banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tvv  XML
Profile for tvv Messages posted by tvv [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Đề tài thực tập này có vẻ mới mẻ nhỉ , bạn có thể hỏi giáo viên hoặc vào phòng công tác sinh viên hỏi .
Có 1 vấn đề nữa là bạn đưa ra ví dụ là viết được 1 module gì đó thì có liên quan gì đến SEO . Mình đoán là bạn sẽ viết phần mềm Spam , nếu là như thế thì bạn chưa hiểu gì về SEO cả . Nên chọn đề tài khác nha bạn .
Điều 1,3,4,7,9 hình như là không có . Còn mấy cái còn lại lúc có lúc không . Bổ sung thêm thói quen thứ 10 cần loại bỏ : Không nên có tư tưởng mình luôn đúng .

tomboy_ngoc_ngech wrote:
Tình hình là em xin lục lại cái pic này để xin tư vấn lần nữa, mong mọi người giúp đỡ ạ.
Hiện sắp là sinh viên cntt, vẫn cái dự định theo đuổi, và em hướng tới Mạng Máy Tính & Truyền Thông, không biết bây giờ em nên học từ đâu ạ.
Em vẫn muốn theo con đường bảo mật.
Em có đọc một vài topic trong diễn đàn, thấy là mỗi ngành trong cntt đều liên quan tới bảo mật, vậy ngành em chọn thì sao ạ. Đang thời gian rảnh trước khi nhập học, em muốn tự học đôi điều ạ.
Chân thành cảm ơn mọi người. 

Câu hỏi của em quá dư thừa và không rõ ràng . Chứng tỏ chưa suy nghĩ, đắng đo, chọn lọc nội dung mình muốn hỏi .Cho nên anh không biết em muốn gì và muốn hỏi cái gì để mà trả lời .smilie mà anh sao thì mọi người cũng vậy thôi .
Mong các pro phân tích nhanh để lấy chứng cớ lên tiếng cảnh báo và tẩy chay Baidu này đi .

sieunhancntt wrote:
mình cũng đã đọc mấy bài trên google cũng có nhiều trang để up file hots miễn phí nhưng mình chưa thấy trang nào phù hợp..nếu bạn up rồi..thì chỉ mình từng cách với..tks 


Mình xẽ làm cho ban với giá 50k , nạp card thôi . Mình làm cho ban từ a->z sau đoá xẽ giành 1 giờ hướng dẫn cho bạn trực tuyến trên yahoo .Thik thì gửi nik yahoo cho minh trên HVA .

zGreenz wrote:
Mình muốn học bảo mật về server và web thì nên đọc những cuốn sách khởi đầu nào. Xin mọi người chỉ giáo smilie 

1.Kỹ thuật máy tính .
2.Hê Điều Hành
3.CSDL
4.Lập Trình web
5.Các ngôn ngữ như perl, bython ....
6......................................
Cần học tốt và giỏi chuyên môn đang hoc . Ngoài ra không cần chứng chỉ gì nữa hết .
Mình thấy đường link của bạn thực sự có vấn đề .
Hướng đối tượng chung quy là mô tả về một đối tượng , có nhiều người nghĩ đối tượng là phải có thuộc tính và phương thức .Nhưng theo mình nghĩ phương thức không nhất thiết phải có .

xinloiemyeu wrote:
ip tĩnh và ip động làm sao để phân biệt. Cảnh sát điều tra được tận nơi. không biết họ làm thế nào.hihi 


Không phải chỉ dựa vào IP mà dựa vào tất cả thông tin của người đó bao gồm cả IP mà máy người đó đang sử dụng .
Thông tin nào càng mang tính riêng tư càng dễ bị tóm , và mấy em nào càng thích tự sướng thì càng dễ bị tóm .

Để phân biệt IP tĩnh và IP động : bạn biết cách xác định IP của người ta mà , hãy thử 1 lần rùi lưu lại và thử lần thứ 2 và lưu lại coi có khác nhau không (hai thời gian cách xa) ? hoặc cách nào tương tự vậy , nhiều cách lắm bạn suy nghĩ ha .

xinloiemyeu wrote:
Thấy cũng có diễn đàn nói về vấn đè này rồi nhưng không hiểu nên tự mình lập ra hỏi mọi người cho nhanh.hi. giúp mình trả lời nhé.mình cần hướng dẫn chi tiết, 


Biết được IP --> kiểm tra xem IP tĩnh hay IP động -->Ip động thì dừng lại và thoát | IP tĩnh kiểm tra xem số IP mỗi vùng khác nhau (Search) -->Nếu muốn biết địa chỉ cụ thể có thể hỏi nhà mạng mà IP thuộc về .
phuongnvt đã trả lời bạn rồi đó .Khi đã có thứ mình cần, nhờ thì nhớ nói lời cảm ơn .
Tưởng gì lớn lắm chuyện nhỏ mà mấy anh . Cái nick tvv này của em cũng đã tùng bị ai đó reg mấy tháng mà em có trách ai đâu .Trách sao được mình làm sai người ta mới reg chứ , ăn nói đàng hoàng như bây giờ thi ai nỡ .
Mà cho dù có reg nick em bây giờ thì chuyện cũng nhỏ , mai mốt em đăng ký nick mới là xong vô tán dốc bình thường .Còn nếu lỡ nick mob mà bị reg thì cũng chuyện nhỏ mà , mai mốt thi làm mob mới vẫn ngon .
Xem ra mấy bạn nhỏ tuổi mà chịu chơi thật , hôm nay vô chém gió chút .Đầu tiên các bạn lên google search : "các lệnh trong dos " --> học thuộc rồi tạo file.bat/file.exe chạy thử .Sau khi đã thành thạo rồi thì chạy lên hỏi "Tất cả về registry" sau đó tìm hiểu tất cả về nó .Rồi tạo một file.reg chạy thử nếu không "panh" máy là may mắn .Rồi bắt đầu tìm hiểu "AutoRun" + "Onclick" + "Onmouseover" bằng các ngôn ngữ học tiếp theo .Nhớ sau này thành hacker rồi thì đừng phá phách trong nước là được .Mình đang nghiên cứu con virut để phá huỷ CS Hạ tầng + thượng tầng thông tin của TQ vì dạo này nó cứ Giành dàu mỏ của mình hoài.hihi chém gió cho vui nhé .
Cảm ơn anh xnohat rất nhiều .

phuongnvt wrote:
Mình chỉ có mỗi cái là "nhiều hoài bảo" thôi có đáp ứng được không bạn ? smilie. Mà quận 10 là chỗ nào vậy? 

Ở ngoài Hà Nội lấy đâu ra Quận 10 .Chỉ có nhiều hoài bảo thôi thì được đi làm tuyệt đối không có lương .
@doremon-nobita : Ban có nhận định khá tốt và cũng có khiếu văn chương đó .
Có cái lần đầu tiên nhận web của trung tâm laptop về làm .Làm được 1 tuần thì duyệt xem thử 1 lần , kể lại thấy phát mệt .Đã làm đúng yêu cầu rồi nhưng giữa chừng lại không chịu và đổi lại cái này cái kia .Tạo cái admin để tự đổi lấy mà cũng không chịu(bao gồm cả giao diện) , vì là mình mới làm nên chưa có kinh nghiệm nên đành chịu vậy . Nên rút kinh nghiệm học cách tư vấn cho khách hàng trước cho chắc .
@vanthanh1501:
Mình chưa sử dụng win7 nhưng nếu như không có thì đó là sự cải tiến . Có cải tiến thì mới ra cái win7 cho bạn sài ,
nếu bạn muốn hỏi vì sao mất thì gửi thư cho microsoft hỏi xem .
@trinhngoctuananh : Cố gắng tìm hiểu căn bản vấn đề trước khi thảo luận nhé . Như vậy bài thảo luận của bạn xẽ có giá trị hơn .
Dùng Wireshark , nmap ....
Bắt và phân tích gói tin .
Máy A --> Yahoo --> Máy B
và ngược lại .

__mask wrote:
Mình hiện tại đang học năm 3 chuyên ngành CNTT, nhưng thực sự mình thấy kiến thức chưa thực sựu chuyên sâu và thiết thực , nhất là về lập trình. Mình có dự định sẽ theo hướng mạng và quản trị mạng, vậy theo các bạn mình có nên trang bị thêm các kiến thức lập trình thật tốt hay không. Xin cảm ơn! 


Học cntt mà muốn chuyên sâu thì nhất thiết phải biết lập trình và ngôn ngữ máy bất kể là mảng nào của nó . cntt và các mảng về cntt --> tuy chung mà riêng , tuy riêng mà chung .Học không có khái niệm dư thừa --> "học nữa , học mãi ".

danchithancong wrote:
Quanta: Lấy dữ liệu thì OK (search connection pooling + failover), chứ sao lại có "đồng bộ hóa dữ liệu, bảo mật, quản trị" nhỉ, cái này của sysadmin chứ.


Mình nghĩ cái vụ báo mật là ý người ta muốn nói đến hack sql ịnection. 
 

Cậu còn chưa hiểu bảo mật là gì .Cậu xây được 1 cái nhà và không muốn cho người ta vô ăn trộm hay phá phách
thì cậu phải xây cổng .Xây cổng rồi cậu lại phải đề phòng nhiều cái ,vd như : ăn trộm bẻ khoá , leo tường , chui lỗ (nếu cậu chừa lỗ), giả vờ qua chơi rồi tìm cơ hội chôm đồ , nửa đêm kêu cửa nếu bạn ko ra tức là bạn ko có nhà còn ngược lại thì nói là cho mượn đèn pin tìm đôi dép , quăn đá liên tục lên mái nhà để phá nhà cậu .vv.....
cậu làm bảo mật cũng giống như cậu phải bảo vệ ngôi nhà của mình vậy .
PS:tất cả cái kia thì đều có phương pháp , còn cái nửa đêm quăn đá là cái khó trị nhất .hihi , đùa tí cho vui .

danchithancong wrote:
Các bác có thể chỉ đường cho mình thêm về cái: search connection pooling + failover.
Mình đang rất cần cái này.
 

Ý của anh quanta là chia ra 2 từ khoá conection pooling và failover để search .

AnonTNTA wrote:
Thế mình có giúp mấy đứa bạn sửa mạng khi không truy cập được hay chặn các trang web, thế mình thành hacker chưa nhỉ? 


Chúc mừng bạn đã trở thành hiệp sĩ Donkihote xứ sở Mantra ! tiếp tục phát huy .
Vô trong w3schools -- > chọn menu learnphp học thành thạo mục 1,2,3&6 --> ok

liemsn1995 wrote:
mình vào phpMyAdmin thì nó hiện lên cái này, bác nào biết chỉ với, thanks.
 



Không cung cấp uername và pass khi cài đặt locall host hoặc tương tự như vậy .

hieuhai wrote:
Em đang làm đề tài nghiêng cứu khoa học về nghành công nghệ phần mềm.Đề tài của tuội em là" Viết một trình duyệt IE thông minh" . Đề tài đã được bắt đầu nhưng em vẫn chưa biết tìm tài liêu ơ đâu cả. Mong các anh chỉ giúp em nguồn tài liệu để đọc. Thank mấy anh trước.....! 


Hãy cho biết ngôn ngữ bạn xử dụng và khái quát yêu cầu của đề tài .Từ đó xẽ biết được mình cần tìm đến cái gì và vạch ra một kế hoạch rõ ràng . Thếm chút gợi ý nên tìm đề tài nào mới mẻ chứ trình duyệt thì có quá nhiều và đã quá tốt , nếu chỉ là đề tài nghiên cứu để lấy điểm thì sao cũng được .

longgiahuy wrote:
Hi canh_nguyen

Em đang được anh em dạy riêng PHP cho. Em muốn cộng tác coding cùng với các anh để có chút kinh nghiệm được không ạ? Các anh có thể giao cho em việc đơn giản đển làm dần dần ạ. Anh em sẽ hỗ trợ cùng.hihi. Rất mong nhận phản hồi từ anh. Cảm ơn anh nhiều!
 


Cậu nói cứ như từ trên trời rơi xuống . Mình đọc mà chẳng hiểu bạn muốn gì ? 1. là cộng tác làm việc 2. là học hỏi .Muốn đi làm thì phải sành sỏi , mà muốn sành sỏi thì phải học trước đã .Đâu có ai rãnh tay rãnh chân mà vừa mướn lại vừa dạy cậu rồi phải chờ đợi cậu .Chẳng có gì là dễ dàng cả , hãy cố gắng viết code cho tốt rồi thì tự viết cho mình một trang web tốt để dựa vào đó mà nói rằng tôi có thể làm coding .Thân chào bạn !
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|