banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: L0ng3ta  XML
Profile for L0ng3ta Messages posted by L0ng3ta [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Để tôi vote lại bài trả lời đồng chí canh_nguyen khi nãy xem lý do tại sao xóa nhá. Và nên nhớ rằng bài trả lời này có trước bài của đồng chí quanta để mọi người hiểu rõ được trình tự.


Tôi xin được thông báo đến đồng chí canh_nguyen được rõ rằng cái đó không phải là lỗi, Machich là biệt hiệu của một con ma khác trong diễn đàn này, và con ma đó muốn màu gì cũng được chứ đừng nói đến màu xanh.

Các đồng chí khi thông báo lỗi phải chứng minh một cách rõ ràng và cụ thể nhé, Đồng chí canh_nguyen nên đổi ngay tiêu đề của topic nếu không muốn để con ma đó mà nhảy vào và "chích" vào đồng chí smilie.
 


Một bài trả lời hợp nội qui và hay đến thế mà bị xóa cơ à ??? Bác Mod nào xóa làm ơn ra mặt và cho biết lý do vì sao xóa nhá !!! Đừng chơi trò con nít đó ở đây smilie

Dạo này các bác thích chơi luật rừng nhỉ smilie

conmale wrote:

Tôi không có bất cứ control nào đến hvanews. Rất tiếc là thế.

Nó phát triển từ đâu là chuyện nằm ngoài tầm quan ngại của bồ.

 


Thì ra bác không có quyền về HVANEWS, tôi tưởng là bác thầu hết chớ ... smilie, còn việc quan ngại hay không đến HVA thì thành viên không được quyền sao ??? vậy thì tôi đã lầm smilie


Tôi cứ ngỡ bồ có văn hóa hơn thế. Hóa ra không phải vậy. Tôi quả là đoản. 


Thế nào là văn hóa và thế nào là không ?! Bác cứ nói thẳng là tôi vô văn hóa đi có vẻ hay hơn là phải đi vòng vo như thế, tôi không chấp đâu vì tôi đã nói là tôi không quan tâm ai nghĩ gì về tôi cơ mà smilie, Bác muốn giữ cho mình được đạo mạo trong ngôn từ sao ?! smilie.

Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về tôi không có nghĩa là ai cũng có quyền xúc phạm tôi nhé ... hahahahh smilie.

Hvanews là 1 trang độc lập.

Trọn bộ HVA chỉ có 1 chỗ duy nhất để login và sau khi login thành công, mỗi member level khác nhau. Không ai chạy từ nơi nào đến nơi nào cả.

Còn việc phát triển và tích hợp cái gì thì đó là việc của tương lại. Cấu trúc (template) và logic (engine bên dưới) không thay đổi.
 


Chính vì sự độc lập đó nên tôi mới nói là nó không thống nhất vì thế mới có thắc mắc và góp ý, còn độc lập hay không làm sao tôi biết được vì tôi chỉ là người ngoài nhìn vào thôi mà!?

Việc phát triển và tích hợp hay cấu trúc và logic gì đó không thay đổi thì tốt, nhưng điều quan trọng là nó được phát triển từ đâu hay cũng chỉ dựa vào mấy cái template và logic gì gì đó chứ không phải cái gọi là portal smilie



Trong một topic khác gần đây (đã được dời vào trash), bồ đưa ra quan điểm của bồ nhưng bị sa đà với ngôn ngữ và thái độ. Bồ có quyền không quan tâm đến việc người khác "nghĩ thế nào về bồ". Tuy vậy, khi sinh hoạt với một nhóm người, bồ nói gì mặc kệ bồ, ai nói gì mặc kệ ai thì tốt nhất về nhà, đóng cửa, tự nói thì tốt hơn vì có nói chẳng ai nghe, vô ích.
 


Sao bác biết là sẽ không có người quan tâm tôi nói gì? hay chỉ vì bác không quan tâm nên cho rằng ai cũng không quan tâm? smilie, Nếu về nhà đóng cửa nói nhảm một mình để người ta nói mình bị khìn khìn à ??? heheh.. Tôi chưa đến mức phải khìn khìn như thế, nhưng dám chắc với bác tôi hiểu rõ những gì tôi nói và cũng sẽ có người nào quan tâm hiểu những gì tôi nói, còn mục đích tôi thế nào thì chỉ một mình tôi biết rõ vì đó là cái "mụt ngay ..." tôi cơ mà ..hehehe smilie


1) Thành phần của "hvaforum" xuất hiện trên portal chính là "một số các bài viết mới", bồ muốn mang cả cái forum sang forum sao?

2) Hvanews là một site hoàn toàn độc lập và nó viết bằng php, thiết kế hoàn toàn khác. Làm sao mà mang nó vào portal?

3) Đối với một user bình thường, ứng dụng quản lý là cái gì ngoài giới hạn personalisation? Bồ muốn user có quyền quản lý cả forum, cả portal, cả server chắc?

Bồ nói chuyện phía dưới, đá chuyện phía trên mà không nhận ra nhưng vẫn tiếp tục.
 


Tôi không nói đến thành phần của HVAForum xuất hiện trên cái bác gọi là portal như thế nào, tôi chỉ muốn nói đến cái hiện giờ gọi là Portal có thể làm được những gì hiện tại bây giờ và tương lai về sao? Nó có thể phát triển các ứng dụng khác trên "nền của nó" được dễ dàng và đồng bộ hay không? hoặc nó phải được tích hợp các thành phần ứng dụng hiện có(Forum, HVANEW, các ứng dụng quản trị đồng bộ ...) một cách thống nhất?

Vấn đề đầu tiên tôi đã nêu ra là thắc mắc tại sao khi ta có "portal đúng nghĩa" mà tại sao HVANew lại không được phát triển từ đó? Thế thì ý kiến đó tại sao lại "chuyện phía dưới đá chuyện phía trên" nhỉ? Vậy thì làm portal để làm gì? hay chỉ để đăng vài cái RSS thu nhập từ đâu đó vào rồi gọi là portal???

Tôi muốn nói đến Portal không phải là một trang web, nó cung cấp một hệ thống quản lý và phát triển ứng dụng đồng nhất và phân định quyền hạn một cách rõ ràng. Khi đã là portal anh chỉ cần đăng nhập vào một "lần duy nhất" là có thể thấy được các chức năng mà quyền hạn của anh có thể. Anh guest sẽ như thế nào? Anh member sẽ như thế nào? Anh quản trị sẽ như thế nào? Chứ không phải chạy từ nơi này tới nơi khác. Giống như anh muốn quản lý forum anh phải đăng nhập từ forum, anh quản lý HVANEWs phải đăng nhập từ HVANew ... như thế thì không gọi là không thống nhất và rời rạc chấp vá thì gọi là gì? Đông thời nó phải cho phép anh phát triển và tích hợp các ứng dụng trong tương lai một cách nhanh chóng và dễ dàng, mà cấu trúc của nó không hề bị thay đổi hoặc chỉnh sửa lại cho phù hợp.



Bồ nên tập tính chính xác hơn một tí. Tôi dự phỏng bồ có khả năng hơn thế nhưng hóa ra dự phỏng của tôi chưa đúng.
...
3) bồ tiếp tục "còn cái chức năng reply kia hình như không được bình thường các bác xem lại dùng" và tôi vẫn kiên nhẫn trả lời bồ "Nếu bồ khẳng định 100% chức năng reply kia có lỗi thì vui lòng chứng minh để tiện khắc phục, còn nếu nó chỉ là "hình như" thì rất tiếc, không thể khắc phục được vì chẳng có gì rõ ràng cả"

4) bồ vẫn không chứng minh mà lại quay qua chụp cho "các bác" cái mũ là nhảy tưng tưng lên mà không hề phân biệt đó lời góp ý chân thành hay là sự chê bai.
 


Trở lại vấn đề sự cố về "chức năng" gởi bài viết tôi đã nhảm? . Tôi không chứng minh được à ?? Nếu cái "chức năng và cái thông báo" đó không xảy ra liên tiếp với tôi như thế chẳng lẽ tôi đặt điều à? Tôi đem cái thông báo vớ vẩn đó ở đâu khác mang vào đây à? Vả lại topic này mục đích chính không phải để góp ý về vấn đề đó mà luôn tiện mà thôi, nên tôi không phải dài dòng về nó.

/hvaonline/posts/list/15552.html

Vậy cái này là gì? chắc không phải xảy ra với một mình tôi bác nhễ:

Vậy là không phải một mình tôi nhảm nhé smilie


Thật sự mà nói, ấn tượng cá nhân tôi về bồ càng lúc càng đi thụt lùi vì tháo độ sinh hoạt và trao đổi của bồ trên diễn đàn
 


Thái độ sinh hoạt của tôi như thế nào? tại sao không góp ý thẳng với tôi ngay tại cái nơi hoặc topic nào mà tôi có thái độ sinh hoạt đó? chẳng lẽ câu nói này bác không phải chụp mũ cho tôi à?

Tôi đã nói rồi, tôi không quan tâm người khác nghĩ tôi thế nào, tôi chỉ quan tâm tôi đã đóng góp được gì mà thôi. Ai nghĩ sao kệ họ, vấn đề nào tôi cần phải góp ý thì tôi góp ý, nghe hay không là quyền của họ.

Chào bác.

conmale wrote:

Trang portal hiện nay chưa hề có liên kết nào cả. Như đã nói ở trên, HVA là một forum và nó chỉ có 1 skin, chỉ có 1 forum, chưa có công cụ hoặc tính năng gì cho phép personalise thì chưa có cái gì để tích hợp cả.
 


Hình như là bác đang bàn đến portal mục đích chính chỉ là dành để "personalise" gì đó mà thôi smilie


Một portal có nội dung thế nào thì tùy nhưng không nhất thiết nó phải có tin. "Tin" ở đây hiện nằm ở phạm vi "Một số chủ đề mới nhất từ forum" và nếu móc tin từ các trang khác thì chẳng khác gì "vài ba cái liên kết" cả.
 


Portal thì làm gì có nội dung? Nội dung chỉ là những phần được phát triển và tích hợp từ nền portal, còn portal bản thân nó mà có nội dung thì đó là portal gì rồi smilie


Vậy theo ý bồ thì nên làm gì nếu thực tế đã là như thế?
 


Ý tôi là nếu "đúng là portal" thì nó sẽ không phải như hiện nay, nó phải là cái gì khác kìa. Tức là Forum, HvaNews, CMS, các chức năng và các ứng dụng quản lý phải "nằm trong" Portal và phát triển từ nền portal, và sau này nếu có những "thứ gì khác nữa" (chẳng hạn như "tạp chí HVA" smilie, và các ứng dụng quản lý khác) thì nó cũng sẽ được dễ dàng phát triển, tích hợp và mở rộng từ "cái nền" đó mà không phải là những thứ rời rạc, chấp vá và không đồng bộ mà các bác không cần phải vất vả và mất công sức nhiều trong việc tích hợp chúng lại với nhau.


L0ng3ta wrote:

Chỉ là góp ý, tôi biết rằng các bác duy trì và phát triển HVA cũng tốn khá nhiều công sức và tâm huyết. Mong rằng những góp ý của tôi không được coi là "nhiều chuyện" và quá "phiền phức". Mong HVA ngày càng phát triển.
 

Không có gì gọi là nhiều chuyện cả, chỉ có thiếu chính xác và thiếu thực tế.
 


Nếu là thiếu thực tế thì coi như tôi nói nhảm vậy smilie

L0ng3ta wrote:

p/s: còn cái chức năng reply kia hình như không được bình thường các bác xem lại dùng smilie  

"Dùm" hay "dùng"? Nếu bồ khẳng định 100% chức năng reply kia có lỗi thì vui lòng chứng minh để tiện khắc phục, còn nếu nó chỉ là "hình như" thì rất tiếc, không thể khắc phục được vì chẳng có gì rõ ràng cả.
 

 

Tôi đã gởi bài từ cái chức năng quick reply đó và gặp câu thông báo đó và gởi liên tiếp không được từ cái "chức năng đó" chính xác là như thế chứ không phải hình như gì nữa cả. Các bác làm ơn xem lại DÙM.

Hé hé. ... hễ có người nói động đến là các bác nhảy tưng tưng cả lên mà không hề phân biệt đó lời góp ý chân thành hay là sự chê bai smilie

conmale wrote:


Việc tích hợp các chức năng vào portal hiện nay là việc đơn giản, miễn sao các chức năng này đã được hình thành.

Việc tích hợp trang tin vào cũng không thỏa đáng định nghĩa portal mà bồ trích dẫn ở đây.
 


*Việc tích hợp khác với việc đơn giản là đưa vào một vài ba cái "liên kết".

*Một lần nữa nhấn mạnh rằng "trang tin" + "diễn đàn" là một phần của portal và được tích hợp vào portal một cách dễ dàng và đồng bộ. Vì vậy mong rằng các phiên bản sau sẽ là một "portal đúng nghĩa"

*Tôi vẫn hiểu rõ là portal của HVA ra đời sau diễn đàn và trang tin, vì thế chúng ta đang đi một chu trình ngược. Nếu phải xây dựng thì portal phải là một "cái nền" từ đó mới phát triển "các phần gắn thêm vào".

Chỉ là góp ý, tôi biết rằng các bác duy trì và phát triển HVA cũng tốn khá nhiều công sức và tâm huyết. Mong rằng những góp ý của tôi không được coi là "nhiều chuyện" và quá "phiền phức". Mong HVA ngày càng phát triển.

Thân.

p/s: còn cái chức năng reply kia hình như không được bình thường các bác xem lại dùng smilie
Bạn vừa gởi bài xong cho nên không thể gởi bài liên tiếp trong cùng chủ đề hoặc phân mục.
Xin vui lòng duyệt vài chủ đề khác trước khi gởi bài mới. Cám ơn. 


Vừa test lại, lỗi tại quick reply.

conmale wrote:

Trang tin có thể chứa tất cả các loại tin tức, trong khi đó, portal là "điểm đi" hoặc "điểm đến", nó chỉ chứa "snapshot".
 


Bác có thể nói rõ hơn về các ý này?


Portal là gì?



Công nghệ Portal phát triển sau thời kỳ web khoảng 7-8 năm như một tất yếu xuất phát từ nhu cầu thực tế. Bài viết này mong muốn mang đến một số khái niệm cơ bản về "portal", về chủ đề nóng nhất trong ứng dụng CNTT của thế giới và Việt Nam hiện nay.

*Portal (cổng giao dịch điện tử) là một bước tiến hóa của website truyền thống. Nó ra đời để giải quyết những vấn đề mà website truyền thống gặp phải.

*Là "siêu web site“, gọi tắt là Portal, đối với người dùng vẫn chỉ là sử dụng trang web thông qua trình duyệt (tức là web browser), nhưng đằng sau đó là sự thay đổi thuật ngữ và quan niệm mới về triết lý phục vụ thay cho cách hiểu “tuyên truyền” thông qua web site như trước đây.

*Là điểm đích qui tụ hầu hết các thông tin và dịch vụ cho người sử dụng cần, là điểm đích đến thực sự. Thông tin và dịch vụ được phân loại nhằm thuận tiện cho tìm kiếm và hạn chế vùi lấp các thông tin.

*Bảo toàn đầu tư lâu dài. Có nền tảng công nghệ đảm bảo, do công nghệ Internet đã phát triển rất cao so với thời kỳ xuất hiện World Wide Web vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Những công nghệ tạo nên thời đại Portal đều hỗ trợ tính mở và kế thừa rất mạnh, sao cho việc mở rộng các qui mô phục vụ bằng các phần mềm ứng dụng mới được “lắp ráp” vào Portal đang có , mà không phải hủy bỏ hoặc sửa chữa lớn như những web site trước đây.

*Môi trường chủ động dùng cho việc tích hợp ứng dụng

*Xu hướng “tiến hóa” chung của web site theo hướng tiến đến portal được trình bày trong hình vẽ.

*Phía ngoài, cung cấp một cổng giao dịch thân thiện, đủ các chức năng cho người dùng, trong đó có chức năng cá nhân hóa.

*Phía trong, là cung cấp một hạ tầng điện tử, nhằm tạo quyền chủ động trong việc cung cấp, tích hợp thông tin và liên kết với các hệ thống, các dịch vụ thông tin khác.

* Cung cấp môi trường cộng tác (collaborative) thông qua việc quản lý và khai thác thống nhất toàn diện các dịch vụ cơ bản như: Forum, Mail, Calendar, Task Management, Report Systems, Conferences, Discussion Groups, News Groups, v.v... Các dịch vụ này là một phần của kho tài nguyên dịch vụ trên portal để người dùng lựa chọn. Việc quản lý người dùng được thực hiện một lần và thống nhất trên tất cả các ứng dụng dịch vụ của portal.

Tóm lại, triết lý của portal là “siêu web site” để phục vụ tốt hơn thông qua quan hệ bình đẳng và tình cảm gắn bó với “siêu web site”, là định hướng phục vụ (user-centric), khác với sự phát triển tự nhiên của web site truyền thống là định hướng trình bày thông tin (data-centric).

Nguồn: http://www.hanoisoftware.com/webplus/viewer.print.asp?aid=261&l=VN
 



p/s: tại sao không thể gởi bài tiếp được nhỉ, các bác xem lại. Để gởi được tiếp tôi phải logout ra và vào rất mất công.
Tại sao lại không kết hợp trang portal và "trang tin" vào thành một, về chức năng thì nếu thực sự là một "portal" thì hoàn toàn có thể tích hợp các chức năng của một trang tin, vậy có thể nói trang tin cũng là một phần của portal. Và ngay cả diễn đàn cũng là một phần nhỏ của portal

Còn nói về trang portal hiện tại theo nhận xét của tôi thì cũng chưa thể gọi là một portal, vì thực chất chỉ là một trang tích hợp vài cái RSS vào mà thôi.

Vài lời góp ý.
Theo tôi nếu bạn thực sự muốn viết một chương trình giống YM hoặc làm một vài tính năng giống YM thì bạn nên tìm hiểu kỹ về Yahoo! Messenger Protocol

Bạn có thể google hoặc tham khảo tại đây:
http://en.wikipedia.org/wiki/YMSG
http://www.captain.at/howto-ajax-process-xml.php

http://www.google.com.vn/search?q=%22ajax%22+%2B+%22php%22+%2B+%22xml%22&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a

hoặc kiếm cuốn PHP hack về xem ..khá hay ..tôi quên link rồi sẽ bổ sung sau. smilie)
Mặc dù em bé còn thiếu niên như khả năng PR rất tốt, anh có lời khuyên nữa cu học xong rồi tốt nghiệp đừng theo nghiệp IT, đổi nghề đi, bán keo bãy chuột coi bộ có ăn hơn đó:

"Keo bẫy chuột, một loại hóa chất mà không có một thứ gì so sánh đươc ... "

Đùa tí thôi cu Dung_coi à, nói chung cu nên coi lại một chút, cái gì làm ra chưa tới đâu thì đừng quá bô bô lên như thế. Nào là giải phát tuyệt vời, ý tưởng độc đáo. Hãy học hỏi thật nhiều từ những kinh nghiệm người đi trước mà rút kết cho bản thân mới khá nổi. smilie) smilie), đừng suốt ngày vào ba cái như planet-source-code vớ được mớ source nào về rồi hí hoáy làm theo nhưng nền tảng thì chẳng có gì. Anh nói thiệt cho cu những thứ như ba cái diệt virus với trojan với virus gì chứ source VB thì cả kho. Điều quang trọng là mình đọc source người ra mình rút ra được những gì chứ không phải đọc source của người ta rồi cứ bê nguyên xi như thế thì hơi nhạt đấy smilie) , cũng đừng nên tự mình viết virus rồi tự mình đứng ra viết chương trình diệt nó rồi công bố "khắp thiên hạ" thì hơi bị nhàm.
Đưa vào cái <table> là xong chứ có gì đâu hè .
Kích cỡ nhỏ là vừa .. 1 hoặc 4 đều tốt.
Thông thường trojan hoặc spyware sẽ tạo một hoặc nhiều socket để kết nối tới máy chủ được chỉ định sẵn hoặc từ xa, và thông qua dịch vụ của máy chủ đó (có thể qua port 80 web, 25 smtp, 21 ftp ...) và thực hiện việc truyền dữ liệu về (Để biết rõ thêm nên tham khảo về protocol của các dịch vụ này.). Qua đó hacker có thể nắm được các thông tin về máy tính đã bị nhiễm phải Trojan hoặc spyware (IP, pasword ....).

Không chỉ thế trojan còn có thể mở một cổng (port) nào đó trên máy tính bị lây nhiễm cho phép hacker kết nối vào và thực hiện các thao tác nào đó thông qua một protocol (phương thức để liên lạc) do hacker tự thiết lập:

Ví dụ như để tạo một protocol gởi nhận một file thì đại khái như sau:

Hacker gởi tới máy bị nhiễm: #SEND FILE# FILENAME SIZE
Máy bị nhiễm nhận được thông tin và gởi lại cho server: #OK GET# và đợi
Hacker gởi đến: BYTE[]
Khi kêt thúc hacker gởi tiếp: #SEND COMPLETED#
Máy nạn nhân lúc đó biết công việc nhận file đã hoàn tất và thực hiện thao tác ghi file vào đâu đó. và gởi về cho hacker: #SUCCESS#
Lúc đó hacker biêt được công việc đã hoàn tất. Có thể tự thiết lập các phương thức liên lạc này để thực hiện các công việc khác.

phstiger wrote:
Có nhiều cách thâm nhập nhưng mỗi cách phụ thuộc vào cái... đầu của người đó. 

Ý mình muốn nói ở đây là không phải các cách thâm nhập như SQL,RFI,XSS,.... mà là ta có thể thâm nhập qua cái jì, ví dụ qua Code thì có RFI chẳng hạn. Nói một cách tổng quát ấy. Không phải là trình bày ra có bao nhiêu cách.... Theo mình nghĩ ở trên có 4 cách
1. Webserver
2.Code
3.CSDL
4.HĐH (OS)
Chắc không còn attack qua jì nữa hở các bác. Mà hiện giờ đa số là qua Code và Web App đúng ko ạ... 


Còn. Đó là attack vào con người. Nếu anh quảng trị đó là đàn ông ==> dùng đàn bà dụ, nếu là đàn bà ==> dùng tiền dụ, nếu là hai-thì(xang pha nhớt) hay còn gọi là hai-phai thì dùng ba-phai dụ smilie)

tmd wrote:
Giúp tìm cuốn sách, một là mua qua mạng, hai là download sách được rip. Vậy cái mớ link ở reply bên trên thuộc nhóm nào. Đừng có spam kiểu này chứ bạn.  
smilie smilie

minhhuy001122 wrote:
vậy các giá trị của các biến truyền trên URL có thể xem là tạm thời đúng không anh L0ng3ta.  


Còn phải xem giá trị đó dùng để làm gì nữa thì mới đánh giá chính xác được smilie)
Ví dụ đơn giản dựa trên ngữ nghĩa thôi nhé: Chẳng hạn những dữ liệu nào anh cần phải lưu vào Database thì có thể gọi là bền bỉ, những dữ liệu đầu vào hoặc đầu ra nhưng chỉ có giá trị trong phiên làm việc đó thì gọi là tạm thời.

Chẳng hạn như bài viết này topic này và show tại thời điểm này có thể bây giờ nó là bài mới nhưng lát nữa thì không smilie), hoặc vì một lý do nào đó nếu nó bị cho vào trash, vì thế tại thời điểm này nó có vai trò tạm thời, nhưng dữ liệu được lưu vào là bền bỉ smilie)
Cẩn thận là một đức tính vô cùng cần thiết cho những ai làm về bảo mật hoặc thích nghiên cứu về bảo mật. Bởi vì trên thế giới ảo này chuyện gì cũng có thể xảy ra, điều quan trọng là chúng ta lường trước được hậu quả khi điều đó xảy ra smilie)
Cách khắc phục hiệu quả và phòng tránh những sự tấn công khai thác vào những lỗi như thế này rất đơn giản.. Chỉ cần khi duyệt mail hay login vào bất cứ tài khoản nào thì tốt nhất đừng nên đi đâu lang mang cả nếu chưa logout ra ngoài. smilie)
1/ Để ý cách đặt tiêu đề
2/ Nội dung không cần phải màu mè như thế
3/ Theo như bạn nói thì 30 phút đầu âm thanh vẫn có sau 30 phút thì âm thanh mất. Vậy gỡ thử driver của sound card ra rồi cài lại xem sau.
4/ Kiểm tra tasklist xem có chương trình nào lạ đang chạy có khả năng kill process của mixer hay không.
5/ Cập nhật chương trình quét virus mới nhất và quét xem có phát hiện gì khác không
6/ Có khả năng chip trên sound card bị khìn khìn ==> Thay sound card khác smilie)
Không có cách nào dấu được HTML code cả!!! nếu có chỉ là cách làm khó chứ không thể gọi là dấu... vì thế không cần tốn thời gian vô ích để làm những việc này.
Nếu nó đã báo "Added a new job with ID=1" có nghĩa là câu lệnh của bạn đã được chấp nhận và hãy đợi đến đúng thời điểm "10:10AM" thì câu lệnh sẽ được kích hoạt.

Bạn nên tìm hiểu thêm về lệnh AT tại đây:

http://www.microsoft.com/resources/documentation/windows/xp/all/proddocs/en-us/at.mspx?mfr=true
Nếu thế thì xem tiếp các phần hướng dẫn bên dưới và đọc thật kỹ bài viết.
Bạn không cần phải trích dẫn nhiều như thế để hỏi một câu ngắn như thế đâu ?! bạn có thể cho biết là bạn đã làm những gì ? đã tác động vào những key nào và tại sao lại có thông báo đó không ?
Vào đây kiếm thử xem

http://ebookee.org/
http://freebookie.blogspot.com/search/label/Data%20Structure
Theo tôi nghĩ lý do là do ngoài tiệm net đó nó sử dụng chương trình quản lý theo kiểu là nó sẽ tự phát hiện ra chương trình không cho phép thực thi nào được kích hoạt và end process nó chứ nó không chặn kiểu như thiết lập trên Registry. Vì thế bạn sẽ không thấy được sự thay đổi này. Bạn hãy thử với những key khác xem có tác dụng hay không.
Theo tôi nghĩ thì admin và Mod xem xét thử có thể tích hợp cái Google Syntax Highlighter vào diễn đàn để post source code lên được rõ ràng vì việc này khá dễ dàng. BQT xem thử có khả thi không và cho ý kiến.
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|