banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: he0k0n  XML
Profile for he0k0n Messages posted by he0k0n [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
lót gạch hóng mà không thấy tăm hơi gì hết.... smilie
không ai giúp em hả! lỗi này em mới gặp lần đầu nên không biết giải quyết sao!
mọi người ai có kinh nghiệm trên solaris 10 thì giúp em với! khi cài đặt oracle thì mắc phải lỗi này! không biết nguyên nhân là từ đâu!

ORA#PRI:/u01/app/oracle/Desktop/database>./runInstaller
/u01/app/oracle/Desktop/database/install/.oui: syntax error at line 1: `|' unexpected

cảm ơn mọi người!
cho mình hỏi tại sao mình vào trực tiếp trang hvaonline.net click vào 4rum thi chuyển về địa chỉ https://www.hvaonline.net/null/ là sao! mình liên kết đến mấy link trong khác 4rum thì vào được! mọi người cho chút ý kiến!

zyxel2012010 wrote:

startbkhn wrote:
Hic chắc phải đánh nhau với ông thì may ra mới có cái để xem nhỉ smilie
Nãy tôi vừa thử mấy cái DOS mà ông nói, thì đúng là nó có chuyển loked psk từ yes sang no thật. Nhưng có 1 cái modem chuyển nhanh lắm, một cái thứ 2 phải đợi số kết nối lớn lắm mới chuyển. xong lại reaver thì không mần được chismilie cái 1 khi connect nó lên biểu tượng router, cái 2 connect nó lên biểu tượng nhập mã thôi. chắc là do modem thuộc đời thứ mấy đây mà.
Hên xui à bạn? 

Hehe, đệ tử mà cả gan oánh cả sư phụ à smilie Nghe đây này: vì ngươi có ý chí, ham học hỏi nên ta lại truyền cho tí công lực vậy!

- Trong quá trình crack password (chạy lệnh reaver) nếu xuất hiện một trong ba dòng sau:

a/ WARNING: Detected AP rate limiting, waiting 60 seconds before re-checking thì Modem bị tấn công có phần tự động phát hiện và chống crack password theo cách này. Nếu mạng Wi-Fi lúc đầu chưa crack có WPS Locked là No nhưng đang crack thì chuyển sang Yes => dùng lệnh DoS tấn công để Modem bị quá tải và buộc phải restart, nhờ đó có thể chuyển WPS Locked về lại No như trước để tiếp tục crack, câu lệnh là: mdk3 mon0 a -a BSSID. Với trường hợp này, thì nên chuyển sang giao diện đồ họa để có thể mở đồng thời nhiều cửa sổ giao diện gõ dòng lệnh khi vừa tấn công DoS Modem vừa muốn kiểm tra xem Modem đã chuyển WPS Locked về lại No hay chưa.

b/ WARNING: Failed to associate with BSSID (ESSID: Tên mạng Wi-Fi) thì có 4 khả năng sau xảy ra:
+ Modem bị tấn công DoS đã treo.
+ Modem bị tấn công đã tắt WPS.
+ Sóng Wi-Fi yếu, chập chờn do môi trường có nhiều vật cản.
+ Modem bị tấn công đã lọc MAC hoặc/và ẩn ESSID để phòng chống crack password theo cách này.
=> Không crack password mạng Wi-Fi đó nữa cho khỏi mất công (Với ba trường hợp sau)! Tiếp tục crack password mạng Wi-Fi với trường hợp đầu như sau: dừng chạy lệnh mdk3 (đã nói ở trên), chờ một lúc (0,25 đến 0,5 giờ) thì reaver sẽ làm việc tiếp tục bình thường do Modem tự hồi phục được lỗi này!

c/ WARNING: Receive timeout occurred => Modem bị tấn công DoS đã treo! Tiếp tục crack password mạng Wi-Fi như sau: tiếp tục chạy lệnh mdk3 cho tới khi chạy lại lệnh reaver gặp thông báo như trường hợp b thì dừng lại, hoặc chờ một lúc (0,25 đến 0,5 giờ) thì reaver sẽ làm việc tiếp tục bình thường do Modem tự hồi phục được lỗi này!
PS: Để crack hiệu quả thì nên boot từ DVD để vào BackTrack trên máy thật chứ không nên xài máy ảo! Ngoài ra nên chọn thời điểm crack vào ban đêm hoặc sáng sớm vì không có người xài mạng Wi-Fi sẽ không bị lỗi khi chạy reaver, mdk3, etc. 

khá chi tiết... cái này đã từng phá, nhưng chưa có kinh nghiệm như zyxel2012010 cần học hỏi thêm! thank
mình đã từng đi mua nhiều máy cho người khác nên mình có ý kiến thế này: với giá từ 13-15 triệu thì cậu nên coi dòng dell đặc biệt là con dell audi A5 mình thầy con đó cấu hình khá mạnh(core i7 ram 6G thì phải mình không nhớ rõ) mình tìm hoài toàn hết hàng! hoặc cậu nên chọn dòng HP cũng khá ổn chỉ có điều tản nhiệt hơi yếu(theo ý kiến chủ quan). acer thì bạn nên đưa ra lựa chọn sau cùng, dù dòng này thiết kế hết chỗ chê, cấu hình cũng khá là mạnh, giá khá rả vì một số ý kiến cho rằng phần cứng không được ổn cho lắm!
flyl9134 vui tính quá...
Bạn nên tự tìm kiếm thông tin trước khi vào đây hỏi những vấn đề như thế... thank bạn!
dùng chương trình diệt virus mạnh thử xem! có thể pạn dùng kaspersky rescue disk(boot từ usb or CD) cứu dữ liệu! không được thì đành format lại ròi Recovery lại thôi! mót lại những gì còn được!
thank nhiều!!
pạn chụp lỗi đoạn cuối lên cho mọi người xem như thế nào ròi mới giúp cho bạn được! lúc trước mình cũng "phá" như pạn gặp WPA2 có dictionary 8G mà chạy gần cả buổi... dictionary của pan 13G thì...
e cũng đang tìm hiểu về cái này nhưng tìm tài liệu khó quá. ai có thì giúp với nhé tiếng anh cũng được...... cảm ơn mọi người nhiều..........
pạn xài mạng riêng hay mạng chung! nếu mạng chung thì bạn nên cài lại ip thử có thể trùng ip(sẽ có thông báo của win), còn không thi bạn nên test lại cọng cáp của bạn! có thế đầu bấm không chặt hay bị đứt gãy gì đó! bạn nên kiếm bộ test Rj45,RJ11 đó chắc khoảng 150k thôi! thân.......
cũng chưa hẳn là win có vấn đề, cậu xem lại các chương trình khởi động cùng máy tính! thử tắt bớt một số service không cần thiết xem sao (đừng tắt bậy). mình nghĩ trường hợp đó có nhiều khả năng hơn!
lại spam nữa chăng!! bài này thấy ở nhiều diễn đàn ròi vào đây lại có mặt nữa là sao nhỉ!
nếu như cậu chỉ muốn theo dõi và đáng cắp thông tin cá nhân thì theo mình biết thì chỉ có cách cài keylogger vào máy mục tiêu để theo dõi victim đang làm gì!
ký thuật này giống như kỹ thuật chiếm quyền admin bằng cách lợi dụng Sticky Key để thay đổi Sethc.exe. và cũng là cách để vào win mà không có pass. không biểt mình có nói sai không nhỉ!
mình cũng tử hỏi diễn đàn này phải là "Tổng Đài" tư vấn mọi vấn để không biết??? không hiểu các mem (xin lỗi mấy mem lơn tuổi) có phải đụng chuyện gì không biết thì vào trình duyệt gõ HVAonline.net đăng nhập ròi hỏi: "mấy a cho em hỏi cái thằng vừa điện em nó ở đâu?/" giải quyết mấy vấn đề này thì chắc "sư phụ của sư phụ" còn đành chắp tay lạy nữa là! mình cũng là new mem nhưng thấy nhiều bạn hỏi một cách "ngớ ngẩn"! xin lỗi Ad và các mem khác vì nói thẳng!
"linh cảm"??? không hiểu 2 từ linh cảm này~` không muốn "linh cảm" thì đặt pass! còn khi đặt pass ròi mà vẫn còn linh cảm như bạn nghĩ thì cài thử spy monitor chẳng hạn!
umh! theo mình biết thì trong Wmware không có file này! bạn xem lại có vấn đề gì ở đây không! (đọc cái tên thì cũng nghi nghi) smilie
không ai có thể giúp hay sao??
thôi đành nhờ mod đóng topic này lại!
cho e hỏi có cách nào để bắt các gói tin trong Lan, e đang dùng wireshark nhưng chỉ bắt được trên máy mình thôi! e tìm mọi cách ròi mà không có phương án! mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người, đồng thời để e học hỏi thêm kinh nghiệm! he0k0n cảm ơn!

trantuan_bkhcm wrote:
Vấn đề quan trọng nhất vẫn là KHỔ LUYỆNTIME

Link tải bộ sách:

Google: _http://www.mediafire.com/?chqpmd2l22xnb 

thank trantuan_bkhcm! mình đang tìm cái này! nói thật mình học tiếng anh thì cũng đã nhìu nhưng tích luỹ lại thì cũng chẳng được bao nhiêu! nên mình rất ngại đọc các tài liệu bằng tiếng anh --> trình độ có hạn! và mình có 1 câu nói này dành cho chủ topic, câu nói này cũng rất nhiều mem đã nói nhưng mình cũng xin phép được nói lại: thank's doremon! bài viết khá chi tiết và rất "bổ ích", smilie
cái này mình cũng gặp qua ròi! cậu chỉnh lại cài đặt ngày giờ hệ thống í!

khigiadano wrote:
Bạn tìm và dùng thử cái tool này xem: proccessxp 

thank cậu! mình đã tìm ra vấn đề ròi! bị malware cậu ak! bây giờ máy chạy lại bình thường ròi!

Mr.SuperCat wrote:
http://www.mediafire.com/?onuzylxmkau 

đề nghị test lại tool!

ionair wrote:
Máy của mình là máy để bàn.Mình cũng thử thay dây khác rồi, vẫn không khắc phục được.Và lạ một cái là lúc đầu nhấn thế nào cũng không được, nhưng mà cứ sau một lúc cắm nguồn thì ấn cái được luôn.Hay phải mất một lúc để nó nạp điện cho cái gì đó ?!
Hình như mình thấy trên cái mainboard có cục pin nhỏ nhỏ, hay là do cái đó hỏng nhỉ ( cái này mình đoán vì cũng chẳng biết cái cục pin đấy để làm gì smilie

đó là pin cmos, theo mình biết thì khi hết pin cmos thì làm thay đổi thông tin hệ thống như ngày, giờ... vẫn có thể khởi động được nhưng nó thông báo cần chỉnh lại thông tin hệ thống thôi (áp dụng cho các main sau này)! còn các main cũ thì có thể không khởi động được! cậu thay pin xem sao! chúc cậu may mắn!

dong87qn wrote:
Theo kinh nghiệm của mình thì USB của bạn nị lỗi Chip nhớ rồi, nếu nhu bị nhẹ thì dùng phần mềm LowleverFormat thi có thể cuu duoc nhung chi cuu duoc USB thoi còn tài liệu thì hơi khó. Bạn nên cắm qua máy có HDH XP xem đôi khi lại được nhưng khả năng rất thấp. Còn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì mail cho mình qua địa chỉ dong87qn@yahoo.com nhé 

theo mình nghĩ thì không phải do lỗi chip đâu! tại vì khi lỗi chíp thì toàn bộ dung lương trở về kon số 0 chứ làm sao mà còn hiện các file ra! cái này thì có thể do virus! hãy thử cắm vào máy khác có soft diệt virus mạnh xem sao! không thì đành format lại thôi! có gì sai xin mấy a "chém" nhẹ tay cho~ thank!

ionair wrote:
Chào các anh/chị.
Máy tính của em dạo này có vấn đề là : lúc mới cắm điện, bật nút power thì không thấy gì, đợi một lúc thì lại bật được.
Lúc đầu em nghĩ là do dây nguồn, nhưng sau nhiều lần thì chắc là không phải thế.Vậy anh/chị nào biết máy của em nó bị làm sao không ạ?
Em cảm ơn! 

máy cậu là PC hay laptop! và tại sao cậu dám chắc là hông do nguồn? cậu kiểm tra lại các dây nguồn xem sao? đôi khi cũng do nút nguồn có vấn đề!

payer12 wrote:
Chuyện như thế này : mình thử cài win bằng USB, nhưng mình theo hướng dẫn rồi mình rs lại cài nhưng không được (y như không có boot), mình kiểm tra cái usb thi dung lượng 0 KB. Vào trong usb cũng không được y như bị remove rồi ý.Các huynh giúp mình nha vi đây là cái 4gb cuối cùng của mình smilie Đây là cái hình.

http://ng5.upanh.com/b1.s21.d1/51b7dc8e53c266b3273dedee41d35e10_38546375.1.jpg

http://ng8.upanh.com/b1.s20.d1/01984221d381fcec714778e5e13c7c6a_38546378.2.jpg 

trình trạng này thì mình cũng đã bị! và tìm nhiều cách nhưng không có hiệu quả! cuối cùng đành format lại thôi! và nếu format không được thì có khả năng chip usb bị lỗi! xin chia buồn cùng bạn! ai có cách gì khác thì giúp cậu ấy vì "đây là cái 4gb cuối cùng của mình"! thân!
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|