banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: PhanPhungTien  XML
Profile for PhanPhungTien Messages posted by PhanPhungTien [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bookmark và để y smilie
cũng trong mục này, lật trang 34 và đọc ngược tới trang 1. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp .

m3onh0x84 wrote:
Cám ơn bà con, em đã đown đươc bằng torrent file zip ảnh vmware đó rồi. Thanks anh lamer smilie
ps: trên bìa sách ốc sên đó trông anh trẻ quá smilie 


ủa, anh lamer già lắm hả bạn smilie
Edit tí code của anh g4mm4 cho phù hợp smilie

_http://pastebin.com/f7127e0fe

Archimonde wrote:


allow_url_include = off
allow_url_fopen = off
thì sao hả bạn smilie
Backdoor phải là .txt chứ sao lại là PHP smilie 


Đây là local file inclusion mà bồ, có phải là RFI đâu mà url include ở đây smilie .

minhtai08t1 wrote:
em nghĩ máy tính hư có nhiều kiểu! với em khi nào máy mà hư thì vọc tới bến luôn! đuơng nhiên là có tham vấn ý kiến của chuyên gia roài! em luôn lưu dữ liệu quan trọng ra ổ cứng riêng! phòng khi hư máy, xét cần em tháo hết ra từng bộ phận! hehe! mỗi lần như vậy báo hại ông anh lắp lại ngu người! như vậy thì skill mình mới lên chứ! hehe 



Không hiểu chuyên gia nào lại cho ý kiến mà đến độ dẫn đến chuyện tháo hết ra vậy nhỉ ?


Mình nghĩ topic này đến đây cũng đã thể hiện quá rỏ mà anh Conmale muốn truyền đạt đến với mọi người. Với mỗi sự cố, mỗi sự sai khác nào đấy đều có một nguyên nhân rất rỏ ràng. Nhiệm vụ của người xử lý là phải biết nhìn nhận sự cố ấy một cách tổng quan nhất, sáng suốt nhất, không đi vào bất cứ lối mòn nào.
Bạn cài như thế nào, rốt cuộc là cài theo y như handbook hay là tự cài theo ý mình.

Cài xong rồi mà boot ko được hay sao. Vậy vấn đề còn lại là ở GRUB .


Trong handbook hướng dẫn để kernel image và GRUB trên /dev/sda1 rồi mount vào /boot thôi. Muốn cài với chỉ hai phân vùng / và swap thì khỏi tạo cái sda1 đó, thao tác trực tiếp với /boot . Build kernel thì như handbook, đọc cho kĩ.


Các thao tác cơ bản như vậy, có gì đâu nhỉ. cấu hình grub trong handbook chỉ đúng khi ổ cứng của bạn trống trơn từ đầu thôi. Nếu ổ cứng của bạn khác mà làm "y chang" thì bó tay luôn.
Đâu ra 13 cuốn vậy bồ ?
Tớ đang sài Gentoo, anh em tớ cũng Gentoo nốt. "Sư phụ" cũng Gentoo, vậy thử gentoo đi. :p
Hi vọng thông tin từ topic này sẽ giúp ích cho bạn /hvaonline/posts/list/24047.html
Từ đây :

Code:
http://www.google.com.vn/search?hl=en&client=firefox-a&rls=com.ubuntu%3Aen-US%3Aofficial&hs=dMR&q=b%E1%BA%AFt+%C4%91%E1%BA%A7u+h%E1%BB%8Dc+b%E1%BA%A3o+m%E1%BA%ADt+site%3Ahvaonline.net&btnG=Search&meta=lr%3D&aq=&oq=b%E1%BA%AFt+%C4%91%E1%BA%A7u+h%E1%BB%8Dc+b%E1%BA%A3o+m%E1%BA%ADt+site%3Ahva
Nếu mục đích cuối cùng là để chỉ ra một điều duy nhất : "Người dùng nên thường xuyên update OS và software" thì cách trên của bạn quá thừa.

Để demo khai thác lỗi của Windows, bạn có thể tham khảo các bug đã được publish và hướng khai thác để tiến hành demo.

Thân.
Em này mới upgrade được 2 ngày thì mình đi bảo hành HDD, chỉ test được ít smilie .
Part time được không đồng chí. Mình là sinh viên nên full time là điều hơi khó khăn. Trong yêu cầu công việc trên không ghi rỏ điểm này. Nếu part time được thì tốt quá smilie .

chizro wrote:
đọc đến đoạn này em có 1 chút thắc mắc smilie nếu nói như vậy thì đồng thời host A phải truyền tin cho máy Victim và máy của Attacker smilie . Kiến thức mạng em còn yếu nói như vậy nếu sai chỗ nào anh chỉnh dùm nha  


Ý bạn truyền tin ở đây là gì nhỉ ?

Nếu như trên truyền tin = spoof thì không cần thiết với mấy Victim. Vì chỉ cần để host A nhầm attacker là victim, host A sẽ gửi tim đến Attacker thay vì Victim. Và khi này, Attacker có quyền chuyển gói này đến victim hay không . Hình dung sơ đồ như sau :

host A <------> Attacker <-------> Victim


Vậy Attacker chỉ cần spoof host A là đủ .
Trước tiên, thử cài với 1 fedora intaller disk khác.
Nếu không được, cho biết phân vùng bạn dùng để cài là gì và các tuỳ chọn của bạn trước đó là gì ?
Bạn sài cái này thử : http://ns-z0ne.org/diend@n/showthread.php?t=136

FourleafClover wrote:

PhanPhungTien wrote:
Chính vì tư tưởng trên ám ảnh bồ nên cứ mãi trong mớ bòng bong không dứt ra được. Đổi cách suy nghĩ đi, chả ai hình thành cái gì cho bồ cả , tất cả là tại chính bản thân bồ.
 


Bạn nói vậy là sai rồi.
Trẻ con như tờ giấy trắng, một khi đã viết gì lên đó dù có tẩy bằng cách nào đi chăng nữa cũng để lại vết hằn.
Cái mình nói đến ở đây là cách dạy Tiếng Anh của thầy cô giáo, chứ không đề cập tới tư tưởng gì ở đây hết.
Nếu khi bé chúng ta mà đã có cái gọi là tư tưởng như bạn nói, đã biết suy nghĩ thì chúng ta đã không gặp phải khó khăn như bây giờ. 



Tất cả đây gọi là tư tưởng của bồ đấy. Chả ai có thể giúp 1 kẻ không biết tự giúp mình, không biết tự bước ra khỏi cái lối tư duy ... "tại người khác" như thế.

conmale wrote:

PhanPhungTien wrote:
["color="orange""]Phải biết một vài ngôn ngữ lập trình rồi mới có thể hack. Chưa biết ngôn ngữ lập trình nào thì làm sao mà "tập hack"?["/color"]
["color="green""]Bỏ qua chuyện "học hack" đi. Học lấy vài ngôn ngữ lập trình, tập suy nghĩ cho logic, rèn cho mình thói quen tổng hợp và hệ thống hóa rồi tự nhiên hack sẽ rõ như ban ngày. ["/color"]

Chữ kí của em như trên (không có dấu "), nhưng khi dùng thì nó lại khác (như ở dưới). BQT có thể xem lại có bị gì hay không. Hay là giới hạn ký tự trong chữ kí.  


Chữ ký hay bài luận văn thế? smilie

Tất cả các chữ ký có độ dài tối đa là 256 ký tự. Dài hơn thì bị... cắt ráng chịu. 


Hé hé, phải thế chứ anh . :"> Đoán không sai mà.
Nếu đúng thì chũ kí của mình phải là : Dòng trên màu cam và dòng dưới màu xanh lá. Nhưng đằng này dòng dưới lại là màu trắng và mất một đoạn từ chỗ "rèn cho mình..."
["color="orange""]Phải biết một vài ngôn ngữ lập trình rồi mới có thể hack. Chưa biết ngôn ngữ lập trình nào thì làm sao mà "tập hack"?["/color"]
["color="green""]Bỏ qua chuyện "học hack" đi. Học lấy vài ngôn ngữ lập trình, tập suy nghĩ cho logic, rèn cho mình thói quen tổng hợp và hệ thống hóa rồi tự nhiên hack sẽ rõ như ban ngày. ["/color"]

Chữ kí của em như trên (không có dấu "), nhưng khi dùng thì nó lại khác (như ở dưới). BQT có thể xem lại có bị gì hay không. Hay là giới hạn ký tự trong chữ kí.

FourleafClover wrote:
@ anh conmale : Em chỉ muốn so sánh môi trường ở VN với môi trường ở Anh để nhấn mạnh rằng hoàn cảnh, môi trường sẽ thuận lợi hơn như thế nào thôi.
Anh có thể share ít kinh nghiệm làm sao anh có thể "vứt bỏ" được chữ "dịch" mà rất nhiều người VN mắc phải không?
Tại vì cái chữ "dịch" nó đã trở thành thói quen, phản xạ không điều kiện do từ bé khi bắt đầu làm quen với môn học Tiếng Anh, các thầy các cô đã hình thành cách cho em. Để có thể "vứt bỏ" đi 1 chuyện hay 1 vấn đề là hình thành từ bé quả thật là rất khó khăn.
 


Chính vì tư tưởng trên ám ảnh bồ nên cứ mãi trong mớ bòng bong không dứt ra được. Đổi cách suy nghĩ đi, chả ai hình thành cái gì cho bồ cả , tất cả là tại chính bản thân bồ.
Bản của mình có 2.5.5, hi vọng không có ai tò mò cho mình đi ... ăn chuối smilie . Anh em up lên bản 2.5.6 thôi !
Không còn lỗi như trên , nhưng phát sinh lỗi này :
Error on line 37, column 41 in viet/topic_unreplied.htm fr.getForum(topic.forumId) is undefined. It cannot be assigned to forum The problematic instruction: ---------- ==> assignment: forum=fr.getForum(topic.forumId) [on line 37, column 41 in viet/topic_unreplied.htm] ---------- Java backtrace for programmers: ---------- freemarker.core.InvalidReferenceException: Error on line 37, column 41 in viet/topic_unreplied.htm fr.getForum(topic.forumId) is undefined. It cannot be assigned to forum at freemarker.core.Assignment.accept(Assignment.java:111) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:196) at freemarker.core.MixedContent.accept(MixedContent.java:92) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:196) at freemarker.core.IteratorBlock$Context.runLoop(IteratorBlock.java:160) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:351) at freemarker.core.IteratorBlock.accept(IteratorBlock.java:95) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:196) at freemarker.core.ConditionalBlock.accept(ConditionalBlock.java:79) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:196) at freemarker.core.MixedContent.accept(MixedContent.java:92) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:196) at freemarker.core.Environment.process(Environment.java:176) at freemarker.template.Template.process(Template.java:231) at net.jforum.JForum.processCommand(JForum.java:270) at net.jforum.JForum.service(JForum.java:239) at javax.servlet.http.HttpServlet.service(HttpServlet.java:717) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.internalDoFilter(ApplicationFilterChain.java:290) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.doFilter(ApplicationFilterChain.java:206) at net.jforum.util.legacy.clickstream.ClickstreamFilter.doFilter(ClickstreamFilter.java:59) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.internalDoFilter(ApplicationFilterChain.java:235) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.doFilter(ApplicationFilterChain.java:206) at org.apache.catalina.core.StandardWrapperValve.invoke(StandardWrapperValve.java:233) at org.apache.catalina.core.StandardContextValve.invoke(StandardContextValve.java:191) at org.apache.catalina.core.StandardHostValve.invoke(StandardHostValve.java:128) at org.apache.catalina.valves.ErrorReportValve.invoke(ErrorReportValve.java:102) at org.apache.catalina.core.StandardEngineValve.invoke(StandardEngineValve.java:109) at org.apache.catalina.connector.CoyoteAdapter.service(CoyoteAdapter.java:286) at org.apache.coyote.ajp.AjpAprProcessor.process(AjpAprProcessor.java:419) at org.apache.coyote.ajp.AjpAprProtocol$AjpConnectionHandler.process(AjpAprProtocol.java:378) at org.apache.tomcat.util.net.AprEndpoint$Worker.run(AprEndpoint.java:1509) at java.lang.Thread.run(Thread.java:619)  

ryman wrote:
@PhanPhungTien: chon Check Install Disk thử xem có bị error gì không.  


Cái này thì làm gì mà ra cái lỗi tớ nói ở trên. Nhưng cũng đã thử đủ rùi, cài bản 8.10 ko được tưởng nó chưa hỗ trợ Driver, giờ qua bản 9.10 cũng thế. Nên tớ chỉ hỏi bạn chủ topic nếu có kinh nghiệm thì share cho tớ để cù thêm thèn bạn zô hội Linux thôi. smilie

Không làm loãng chủ đề chứ mọi người.
Tớ nghĩ việc này cũng giống như đi hạ 1 cái cây. Trước tiên, người ta phải tạo ra 1 cái rìu tốt. Sau khi hạ xong rùi thì đến cái cây sau, chỉ việc mang cái rìu cũ ra, tân trang, mài dũa cho phù hợp với cái cây mới này, không ai đâu lại đi từ đầu : làm 1 cái rùi mới, từ thiết kế, đo đạc, mài dũa ..v.v.v..

!Một vài ý kiến .
Với mình phân tích như vậy với ngưòi dùng bình thường để cho họ hiểu là đủ đô. Mình chỉ có thắc mắc , nói đúng hơn là nhờ bạn chỗ này :

Phần cứng ít được hỗ trợ: Ồ, đây là một nhận định sai lầm. Ubuntu nói riêng và Linux nói chung hỗ trợ phần cứng rất tốt, và chạy được trên tất cả các cấu trúc máy tính. 


Thèn bạn mình sài con laptop Clevo M550SE . Nó lỗi như vầy, trên ubuntuforums.org có bài lỗi tương tự nhưng :

The details of my computer are-
Intel Pentium Core solo T1300 2MB Cache 1.6GHz 667MHz FSB
VIA p4m900 + VT8237A ( clevo m550se/m660se)(vt6363A)(phoenix bios version 6)
2GB DDR2 memory
80GB SATA HD

I select "Start or install Ubuntu"
The Linux Kernel loads
An error messages is quickly displayed, something about "Failed to allocate mem resource" with some numbers.
The Ubuntu screen appears with the moving horizontal bar.
It then goes through the settings, starting at "Setting preliminary keymap" to "Starting Gnome display manager".

The following error messages appear during this process-
* Loading hardware drivers...
modprob: WARNING: Error inserting iw1wifi_rc80211_simple (/lib/modules/2.6.22-14-generic/ubuntu/wireless/iw1wifi/mac80211/origin/ne t/mac80211/iw1wifi_rc80211-simple.ko): Unknown symbol in module, or unknown parameter (see dmesg)

* Configuring net work interface...
cat: /var/lib/acpi-support/system-manufacturer: No such file or directory
cat: /var/lib/acpi-support/system-product name: No such file or directory
cat: /var/lib/acpi-support/system-version: No such file or directory
cat: /var/lib/acpi-support/bios version: No such file or directory
There is more hard disk activity with a blank screen before the screen displays some unintelligible writing at the top with wide horizontal blue and white lines below.
The screen goes blank with more hard disk activity.
All disk (HD & CD) activity stops and the computer freezes with the only redress being to push the power button to turn it off.
What can I do? 


Bạn có viết thế thì chắc là giải quyết được trường hợp này . smilie Có thể trả lời bằng private messenger cho mình để tránh làm loãn topic . Thanks !
Mình cũng đang tìm smilie( . Khi trước mò ra cái link mà không tải về, giờ nó die mất tiêu. Đọc trên trang của nmap thì ... điếng người smilie

Post xong mới thấy, bác vj... làm gì mà có huy chương thế smilie
Assembly thì có bài dịch từ cuốn Art of Assembly của bạn ^... gì gì đó bên post RE ấy. Vào tìm mà đọc !
1.Bạn xem lại firewall của bạn có làm việc đúng hay không.
2.Set lại IP, Default GW, DNS server :

ifconfig eth0 your-private-IP 

route add default gw default-GW-address 

echo nameserver DNS-server-address > /etc/resolv.conf 
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|