banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cutiot  XML
Profile for cutiot Messages posted by cutiot [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Kinh nghiệm hả, chả có gì cho lắm, tui nghĩ bác nên đọc sách báo nhiều hơn và thử "mò" vào cái máy nào đó đẻ "vọc" thử nó có cái mô. Với kinh nghiệm của tui thì bác nên xem trong box về các vấn đề về Ram có cùng số bus với main hay không, main nào hỗ trợ và tương thích với AVG nào. Bác nên biết có ba loại card hiện giờ là cao cấp, trung cấp và phổ thông. Tìm các báo và search trên mạng xem hệ thống tản nhiệt cho máy thế nào là ổn định cho các ứng dụng đồ hoạ ra sao. Tự tìm tòi là tốt nhất đấy bác ạ!
Một số thứ cần thiết để bạn dùng những ứng dụng đồ hoạ là:Main tốt nên dùng của GIGABYTE (có tụ nhôm tản nhiệt và khe PCI-Express x16), AVG 256MB mà mainboard hỗ trợ, bộ nguồn khoảng 500W, Ram 1GB trở lên (nên dùng của Kingmax, chạy Dual channel), không thể thiếu là một chip khoảng 3.4 Ghz (hoặc một con Dual core 2), một ổ cứng và một ổ ghi (nếu có điều kiện). Sơ sơ là thế bạn à :wink:
Bác nào có link download hai HĐH trên không? Làm ơn cho tui Link với (sẵn có sách hay càng tốt) cảm ơn nhiều.

hackernohat wrote:
Chậc ko lẽ vừa ngồi trông server vừa bật nhạc Rock rùi giật giật tưng tưng hả, chắc ko ai dám thuê tui lun. 

Nói như bác thì nói làm gì! tui nói là nhạc cổ điển mà ai lại "phang" nhạc rock vào cho chết à? Làm người ai làm thế nhỉ?
Em nghĩ nên tạo thêm box Âm nhạc cho diễn đàn (có thể là nhạc cổ điển chẳng hạn) cho mọi người cùng tham gia, cũng như thư dãn thêm trong forum. Có thể bạn muốn trở thành một hacker thì bạn cũng phải có kiến thức phần tích Âm nhạc chứ!
Máy yếu thì bạn không nên ép xung rất có thể sẽ gây ra hiện tượng cháy chip. Còn với nhiệt độ của bạn khi tắt thế thì kôhng sao đâu, nhưng không nên ép xung nữa nhiệt độ mà vưột quá 60 độ thì bạn nên cẩn thận.
Bạn nên kiểm tra lại dây nguồn nối với quạt có bị gì không. Mặc khác bạn cũng phải kiểm tra các chân gắn của quạt đối với chip có lỏng ra hay không, cũng không loại trừ khả năng chip có vấn đề.
Thế bạn hiểu thế nào vể một trang wed của các hacker? Lộ rõ danh tính của mình là một điều rất khó khăng và coi như kh6ong thế ở đây. Rất nguy hiểm cho các mod. Còn nếu bạn có thắc mắc thì vào diễn đàn hỏi. Nếu không có sai phạm quy định trong các chủ đề thì bạn sẽ được "chăm sóc" tận tình. Còn nếu bạn muốn có các thứ như bạn muốn thì bạn nên là một mod trong HVA này.
Mình cần Ebook về cấu trúc windows bằng Tiếng Việt có ai chỉ cho mình với. Rất cảm ơn.
Tôi tìm rồi mà không thấy bạn dẫn link cho tôi được không?
Bạn nào có ebook nói về cấu trúc hệ thống Windows bằng Tiệng Việt không? Chỉ cho mình với.
Có ai biết ebook nói về cấu trúc hệ thống windows không? Chỉ cho mình với. Tiếng việt càng tốt.
 
Go to Page:  First Page Page 2

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|