banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: he0k0n  XML
Profile for he0k0n Messages posted by he0k0n [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

phanledaivuong wrote:
Trước mình cũng bị, chú ý các lúc bị thường là đang xài firefox. dạo này chuyển hẳn sang Chrome thì thấy không bị nữa. 

không hẳn như thế! mình thường dùng chrome nhưng vẫn có hiện tượng đó! firefox thì ngốn nhìu Ram quá nên ít xài! thank cậu đã đóng góp ý kiến!

thientm wrote:
chà chà, cái này máy mình cũng tương tự này

có điều, nếu gặp trường hợp như mình, mình cá là bạn đang dùng win7 smilie)


hãy dùng ProcessExploer mà coi cái nào làm máy full cpu  

vâng! mình đang xài win 7! hiện tượng đó là sao vậy! có cách giải quyết không?
trình trạng là máy e đang chạy rất ì ạch! không chạy chương trình gì thì CPU nó cũng ba0 chiếm 45-50% ròi! e không hiểu sao được! lúc trước không có trình trạng này! e kiểm tra trong task manager thì không thấy gì chỉ là mấy process của máy! e nghĩ chắc là bị dính virus hay là bị ẩn process sao đó! nhờ các pro giúp có cách nào tìm các process bị ẩn không! (e đang xài AVG)
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
máy e đang gặp trình trạng bị giật màn hình cứ khoảng 5' là bị một lần! theo e biết thì đó là một trong những dấu hiệu bị theo dõi! xin hỏi mấy pác có cách nào để kiểm tra không! có gì, xin mấy pác "chém" nhẹ tay cho!

vietco21 wrote:
chắc chắn là lấy được ip của bạn ùi đó
chỉ cần như thế thì người khác cũng có thể xem bạn đang làm gì? 

vậy cho e mạo mụi hỏi xíu! vậy làm thế nào để xem info của họ khi biết được địa chỉ ip! và theo e nghĩ vấn đề của chủ thớt này là bị dính trojan khi mở file nén như theo mấy pro vừa góp ý!
tuy e mới vào forum nhưng theo e biết thì diễn đàn này được lập ra là để a e học tập là chính chứ không phải phá hoại! mong a e đừng có nhờ hack cái site này hay là deface cái site kia!(có sai gì mong a e bỏ qua cho thank! )
e cũng nghĩ như vậy! không có cách nào theo dõi mà update thông tin nhanh đến như thế! có lẽ ai đó muốn "chơi" bạn thôi! (có thể là vợ bạn hay là 1 ai đó!) nhưng theo pan nói thì cũng có khả năng máy bạn đã bị theo dõi!
cái ý kiến thứ 3 là chính xác nhất!!
dùng backtrack thicf okay để tìm pass e web! chỉ cần mất khoảng 5-6 phút và vài câu lệnh là xong! cần tài liệu thì e cho!
e có đọc được từ một diễn đàn nói về kiểm tra máy mình có bị dính trojan hay keyloger hay không thì có thể sử dụng lệnh :"C:\tasklist/m bpkhk.dll" or "C:\tasklist/m Ekey.dll"! liệu nó có thể kiểm tra được không! ai pro thì chỉ giáo với! máy mình nghi ngờ bị dính trojan nhưng không phát hiện được gì!thank's
trình trạng cũng khá là giống e! muốn ghép một HDD vào thì lại khởi động không được! có a e nào chỉ cách giúp! trình trạng 2 ổ cứng còn khá tốt!
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|