banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: PhanPhungTien  XML
Profile for PhanPhungTien Messages posted by PhanPhungTien [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Có thể nói rõ dịch vụ này như thế nào không stksonstk.
Ok! Vậy thì thank các pác nhìu.Có gì dài dòng mong các pác lượng thứ.
Mới đăng ký hồi chiều. Vô dạo quanh 1 vòng thấy cũng được nhưng tội cái không tìm thấy chỗ nào chỉ dẫn nên dùng tài liệu gì cho người sơ nhập.
  Nói chung là nếu đã đọc "Rookie" rồi mà vẫn chưa ngộ ra điều gì thì cần phải đọc lại vài lần nữa. 
Vậy thì bác nào đưa giúp tui link bài "đối thoại với rookie" tui đọc lại cái. ( hết link lun nghe)
Nói chung là có bác nồ nhận tui làm đệ tử cái. Nói nhìu quá đi mất.
Giờ mình hình như là không biết gì xất. Cứ đụng gì cũng thích học nhưng mà sao chả có ai bày vẽ ( đọc cũng nhìu nhưng hiểu thì chả bao nhiu) nên giờ mới cầ người hướng dẫn. Không phải tốn thời gian nhiều nhưng rất cần. Để phát triển 1 tài năng thì đôi lúc cần phải có động lực hay gì gì đó khởi đầu chứ.
Máy bài này mình đọc hết rồi, nhưng điều mình thực sự cần ở đây là có 1 người ( nói cho sang là pro) có đủ kiến thức để khi mình có gì không hiểu thì hỏi thôi, chứ cứ mỗi lần không hiểu mà post bài hỏi thì phải tràn lun 4rum. ( Chỉ cần Y!M thôi ).
Thêm con ram nữa hoặc đỗi con 1GB = 2 GB cho nó chạy xướng, chơi game với có lúc sài Vista thì khỏi phải nâng cấp ram thêm.
Chào cả nhà, HVA - cái tên này mình nghe lâu rùi nhưng giờ mới được tham gia là một thành viên chính thức của 4rum( vì bận hoàn thành 12 năm học ). Mình rất ham mê IT nhất là lĩnh vực mạng và lập trình. Nhưng giờ mới có cơ hội tiếp xúc. Nhưng khi tham gia HVAONLINE thì thấy mấy bác pro viết bài mình chả hiểu gì cả. Nay mình rất mong sẽ có 1 bác nào pro và có lòng làm sư phụ, chỉ dẫn cho mình một vài bước đầu tiên để trở thành 1 hacker ( đừng nói là đọc bài become a hacker nha). Cụ thể 1 sư phụ rất đơn giản là giải thích cho mình 1 vài thuật ngữ bắt gặp trên đường đi học hack, với lại chỉ cho mình 1 vài vấn đề mấu chốt của công việc hacking. Mong là sẽ nhận được câu trả lời từ Pro. Thank!
Năm nay em mới đi học ĐH BK HCM, ngành CNTT nhưng chưa biết trong ngành có những gì và học gì là tốt nhất. Mong các bác giúp giùm, Em sắp nhập học rồi.
Cảm ơn mấy pác rất nhìu, Mình đang rất cần cái nì để học thêm.
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|