banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tuandinh  XML
Profile for tuandinh Messages posted by tuandinh [ number of posts not being displayed on this page: 26 ]
 
Đ/c lalilo tuổi teen kia nên bình tĩnh và vui lòng đừng phạm quy lần nữa nghen. Thay vì vác ông F ra chém gió thì sao không thử suy nghĩ và đưa ra các hướng khắc phục cho nó đúng với chủ đề của mục này.


Khiếu nại trên một nơi "công cộng" và được điều hành bởi một nhóm người tình nguyện bỏ công sức, thời gian và tiền bạc để giữ vững và phát triển chỗ sinh hoạt chung cho nhiều thanh niên ưu tú của nước nhà là một việc vô nghĩa. Vì:

- Bạn có thể đến và đi, đăng ký nick mới và bỏ nick cũ, hỏi hoặc hiếm khi trả lời các câu hỏi nhưng các điều hành viên thì không thể.
- Bạn không thể đo lường được về mức độ thiệt hại tinh thần và càng không thể đòi hỏi bất cứ hình thức bồi thường nào cho những thiệt hại đó.
- Thời gian lãng phí của bạn và của những điều hành viên buộc phải trả lời cho bạn vào những cuộc tranh cãi liên miên, khiếu nại tố cáo, thắc mắc dưới mức cơ bản ở một diễn đàn về kỹ thuật là hết sức vô nghĩa. Thời gian đó, nếu quy ra tiền, thì cũng kha khá đấy.(tính trung bình 1 điều hành viên ở đây mà đi làm việc thì một giờ cũng được ít nhất 3 USD).
- Thôi không list ra nữa vì nghĩ sơ sơ cũng thấy hơn 20 cái gạch đầu dòng smilie .

Tóm lại, sau khi xem xét một cách nghiêm túc về khiếu nại của bạn, xét thấy nickname của bạn hiện nay vẫn hoạt động bình thường ( tuy có lãnh 1 warn); cá nhân tui tuyên bố hiện tại chưa có chế tài nào xử lý trường hợp của bạn.Có lẽ tui sẽ soạn thảo và trình bản dự thảo "Luật sinh hoạt diễn đàn" trong kỳ họp quốc hội sắp tới. smilie smilie smilie

- Tìm số cố định: đơn giản như đang giỡn smilie
- Tìm số di động: Tìm với tư cách cá nhân thì quên khẩn trương đi.

Xem phim hành động nhiều quá phải không ? smilie
Các bạn bên BKTNS cứ làm vài bài phân tích, thảo luận về 1 vấn đề bất kỳ nào đấy thì hay hơn là cứ ngồi nói mãi và học, học nữa học.....mãi như thế này smilie
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|