banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: badbigboy1  XML
Profile for badbigboy1 Messages posted by badbigboy1 [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Bạn có thể tham khảo cách http://www.vietseo.net/articles/htaccess/wwwect-301/ hoặc http://www.vietseo.net/webdev/rewrite-url-apache-htacess/. Chúc thành công
Bạn có thể xem thêm bài viết http://www.vietseo.net/onpages/quality-snippets-meta-description/ và nâng cao chất lượng snippet của Google, Yahoo. Bạn xem thêm thẻ http://www.vietseo.net/indexability/robots-google-yahoo-microsoft/của ba đại gia Google, Yahoo hay Microsoft hỗ trợ.

Thân.
Chào HVA,

Mình và mấy người bạn đang định lập một mạng hệ thống cho công ty về hoạt động du lịch, khoảng 40 máy tính dùng Windows Vista OEM Pro, mình muốn làm một mạng LAN với cấu hình client/server với một máy chủ đa chức năng quản lý máy tinh, tài khoản người dùng và nếu có thể thì một vài ứng dụng Web intranet.

Mình muốn hỏi xem anh em trên này ai có kinh nghiệm về cấu hình một mạng LAN như vậy, tài chính không phải là vấn đề chính là đặc biệt dễ sử dụng và có thẻ nâng cấp lâu dài. Từ phần cứng thì mình đã đặt mua của DELL hết từ máy tính, máy in và máy chủ. Nên giờ có một vài câu hỏi.

Đây là cấu hình mà Dell đưa ra, nhưng không giải thích rõ nên tớ có các câu hỏi sau :



1)Mình mua phần cứng cùng với phần mềm (Windows Vista +Office) : Vì mình không dùng Vista nên không biết bản nào thì hỗ trợ tốt môi trường mạng, và không biết có cái licence nào cho cả xí nghiệp không ?
2)Về máy chủ, thì mình mua một máy chủ đa chức năng liệu có đủ không ? Và trên trang của Dell không thấy nó nói gì đến hệ điều hành đi cùng -->Phải mua riêng ? Và Windows server 5 license theo mình hiểu là chỉ cài cho 5 máy con thôi à.
-->Tóm lại hai câu hỏi trên là giải pháp phần mềm thì nào thì rẻ và thuận tiện cho 40 máy của công ty mà vẫn tôn trọng bản quyền.

3)Tiếp theo là cấu hình mạng. Công ty mình muốn tất cả đều kết nối qua Wifi, liệ như vậy có thể làm được không ? Vì mình chia thấy mấy nơi làm thế này.

4)Mình cần phải mua những thiết bị phần cứng gì và cấu hình mạng thế nào là tốt nhất ?

5)Bạn nào có tài liệu (tiếng gì cũng được smilie) về cách xây dựng một mạng LAN Wifi thì cho mình với.

Rất chân thành cám ơn đã đọc.

http://www.google.com.vn/search?client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&channel=s&hl=vi&q=h%C6%B0%E1%BB%9Bng+d%E1%BA%ABn+b%E1%BA%BB+kho%C3%A1&meta=&btnG=T%C3%ACm+v%E1%BB%9Bi+Google

http://www.google.com.vn/search?hl=vi&client=firefox-a&channel=s&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=QkV&q=h%E1%BB%8Dc+b%E1%BA%BB+kho%C3%A1&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=

http://www.google.com.vn/search?hl=vi&client=firefox-a&channel=s&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=R6&q=b%E1%BA%BB+kho%C3%A1+ch%C6%B0%C6%A1ng+tr%C3%ACnh&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=

"công cụ bẻ khoá" ; "đột nhập website" ; "bảo mật website" ... nhiều từ khoá khác

diễn đàn hacker ==> duy nhất đứng Top ... "diễn đàn bảo mật"

 


Hay phết bichuoi, nhưng tớ nghĩ cậu nên quẻy với từ khóa không dấu, vì số lượng tìm kiếm không dấu cao hơn nhiều so với có dấu.
Có nhiều dân lập trình không thích SEO, vì nó bó buộc người viết trong một số qui định và nhiều code, syntax phải tuân thủ. Nhưng mà nhìn kỹ, biết SEO tốt thì không thiệt tí nào, nói thế nào cho dễ hiểu nhỉ.

À thế này :

Kiểu như một ông dùng Word và một ông dùng LaTeX tranh luận với nhau. Một tay chọn sự đơn giản hiệu quả với công việc nhẹ nhàng giản đơn, trong khi tay LaTeX thì phải có đầu óc tổ chức, biết mình viết cái gì trước khi đặt bút viết.

Từ ngày để ý SEO thì đúng là mình biết mình cần cái gì khi làm Web từ Blog, Forum cho đến thương mại.

LaTeX muôn năm smilie \\
Amm thầm từ đầu tháng trên nhiều DataCenter, đợt này chỉ thấy các địa gia trong SEO bị oánh tụt một các khủng bố như :

* http://www.washingtonpost.com/ PR7 to PR5
* http://www.forbes.com/ PR7 to PR5
* http://www.suntimes.com/ PR7 to PR5
* http://www.sfgate.com/ PR7 to PR5
* http://www.statcounter.com/ PR10 to PR6
* http://www.masternewmedia.org/ PR7 to PR4
* http://www.autoblog.com/ PR6 to PR4
* http://www.engadget.com/ PR7 to PR5
* http://www.problogger.net/ PR6 to PR4
* http://www.copyblogger.com/ PR6 to PR4
* http://www.joystiq.com/ PR6 to PR4
* http://www.tuaw.com/ PR6 to PR4
* http://www.searchengineguide.com/ PR7 to PR4
* http://www.searchenginejournal.com/ PR7 to PR4
* http://www.johnchow.com/ PR6 to PR4
* http://www.quickonlinetips.com/ PR6 to PR3
* http://weblogtoolscollection.com/ PR6 to PR4
* http://andybeard.eu/ PR5 to PR3
* http://www.seroundtable.com/ PR7 to PR4
* http://www.blogherald.com/ PR6 to PR4

Hi vọng đây chỉ là lời cảnh báo của Google (từ nhiều tháng nay) chống lại việc mua bán link hay lập các liên kết hàng loạt giữa các Webmaster. Xem xét kỹ cho thấy chỉ có cái "vạch xanh" là thay đổi còn lại SERP (trang kết quả) không thay đổi thứ tự.

Giờ hoang mang quá, chẳng biết làm thế nào, cõ lẽ phải chờ đợi diễn biên giữa Google và cộng đồng SEO thôi.

Một Web site của tớ đã có PR4 trang chủ, các trang bên trong nhiều PageRank 3 và hai, có lẽ sẽ còn tốt hơn đợt nâng cấp tới với nhiều tối ưu hóa mới làm trên site. (Đợt này chỉ tính các trang trước 4/10/2007 thôi)

Nguồn :http://www.labnol.org/internet/design/google-page-rank-crash-affects-dozens-of-websites/1620/
http://www.webware.com/8301-1_109-9803687-2.html
http://www.seo-scoop.com/2007/10/24/pr-update-today-many-sink/

Chúc bà con có bất ngờ thú vị.

conmale wrote:
Link từ search engines tháng 10 (cho đến lúc này):

search engines Pages Percent Hits Percent
Google 29142 97.4 % 29156 92.4 %


Google chưa index hết trọn bộ các bài viết trên HVA vì nhiều lý do, sau đây là một số lý do quan trọng nhất:

1) Có những phân mục không cho phép google vào để index.

2) Rate cho phép Google index HVA có giới hạn vì cần bảo đảm ổn định và hiệu suất cho diễn đàn.

3) Chính Google quy định thời điểm và số lần "crawl" HVA nên HVA không thể quyết định số lượng đã được index trên Google.


HVA không so sánh với các "diễn đàn đang nổi" vì nó có đường lối hoạt động độc lập. SEO chỉ là một khía cạnh (không quan trọng đối với HVA). Nếu một lúc nào đó HVA ngưng hoạt động vì lý do gì đó thì đành phải chịu như thế nhưng chắc chắn sẽ không phải vì lý do kinh tế hoặc quảng cáo.

Thân mến. 


BQT là những người am hiểu hơn ai hết HVA cần những gì và phải đi theo hướng nào.

Rất vui được tranh luận cùng anh commale.

BBB

conmale wrote:

SEO để cầm cự? Diễn đàn HVA đâu phải là một tổ chức thương mại đâu em?
 


Bác cả em cứ để thời gian trả lời. Mà nhìn vào số thành viên và lượng bài viết thì HVA luôn tăng tuyệt đối. Chỉ khổ nỗi là tương đối so với các diễn đàn đang nổi thì chắc là đi xuống (Cái này các bác biết khong phải trích ra), dù chất lượng của BQT HVA em luôn đánh giá là "Độc thân cầu bại" smilie


Còn phần HTML và CSS validation thì đã "mark" nhưng chưa fix 100% vì nó có ưu tiên thấp.
 

Có nhiều cái trong guideline của Google nó nói một đằng nhưng khi em áp dụng lại cho kết quả một nẻo, nên em chỉ tin khi đã thử nghiệm và nghiệm thu qua thống kê của Server hay các dịch vụ analytic mà mình điều chỉnh cẩn thận. Cái validation cũng là một phần những kinh nghiệm của em. Trừ phi em ... làm sai. Cái này cũng không phải là đương nhiên.

Tuy nhiên xét về khía cạnh kỹ thuật thì việc này dễ chập nhận cho người dùng Firefox ko biết chức năng Ctr+U. Trường hợp ngược lại thì hơi buồn vì ngay những dòng cơ bản (theo em nghĩ vì em cũng chỉ mần mò đọc Net chứ ko được học hành gì smilie) cũng chưa đúng. Sai ngay dòng đầu tiên smilie


Số referer đến từ google gia tăng trên 500% so với tháng 10 năm 2006.
Thân mến. 

Em tưởng anh nói năm 2007. Nhưng mà rất vui là anh commale cũng đã quan tâm đến traffic đến từ Google. Anh nghĩ thế nào nếu Google đánh chỉ số hết 83.000 bài viết + 100.000 thành viên thay vì chỉ có 42.000 trang được đánh chỉ số như hiện nay. Và nếu em nói là thời điểm em viết topic thì mới chỉ có khoảng 3.000 trang được index smilie

Nếu không có gì bí mật thì anh có thể cho biết số khách đến từ Google trong 2 tháng gần đây được không ạ smilie

AH wrote:
Khi vào google gõ chữ HVA thì nó liền nhảy ra địa chỉ của HVA, em muốn khi gõ tên hoặc cái gì đó lên google thì nó nhảy tới được trang web của em thì phải làm cách nào vậy, ai biết chỉ em với , thanks !!! 

Có nhiều cách, thường là người ta submit treen google
http://www.google.com/addurl/
Một trang mới thì thường mất khá nhiều thời gian có khi tới cả 2 tuần trời, mặc dù Google đang cải tiến tốc độ cập nhât các datacenter tối ưu hơn.

Còn không thì cách nhanh nhất theo tớ biết là cho đường link site cần Google index vào một vị trí tốt trên một trang PageRank cao (như trang chủ của HVAonline là được dù pageRank cũng ko cao lắm smilie)). Một trang PageRank 5 (như VnExpress chẳng hạn) nếu URL trang của cậu nằm trên trang chủ của nó thì chỉ tối đa hai ngày là đã search trên google là thấy rồi. Nếu cần thì đưa link ra, tớ có thể giúp cho lên google trong 2 ngày smilie

Còn cách trả tiền như bạn gì nói thì không phải là một cách làm lâu dài. Cách tốt nhất là cung cập một nội dung tốt, giàu và có ích, với một bố cụ rõ ràng, thuận tiện cho người đọc. Một hệ thống navigation tốt giữa các nội dung khác nhau sao cho chỉ tối đâ 3 click là đã tới nội dung cần xem .... Các thứ khác sẽ tự đến tiếp, nói chung có rất nhiều việc phải làm nhưng mà cứ bắt đầu với tư tưởng như vậy smilie

Lâu lâu quay lại thấy HVA nhà mình tiến bộ rõ ràng trên phương diện SEO, nhưng mà nếu các bác webmaster xem stat trên server thì thấy số lượng thành viên đến từ google chắc rất nhỏ so với những người quen.

Chờ mãi mà các anh cải tiến không thật nhanh, chắc các anh/chị có nhiều việc phải làm nhỉ ? Em thì lại quan niệm bi h cái SEO là sống còn của forum trừ phi như HVA mình đây nổi tiếng rồi, nhưng liệu cầm cự được mấy năm nữa, nếu không có vụ scandale nào smilie

Mà các anh là diễn đàn tin học hàng đầu mà cũng chẳng để ý gì đến validation HTML hay CSS cả smilie hic hic.

Chúc HVA ngày càng phồn thịnh và hữu ích.

Chào HVA,

Do tính chất công việc nên thường phải tìm tài liệu trên Net và đương nhiên là các trang trả tiền. Nhưng có một điều mình muốn tìm hiểu là các trang này được các search engine index, có hiện link direct như sau:




Mình nghĩ các trang này không chỉ đơn giản là đổi User_agent và fake IP theo dải IP của spider bot (chưa thử kết hợp cả hơn, mới thử đơn lẻ), không biết là có ý tưởng nào bypass không ?
Ngoài cách mình nghĩ là OK khi kết nổi VNP đến công ty rồi từ công ty tải tài liệu xuống vì công ty có thuê bao mấy trang này.

Nếu được các anh xem xét thì em đề nghị rất nhiều, cái này cần anh coder làm cùng nếu không cho em vô sửa code smilie). Em chỉ dám nêu ra ở đây một số chủ ý qua ít kinh nghiệm mong manh của mình đã được kiểm chứng.

Em đề nghị làm SEO triệt để hơn và quảng bá tốt hơn thương hiệu HVA.
Để làm được việc đó thì phải thực hiện từ hai phía. Bên trong HVA và bên ngoài HVA.

Từ phía trong thì phải tiến hành các sửa đổi nhằm bắt tay với các search engine, có rất nhiều việc để làm có thể trích ra :

*Theo trình tự từ home Page : Nhận dạng các search engine ngay từ vòng portal sao cho nó không bị chặn đứng từ vòng này. Qua quan sát thì em thấy HVA đã có khá nhiều cải tiến trong việc này. Tuy nhiên nội dung trang chủ sẽ phải thay đổi nhiều cho phù hợp với các từ khóa một khi đã được chọn chứ không phải theo ý thích chơi chữ của coder hay admin smilie. Có lẽ phải xác định là diễn đàn phục vụ người dùng và hỗ trợ các trình duyệt non-graphical nhiều hơn nữa.

Vì ngắm nghía lại trang chủ nên tiện thể góp ý luôn, các huynh chơi tiêng anh thì chơi cho tới bến, không thì tiếng Việt nếu không thì dựa vào IP mà trỏ tới trang tương ứng Anh/Phap/Duc/Viet chứ em dang đọc tiêng Anh định nghĩa Security, Hacking ... Chờ đợi chỗ "Enter" để vô site lại nhìn thấy ngay chữ "nhập" bé xíu smilie.

*Tiếp theo là liên quan đến title và description, HVA có thể nhấn mạnh hơn vào các từ khóa liên quan hơn là .::HVAOnline::. vì khi đánh Hvaonline thì tất nhiên phải vào HVA rồi smilie nhưng nếu tìm "Dien dan hacker viet nam
" "dien dan bao mat" hay đơn giản là "HVA" thì cung không thấy vị trí thật quan trọng -->Thay đổi lại mấy cái này, các huynh xem có ý nghĩa gì không ? Nó cố định và không thay đổi theo bài post smilie
Code:
<meta name="description" content="HVA discussion board"/>
<meta name="keywords" content="jforum, jforum java, jforum forum, forum java, java jforum, java forum, forum, rafael steil, bulletin board, java bb, javabb, hva, hvaonline, hvazone, hvaforum" />

Rõ ràng là các huynh không có ý định giấu bài viết khỏi Search engine vì
Code:
<meta name="robots" content="index, follow/"/>

Còn về mức độ quan trọng của nó thì chắc chắn các huynh ai cũng biết hết rồi chẳng cần nói thêm thừa.

*Tạo thêm sitemap cho diễn đàn giúp cập nhật cấu trúc diễn đàn và tiếp cận thông tin dễ dàng :
https://www.google.com/webmasters/tools/docs/en/protocol.html

*Tạo các kênh RSS, ATOM, XML để truyền dữu liệu nhanh chóng và nhúng lại trên các site, forums hay blog ...

*Tạo thêm phiên bản thu gọn hỗ trợ ngừoi dùng non-graphical hay đường truyền thấp hoạc trình duyệt cũ.

*Cải tiến hệ thống link internal bằng cách các bài viết mục liên quan nhiều đến nhau chứ không dừng đột ngột tại một bài (similar threart, navigation bar, list forums .... )

*Tiếp theo là chuyện domain, em nghĩ không cần trỏ 4/5 cái domain vào một site, nên giữ lại cái nào ý nghĩa và được nhiều người dùng sử dụng với lượng traffic lớn nhất thôi, còn lại thì wwwect L=301 hết quan domain chính, như thế vừa thống nhất vừa không bị xếp vào duplicate content.

Từ bên ngoài đơn giản là đăng ký các directory lớn (Dmoz chẳng hạn) submission vài search engine quan trọng (chắc ok rồi) tiến hành trao đổi link trên các trang Web có tiếng (thực lực của HVA đâu rồi).

Ngoài ra em xin góp ý thêm về phần code tuy là không liên quan nhiều đên SEO nhưng mà Validation codecũng là quan trọng. Em xin kể những cái quan trọng thôi
Code:
<!DOCTYPE HTML PUBLIC "-//W3C//DTD HTML 4.01 Transitional//EN"
"http://www.w3.org/TR/html4/loose.dtd">
<html lang="en">
<head>
<title>HTML-document</title>
<head> ...

Nếu đã là Transitional thì có rất nhiều thứ phải xem lại, còn nếu không phải thì có lẽ em không nên kể tiếp, chờ khẳng định từ HVAsmilie


Em tạm viết thế khi nào em xem kỹ rồi góp ý và chờ anh commale bắt bẻ lại. Như thế là quá đủ cho anh commale chỉ ra các điểm chưa đúng. Em xin nói thêm rằng những đề nghị của em bỏ qua yếu tố và hiểu biết bảo mật thep góc độ của HVA. Vì thế nếu các anh nói vì bảo mật của HVA thì em chịu liền (gợi ý cho anh Commale smilie )




Chào các anh / chị và các bạn,

Tớ mới chập chững tìm hiểu SEO thấy khá thú vị, tham gia hoạt đông jtaij HVA cũng khá lâu nay quay trở lại với hi vọng HVA là một diễn đàn mẫu cho Webmaster nhưng mà tớ không thấy mục SEO nằm ở chỗ nào ? Nếu không có thì nên post vô đâu ?

Cho hỏi nhỏ là chính sách của HVA là không cần nổi tiếng trên các search engine và không cho đánh chỉ mục các forums hay chỉ là vấn đề không chú trọng đến ạ. Em nghĩ với số lượng bài viết hay như thế mà không bắt tay với Googe (cũng như Yahoo hay MSN ..) thì thật là phí nhất là đối với người dùng Việt Nam chứ BQT thì tất nhiên biết bài hay nằm ở đâu rồi. Tài nguyên giàu có thể này mà không được nhiều người biết đến thì thật là phí. Có lợi cho cả cộng đồng mà.

BBB
Chào anh chị em,

Anh chị em trên này cho em hỏi hàm nào để loại bỏ dấu tiếng Việt bằng hàm PHP hay javascripts, chuyển từ có dấu sang không dấu, đoạn code sau chỉ có một số ký tự thui, khi em thêm các dấu tiếng Việt vào thì không được chắc do em ko dùng unicode mà dùng iso-8859-1, có cách nào không nhờ mọi người gợi ý:
Code:
<?php
function Textnoaccent($texte){
$accent='ÀÁÂÃÄÅàáâãäåÒÓÔÕÖØòóôõöøÈÉÊËéèêëÇçÌÍÎÏìíîïÙÚÛÜùúûüÿÑñ';
$noaccent='AAAAAAaaaaaaOOOOOOooooooEEEEeeeeCcIIIIiiiiUUUUuuuuyNn';
$text = strtr($text,$accent,$noaccent);
return $text;
}
?>


Cám ơn mọi người
EditpadPro số 1, tất cả ngôn ngữ và tự tạo cho mình smilie
http://www.editpadpro.com/
Hi hi, dùng bigdump với CSDL lớn thì cẩn thận trên shared host, nó sẽ ngốn hết CPU smilie tớ dùng mysqldumper (tra google, nó free) thích hợp hơn smilie. Cũng đang bị vấn đề có database bi giờ muốn restore local mà bị cái table product có vấn đề smilie
May quái site VN không mấy ai sài cái này, mình cũng thế smilie

Quên nói thêm là vì vị trí số một của google không thể phủ nhận và nếu ai hiểu về SEO thì biết các search engine khác luôn quay quanh Google như vệ tinh của nó thôi, nên em chỉ cho kết quả từ thằng này là chính cho dễ dàng.
Với những từ khoá nhạy cảm với HVA như "hack" (3 kết quả), "attack" (0 kết quả) có một hai kết quả trả lại với site:hvaforum.net mà anh đã cho là nhiều thì ...hic hic



Cái này anh muốn chỉ em xem phải không, hi vọng anh chọn đúng


Ngoài từ khoá quá hiển nhiên như "HVAONLINE" "Hvaforum" thì trang của mình đứng thứ nhất chứ còn ngay "Hva/attack/hacking/vietnam/security/designing" anh kết hợp kiểu gì cũng không thấy mặt mũi HVA trên Google đâu smilie

Chỉ cần một site với page rank > = 3 (không phải trả tiền để vô các directory) thì chỉ cần một số chỉnh sửa không chừng hai cái từ khoá trên của rum mình sẽ bị ăn đứt trong vòng chưa đến một tuần kể từ ngày khởi sự smilie

Mà cái search intern của HVA bản chất không có giống cái search google em quên không nói, anh lại cười cho khi so sánh như thế smilie. Nếu không thì Google đâu còn đất sống.
Em không biết các anh cho con bots nào qua nhưng con Google không có làm gì được hết :

http://www.google.com/search?sourceid=navclient-ff&ie=UTF-8&rlz=1B2GGGL_enFR177FR177&q=site%3Ahvaforum.net

Nó index được có vài trang này thôi ạ, chắc nó thấy cái index đã ngấy vì nội dung không thay đổi, nay lại bị mã hoá thì chắc nó vẫn đang ngồi giải mã phía ngoài cửa cổng sắt hoành tráng HVA smilie)

Mà HVA nổi tiếng rồi thì các anh cần gì phải SEO đâu nhỉ smilie với cả cái công cụ search của HVA khá tốt rồi
cái trang nukeviet cũng kỳ thật, ko dùng phpBB mà dùng VBB thì rõ chán, nó không tin tưởng code sửa đổi của chính mình thì khó mà tớ tin mặc dù rất khoái các chức năng

hi chắc nó đang bị ddos đó, rõ chán, cái search thì flood một phát chết ngay, không thấy hạn chế thời gian giữa hai request smilie

Phải cấu hình tốt như cá rum Vietdown của bác Golden Autumn ý, bác ý có hai lớp trên vBB cơ, ngăn crash database server, nó sẽ ngừng tất cả, vẫn nhìn thấy rum chứ không chết hẳn như nhiều trang khác. Tiện tò mò muốn biết bác ý làm thế nào smilie
Nó là một lớp tường lửa bảo vệ forum đó bạn ạ smilie nếu làm như bạn nói thì rất sơ hở để flood, ddos diễn đàn, nếu không nhầm thì HVA dùng kết hợp với cookie đó. Nhưng mà không hiểu sao các bác ý chặng luôn cả các search engine bot chắc cũng sợ bị giả mạo smilie
hoa ra cái thăng cu qtl lại chơi con này với sanvuichoi, hê may quá không bị rơi vào guồng máy đó smilie Không mất 10T như chới, bố mẹ ở quê lấy đâu ra xiền smilie)
Nghiên cứu một lúc cơ chớ hoạt động firewall của http://www.updatesofts.com/forums/ thì đoang ra mang máng là tại sao nó lại không tro trực tiếp domain của nó tới forum mà phải chạy qua http://www.updatesofts.com/forums/. Đoán vì nó có một file .htaccess dạng
Code:
RewriteEngine on
RewriteCond %{HTTP_REFERER} !^http(s)?://(www\.)?http://www.updatesofts.com/forums [NC]
RewriteRule \.(php|html|asp)$ http://www.updatesofts.com/firewall [NC,R,L]

file .htaccess này đặt tại root của forum còn tại thư mục firewall nó đặt một file .htaccess khác sao cho khi HTTP_REFERER đến từ http://www.updatesofts.com/forums thì nó lại viết thành
http://www.updatesofts.com/forums/fw.phtml?/folderXX/

(cái biến sau dấu hỏi tuỳ thuộc váo thư mục sau domain http://www.updatesofts.com, ví như http://www.updatesofts.com/forums thì giá trị của nó là /forums/)

và generate một file index.html trỏ đến cái tên miền vửa trỏ qua nó.

bi giờ em không biết cái .htaccess đăt trong thư mục http://www.updatesofts.com/firewall viết như thế nào, theo suy diễn của em, em đang cần để trang bị cho trang cua em, ai có thì chỉ giáo và chia sẻ giùm cái ạ smilie)
Có gì anh commale chữa giùm nhé smilie
Thấy bên updatesofts và vietdown có cái scripts chống flood cho vBB hay quá, muốn hỏi bà con có thể share được không ? Cái này có khác của nhóm unlock không ?

Cám ơn nhiều
Các anh cho em hỏi, em thấy domain trỏ đi linh tinh, tói cái trang deface, đùng nói là KLEATM (aim232@gmail.com) vô được máy của Network Solution chứ kô phải bất cẩn lần nữa của con người và do HVA không đề phòng, khi hạ tường lửa, quên BackUp.

Buồn.
bản Home ko chạy smilie
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|