banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: L0ng3ta  XML
Profile for L0ng3ta Messages posted by L0ng3ta [ number of posts not being displayed on this page: 6 ]
 
Đúng như quanta nói vì hồi trước cũng đã từng thử qua ở CTY, hình như trong winxp mặc định chỉ hỗ trợ 1 session và khi ai đó remote desktop tới thì session hiện tại sẽ bị logout ra ngoài. Còn trong win2000 hoặc 2003 thì nó có cơ chế muti session có thể hỗ trợ nhiều người cùng remote desktop một lúc.

Để cải thiện thì theo cái link của quanta là hack vào Terminal Services DLL. Để thử xem có gì khác biệt không
Thanks.
Hoặc có thể thử thực thi nó từ command thông qua lệnh wscript.
Thân.
Tạo service cho nó ... nếu muốn biết tìm hiểu về lệnh sc . Nhưng cũng còn tùy trường hợp smilie)
Đơn giản là trong file .vbs đó có một dòng lệnh thực thi gọi đến chương trình herosoft. Muốn biết như thế nào thì cứ mở file .vbs đó bằng notepad và soi. smilie)

dungcoi_vb wrote:

hì hì, cứ viết cho "Biết" vậy mà  


Nhưng dù sao vẫn tốt hơn là viết virus nhễ .... smilie)
Good Job.
Nếu bài viết có một vài hình ảnh thì sẽ hiệu quả hơn nhiều.
Thân.

Quan Vân Trường wrote:
.. hình như ko anh nào hứng thú với chủ đề này smilie.. View count hơn 80 rồi mà chẳng dc mấy người tham gia smilie.. 


Sao lại không ??? thì cũng đang theo dõi ấy mà ..hehe smilie). Để xem mọi người thảo luận sao rồi mình còn bắt trước ...hehe.. mà tại sao gamma95 lại không được tham gia nhễ. :?smilie . Bác gamma95 có gì hay thì cứ post lên cho anh em tham khảo cũng được mà ..
Thằng klif.sys này hình như là driver của Kaspersky mà bạn, đâu phải rootkit gì đâu
Bạn có thể search trên google để biêt thông tin về nó.
Theo mình nghĩ thì nên học từ lúc có thể cầm được chuột và điều khiển được chuột. smilie) smilie) vì ngày nay computer ko còn là thứ gì xa lạ nữa. ==> khi sử dụng chuột rành rồi thì ==> bắt đầu chơi với máy vi tính để học tư duy logic => sau khi có tư duy logic rồi ==> học cách sử dụng tư duy logic đó => và cuối cùng làm thịt con chuột nhậu .. hehe smilie)
Lâu lắm rồi không đụng tới C , sẵn topic này ôn lại một vài cái cũng hay:
Bạn có thể tham khảo tại đây:
http://softpixel.com/~cwright/programming/threads/threads.c.php

kieuphong87 wrote:
Việc này làm lâu rồi,ko có hiện tượng bị như thế lần nữa đâu.Có diệt đươc tôi mới trả tiền. Nó lừa á, thằng này ngay sát nhà tui.ko xong đâu 


Thôi dù gì lỡ rồi tha nó đi, một trăm cũng đáng công nó cài lại cho cậu. Nhưng ghét một nỗi nó nói là "diệt theo kiểu cổ truyền" thì tức không chịu được smilie) smilie)

kieuphong87 wrote:
Mình nói thật đó, cậu hiếu lầm rồi .Tớ muốn biết thằng mà tớ thuê mà mất 100k kia diệt con ý kiểu gì? Ông hiểu chưa? Đọc lại bài của tui mô tả công việc của thằng tui thuê đó. Tui ko hiểu mà 


Nãy giờ tôi mắt kém bây giờ tới phiên cậu mắt kém hả ??? nó diệt kiểu này nè: "FORMAT RỒI CÀI LẠI" hiểu chưa ??? có diệt cái con khỉ gì đâu ??? mà cậu ráng chạy một thời gian nữa đi rồi nhờ nó tới rồi trả cho nó thêm 100k nữa để nó cài lại tiếp cho, vì nó làm kiểu đó lỡ như con virus đó nó còn nằm trong các tập tin mà nó chép qua chép lại cho cậu thì thế nào thời gian sau cậu chạy các tệp tin đó thì bảo đảm kêu nó tiếp ...hahahah smilie) smilie)

Tôi khuyên cậu là lợi dụng lúc mới cài lại hệ điều hành nên cài một Anti_Virus nào đó mới nhất rồi scan lại cho chắc ăn ( nếu nhà có net thì update database mới nhât cho cái Anti_Virus đó).
Ah ... thì ra nãy giờ đọc kỹ lắm tôi mới hiểu từ "Nó" ở đây là thằng bạn cậu nó format và cài lại cho cậu ...hahah ...làm cứ tưởng có con virus nào mà dzu đến nỗi format xong rồi chép qua chép lại mới ghê chớ /./ .. hahahah ... Mà cách này mà diệt cái gì ?? cách này người ta bảo là cài HĐH lại đó U ...hahahahha .

Lại còn cái tiêu đề nữa chứ, "Diệt virus cổ truyền" cứ nghe y như là thằng bạn của cậu hay là cậu đang quảng cáo sơn đông mãi võ ....hahah smilie) smilie)

Đọc bài của cậu mà tôi cứ toát mồ hôi hột ...hahaha smilie)

kieuphong87 wrote:
Cho em hỏi, lần trước máy tính của em nó bị vi rút, em có nhờ thằng Bách Khoa đến diệt ,con virut nay làm các ổ của em toàn chữ Trung Quốc khi bấm chuột phải xem. Em hỏi nó có phần mềm nào diệt được con nay ko? .Nó bảo là chưa có, kể ra cũng đúng bởi vì em biết con này rất khoẻ.Ko hiểu nó làm thế nào mà nó copy cac ổ sang 1 ổ chứa tất cả dữ liệu của máy.Xong rồi nó format các ổ kia. Xong rồi nó cài lại win.Sau khi cài lại win xong, no lại vào ổ mà nó cóp tất cả ý lôi ra cóp vao các ổ vừa lúc nãy format .xong format ổ chứa virut. Thế là đã xong.Công việc này mất khoảng nửa ngày trời.Em ko hiểu sao cách của nó lại làm virut đứng yên 1 chỗ? Các bác nào biết chỉ cho em với? Vụ nay em mất 100k đó 


Đọc xong chỉ biết phán một câu: pótay.com. smilie) smilie)

p/s:bác kiềuphong có thể bán lại cái ổ cứng có con virus ghê rợn này cho tôi được không smilie) smilie)
Vấn đề ở đây không phải là bạn cần học cái nào ?? mà bạn phải xác định bạn học để làm cái gì từ đó sẽ có lựa chọn thích hợp.
Thân
Có thể cho biết thêm chương trình đó dùng để làm gì không ??? hay chỉ đơn giản là vẽ máy cái control rồi thôi ?? nếu thế thì có gì đâu phải chỉ ?

Còn nếu chưa biết gì cả thì nên bắt đầu từ đây:

http://www.vovisoft.com/visualbasic/default.htm
Có lỗi

Code:
Microsoft JET Database Engine error '80040e14'
Syntax error in string in query expression 'id=2432 ''.


PM chi tiết sau.
Theo tôi bây giờ chúng ta nên thảo luận theo hướng hack computer trong lan thông qua các phần mềm hoặc dịch vụ được cài trên các computer đó smilie) , thường thì người sử dụng PC không ý thức tốt bằng các anh nắm cái server, vì thế lỗ hỗng này khá nhiều

Tôi mở màn trước:

Ví dụ: Lúc trước trong CTY tôi làm về lập trình, và đa số là các máy tự cài là chính, thường thì dân lập trình lúc nào trên máy cũng có ít nhất là SQL_server để test (sài chùa mà nên bà con thấy có là cài thôi .. heheh smilie) ), mà thường khi cài không ai đặc pass cho admin cả, và khi scan port thấy thì cứ connect vào và tò mò, thế thôi, nhưng tò mò chứ không phá à nha. ... smilie)

Hôm nay rãnh rỗi có thử lại các bài đã viết thì phát hiện ra lỗi ở chổ thống kê. Nên các bài viết cũ không thể xem lại được phải can thiệp trực tiếp tại đây

==> /hvaonline/posts/listByUser/140/5805.html

muốn xem các bài trước đó nữa chỉ còn cách gõ trực tiếp

/hvaonline/posts/listByUser/160/5805.html

Mình nghĩ có thể là do việc đếm số bài viết của thành viên chỉ tính tới các bài không nằm trong mục "tán gẫu" và "trash" cho nên khi ta xem lại các bài viết của ai đó thì nó tính luôn số lượng tất cả các bài viết kể cả trong hai mục "tán gẫu và trash" đó vì vậy số lượng bài viết sẽ không được thống kê hết.

Cụ thể là số lượng bài viết của tôi là 154 bài thì combobox phân trang chỉ hiện thị có 7 trang tức 20*7 = 140 bài. Nhưng số bài viết tổng cộng sẽ lớn hơn con số 154 đó nhiều vì đa phần mình hơi khoái tán gẫu smilie) smilie), vì thế số lượng thực tế sẽ hơn như thế nên việc thống kê sẽ bị thiếu các bài viết cũ nhất.

Các bác coi lại thử xem. Tôi đã thử với các thành viên có số lượng tán gẫu lớn và thấy việc tương tự xảy ra. smilie)
Lỗi thú vị đây ... khi nhấn vào cái link nào phải cẩn thận mới được smilie) smilie) smilie)
Kiểm tra xem tasklist.exe có tồn tại hay không ?? ==> dir C:\windows\system32\tas*.exe

Nếu tồn tại gõ lệnh "SET PATH" xem đường dẫn trỏ tới system32 đã được thiết lập chưa bởi vì hiện tại bạn đang đứng ở đường dẫn home của bạn

Cụ thể kiểm tra dòng:
PATH=c:\windows\system32 ....

Nếu đường dẫn chưa thiết lập thì dùng SET để thiết lập

Hoặc không cần thiết như thế mà gõ luôn đường dẫn vào

csmilieyour currentpath)> c:\windows\system32\tasklist.exe

Bổ sung: sorry vì chưa nhìn thật kỹ câu thông báo lỗi, đây không phải câu thông báo là không tìm thấy tasklist.exe mà có khả năng tasklist.exe đã bị thay thế hoặc vì lý do gì đó không thực thi được.
Tôi chỉ giới thiệu như thế ai dùng được thì dùng không dùng được thì thôi ... làm gì mà anh "chuyên gia" phải nóng thế ... hehehe smilie)

Ờ mà nhớ lâu lắm rồi có bao giờ ra hàng Net đâu ... nhưng nếu tôi ngồi ngoài hàng Net là chắc không thành vấn đề đâu anh chuyên gia nhễ ...hehe smilie)
Chính vì nội dung chỉ có tính tham khảo mà đã nhiều số không như thế thì thử hỏi nếu là số liệu thật thì sẽ nhiều hơn con số đó nữa... smilie)

Vì vậy một lần nữa kính mong chính ủy HVA phải họp chi bộ và tìm ngay kẻ biển thủ đó và lôi hắn ra cắt cùm trước toàn thể các thành viên. smilie) smilie) smilie) smilie)
Tôi có ý kiến !!! trong 90000... nhiều số không đó sao nào giờ tôi và các anh em khác có nhận được đồng nào đâu ..heheh ... smilie) smilie) .. Tiền đó ai đã biển thủ hết rồi !! Kính mong chi bộ điều tra và công bố cùng anh em để tránh tình trạng anh em nghi ngờ lẫn nhau. smilie) smilie) smilie)

Chính Ủy Thay mặt các anh em post bài . Kính mong Chi bộ một lần nữa xem xét ... smilie)
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|