banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: badbigboy1  XML
Profile for badbigboy1 Messages posted by badbigboy1 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Hay quá, HVA trở lại và nhận kèm cả check forum, thế này em cũng phải yêu cầu check vậy, các bác kiểm tra các loại forum à smilie) Mềm dẻo sự quay lại lần này thật :d
Tưởng có bài viết hay, thôi thì tớ spam cho nó chán hẳn rồi đóng cửa tống hết moịn người ra, bài viết hay thì tớ không spam đâu. Trước có một topic cựu hay trên này dạy các bước bảo mật cho IBP, ko tìm lại được
hi cái chính là tớ giật mình ,thấy rằng vì khi tớ sửa source thường ko ghi đè mà tạo ra bản sao bên cạnh với ghi chú, đôi khi vẫn để đuôi PHP, còn nếu không thì cái tên cũng giống, người khác nhập vô như trên đọc nó dưới dạng text thì chắc sẽ tìm ra lỗi.

Vấn đề là không thích ai nhòm ngó cái đống file cả, server của tớ là Apache. Anh em có kinh nghiệm nào không ? Cám ơn.
Nghe nói là nó ZEN một đoạn, thế bản trên có ZEN không thế ? bản null hay sao ? Đúng là bực thật cứ hai tháng ra bản mới thế thì ai chạy hteo được cứ mấy hôm lại làm một cái lỗi bảo mật nghiêm trọng. Đang bị dính cái CLIENT_IP SQL inejection nhiêm trọng smilie Kiểu này chuyển qua sài vBB hay Java base thôi smilie)

Đang tìm hiểu SMF + joomla nghe có vể OK phần bảo mật
Chào các bạn,
Đã bao anh em gặp trường hợp vào nhầm địa chỉ URL và trang đó đưa ra một số lựa chọn khác cho mình. Bằng cách này hacker có thể thấy được các file nằm trên host.
Tớ lấy ví dụ
Bà con vô trang này :
http://www.oit.umd.edu/msea/.MicrosoftV.html
Địa chỉ trên là không tồn tại, bạn sẽ thấy
Code:
Multiple Choices
The document name you requested (/msea/.MicrosoftV.html) could not be found on this server. However, we found documents with names similar to the one you requested.
Available documents:
* /msea/. (common basename)
* /msea/.. (common basename)
* /msea/.htaccess (common basename)
* /msea/.davaccess (common basename)


Như thế có phải là sơ hở chăng ? Có ai có cách fix với .htaccess thì chia sẻ cùng mọi người với.

Thanks
Không biết trang này dùng CMS gì hay quá
http://www.soctrangonline.net

Mà bác haithoaivy có source của NukeViet bản pro không ?

Cám ơn bác nhiều nhiều smilie)
bác nói thế nào chứ làm gì có cô thư ký trẻ đẹp nào ngoài cái lão văn thư tìm kiếm tài liệu theo chủ đề, diễn đàn. Em và bạn bè em đều không thấy chỗ hiện bài viết của mình.
Nhấn mãi F9 không được (FireFox) mặc dù đã enable hết Js rồi, nên tớ sửa cookie cái HIM_methode của hvaonline từ 2 (VNI) qua 1 (Telex) gõ ngon rồi.
# là dấu thăng trong âm nhạc đó smilie) nghe bắt đầu nhói tai rồi smilie.
"Một nốt trầm xao xuyến, xao xuyến trong lòng tôi." smilie

phsvn wrote:


Tại sao admin không đưa ra lời kêu gọi để những thành viên cũ gửi lại những file chứa bài viết mà có thể họ đã lưu lại trên máy
phsvn cam đoan sẽ có rất nhiều người hưởng ứng hành động này

Mong admin xem xét việc này  

Thoả thuận với vniss cho nhanh smilie) cái chính là ko convert được dữ liệu và lớn quá, nên làm từ đầu như HVA hiện tại cho nhanh smilie)
cậu dùng notepad trpng Window ý smilie) Nói đùa thôi, tớ dùng Editpad Pro http://www.editpadpro.com/
đang chực chờ got flash gallery build từ HVA smilie smilie)
Tiếc nhất là nó không còn "thư ký riêng" xem bài mình viết rồi, nên đôi khi di chuyển hơi khó và tìm lại bài mình viết , BQT không thêm được cô thư ký trẻ đẹp thì cũng thêm vào phần tìm kiếm bài viết từ một thành viên nào đó, ngày post, tìm kiếm trong nội dung và tìm kiếm tiêu đề ...
Cái nè quan trọng lém :d
Lướt đi lướt lại trên Net thấy dân tình đông nhất trên các trang XXX roài đến trang nhạc, truyện người lớn, Warez+appz(mấy cái nè toần nhử acc các trang megaupload, RapidShare), roài đến các trang diễn đàn tin học, thì thầm to nhỏ smilie). có cái thông kê của google cho thấy dân ta khoái nhất từ khoá "sex, crack, ####,####) smilie) cũng thấy bình thường smilie)
Okie, BQT chọn gì thì có lý của nó, hê biết đâu lại khơi mào cái nền Java forum cho cộng đồng Việt smilie). Ấn tượng đầu tiên là chạy rất nhanh smilie dễ chỉnh sửa và chắc nó là BSD Open Source license nữa nhỉ ? Thế khi CSDL nặng thì không biết nó chạy và quản lý tốt không các bác ?

Con này mà làm SEO thì đã quá trời. Chắc HVA nổi tiếng roài nên không cần SEO gì nữa nhỉ smilie
Cái bug nè đâu dễ ăn như thế smilie bác Golden Autumn dùng vBB roài mà tâm huyết với IBP nhỉ ?Mong bác update thường xuyên như ngày HVA chứ down 1/5/06 ỵ Bác có thể mở topic chuyên update IBP không ?Chắc chắn thu hút anh em vô đông lặm Em phụ bác một tay là cụng Cám ơn bác

Link RS đây
Code:
http://rapidshare.de/files/23701524/ipb_patch_60619_s.zip.html
Quên không nói thêm là topic nào CLOSE thì chẳng thấy đề ghi chú gì cả làm nhà em cắm mắt cắm mũi nhấn Post liên tục, suýt tưỏng flod diễn đàn
Hai là em dùng FireFox 1.54, không chạy, nhấn thủng cả nút F9 roaì smilie) Mặt cười đâu hết roài smilie

Cám ợ xem xét giụm
Kể ra thì tiếc quá, bao nhiêu là bài viết hay, có giá trị. Thế HVA không nghĩ đến khả năng để nguyên một cái IBP với database cũ đâu đó (ngoài server HVA smilie) ) để cho bà con tham khảo chăng. Biết là như thế thì mất thời gian, thêm việc cho các bác lắm, nhưng mà nhiều tut hay trên HVA cũ quá mà.

Còn BQT có thể bật mí cơ bản tại sao sài Jforum không ? Thấy quản lý forum, bài viết, diễn đàn có vẻ kém hơn IBP trước đây nhỉ nói chi đến vBB.

Cám ơn cố gắng của BQT cho anh em cái chỗ đi ra đi vào.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|