banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tuandinh  XML
Profile for tuandinh Messages posted by tuandinh [ number of posts not being displayed on this page: 24 ]
 
Tôi có một góp ý nhỏ thế này với yêu cầu tuyển dụng trên:
- Điều 7 NĐ44/2003/NĐ-CP quy định, trường hợp lao động hợp đồng có thời hạn, có trình độ Cao Đẳng trở lên, thì thời gian thử việc tối đa là không quá 60 ngày; lao động trình độ thấp hơn, thời gian thử việc không quá 30 ngày.

Cho nên nếu các bạn muốn đưa vào chi phí hợp lý thì bạn phải làm hợp đồng ngắn hạn 6 tháng. Như vậy các bạn không phải đóng BHXH vừa làm đúng theo luật định.Tuy nhiên, khi hết hạn HĐ ( 6 tháng) thì phải ký hợp đồng dài hạn cho họ chứ không được ký thêm 1 HĐ 6 tháng nữa nhé vì sẽ vi phạm điều 27 bộ Luật lao động.

Do vậy, để tránh gây hiểu lầm, các bạn nên tránh dùng từ "Thử việc" cho yêu cầu tuyển dụng trên của bạn smilie. Và các bạn cũng nên chú ý những điểm tôi nói, kẻo thanh tra của sở LĐ xuống kiểm tra thì các bạn vất vả với cái vụ thử việc 6 tháng đấy nhé smilie
Mình đang thắc mắc về cái tổng đài Voip của bạn. Bạn có thể giải thích rõ cái đấy hơn được không smilie.
Mình dùng nhiều adds on lắm, nhưng có 2 cái mà không thể thiếu được là:
Mouse Gesture và AdBlock

centos wrote:
Trong quá trình mình nghiên cứu Voip trên đường truyền internet mình thế này: âm thanh trên đường truyền không được ổn định, nhiều cuộc gọi có chất lượng âm thanh rất tốt nhưng đa số các cuộc gọi bị mất âm thanh (Đầu cuối nghe bị mất từ). Qua quá trình tìm hiểu mình mới suy luận ra có thể là do các gói tin thoại được truyền trên đường internet bị mất gói. Bởi vì mạng TCP/IP không thể đảm bảo rằng các gói tin sẽ đến đích 100%. Trong những giờ cao điểm thì sắc xuất mất các gói tin càng cao. Vậy làm sao để khác phục được điều này để cải thiện được chất lượng cho thoại trên đường truyền?
Nên mình mở topic này mong anh em chỉ thêm.

 


UDP dĩ nhiên là phải chịu mất gói thôi chứ sao ?Đoạn TCP thì anh conmale trả lời rồi. Bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi thì tìm hiểu kỹ về QoS đi.

Đây cũng là một nơi tốt để nghiên cứu: http://lartc.org/
Bạn dùng ethereal bắt log của con Asterisk rồi đưa lên đây xem thử chứ đoạn log trên con Trixbox kia nhìn không được gì đâu smilie
Cái này là bản Việt hóa + chỉnh sửa từ Kubuntu với cả dùng môi trường đồ họa KDE
 
Go to Page:  First Page Page 2 4 5 6 Page 7 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|