over flow đó các bác , tất nhiên đến lúc đó thì server sẽ bị "loạn " hoặc bị treo. ( hoạc có thể tự động reboot ), mà nếu thế thì quả thật nguy Hiểm phải không nào ? .

khi cái " đầu " bị cheo thì dẫn tới các dịch vụ tiện ích khác cũng chết . và điều này thì không ai muốn cả phải không nào .

Ngày xưa khi mà cấu hình servers chưa được mạnh, và bộ sử lý ( processor ) chưa được hoàn thiện và thông minh như ngày nay thì các lỗi về Buffer over flow thường vẫn sảy ra, còn bây giờ với các hệ OS thông minh và đủ mạnh thì việc lo ngại về buffer over flow vẫn còn nhưng đã được hạn chế nhiều, tương lai đang chờ các pác đó những người chuyên nghiên cứu về "processor"



mrro wrote:

Tại sao phải trả hàng trăm USD chỉ để xài Internet Explorer trên Windows? Làm thế nào để duyệt web an toàn, tránh khỏi các nguy cơ virus/worm/spyware/adware? Nếu như bạn từng tự hỏi những câu hỏi này thì Kiosk Appliance chính là giải pháp mà bạn đang cần.

-m 



Có lẽ Kiosk Appliance là giải pháp cho các "Tellers" đang cần thì đúng nhất .
 
Go to Page:  First Page 1 2 3

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|