banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: thuongsonhuyetha123  XML
Profile for thuongsonhuyetha123 Messages posted by thuongsonhuyetha123 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Lúc 2'30 phút ngày 28.03.2013 trên trang Quantrimang.com cũng đưa tin về vụ này, link như sau:
http://www.quantrimang.com.vn/baomat/bao-mat/tin-bao-mat/94602_Internet-chap-chon-vi-vu-tan-cong-DDoS-lon-nhat-lich-su.aspx
Ở Việt Nam chỉ với một mạng botner hơn 600 máy tính sử dụng phần mềm chat IRC và công cụ DDOS Goodbye Final 5.2 và 3.0 và một số công cụ hỗ trợ khác... một số trang Web khiêu dâm đã bị tôi offline dài dài.
P/S: Vẫn còn có một số lỗi cũ rích mà tôi khai thác được và thông báo đến Admin nhưng họ không hề Comment dù chỉ một lần và trong suốt nhiều tuần. smilie
Đúng là một chủ đề hơi tầm phào! HVA là một sân chơi của các bậc cao thủ với những câu hỏi chuyên sâu và mang tính kỹ thuật với những người đã am hiểu sâu trong nghành khoa học máy tính và bảo mật mạng. Chịu khó đọc tài liệu đi. Không ai trả lời bạn đâu
P/S: Với trình độ của bạn bây giờ thì rất khó thâm nhập vào máy tính của người khác, nếu có thâm nhập được thì cũng rất dễ để lại dấu vết và dễ bị phát hiện. Lúc đó thì smilie
Có thể Admin mang trí tuệ của một nhà thám tử tư, nhìn đâu cũng thấy tội phạm. Nhân đây cũng xin thanh minh lại đôi lời một chút:

1. Ý thứ nhất hơi quá phô trương mình sửa lại là giúp ích cho các Website về giáo dục bằng cách tìm ra những lỗi có thể gây hại cho hệ thống và thông báo cho Admin của diễn đàn. Đó là vấn đề kỹ thuật nhưng giúp cho Website bảo mật hơn, an toàn hơn chẳng lẽ là vô dụng ? ( Những lỗi ở đây "mình" nói là bao gồm cả những lỗi kỹ thuật và lỗi về ý thức của rất nhiều bên và mình sẽ trình bày trong một bài viết hoàn chỉnh trong một thời gian tới )
2. Ý 2 Admin đưa ra mình nói cũng không phải không có cơ sở vì nền giáo dục nước nhà chẳng phải đã đào tạo ra những "cao thủ" Toán học như Ngô Bảo Châu... phải nói là "cao thủ của cao thủ mới đúng". Ngành giáo dục là khởi nguồn cho tất cả những ngành khác, là bệ phóng của các ngành khác chắc là lại sai chứ ?

3. Đối với con người có vấp ngã đau thì mới trưởng thành, chả có ai chỉ mới xước móng tay mà đã ngộ ra đạo lí. Mà phải đâm, phải chém đến trọng thương mới biết sợ mới thay đổi được. tưong tự như vậy phải có những "lỗi nguy hiểm" về cả ý thức và lỗi kỹ thuật Ex: Các lỗi của SQL Ịnection trên IIS Server 5.0 và 6.0 ...thì chúng ta mới tỉnh giấc vì thực sự sự quản lý quá lỏng lẻo của các Admin các Website giáo dục ( Điều này là do tôi tự tìm hiểu thực tế )

Ngay cả như Website này chẳng hạn..., tôi cũng thấy tồn tại một số yếu điểm có thể khai thác để chiếm quyền... hệ thống, nhưng mà bác đã nói như vậy thì thôi cứ để mấy người quản trị tìm ra dần dần vậy, không khéo mình lại vạ miệng.

Tôi sẽ trở lại trong một ngày gần đây.

Chào mọi người !
Hôm nay mình muốn tạo ra một chủ đề mới một chút để mọi người cùng nhau "mổ xẻ" nhằm đống góp cho nền giáo dục nước nhà khi tiến ra biển lớn hội nhập Internet. Ai cũng biết rằng ngành " nhiều chữ " nhất, uyên bác nhất là ngành giáo dục. Tuy nhiên khi tham gia vào mạng internet thì nền giáo dục nước nhà sẽ vẫn là cao thủ ? Những lỗi chết người mà các Website giáo dục mắc phải là gì ? Cùng nhau thảo luận chúng ta cùng nhau đóng góp cho nền giáo dục trên đà hội nhập thế giới.

Hi vọng mọi người chung tay góp sức !
Chào mọi người !

Trước hết cho mình xin lỗi nếu câu hỏi của mình không phù hợp để đưa bài viết vào trong phân mục này.
Cụ thể là mình đang dùng Laptop và dùng D-com 3G để vào mạng, khi mình chuyển sang cáp dây dùng chủ yếu để tải các tập tin dung lượng lớn ( Do nhu cầu tiết kiệm kinh phí ). Mình gặp ngay phải cửa sổ thông báo của hệ thống, một cửa sổ nhỏ yêu cầu nhập:
Username:............
Pass:...................

Yêu cầu chứng thực. Chắc là mình dùng 3G nên giờ chuyển sang cắm dây mới xảy ra lỗi này. Mà mình thì không biết làm sao. Mong cac Pro nao biết thì chỉ dùm! Thanks.
Có ai có phần mềm nào ngon ngon Test lỗi RAM không cho anh em xinđường với. Mình nên mạng vô Gôgle cũng search được nhưng dung không được hiệu quả. Cám ơn nhiều!
Mình không thông thạo Tiếng Anh lắm nhưng các tài liệu đều là Tiếng Anh nên đọc không hiểu mấy. Có gì nhờ anh em chỉ giáo.
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Lỗi này mình cũng từng bị dính rồi, theo mình biết chỉ có thể là một trong các nguyên nhân sau:
1. Do đĩa cứng quá cũ, ổ cứng mình mua từ năm 2002 đến giờ vẫn chạy nhưng thỉnh thoảng vẫn bị lỗi này chạy đĩa hiren boot kiểm tra thì không thấy lỗi có các cung từ xấu mặc dù là đĩa cũ lắm rồi. Ở đây do các đĩa khi quay va vào cái gạt từ mà ở điểm tiếp xúc của nó là mắt từ gây xước các cung từ mà nó tiếp xúc, dần dần gây ra lỗi này.
2. Nếu đĩa mới thì có thể do virus gây lỗi ổ cứng và tạo ra một thông điệp giả như trên thử các biện pháp quét với virus boot xem sao
3. Còn đây là cách làm của mình (tuy hơi vũ phu một chút): Cầm ổ cứng đang quay lắc qua lắc lại nhiều lần và khởi động lại thử xem sao. Ổ cứng mình 20 GB trước đây rất hay bị lỗi này mình làm như vậy và máy lại chạy ngon. Và giờ là một lỗi khác cũng là lỗi ổ cứng và chỉ cần bấm ctrl+alt+del là xong
4. Mình sẽ nghiên cứu tiếp và phản hồi nhanh cho bạn nhưng theo mình thì bạn nên rút cái ổ cứng đó ra và mang tặng cho mấy bà đồng nát thì hơn làm con khác đi giá ổ cứng bây giờ rẻ như bèo thôi (Mình vừa mua con 80 gb có hơn 300k)
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Hỏi để mọi người góp ý cho thêm phong phú thôi, chứ mình đã có phương án làm:
Dùng một đoạn dây cáp do bên bưu điện họ cấp cho (Cụ thể ở đây là một đoạn cáp ngắn có thông số UTP CAT theo chuẩn ISO/IEC T568B) cắm kết nối giữa modem (của iplanet dán tem VNPT) nối giữa SW (tenda S105) và modem.
Mua một đoạn dây cáp ở ngoài các quán máy tính nhưng ngắn thôi có hai đầu RJ45, một đầu gắn vào SW một đầu gắn vào Card LAN, các máy còn lại tuỳ vào khoảng cách xa gần mà mua dây cáp cho phù hợp
Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách sắp xếp dây mạng theo chuẩn của Intel cho cáp RJ45 cách hai T568B (con kiểu T568A để sau nhe):
Dây cáp mạng chia ra làm tám dây nhỏ với các màu Nâu-Xanh dương-Xanh nhạt-Cam và bốn dây trắng có Nâu trắng-Xanh dương trắng-Xanh nhạt trắng-Cam trắng:
Thứ tự: Nâu-Trắng nâu- Xanh nhạt- Trắng xanh dương- Xanh dương- Trắng xanh nhạt- Cam- Trắng cam.
Nói chung cũng phải cám ơn mấy bồ đã tham gia thảo luận, bye!
Mình có modem iplanet của mấy bác bưu điện đưa cho (nó chỉ có một công cho một máy tính nối mạng thôi), một switch tenda 5 cổng và mấy chục đoạn dây cáp nối mạng (mặc dù mua hơi mắc) có bâm hai đầu mạng đầy đủ rồi chi cần cắm vào là đủ. Ở đây mình cần cách lắp đặt như thế nào để chạy được nhiều máy (cụ thể ở đây là ba máy) mà bồ nói thế thì bố ai mà làm được. Kềm với bấm làm gì mua dây người ta làm cho ngon lành rồi con phải đụng chân tay làm gì nữa
Mình vừa mua một switch 5 cổng của Tenda S105 mà không biết cách đấu nối cho nhiều máy tính để bàn.
Làm ơn hướng dẫn mình cach thiết lập cho nhiều may tính.
Hiện giờ mình có một Modem iplanet và 1 switch của tenda vậy có cần phải thêm gì nữa không.
Cám ơn trước
Lỗi này không phải do phần cứng máy tính. Theo mình thì do virus sử dụng bộ nhớ cache và không gian rỗi (free space) ở ổ C dành cho các ứng dụng, ngốn hết ram khiến cho thời gian nạp chương trình lâu. Thử vào task manager--->tag proseses xem co ứng dụng lạ nào ngốn bộ nhớ không thì xoá đi (nhưng nhớ là phải biết thì hãy làm). Cài KIS 2001 diệt thử xem sao!
Mình vừa mới lắp mạng cua VNPT đường truyền ADSL, nhưng nhân viên bưu điện lại cho mình cái modem hỏng. Mình có mượn cái modem iplanet của thằng bạn chạy ngon nhưng mình không biết cach config để thiết lập các thông số cấu hình cho modem. Co bác nào có thể chỉ giúp hộ mình không. Xin cam ơn trước!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|