banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tvv  XML
Profile for tvv Messages posted by tvv [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

kimchinh_no1 wrote:
BK có trừong phái của BK , Tự nhiên có trường phái của tự nhiên (Nói về so sánh more ... than thì cãi lộn đến tết năm nay là vừa smilie)  


Hì ! theo mình biết thì BK thuộc trượng phái Phần Cứng - Tự Nhiên thuộc trường phái Phần Mềm -- FPT thuộc truòng phái Mạng , nhận xét vậy không biết có đúng không ta smilie .

iron_man2012 wrote:
thank các tiền bối quan tâm nhưng vấn đề mình muốn hỏi là cách truy vấn lỗi kia mà.Mình có học nhưng cái mình đọc chẳng bao giờ dạy người ta cách truy vấn lỗi bao giờ.Mình chỉ muốn ai đó chỉ cho mình cách truy vấn lỗi với dạng trên thôi.các tiền bối hồi đáp mập mờ quá toàn nói không có kiến thức... điều đó đúng.Vậy nên mình cần ai đó thử truy vấn thâm nhập thử xem liệu có được không và nếu được thì dùng cách nào và chỉ dẫn thế mới gọi là tiền bối.Tìm tài liệu liên quan đến sql thì dễ mà tìm tài liệu về cách thức hack nó thi mình không biết tìm ở đâu.nếu ai có xin chia sẻ link.
Có người lập trình web nhưng chưa hẳn người ta biết hack web. 


1.Bạn trông có vẽ rất ngược ngạothẳng thắng .
Minh thích cái chữ màu vàng và không thích chữ màu cam kia .
2.Đường lối của diễn đàn là chỉ dạy bảo mật , không dạy hack ( để phá phách ).
3.Nếu bạn thật sự muốn học hack thì pm riêng cho ai đó hoặc cho mình cũng được .ebook thì mình có cả đống , nhưng liệu bạn vận dụng được không là chuyện khác . yahoo: ngoc_babyfc92@yahoo.com .

shinichi0802 wrote:
Chào các bạn. Hiện nay mình làm việc từ xa, mỗi khi muốn trao đổi dử liệu thì thông qua VPN và account(domain account) để vào máy tính ở hệ thống này. Trong đây có một máy, mình có thể các share folder của máy này. Nhưng có thư mục mình vào được và thư mục mình vào không được.

Có cách nào để vào folder đó không các bạn. rất mong được giúp đở. 


Giải pháp : Reset pass Administrator .
Phương pháp : Tự tìm hiểu , mình cũng không biết smilie .
@TheShinichi
Anh conmale đã nói vậy tức là vì lý do đảm bảo an toàn cho diễn đàn .Nhất là với HVA thì điều này là phải tuyệt đối .mình nói thật Ở trên HVA hình như mọi thứ điều không dư thừa .Cái nào cũng có tác dụng của nó không phải chỉ để trang trí .

c0ol.9x wrote:
id,title,forename,surname,email, country, dayphone,evephone, mobphone,card_delivery_same, cardname,cardaddress,cardpostcode,cardcountry,cctype,ccnumber,ccstart,ccexpiry,ccsecurity,ccissue

em get từ column oder ra được như vậy.Nhưng không biết tại sao khi get data thi lai chẳng thấy gì>các anh cao thủ chỉ giùm em với nha>
>>Em cũng mới học nên chưa biết nhiều
thank các anh
LINK:http://www.dvd4music.com/product_list.php?id=24 


1. Bạn cho mình hỏi bạn có biết nhiêu về csdl không ?
Lý do mình hỏi vậy là theo mình biết column là 1 dãy bạn đã liệt kê ra ( id,title,forename,surname,email, country......) cho nên câu nói "get từ column oder ra được như vậy" là sai mà phải là : "get từ table oder ra được như vậy" .
2. CSDL nó cũng được viết bằng ngôn ngữ nào đó , và nó cũng có các mã hỗ trợ xử lý truy cập bất hợp pháp .
Nói tóm lại trong trường hợp này là bạn không có quyền sa hoặc dbo , hoặc không được cấp cho cái quyền "xem-phá-lấy" bất cứ cái gì ở trong đây .
PS:Thấy sao thì hiểu vậy --> Hiểu sao thì nói vậy , nếu có sai thi các pro đừng chém nhá . smilie
Theo mình nghĩ bạn nên coi lại mấy cái comment post bài . xem có chú nào test thẻ meta không . smilie
Còn em thì cỡ 300$ thôi . Anh cho em theo sau phuongnvt nhé .Thank anh nhiều !

xwhitelight wrote:
Em thấy vấn đề về lập trình nói chung là quan trọng, nếu để những bài viết về lập trình chung trong mục Những thảo luận khác thì hơi bất cập. Mong ban quản trị xem xét tạo một phân mục riêng cho lập trình. smilie  

Vote smilie .Me too !
Có mấy chú nhóc xổng chuồng , chạy vô nhà công cộng để bắt chuyện đây mà !
PS: Sr ! lạc đề tí smilie .

anglezero wrote:
ok! cảm ơn anh đã chia sẻ
Có thể vấn đề của em là chưa hiểu rỏ,nhưng em nghĩ sau này mọi ứng dụng điều sẽ được đưa lên web,để người dùng khỏi phải cài đặt mà vẫn có thế sử dụng được những ứng dụng mình muốn,còn về phần em có đưa tư liệu liên quan đến zing thôi,với lại em là người việt vẫn thích sử dụng đồ việt hơn đồ nước ngoài,nên e sẽ chọn zing thay vì chọn FaceBook! 

Anh cho em hỏi mọi ở đây có phải là tất cả không .Vì mỗi ứng dụng trên web hay win đều có ưu và nhược khác nhau .
Theo em được biết thì tốc độ của vi xử lý phụ thuộc vào : số lượng thanh ghi + Cấu trúc các lệnh xử lý + Thiết kế ALU + Chất lượng của chât bán dẫn .Nên nếu câu hỏi của anh là: 'có ảnh hưởng đến tốc độ xử lý của vi xử lý hay không ?' , thì em nghĩ là không .Nhưng nếu câu hỏi của anh là :'có ảnh hưởng đến tốc độ truyền của mạng hay không ?' , thì em nghĩ la có .Còn nếu câu hỏi là :'Có liên quan đến tốc độ chạy của vi xử lý máy tính (Hz) không ?' , thì chắc phải nhờ pro nào khác , em pó tay !
Cảm ơn bài viết của anh Seamoun .Nhờ bài viết của anh em mới phần nào hiểu được cách thức hoạt động của mấy cái tool SQL Injection .Hy vọng là xẽ có nhiều bài như vậy nữa smilie .
Chỉnh lại chút : Đọc xong bài này có nhiều câu hỏi và câu trả lời vui thật .Em đọc giữa khuya mà cười ko chịu nổi .Thank tất cả !
Bạn 22 tuổi thì không có gì là muộn màn cả .Mình không phải là người chuyên mạng nhưng với trình độ hiện có bạn không thể nào nghĩ đến việc làm trong hệ thống mạng Bank.Hãy bắt đầu với cái nhỏ hơn như quản trị 1 máy chủ hay 1 server tầm trung hay 1 server data của doanh nghiệp nhỏ vừa nào đó vv...Từ đây xẽ là 1 chặng đường tiếp theo cho bạn theo đuổi sự nghiệp.Trình độ rất quan trọng nhưng kinh nghiệm và khả năng tự phát triển thì không kém .Mình nghĩ là bạn có điều kiện hơn mình nhiều đó .Học và phát triển là sự nghiệp cả đời không phải là 1 sớm 1 chiều bạn nhé .Thân !

gasaker wrote:
theo như mình tìm kiếm thông tin hiện nay, thì người ta nói là chỉ có IT mới thay đổi được bộ mặt của nước mình. Mình thấy điều đó cũng đúng. Rất vui khi biết bạn đang dự tính làm 1 phần nhỏ trong cái to ấy. Cố lên, cái gì bạn gieo thì bạn sẽ gặt lại thành quả thôi. Chúc bạn thành công  


Anh có thể phân tích dòng màu đỏ này giúp em được không ? hoặc nguồn thông tin cũng được , em gà không biết
phân tích ,hi . smilie

duonganhtuan wrote:
Bác nào có thì cho em xin cái code php của nó để em học tập với. Em xin cảm ơn. 

Nên tự viết code hơn là đi xin code . smilie

J4ckSparrow wrote:
Yêu cầu
1.Máy có Windows USB Sercurity
2. Có phần mềm Volkcommander (VC or NC). Các bạn lên google search
Cách thực hiện
1. Cắm usb vô các file autorun + virus trong úb sẽ hiện ra
2. Yêu cầu không đc mở open hay kích hoạt ổ đĩa
3. Nếu nó auto bật thì thì vào Taskmanager tắt file có liên quan (vd smiliexx.exq,....)"File có tên, đuôi lạ"
4. Vào vc or nc --> chọn ổ đĩa usb --> tìm và xoá các file đó
5. Rút usb ra ( đừng dùng chức năng Safe ở góc phải nha)
6. Cắm vào lại và xem kết quả
***** Nếu vẫn còn thì boot máy = dos --> khởi động usb trong dos. Dùng vc mà xoá lun *****
Các phải nên xem xét kĩ mức độ nó có lây lan ko?
$ Nếu có nên vào dos tránh đột nhập hệ thống máy
Mẹo vặt
Chịu khó ra net cắm usb coi nó có gây ra tình trạng đột quỵ máy ko nha smilie smilie 


Anh có thể cho em biết cách làm này nó tiện dụng hơn việc cài 1 cái antivirut và scan usb ở chỗ nào ? smilie
Mạng trong nước những tháng này hay chập chờn không hiểu vì lý do gì .Nên trường hợp này chưa chắc là bị lỗi gì đâu nếu như vẫn còn vào được .

Kimono wrote:
Em đã tìm kiếm trên diễn đàn với từ khoá Sphere mà ko thấy 1 bài nào nói về loại antivirus này.
Em ko có cài loại antivirus này, tự nhiên đang lướt web xong một hội Warning mở lên rồi thấy cái antivirus này bắt mua bản quyền.
Đang tính chụp hình giao diện nó thì kẹt 1 cái nó khoá Paint, khoá luôn Start Task Manager, vào thư mục hình ảnh thì nó ko cho xem hình, hình nền desktop cũng bị thay đổi smilie

Search trên google thi thấy mọi người toàn muốn remove nó. Mong mọi người giúp em remove nó như thế nào 

Kinh nghiệm cho bạn là phải cẩn thận khi lướt web . Mỗi cái click , hay mỗi cái mouse-over đều có nguy cơ về an toàn thông tin cũng như an ninh máy tính . Đối với trang web ' không mời mà tới ' thì tuyệt đối cần phải thận trọng .Bạn nên tham khảo trên google về các khoá trên bằng registry và chỉnh lại cho đúng. Mình chỉ là có chút ý kiến vậy thôi , trình độ còn kém không dám chỉ trỏ nhiều .

nguoiditimcatbui wrote:
em là tân sinh viên khoa kĩ thuật phần mềm. em cần tư vấn học lập trình nên muốn hỏi chọn máy bàn hay laptop. em mà mua máy thì mỗi ngày em xài khoảng 8 tiếng. và cấu hình tối thiểu cần mua để phục vụ lập trình là ntn ? laptop 13tr trở xuống thôi nhé 

Nên mua laptop để tiện cho việc học mọi lúc mọi nơi , tham khảo và trao đổi .Cấu hình tối thiểu : Ram : 1GH trở lên , vi xử lý 1GH trở lên , Ổ cứng 80GH trở lên .
PS: Với cấu hình trên bạn tha hồ chọn máy . không bao gồm cho việc phục vụ cho bạn cầy Game cấu hình cao , hết .

conmale wrote:

khang0001 wrote:

conmale wrote:

khang0001 wrote:
thanks các bạn rất nhiều, mình down xong về in ra sách để nghiên cứu, các bạn cho mình nhiều nhiều sách nhé, vì in trên 3000 trang mới dc giảm giá. hizhiz 


Đừng lâm vô căn bệnh "mê tìm tài liệu" để rồi bị ngấy rồi bỏ một đống. Từ từ, cẩn thận, đều đặn, chuyên cần... cần cái gì tìm thêm cái nấy từng bước một.

Đi cho vững trước khi chạy. 

em củng biết là vậy, nhưng dạo nầy mắt em hơi kém rồi, nên ko nhìn màn hình vi tính được lâu, nên phải in ra sách để đọc, mà ác cái chỗ của em phải 3000 trang mới dc giảm giá, còn 2999 củng ko dc giảm. hizhiz. nên h em mới phải đi tìm sách về in ra 1 lần cho đỡ tốn.em đang tập trung luyện mod security
anh conmale có tư vấn giúp em cuốn sách nào mà anh cảm thấy tâm đắc nhất không. để em tu luyện 


mod_security hả? Cuốn tâm đắc nhất là cuốn này:
http://sourceforge.net/apps/mediawiki/mod-security/index.php?title=Reference_Manual

PS: dùng cái gì, đọc ngay tại liệu của chính nó. Đừng đi vòng quanh thế giới. 

Thank anh conmale rất nhiều về lời khuyên và tài liệu hữu ích .Đây đúng là lời khuyên cho trường hợp của em . Em có tính hay couver nhiều thứ rốt cuộc chẳng có nghề nào vững chắc cả . Thật đáng buồn .
PS:Ước gì có pro nào nhận mình làm đệ tử nhỉ !

chiro8x wrote:

lan_indeco wrote:
Theo như mình hiểu thì 1 hệ thống nó giống như 1 cái siêu thị. Trong đó địa chỉ IP là địa chỉ của cái siêu thị đó. Bên trong siêu thị có các dịch vụ ví dụ cắt tóc gội đầu, dịch vụ bán hàng hoá, mỗi dịch vụ đều có 1 "cổng" để đi ra bên ngoài( tất nhiên các cổng này được kiểm soát để không phải ai vào cũng được). NHư vậy với việc chỉ biết địa chỉ IP cũng tương tự như việc biết địa chỉ của siêu thị đó thì ta không thể thâm nhập vào. Muốn thâm nhập thì ta phải biêt cổng nào đang mở hoặc là ta sẽ tạo ra được 1 dịch vụ trong đó( một cách bất hợp pháp mà không ai biết) và tất nhiên dịch vụ này sẽ tạo cho ta một chỗ để chui ra chui vào - dịch vụ mà ta đưa vào chính là các Trojan

Kiến thức của mình chỉ đến vậy, đang học hỏi thêm 


Cách hiểu của bạn thì đúng nhưng mình thấy nó hơi mù mờ quá ! phải công nhận bạn có trí tưởng tượng rất phong phú. Và cách diễn giải dễ hiểu.

Các máy trong mạng Lan sẽ không thể bị truy xuất trực tiếp từ các máy ở bên ngoài (internet), các máy trong 1 mạng Lan có thể truy xuất trực tiếp tới nhau.
Nếu muốn truy xuất tới các máy trong mạng Lan từ bên ngoài thì phải dùng "Port Forward".
 


Không phải truy xuất các máy trong mạng LAN nào từ bên ngoài như bạn nói đều dùng Port Forward. Và dùng Port Forward thì không hẳn có thể truy nhập tất cả các dịch vụ được cung cấp bên trong mạng nội bộ đó. 

trích lại của lan_indeco hy vọng anh chiro8x đỡ mù mờ hơn :
"Theo như mình hiểu thì 1 hệ thống nó giống như 1 cái siêu thị. Trong đó địa chỉ IP là địa chỉ của cái siêu thị đó. Bên trong siêu thị có các dịch vụ ví dụ cắt tóc gội đầu(giành cho người cắt tóc gội đầu), dịch vụ bán hàng hoá(giành cho người mua bán hàng hoá), mỗi dịch vụ đều có 1 "cổng" để đi ra bên ngoài( tất nhiên các cổng này được kiểm soát để không phải ai vào cũng được). NHư vậy với việc chỉ biết địa chỉ IP cũng tương tự như việc biết địa chỉ của siêu thị đó thì ta không thể thâm nhập vào. Muốn thâm nhập thì ta phải biêt cổng nào đang mở hoặc là ta sẽ tạo ra được 1 dịch vụ trong đó( một cách bất hợp pháp mà không ai biết) và tất nhiên dịch vụ này sẽ tạo cho ta một chỗ để chui ra chui vào - dịch vụ mà ta đưa vào chính là các Trojan .

Kiến thức của mình chỉ đến vậy, đang học hỏi thêm "
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.

alakay wrote:
Bó tay, bạn chưa hiểu rồi :-p.

bạn copy đoạn code trên vào file html rồi chạy thử đi smilie
Mình nghĩ không đơn giản thế đâu  


mình nghĩ bạn ko phải là 1 coder nên ko hiểu được lời nói bao quát của mình .học web thì phải vào w3schools .google chỉ là công cụ tìm kiếm thôi bạn.Thân!

jin9x wrote:
có chắc là tìm không ra không, hay là chưa tìm ?
http://www.w3schools.com/tags/tag_iframe.asp
tag này không phải lấy thông tin trang,mà là tải toàn bộ nội dung trang đó trên 1 trang của mình 


tag này để lấy 1 phần tử hay toàn bộ ,nếu là phần tử xẽ có id của phần tử đó với thuộc tính muốn thể hiện nó trong trang của mình .Nó xẽ ko bảo đảm vì phụ thuộc sự tồn tại bên nguồn .Theo hiểu biết của tôi la thế .
Mình không phải là một hacker nhưng sau khi đọc tất cả đã phần nào hiểu thấu hình ảnh của một hacker thật sự .Mình nghĩ Hacker thật thụ không khác gì chức danh Hiệp sĩ CNTT cho lắm , chỉ khác ở chỗ một là âm thầm và một là hiện diện . Hy vọng các hacker thực thụ xẽ tiếp tục có những cống hiến thiết thực cho đất nước , cho xã hội.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|