banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cutiot  XML
Profile for cutiot Messages posted by cutiot [ number of posts not being displayed on this page: 11 ]
 
Cảm giác thì ai cũng muốn trở thành hacker!!! Có ai biết là đặt chân lên rồi mới cảm thấy khó khăn!!! Topic thì mọc lên như nấm rồi cũng chìm theo năm tháng!
Nhiều lắm, có người cũng khí thế lắm. Mấy ai quyết tâm cố gắng theo. Đừng đặt mình phải học gì để trở thành một hacker. Hãy đặt mình là một người dùng thành thạo máy tính!!!Chờ xem!! smilie
Khuyên bạn đọc rồi hẵng hỏi nhá!!
Sau một thời gian lục đục xài win 7. Cách đây vài hôm mình có bị một hiện tượng CPU load tầm 50-100% mặc dù không sử dụng gì. Khi vào Task manager thì mới hay là do "svchost.exe" gây ra. Bác nào có cách tắt hẳn cái này để win 7 trở về trạng thái cũ không?

Đây là một số "svchost.exe" có trong win 7




Thân.

conmale wrote:

gialamma wrote:
Tôi thấy ý kiến của bác oldbanana thế là đúng đấy

Trong diễn đàn tôi gặp 1 vài trường hợp , chỉ cần hơi dở 1 tí là bị chỉ mod chỉ trích nghiêm trọng , đặc biệt còn có thể loại xúc phạm đến tôi nữa ( Tôi không tiện nói ra ) . Thử hỏi các bác lên diễn đàn khác có diễn đàn nào mà thành viên làm việc quá nghiêm túc và khô cứng như thế này không ( tôi không muốn chê bai gì cả , nhưng thật sự lời lẽ của các thành viên không hề thân mật với nhau ) . Nó cứ như kiểu có thái độ răn đe nhau ý , tôi hiếm gặp các thành viên ăn nói với nhau bằng những từ cảm ơn hay xin lỗi mà là kiểu răn đe dạy dỗ rồi thì phải . Ngay cả bác CONMALE nữa , tôi thấy bác làm việc nghiêm khắc quá , không tạo thái độ chân thành gần gũi gì cả , làm thành viên mất hứng .
 

- Một vài trường hợp là đa số hay là thiểu số? Nếu nó không phải là đa số thì không thể dùng nó để kết luận cho đa số.

- Diễn đàn HVA không phải là "diễn đàn khác". Mỗi diễn đàn có một chủ trương khác nhau, có lối sinh hoạt khác nhau và ưu tiên khác nhau. Không thể dùng "các diễn đàn khác" để áp đặt cho HVA phải giống như những "cái khác" được.

- "Chân thành gần gũi"? HVA không phải là mạng xã hội. "Chân thành" hay không là tùy cảm nhận của từng người. Nếu "chân thành gần gũi" có nghĩa là chít chát, dễ dãi, cái gì cũng được, cái gì cũng xong thì trên mạng có quá nhiều diễn đàn như thế rồi, việc gì phải bắt HVA cũng như thế? Vả lại, lên HVA là để nói chuyện kỹ thuật hay nói chuyện chơi? Nếu nói chuyện kỹ thuật thì không thể "dễ dãi" được vì kết quả của sự "dễ dãi" thế nào thì đã rõ.

- Thành viên mất hứng? Thành viên vào HVA để... hứng à? Tôi không nghĩ thế. Thành viên muốn tìm "hứng" thì có rất nhiều diễn đàn khác. HVA có tiêu chí chung là nơi sinh hoạt nghiêm túc và bổ ích chớ nó không phải là một mạng xã hội để giải trí và xả stress. Khi đăng ký tham dự, nội quy sinh hoạt của HVA được hiển thị và người đăng ký có quyền nhấn nút "từ chối" nhưng đã nhấn nút "tiếp nhận" rồi thì tại sao vẫn càm ràm?

gialamma wrote:

Ngoài ra , tôi còn thấy : có những newbie lên diễn đàn học , họ chưa hiểu gì , chưa nắm bắt gì nhưng họ đã có tinh thần học hỏi , đã post bài nhờ người hướng dẫn , nhưng các bạn lại trả lời họ với thái độ quá hững hờ và thiểu chủ ngữ : "tự tìm sách mà đọc " hay " chưa biết gì mà đã hỏi " , cái kiểu coi khinh ý tôi nói thật làm như thế họ sẽ cảm thấy xấu hổ và thấp kém , lòng tự trọng bị tổn thương , họ có thể bỏ diễn đàn . Ít ra các bạn phải thân mật 1 chút : "Mình khuyên bạn nên tìm sách để học " và có thể đưa địa chỉ cho họ , tránh kiểu trả lời cộc lốc .

Tôi góp ý thế thôi , các mod đừng có hiểu nhầm mà band nick chết smilie  

Thứ nhất, HVA không phải là một diễn đàn lý tưởng cho newbie, nhất là các "newbie" có thái độ và tư duy "mì ăn liền". Nói đúng ra, HVA không chấp nhận tư duy "mì ăn liền" cho bất cứ ai. Post bài nhờ người hướng dẫn thế nào còn tùy vào nội dung post ấy.
- Nếu post ấy là một post nhờ làm bài giúp ---> vào thùng rác.
- Nếu post ấy là post không chứa đầy đủ thông tin, hỏi một câu què cụt, tối nghĩa ---> vào thùng rác.
- Nếu post ấy là post dùng thứ ngôn ngữ 9x "xì tin" thiếu nghiêm túc, thiếu đầu đũa ---> vào thùng rác.
- Nếu post ấy là post không thể hiện sự cố gắng tìm hiểu, ngay cả nội dung câu hỏi cũng thể hiện sự lười nhác và ỷ lại ---> vào thùng rác.
- Nếu post ấy là post chứa câu hỏi đã được hỏi và trả lời hàng trăm lần --> vào thùng rác.


Không có một post nào có tính nghiêm túc, có biểu hiện của sự cố gắng tìm hiểu trước nhưng đang bị bí lại bị vào thùng rác hoặc không có câu trả lời thỏa đáng. Đây không phải là thái độ khinh thị hoặc lạnh lùng hoặc tự cao... mà đó là cái đòi hỏi tối thiểu để thành viên "newbie" biết rằng HVA là một sân chơi như thế.

Một diễn đàn là một sân chơi chung và cần sự đóng góp chung. Nó không phải là nơi tư vấn miễn phí và cũng chẳng phải là nơi để những kẻ tự mang nhãn hiệu "newbie" lười lĩnh và dễ dàng tìm câu giải đáp. Một kẻ không muốn "lòng tự trọng bị tổn thương" thì trước tiên cần thể hiện lòng tự trọng khi sinh hoạt. Đừng đòi hỏi kẻ khác tôn trọng mình trong khi chính mình cũng không thể hiện mức độ tự trọng căn bản nhất trong câu hỏi. 

Trả lời hay lắm anh ơi!! smilie

3597dxta wrote:
Em biết là muốn trở thành 1 hacker chuyên nghiệp ko phải là một chuyện dễ dàng.Bắt đầu từ cái lúc mà em thấy ông anh của em hack acc của mấy thằng bạn chơi VLTK (VÕ LÂM TRUYỀN KÌ),em cảm thấy rất yêu thích nghề hack.Hack đối với em ko có nghĩa là đi hack nick tức cướp nick (acc) của người khác giống như anh của em (em cho đó là ko hay ho mà ngược lại còn rất hèn mọn nữa!)tuy nhiên em lại thấy mình thích hợp hơn với hack theo kiểu hacker đội mũ trắng.Nói thật là em rất đam mê nghề này, cũng bởi em thấy mình rất có năng khiếu máy vi tính nên em đã quyết định phải trở thành 1 hacker chuyên nghiệp để thỏa lòng mong ước từ nhỏ.


Vậy cầu xin các Hacker hoặc Programmer ai có lòng muốn giúp đỡ em thực hiện ước mơ của mình thì hãy hướng dẫn giúp em nên tìm tài liệu học ở đâu?Bắt đầu với nghề hack thì phải có những kiến thức căn bản gì?Bởi vì thực tế là em đã tải được ở đâu đó trên mạng 1 cuốn ebook hacker...rất dày.(size:76mb,Ebook gồm 120 chương với hơn 1000 bài viết)Nhưng khi đọc lại cảm thấy vô cùng khó hiểu.Theo em nghĩ thì do em chưa có đủ kiến thức căn bản về các lĩnh vực ví dụ như Lập trình,Mạng,Phần cứng,Hệ điều hành (Unix:Cái này khó hỉu quá!).....Tức nhiên là nhưng cái đó em cũng chưa bao giờ được học qua nên chuyện khó hiểu là ko thể tránh khỏi.(Trừ trường hợp mình có bộ óc ngang ngửa với Bi Rain...Á lộn,Bill Gate chớ! ^^)
Qua đó em kính mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh các chị và các bạn gần xa.Thân chào! 

Mơ hồ, ảo tưởng, không thực tế!!!!! Từ hồi vô diễn đàn đến giờ, câu hỏi thiếu thông minh này rất nhiều, chủ yếu là từ động cơ ham muốn tức thời. Bạn 3597dxta à, bạn có thực sự nghĩ rằng có bao nhiêu người mơ tưởng như bạn và có bao nhiêu người trở thành "một cái gì đó thực sự" không? Hai con số ấy khác xa nhau nhiều đấy! Bắt đầu thực hiện giấc mơ ấy bạn mới thấy điều đó thực sự khó khăn như thế nào. Nói và thực hiện là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ với những câu nói bạn nêu trên, bạn không đủ khả năng ngồi quá một tháng tự mình suy nghĩ và đưa ra kế hoạch thựa hiện giấc mơ một cách bài bản khi đã có sự giúp đỡ. Và tôi dám chắc, khi bạn viết đến diễn đàn HVA, bạn không kiên nhẫn để kiếm xem có một bài viết tương tự nào không và ngẫm xem có rút được gì cho chính mình mà lại nhảy bổ vào tạo một vài viết vô bổ cho mấy tên thích spam bậy bạ.
làm gì có code?
Hồi trước mình cũng có một con máy như bạn, bộ nguồn kêu to là do không ổn định và hiệu suất của nó kém. Sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng cho main khi bộ nguồn gây nhiễu. Tốt nhất bạn nên thay bộ nguồn khác như của Acebel hay CoolerMaster chứ như thế dễ dẫn đến giảm tuổi thọ phần cứng mà còn bị "ô nhiễm tiếng ồn"nữa!
Đừng spam nhiều phân mục bác à!!. Kẻo vô trash mà chưa đạt được mục đích đấy smilie
Cũng như bác napoleon_tq nói vậy. Nếu bạn cố gắng và biết mình có thật sự muốn học hay không. Hay chỉ là muốn "lập được một cái wed như anh ấy" thì bạn nên suy nghĩ kĩ lại xem thử có nên mất quá nhiều thời gian cho nó hay không.

vudepzai246 wrote:
có bác nào có link của windows ubuntu ko? minh down o trang chủ nhưng ko được. Chắc là mình ở miền bắc. Mình đã thử ở nhiều máy nhưng đều ko được. 

Bạn nên tìm hiểu nó là gì trước khi hỏi. Nếu không thì vô trash nằm đấy.
Hiện tại mình dùng Kapersky Anti-Virus 7.0 thì bị dính virus Huer.Trojan.Generic(Modification). Khi view vào Viruslist.com thì nó báo dòng chữ "Virus Encyclopedia Can't find virus record" bác nào biết cách khắc phục thì giúp với! Cảm ơn nhiều.

khoa_nobita wrote:
mình đang chơi game online bõng nhiên cái máy tự khởi đọng lại
mình bó tay với cái này
đã tháo ram ra lau sạch rồi cho chạy lại mà vẫn bị??
các bạn có chiêu nào hong cho mình học hỏi chút nhá 

Biết đâu máy bác bị thế là do điện chập hay đoản mạch rồi chưa tìm hiểu kĩ đã vội post bài coi như spam

nguyen phu hau wrote:
em nghỉ mua máy chạy trên vista thì dễ rùi nhưng mà nó có hỗ trợ Linux hum mới quan trọng (tiền bạc hum là vấn đề ) 

:lolsmilie :lolsmilie Lần đầu tiên nghe thấy câu này trên HVA. Bác xem lại kiến thức cơ bản đi là vừa. Spam bậy bạ họ cười cho :lolsmilie :lolsmilie
Có thể là card này lấy thêm từ RAM hoặc có thêm bộ nhớ ảo để tăng dung lượng memory.
Lúc nãy vừa đọc xong phần "Cập nhật Kernel cho Ubuntu" đã khá lâu của bác Golen Autumn Tôi có đánh lệnh Code:
sudo aptitude install build-essential bin86 kernel-package libqt3-headers libqt3-mt-dev wget
Sau đó nó cho kết quả như sau Code:
Reading package lists... Done
Building dependency tree
Reading state information... Done
Initializing package states... Done
Building tag database... Done
The following NEW packages will be automatically installed:
gettext intltool-debian libaudio-dev libcompress-zlib-perl libcupsys2-dev
libgcrypt11-dev libgl1-mesa-dev libglu1-mesa-dev libgnutls-dev
libgpg-error-dev libjpeg62-dev liblcms1-dev liblzo-dev
libmail-sendmail-perl libmng-dev libopencdk8-dev libpng12-dev libpopt-dev
libqt3-compat-headers libqt3-mt libtasn1-3-dev mesa-common-dev po-debconf
qt3-dev-tools
The following NEW packages will be installed:
bin86 gettext intltool-debian kernel-package libaudio-dev
libcompress-zlib-perl libcupsys2-dev libgcrypt11-dev libgl1-mesa-dev
libglu1-mesa-dev libgnutls-dev libgpg-error-dev libjpeg62-dev
liblcms1-dev liblzo-dev libmail-sendmail-perl libmng-dev libopencdk8-dev
libpng12-dev libpopt-dev libqt3-compat-headers libqt3-headers libqt3-mt
libqt3-mt-dev libtasn1-3-dev mesa-common-dev po-debconf qt3-dev-tools
0 packages upgraded, 28 newly installed, 0 to remove and 0 not upgraded.
Need to get 10.5MB of archives. After unpacking 36.2MB will be used.
Do you want to continue? [Y/n/?] y
Writing extended state information... Done
Get:1 http://security.ubuntu.com feisty-security/main libpng12-dev 1.2.15~beta5-1ubuntu1 [172kB]
Get:2 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main bin86 0.16.14-1.4build1 [83.4kB]
Get:3 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main gettext 0.16.1-1ubuntu2 [1551kB]
Get:4 http://security.ubuntu.com feisty-security/main libqt3-headers 3:3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1 [355kB]
Get:5 http://security.ubuntu.com feisty-security/main libqt3-compat-headers 3:3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1 [78.5kB]
Get:6 http://security.ubuntu.com feisty-security/main libqt3-mt 3:3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1 [3300kB]
Get:7 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main intltool-debian 0.35.0+20060710.1 [31.6kB]
Get:8 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main po-debconf 1.0.8 [111kB]
Get:9 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main kernel-package 10.065ubuntu5 [500kB]
Get:10 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libcompress-zlib-perl 1.42-2build1 [56.3kB]
Get:11 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libgpg-error-dev 1.4-2build1 [33.7kB]
Get:12 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libgcrypt11-dev 1.2.3-2build1 [248kB]
Get:13 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libtasn1-3-dev 0.3.6-2build1 [310kB]
Get:14 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libpopt-dev 1.10-3build1 [38.3kB]
Get:15 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libopencdk8-dev 0.5.9-2build1 [122kB]
Get:16 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main liblzo-dev 1.08-3 [109kB]
Get:17 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libgnutls-dev 1.4.4-3build1 [358kB]
Get:18 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libcupsys2-dev 1.2.8-0ubuntu8 [139kB]
Get:19 http://security.ubuntu.com feisty-security/main qt3-dev-tools 3:3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1 [1237kB]
Get:20 http://vn.archive.ubuntu.com feisty-updates/main mesa-common-dev 6.5.2-3ubuntu8 [175kB]
Get:21 http://vn.archive.ubuntu.com feisty-updates/main libgl1-mesa-dev 6.5.2-3ubuntu8 [25.0kB]
Get:22 http://vn.archive.ubuntu.com feisty-updates/main libglu1-mesa-dev 6.5.2-3ubuntu8 [257kB]
Get:23 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libjpeg62-dev 6b-13 [185kB]
Get:24 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main liblcms1-dev 1.15-1 [135kB]
Get:25 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/universe libmail-sendmail-perl 0.79-4 [27.6kB]
Get:26 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libmng-dev 1.0.9-1 [285kB]
Get:27 http://security.ubuntu.com feisty-security/main libqt3-mt-dev 3:3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1 [48.6kB]
Get:28 http://vn.archive.ubuntu.com feisty/main libaudio-dev 1.8-4 [501kB]
Fetched 10.5MB in 9m21s (18.7kB/s)
Selecting previously deselected package bin86.
(Reading database ... 110056 files and directories currently installed.)
Unpacking bin86 (from .../bin86_0.16.14-1.4build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package gettext.
Unpacking gettext (from .../gettext_0.16.1-1ubuntu2_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package intltool-debian.
Unpacking intltool-debian (from .../intltool-debian_0.35.0+20060710.1_all.deb) ...
Selecting previously deselected package po-debconf.
Unpacking po-debconf (from .../po-debconf_1.0.8_all.deb) ...
Selecting previously deselected package kernel-package.
Unpacking kernel-package (from .../kernel-package_10.065ubuntu5_all.deb) ...
Selecting previously deselected package libcompress-zlib-perl.
Unpacking libcompress-zlib-perl (from .../libcompress-zlib-perl_1.42-2build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libgpg-error-dev.
Unpacking libgpg-error-dev (from .../libgpg-error-dev_1.4-2build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libgcrypt11-dev.
Unpacking libgcrypt11-dev (from .../libgcrypt11-dev_1.2.3-2build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libtasn1-3-dev.
Unpacking libtasn1-3-dev (from .../libtasn1-3-dev_0.3.6-2build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libpopt-dev.
Unpacking libpopt-dev (from .../libpopt-dev_1.10-3build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libopencdk8-dev.
Unpacking libopencdk8-dev (from .../libopencdk8-dev_0.5.9-2build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package liblzo-dev.
Unpacking liblzo-dev (from .../liblzo-dev_1.08-3_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libgnutls-dev.
Unpacking libgnutls-dev (from .../libgnutls-dev_1.4.4-3build1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libcupsys2-dev.
Unpacking libcupsys2-dev (from .../libcupsys2-dev_1.2.8-0ubuntu8_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package mesa-common-dev.
Unpacking mesa-common-dev (from .../mesa-common-dev_6.5.2-3ubuntu8_all.deb) ...
Selecting previously deselected package libgl1-mesa-dev.
Unpacking libgl1-mesa-dev (from .../libgl1-mesa-dev_6.5.2-3ubuntu8_all.deb) ...
Selecting previously deselected package libglu1-mesa-dev.
Unpacking libglu1-mesa-dev (from .../libglu1-mesa-dev_6.5.2-3ubuntu8_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libjpeg62-dev.
Unpacking libjpeg62-dev (from .../libjpeg62-dev_6b-13_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package liblcms1-dev.
Unpacking liblcms1-dev (from .../liblcms1-dev_1.15-1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libmail-sendmail-perl.
Unpacking libmail-sendmail-perl (from .../libmail-sendmail-perl_0.79-4_all.deb) ...
Selecting previously deselected package libmng-dev.
Unpacking libmng-dev (from .../libmng-dev_1.0.9-1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libpng12-dev.
Unpacking libpng12-dev (from .../libpng12-dev_1.2.15~beta5-1ubuntu1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libqt3-headers.
Unpacking libqt3-headers (from .../libqt3-headers_3%3a3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libqt3-compat-headers.
Unpacking libqt3-compat-headers (from .../libqt3-compat-headers_3%3a3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libqt3-mt.
Unpacking libqt3-mt (from .../libqt3-mt_3%3a3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libaudio-dev.
Unpacking libaudio-dev (from .../libaudio-dev_1.8-4_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package qt3-dev-tools.
Unpacking qt3-dev-tools (from .../qt3-dev-tools_3%3a3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1_i386.deb) ...
Selecting previously deselected package libqt3-mt-dev.
Unpacking libqt3-mt-dev (from .../libqt3-mt-dev_3%3a3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1_i386.deb) ...
Setting up bin86 (0.16.14-1.4build1) ...
Setting up gettext (0.16.1-1ubuntu2) ...
Setting up intltool-debian (0.35.0+20060710.1) ...
Setting up po-debconf (1.0.8) ...
Setting up kernel-package (10.065ubuntu5) ...
Setting up libcompress-zlib-perl (1.42-2build1) ...
Setting up libgpg-error-dev (1.4-2build1) ...
Setting up libgcrypt11-dev (1.2.3-2build1) ...
Setting up libtasn1-3-dev (0.3.6-2build1) ...
Setting up libpopt-dev (1.10-3build1) ...
Setting up libopencdk8-dev (0.5.9-2build1) ...
Setting up liblzo-dev (1.08-3) ...
Setting up libgnutls-dev (1.4.4-3build1) ...
Setting up libcupsys2-dev (1.2.8-0ubuntu8) ...
Setting up mesa-common-dev (6.5.2-3ubuntu8) ...
Setting up libgl1-mesa-dev (6.5.2-3ubuntu8) ...
Setting up libglu1-mesa-dev (6.5.2-3ubuntu8) ...
Setting up libjpeg62-dev (6b-13) ...
Setting up liblcms1-dev (1.15-1) ...
Setting up libmail-sendmail-perl (0.79-4) ...
Setting up libmng-dev (1.0.9-1) ...
Setting up libpng12-dev (1.2.15~beta5-1ubuntu1) ...
Setting up libqt3-headers (3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1) ...
Setting up libqt3-compat-headers (3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1) ...
Setting up libqt3-mt (3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1) ...
Setting up libaudio-dev (1.8-4) ...
Setting up qt3-dev-tools (3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1) ...
Setting up libqt3-mt-dev (3.3.8really3.3.7-0ubuntu5.1) ...
Vậy xin cho hỏi có phải Ubuntu đẫ cập nhật xong Kernel chưa. Và tại sao lại phải cho CD Ubuntu vào khi cập nhật trong bài viết của Golden Autumn. Hiện tôi đang dùng Ubuntu 7.04
Nói chung việc điều hợp các account tham dự diễn đàn là chính đáng. Không có gì sai cả, cứ triển khai có gì sai ta bỏ smilie
Theo tui thì abc1 nên học cấu trúc mạng rồi từ từ tìm hiểu dần, cứ thế mà bác suy đến cái đích cuối cùng :wink:
Cái này dịch thuật tốt hơn so với EVTran nhiều. Nhưng cái cần là phải có internet.
Xin lỗi mấy bác trước, em cài xong xvnbk rồi. Ai dè lỗi đó là do chưa chỉnh file config.h. smilie
Khi đang cài xvnbk đánh lệnh Code:
sudo make install
thì có lỗi như sau hiện lên Code:
cc -fpic -O3 -s -fomit-frame-pointer -D_REENTRANT -DUSE_XFT -I/usr/include/freetype2 -DVERSION=\"0.2.9a\" -Wall -I/usr/X11R6/include -c xvnkb.c
In file included from typedefs.h:24,
from xvnkb.c:32:
config.h:1: error: expected identifier or ‘(’ before ‘-’ token
config.h:1: error: stray ‘#’ in program
In file included from typedefs.h:24,
from xvnkb.c:32:
config.h:6:2: error: #endif without #if
In file included from xvnkb.c:32:
typedefs.h:28: warning: data definition has no type or storage class
typedefs.h:28: warning: type defaults to ‘int’ in declaration of ‘vk_methods’
xvnkb.c: In function ‘key_handler’:
xvnkb.c:155: error: ‘VKM_OFF’ undeclared (first use in this function)
xvnkb.c:155: error: (Each undeclared identifier is reported only once
xvnkb.c:155: error: for each function it appears in.)
xvnkb.c: In function ‘XNextEvent’:
xvnkb.c:347: error: ‘VKM_OFF’ undeclared (first use in this function)
make: *** [xvnkb.o] Error 1
Hiện tui đang dùng Ubuntu 7.04. Ai biết làm ơn giúp đỡ. Thank
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|