banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tuandinh  XML
Profile for tuandinh Messages posted by tuandinh [ number of posts not being displayed on this page: 17 ]
 

louisnguyen27 wrote:
Em ra Hoa Viên làm vài ly, ngắm cha Kanishka dẫn nguyên team IBM đi nhậu smilie về tới nhà mới hiểu ra ý đồ của anh. 


Mình kính đề nghị Louisnguyen27 xử lý case study này trên tinh thần ISO27001 cho mình mở mang tầm mắt tí smilie. Lần tỉ thí Tuý quyền trên đỉnh Ngũ Hành vào tháng sau mình nhất định uống trước 3 chén gọi là đa tạ :X
Nhân có tí men mình viết linh tinh tí mong các bạn bỏ qua smilie.

Để trở thành 1 võ sĩ

Võ sinh H3x4 sau bao năm luyện công mà chưa thành tài, khắc khoải trao đổi với võ lâm đồng đạo trên mạng võ sĩ việt nam. Anh tâm sự ( phỏng theo nguyên văn)

Theo tại hạ, được gọi là võ sĩ thì người đó phải đạt được một số "thành tích" chắc chắn trong luyện võ và đả lôi đài như:
- Thi đấu đạt thành tích ở các giải đấu đỉnh cao thế giới, thách đấu Thiếu Lâm Tự chẳng hạn smilie
- Công bố các ưu khuyết điểm của các thế võ, loại võ.
.....

Sau những lời tâm huyết đó, anh nhận được bao nhiêu lời chia sẻ đại loại như:
- Theo tôi anh nên luyện Thiếu Lâm, Nhu đạo, Vịnh xuân quyền, Vovinam, Thái cực quyền...

Võ lâm minh chủ mạng võ sĩ VN a.k.a Conmale xuất ngay 1 hư chiêu:
- Trở thành võ sĩ không phải là mục tiêu mà nó là tiến trình của mọi hoạt động liên quan đến nghiệp võ. Tinh thần cốt lõi của võ sĩ chân chính là đương đầu được với mọi trở ngại. Võ lâm cao thủ có hàng triệu. Hơn nữa, mỗi võ sĩ, mỗi trận đấu, mỗi giá trị giải thưởng và danh vọng kèm theo đều khác nhau nên rất khó để xác định võ sĩ chân chính là gì. Các hạ chỉ nên biết võ sĩ chân chính là người liên tục luyên công không mệt mỏi, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống bất kỳ lúc nào. Văn ôn võ luyện. Các hạ phải thường xuyên luyện nội, ngoại công. Nội, ngoại công là gì ? Các hạ hãy thử hình dung xem ? smilie

Một số võ sinh khác huyên náo:
- Hãy nhìn vào những võ lâm cao thủ như rd,Thaidn, Lamer, Longld... mà học tập

Nhiều võ sinh băn khoăn:
- Trở thành võ sĩ liệu tại hạ có kiếm được nhiều ngân lượng để phụ giúp song thân và chăm lo cho hiền thê và các hiền nhi không ?

Sự thể về sau không ai được rõ, chỉ biết rằng vẫn có những võ sinh miệt mài tập xuống tấn, đi từng bài quyền, tập gánh nước xúc đất rèn thể lực. Tập từ những bài tập cơ bản nhất của chỉ 1 môn võ tập đến lúc thành thục "vô chiêu thắng hữu chiêu". Tập cả cái tinh thần võ sĩ đạo chân chính. Tất cả vẫn vì 1 mục tiêu sẽ có ngày công thành danh toại.

Dòng đời cứ thế trôi qua. Trường giang sóng sau xô sóng trước. Mạng võ sĩ Việt Nam cũng đã, đang và hy vọng sẽ góp phần nhiều vào 1 quãng đời trai trẻ sôi nổi với những băn khoăn đầu đời của các võ sinh ấy....

Viết nhân 1 buổi trưa luyện Túy Quyền trên đỉnh Ngũ Hành Sơn smilie.
@H3x4: Cái đoạn cuối của post trên mình có ý thế này. Đây là 1 diễn đàn kỹ thuật. Về kỹ thuật thì không thể "nói dối" được. Vậy nên nếu các post của bạn chỉ tập trung vào vấn đề kỹ thuật thì đố ai dám "quăng bomb" được. Còn vào box thảo luận các vấn đề khác, vào định hướng thì mới gặp các ý kiến trái chiều chứ. Học tập gì ở mấy cái chuyện tào lao quán nước đấy mà học smilie.

Panasonic theo mình biết chỉ có kết nối bàn DSS để kiểm soát cuộc gọi thôi. Bạn có thể miêu tả thêm về hệ thống thoại của doanh nghiệp bạn không ? Bao nhiêu trung kế vào, bao nhiêu máy lẻ, cần kiểm soát những gì , có cần ghi âm cuộc gọi lại không ? Có cần hệ thống lưu thông tin khách hàng gọi tới hay không ?..v.v

Xác định xong nhu cầu rồi thì nói luôn là chấp nhận bỏ ra tối đa bao nhiêu thì từ đó mới xử lý được giải pháp cho nó phù hợp chứ nói trống không thế này chả ai góp ý được đâu smilie
@louisnguyen27: Tạp chí Tia Sáng mở cửa trở lại rồi mà smilie

Nếu vốn hiểu biết và vốn văn hóa phổ quát quá khác nhau thì tranh luận về vấn đề chung như giáo dục VN hay cụ thể như thạc sỹ, tiến sỹ CNTT rốt cuộc cũng chẳng đi đến đâu cả.Cho nên trước hết cứ thẳng thắn trao đổi ý kiến, rồi lắng nghe nhau. Bác Louisnguyen27 không khéo cũng hay lân la ở các forum khác (tathy, vietphd ?) nhỉ ?

P/s: Mình vẫn vào HVA hàng ngày, nhưng ít khi comment thôi smilie.
Mình kính mời các bạn đọc qua bài viết của giáo sư Nguyễn Văn Tuấn để lấy thêm chất liệu hoặc chuyển hướng cho hội nghị bàn về tiến sĩ trên HVA:

http://vietsciences.free.fr/vongtaylon/giaoduc/tiensikhonglagi.htm



Cậu admm về xem lại khái niệm tiếng Việt trước khi đem cái thứ mà cậu gọi là tiếng Việt có dấu với chả không dấu ra đây nhé. Tiếng Việt loại chúng tôi đang nói ở đây là loại có ngữ âm, ngữ pháp. Từ vựng có thể dùng từ thuần Việt, Hán Việt, từ ngoại lai và đúng chính tả.

Cái mà cậu gọi là tiếng-Việt-không-có-dấu chẳng qua xuất phát từ 1 thời gian lúc đầu chưa có bộ gõ tiếng Việt để viết trên máy tính.

Cậu vào sinh hoạt miễn phí ở 1 diễn đàn như HVA và không hành xử đúng theo quy định của diễn đàn thì mod quanta dời bài của cậu vào thùng rác là đúng đắn.

Vài lời đến cậu để cậu rút kinh nghiệm !
Bổ sung cho Luke là SMS chắc chắn được lưu lại nhé, thậm chí vị trí của người gửi tin nhắn ( ở cell nào ) cũng lưu lại nốt smilie. Nói chung là lưu tất, chỉ trừ nội dung của cuộc gọi thì có lệnh mới lưu smilie

marriottvn wrote:
Theo mình những câu hỏi kiểu này đã không còn hợp với thời buổi hiện nay nữa rồi vì bây giờ không ai làm project kiểu này cả. Mình đã làm rất nhiều dự án, nhưng chưa thấy scope of work ghi là phải giải thích switch or router là gì, vì đó đã được giải quyết bởi sales team còn project manager/engineer thì chỉ làm sao cho project chạy trơn tru mà thôi.

Có thể hôm đấy bạn không được may mắn cho lắm smilie (nếu bạn apply vị trí engineer) 


Bạn này hiểu nhầm ý mình rồi nhé smilie.
Tín chỉ là khác với văn bằng nhé smilie

Học thêm bằng Anh văn, Pháp văn, Nhật, Hàn, Đức, Ý, Trung Quốc..... bảo đảm là dễ xin việc ngay thôi ;smilie
Tôi xin phép nói ngoài lề 1 chút cho vui nhé smilie.

Giả sử tôi là khách hàng và tôi thậm chí chả biết cái switch là cái gì, dùng hãng nào vừa rẻ vừa bền vừa tốt. Đừng nói tới quản lý tập trung hay server ? Server là gì ? router là gì vậy ? Máy tính bây giờ mua loại nào cho bền, rẻ, tốt ?...

Nhu cầu của tôi là lắp trong cty tôi 20 cái máy cho 20 nviên sử dụng. Vì vậy anh tư vấn làm sao đó thì làm miễn là tôi tiêu ít tiền nhất và hiệu quả cao nhất. Anh tư vấn thêm những trường hợp nào ( theo kinh nghiệm của anh) thì nên làm: ví dụ TH quản lý tập trung có lợi gì, chia sẻ file thì như thế nào cho an toàn, chống virus lây lan qua mạng ntn, làm sao cấm nhân viên chat yahoo...etc... Mỗi option thêm thì tôi được lợi gì và tốn bao nhiêu tiền...etc đại loại thế

Pre-sales khó đấy. Bạn có CCNP thì kỹ thuật chắc chắn là vững rồi. Vấn đề pre-sales này nó liên quan nhiều đến soft skill hơn smilie.
Vấn đề của bác đã giải quyết xong rồi đấy. Mua switch giá rẻ tương đương với mua modem. Vậy tại sao cứ nhùng nhằng mãi rồi lại còn muốn thử 1 lần rồi sợ bị phạt ?

Bác Người làng vũ đại đừng để anh em có cảm giác bác đang cố tình câu trộm đường điện thoại nhà người khác nhé. Ở đây không cổ súy cho mấy hành động phạm pháp đấy. Mọi hành vi của bác, kể cả việc bác đang online post bài ở đây đều giám sát được nữa là thay cái modem vào đường dây nhà người khác.
Về bản chất thì tín hiệu thoại khác với tín hiệu ADSL. Nghĩa là bác có thể lắp 2,3,4 điện thoại sử dụng chung 1 line điện thoại được ( và cùng nghe 1 lần được ) nhưng mà ADSL thì không thể làm được thế.

Nếu ISP chỗ bác đăng ký không fix cứng cái MAC address của modem thì bác hoàn toàn có thể "chích" đường dây điện thoại ra và cắm vào modem đặt ở nhà của bác. Nhưng làm thế sẽ nảy sinh 2 vấn đề:

1. Bác có được chủ thuê bao đồng ý cho làm điều đấy không ?
2. Tại 1 thời điểm, chỉ có 1 modem là kết nối được đến ISP. Tức là sếp bác bật modem trước thì bác khỏi vào internet và ngược lại smilie.

Đằng nào bác cũng phải tốn phí và mất công để mua modem thì nên mua cái switch với đoạn dây mạng ( nhà chung cư chắc kéo dây dễ thôi) rồi cắm ở nhà sếp bác và câu internet về nhà mình.

Đây là trường hợp đang nói bác dùng máy tính để bàn ( desktop ) chứ bác dùng laptop thì có thể xoay sang hướng khác được smilie.
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|