banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: amorousmartin  XML
Profile for amorousmartin Messages posted by amorousmartin [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
cách active win 8 enterprise đây nà nếu bạn nào chưa biết thì vọc thử nhé mình trước đây cũng gian nan với nó mấy lần vì tìm mãi mà ko có chỗ nhập key
đầu tiên bạn mở cmd với quyền admin
gõ vào slmgr /ipk F2V7V-8WN76-77BPV-MKY36-MKH3P
hoặc slmgr /ipk F2V7V-8WN76-77BPV-MKY36-MKH3P
rồi sao đó nó mới hiện chỗ nhập key để active trong my computer ->properties nhé.
hai key trên chỉ để hiện khung active win ra thôi chứ ko phải là key bản quyền nhé,theo mình nghĩ nên mua key trên mạng có khoảng 100k hoặc hơn thôi chứ đừng nên crack mắc công lỗi tùm lum,có 100 mấy k thôi thì ko đến nỗi tiếc đâu hay lo lắng gì đâu.
Tình hình là định mua một con laptop để vừa học vừa làm với số tiền khoảng 15 đến dưới 17 mà hàng nào cũng thấy của china kể cả IBM lenovo,dell,asu..nên định múc con toshiba của nhật,sony vaio thì đắc quá+kiểu dáng nghiêng cho nữ thấy hơi yếu đuối nên bạn nào sài qua toshiba rồi cho ý kiến nghen.Sợ mua xong mà sài nó nóng,dễ hư không bền thì tiếc quá vì mua một lần là ko có tiền mua nữa đâusmilie.Mà màn hình 14 inches thôi,card 1G,ram 4G hoặc hơn cpu i5 trở lên.Các bạn tư vấn giùm mình nôn quá rồi.Cũng thích cái fujistu mà màn hình nó tới 15.6 inches lận to quá ko vác nổi.
Cả nhà cho em hỏi tí,bình thường em bắt được ip của một máy nào đó trên internert mà dùng modem ADSL thì em dùng lệnh ping,telnet đến modem đó tỉ lệ thành công rất cao(cái này chưa nói tới vấn đề có log in được hay không à nghen chưa bàn tới user và pass).Còn khi victim dùng usb 3g thì không thể telnet hay ping được(hay là tỉ lệ thành công chưa tới 1% cho tất cả ip của usb 3g).Vậy có phải usb 3g mặc định không có mở các cổng ftp,telnet...hả?
sập thật rồi thì phải?

khoarcpro wrote:
Đọc một hồi chẳng biết cái topic này sẽ đi về đâu nữa. Người tạo thì cần hưỡng dẫn, người đọc góp ý thì ít lên tranh cãi thì nhiều (mà tranh cãi chẳng liên quan gì tới vấn đề topic nêu ra cả). Nếu đã cảm thấy không hứng thú hoặc không thể góp ý thì em nghĩ không nên reply lại tranh cãi làm gì. Còn mod cảm thấy đề tài quá nhạy cảm hoặc đi lạc hướng quá nhiều thì nên đóng topic lại, em đọc thấy loãng quá rồi. Em xin lỗi chẳng giúp đươc gì chỉ góp ý thế thôi, mặc dù càng góp ý topic càng loãng vì sau những lời này gạch đá cũng sẽ ăn khá nhiều. 

Uh sorry bạn,mình cũng có thảo luận nhưng mang tính chất làm cho topic chuyển sang bởt căng thẳng để mang tính vui tí,không ngờ ai cũng ko hiểu được mình mà chúng ta toàn gạch đá với nhau nên mình xin rút lại những lời mình đã nói.Xin lỗi anh CONMALE,anh TQN và cả nhà,chúc mấy bạn vui vì mãi mãi dù sao đi nữa em cũng quý những lời của mấy anh lắm.Mình đã ngụ ý mang tính vui để thuyết phục anh CONMALE nhưng mà anh CONMALE lại không hiểu mà còn trách mình vô duyên.
Giữ dòng đời xuôi ngược
Tìm một người bạn đã khó
Tìm một tri kỷ càng khó hơn
Vậy ta đành quay về làm bạn của chính ta
Cuối cùng rồi topic này cũng toàn là gạch đá rồi đi vào bế tắt,vậy chúng ta gát lại topic này ở đây đi hén cả nhà.Chúc cả nhà vui.
Em cũng có đọc qua lịch sử của diễn đàn biết là chủ đề này rất nhạy cảm,và hvaonline của mấy anh cũng là tiêu điểm và diễn đàn lớn nhất được nhiều người để mắt tới nên thật không hay vì dù sao mấy anh cũng hứng mũi chịu sào.Thôi chúng ta nên đóng topic này lại để và đừng làm mấy anh bận tâm nữa.
Em cũng lượm trên mạng cái này hay hay mấy anh nào ngâm cứu đi khi nào thảo luận với em với,em quên gần hết c# rồi smilie
http://www.mediafire.com/?uecd2n9040gcu

whatdie15 wrote:

ListentoMyHeart9X wrote:
Em đã đọc qua tất cả các bình luận của các anh, trước khi nói về nhận xét của mình em muốn hỏi các anh một cậu : Trojan hoàn toàn không có một ích lợi nào trong mọi trường hợp và tất cả những ai viết hay sử dụng nó đều là người xấu ? ( Câu hỏi này em muốn nhận đc câu trả lời từ tất cả các mem trong diễn đàn, nhất là anh Conmale và anh TQN ) 

Nếu bạn đã mong nhận được câu trả lời từ tất cả các mem trong diễn đàn thì tui cũng xin đưa ra ý kiến của mình chút.
Đầu tiên mình thừa nhận là trojan và các dạng virus, malware cũng như sâu máy tính nói chung, không phải lúc nào cũng có hại, cũng không phải lúc nào người dùng nó cũng là người xấu, nhưng tỉ lệ người tốt sử dụng nó vào mục đính chính đáng là bao nhiêu phần trăm, chắc là không đến 1 %.
Nhưng....việc đưa vào đề giảng dạy ở một trường đại học mang tầm cỡ quốc gia như vậy là nên à, nó sẽ khiến những người nước ngoài nghĩ rằng Việt Nam chỉ toàn biết đào tạo hách - cờ phá hoại (ý kiến chủ quan của tôi). Hơn nữa, nếu bạn viết dc con trojan như đề yêu cầu, bạn được điểm, nhưng chắc chắn rằng bạn phải public con trojan đó lên mạng, tuy là nó gà nhưng với nền CNTT ở VN mà hầu hết mọi người chỉ biết đánh máy word và ko có tí hiểu biết gì về bảo mật thì nó cũng có thể là một mối nguy hại lớn.
Cuối cùng, mình hoàn toàn đồng ý với anh conmale và anh TQN, nếu lỡ sau này tôi có vào đại học mà có gặp đề như thế này thì chăc chắn tôi sẽ phẩn bác nó đến cùng, nó làm xấu hình ảnh CNTT Việt Nam.
Xin hết, càm ơn mọi người đã đọc. 

conmale wrote:

amorousmartin wrote:
Anh CONMALE đưa ra topic này rồi chính anh lại đàn áp,dập tắt nó.Thiệt là buồn cho số phận smilie  


-----> Bồ có bị nhầm không đó? 

Anh CONMALE đưa ra topic này rồi chính anh lại đàn áp,dập tắt nó.Thiệt là buồn cho số phận smilie

conmale wrote:

ListentoMyHeart9X wrote:
@TQN : bạn nói như vậy thì bạn đúng là rập khuôn. Đâu phải cứ thay danh từ này vào danh từ kia trong câu thì cấu đó cũng đúng đâu. Vấn đề là phải hiểu nó chứ ko phải là chế nó. Trong trường hợp bạn nói, tại sao nhiều thám tử cảnh sát lại hay hỏi một cậu :"nếu tôi là trộm thì tôi sẽ ......." ? Chính những suy nghĩ đó jup họ phá án rất nhiều.
@Conmale : nếu nói về đúng sai, tốt xấu dù anh có thấu hiểu nó đến đâu đi chăng nữa thì e cũng cho anh 1000 năm anh cũng ko thể nói cho ai đó đúng là ntn và sai là ntn trong cái cuộc sống này. Vì vậy đừng trách em vì đã trình bày nó ko thoả mãn ý của anh ^.^
Một làn nữa e xin nói lại, e ko khuyên bất cứ ai học nên học về Trojan mà em muốn mọi người (trong đó có các anh) đừng quá nặng nề chê bai nó và nặng nề chỉ trích những người có hơi hướng cân bằng hay thiên lệch về nó.
Thân  


----> Bồ nói đúng đó. Khi xét đến đúng sai, thiện ác, phải trái trong "cái cuộc sống này" mà không đưa ra tiêu chuẩn, nền tảng, căn bản thì không phải 1000 năm mà một tỉ năm cũng không thể có kết quả. Những gì bồ đưa ra ở trên hoàn toàn không dựa trên một tiêu chuẩn, nền tảng hay căn bản nào cả cho nên bồ có cho tôi 1000 năm cũng không có kết quả.

Tôi không cần và cũng không mong muốn mọi người thảo luận để "thoả mãn" ý của tôi mà tôi mong muốn thảo luận để tìm ra mẫu số chung, hoặc ít ra là tìm ra một căn bản, một khuôn khổ nào đó để mà thảo luận.

Tôi không chê bai suông về chuyện "học về trojan" mà tôi phân tích và phê bình nó và nếu cần thảo luận, cần phản biện thì nên dùng lý lẽ, bằng chứng để phản biện những điều tôi đã phân tích và phê bình. Đừng "phản biện" kiểu phán chung chung mà không đưa ra được một lý lẽ nào hết.

Riêng trong khoảng "tạo trojan" trên máy tính, hãy xét đến cái LỢI và cái HẠI chỉ đơn thuần trong khuôn khổ người dùng bình thường xem sao?

1. Ai có lợi?
Người "có lợi" là người tạo ra malware cho mục đích gì đó. Ví dụ như tàn phá máy móc của nạn nhân, đánh cắp thông tin của nạn nhân, gây phiền nhiễu đến nạn nhân để cho họ không thể làm việc hoặc để theo dõi họ, bắt chẹt họ hoặc chỉ đơn thuần tò mò chuyện "đời tư" của họ. Cũng có những trò trồng malware rồi đòi tiền để "gỡ". Đây là cái "lợi" thuộc về kẻ tạo ra malware.

2. Ai bị hại?
Máy tính nói cho cùng là CÔNG CỤ để làm việc hoặc vui chơi (tuỳ người). Tạo ra malware là tạo ra phương tiện và công cụ để ngăn cản hoặc thậm chí tàn phá CÔNG CỤ ấy. Đó là có hại. Người sử dụng máy khi bị dính malware, ngoài chuyện mất thời gian để tẩy trùng một cách vô ích, thậm chí còn phải cài đặt lại từ đầu mà còn mất dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Đó tiếp tục là điều có hại. Chẳng có người dùng máy tính nào lại muốn bị malware quấy nhiễu, bị làm hỏng máy, bị mất thời gian, bị đánh cắp mật khẩu, thông tin cả.

Vậy, cái LỢI ở đây rõ ràng nằm hẳn về phía kẻ tạo ra malware và cái HẠI hoàn toàn nằm ở phía nạn nhân.

Hãy xem một bài báo:

Virus gây thiệt hại cho người Việt 559 tỷ/tháng
http://vtc.vn/congnghe/557-332527/cong-nghe/virus-gay-thiet-hai-cho-nguoi-viet-559-tythang.htm

LỢI cho ai và HẠI cho ai?

Hãy hình dung xem, 559 tỉ / tháng ấy làm được bao nhiêu là chuyện ích lợi khác nhưng thay vì đó thì lại tiêu tốn vào chuyện "CÓ LỢI" cho kẻ tạo ra chúng.

Đó! bồ hãy đọc THẬT KỸ ý kiến này của tôi và hãy phản biện sát từng điểm tôi đưa ra. Đừng trả lời chung chung và tuyệt đối đừng nói để "thoả mãn" ý tôi. Hãy phản biện rằng tôi "nặng nề chê bai" nó là việc không hữu lý. 

uh em đùa tí cả nhà đừng la cái này cũng có khi góp một phần nhỏ cho bọn cùi bắp tui em sống đó anh COMMALE,vì nếu mà máy khách hàng không có hư thì đối với trình độ dân cùi bắp như bọn em khó mà bon chen nổi với ngành theo dòng đời.Thật sự thì không phải là em không có cái tâm,mà vì cuộc sống mà trình độ mấy em thì chưa bằng mấy anh nên còn phải làm nhân viên kỹ thuật nên em cũng đùa tí mấy anh đừng ném đá smilie

LIA wrote:
Hình như văn hoá BKAV là thử tự code virus/trojan roài thử diệt thì phải?

Ráng mà làm bài tập lớn/đồ án/dự án/project các thầy giao cho. Làm tốt sau này hổng lo thất nghiệp. Các thầy sẽ giúp bạn đầu quân cho BKAV.

C/C++ thì tui hổng nói, chứ mún viết trojan = Delphi thì tui có thể giúp bạn chút chút về tài liệu smilie smilie  

em thấy mấy anh cũng hơi không ít thành kiến với BKAV smilie nhiều khi các anh bên BKAV ra đề vậy cũng có chủ ý gì đó tốt thì sao vì khi chúng ta đã học đến nơi đến chốn thì sẽ có cái tâm,em không tin là bên các anh BKAV lại có ý định vì thương mại lợi nhuận mà thiếu cái tâm như thế này. smilie

TQN wrote:
CNTT thì thiếu mẹ gì lãnh vực để học, nghiên cứu, 10 đời còn chưa hết. Vậy mà cố gân cổ bào chữa, cãi chày cãi chối, nguỵ biện cho cái việc viết virus, trojan.
Viết đi bạn. Viết xong gởi qua cho tui, tui test cho. 

anh TQN hình sự quá nhá smilie

TQN wrote:
Mai mốt em sẽ đi học ăn trộm để phòng chống ăn trộm, đi học thợ khoá để mớ khoá, rồi chế khoá chống thợ khoá.
Cầu trời để không bị bắt, bị đập, bị gông cổ lên CA phường.
Thế nhé, cứ cố mà cãi chày cãi chối.  

Đầu tiên em xin có ý kiến với câu anh TQN với những câu từ hơi lạc đề mà sặc mùi kiếm hiệp mong cả nhà đừng la,đừng ném đá vì kiến thức CNTT của em yếu lắm không bằng anh COMMALE với anh TQN và các anh,các bạn smilie
"thường thì đạo cao một tất nhưng ma cao tới một trượng" vậy nếu chúng ta chống không lại thì phải biết cách mà tuỳ cơ ứng biến "đi với phật mặc áo cà sa còn đi với ma thì mặc áo giấy".Cũng như cứ đóng ải môn quan mà cố thủ thì trước sau gì cũng bị công phá (có thể bị đói,bị cô lập...hay quân thù bao vây ngày càng nhiều) vậy sao không sử dụng tấn công lại để tìm sự đường sống,"ngồi yên đợi giặc sao bằng đánh trước để bẻ gãy mũi nhọn của nó chủ trương thực hiện một chiến lược đánh đòn phủ đầu"của đại tướng LÝ THƯỜNG KIỆT.Có những lúc chúng ta cũng nên dùng "gậy ông đập lưng ông" thì cũng không phải là hạ sách.Thay vì đã biết quân địch đang chuẩn bị bootnet chúng ta thì nếu có thể chúng ta dùng bootnet để đánh sập địch giảm bớt hay tránh được thiệt hại cho chúng ta. smilie
Anh commale,anh TQN cũng nhìn về một phía thì hơi buồn cho bọn em.Em xin kể một chuyện mà chuyện này cũng làm em có những lúc hơi chạnh lòng.Một lần về quê cách đây không lâu,em ngồi nhậu với mấy ông cậu ổng hỏi mày học ngành gì em trả lời học CNTT.Rồi một ông nói mày đi sữa ba cái máy tính chứ gì....Em thấy trong giọng nói cậu ấy có ý xem nhẹ ngành CNTT của mình nên vốn thật tình em hỏi cậu sao xem nhẹ nghề con dữ vậy.Cậu ấy mới nói nói"tao chỉ xem trọng mấy cái nghề quản trị kinh doanh,kế toán và những công việc văn phòng thôi còn ba cái nghề sửa máy như mày tối ngày trên máy tính mà làm được cái gì...".Em cảm thấy trong ly rượu và cổ họng của mình có gì chua chát lắm mà có thể nói gì đây trong khi đồng lương của nhân viên quèn mới ra trường như mình chưa có kinh nghiệm thì cũng chỉ nuôi sống làm sao mà đủ thuyết phục smilie .Mặc dù em rất yêu nghành CNTT em sẽ tiếp tục theo đuổi đến cùng nhưng mà cũng có những lúc ở trước mặt mấy ông cậu này em cũng hơi chạnh lòng và có thể chuyện này em cũng khó quên.Họ đã nhìn một cách quá phiến diện cũng giống như bao người dân việt nam ta khác khi nhìn ai học CNTT ra.Có lẻ anh TQN,anh COMMALE là một trong số những ông cậu em chăng? smilie
Mấy anh đọc xong rồi cho qua vì thật sự kiến thức em có thể nói là chẳng bằng một góc của anh COMMALE,anh TQN và mấy anh em trong diễn đàn.Em cũng đang chới với trước ngành này vì trình độ quá thấp smilie nhưng em có niềm đam mê tiếp tục học và cũng ham học hỏi tất cả các lãnh vực bên cạnh em cũng đam mê nắm vững cả về các mã nguồn của tất cả các loại viruses,trojan.....mặc dù em sẽ không bao giờ dùng chúng để phá hoại ai cũng như nền CNTT đáng yêu của chúng ta.Một pro virus,trojan... coder cũng đáng nể,đáng ngưỡng mộ và hay làm sao smilie mặc dù anh ta cuối cùng có thể vào tù nhưng cũng công nhận anh ta là một người có tài mặc dù đáng trách anh ta đã sử dụng nó mà không có cái tâm,nhưng vẫn đáng ngưỡng mộ. smilie
Cuối cùng một lần nữa em xin anh COMMALE,anh TQN và tất cả các anh,các bạn ...trong diễn đàn đừng nén đá em,đừng nói lời cay đắng với em... vì thật sự đây cũng không phải là em muốn nguỵ biện mà thật sự em muốn chia sẽ một chút nỗi lòng.Các anh đi trước với kiến thức sâu rộng hãy giúp chúng em càng nâng cao về kiến thức và mong được góp một phần nhỏ cùng các anh chung tay hy vọng xây dựng một ngành CNTT VIETNAM lớn manh về mọi mặt(em không có ý giúp về virus,trojan,malware,worm.... đâu nhé).Quý các anh,yêu diễn đàn smilie .Chúc cả nhà vui vẻ,hạnh phúc đừng bức xúc,khó chịu...khi anh em cùng nhau thảo luận nhé. smilie smilie

bolzano_1989 wrote:

monads wrote:
Bạn bolzano giỏi bới móc quá, mình lúc viết phản đối ý kiến của anh conmale ở trên chỉ có ý vui, mình đi lại trong phòng trong khi suy nghĩ vấn đề của mình, việc cái tập thesis kia nó đập vào mắt chỉ là sự kiện hoàn toàn tình cờ và mình cũng muốn đùa anh conmale một chút.
Cách nói chuyện của bạn có vẻ nhằm mục đích hạ nhục người khác, quyết để giành thắng thua chứ không phải để tìm chân lý, nên mình xin không bàn luận với bạn. 


Mới đùa với mọi người chút xíu mà bạn đã kết luận là mình "giỏi bới móc" thì cũng hay thật, lại còn dọn đường rút để không bàn luận với mình nữa smilie .
Nếu mục đích của bạn thực sự là tìm ra chân lý thì mình cũng nói luôn, nếu bạn muốn bẻ lập luận của anh conmale, hãy đi thẳng trực tiếp vào lập luận của anh ấy và đừng chơi chiêu trò tớ thấy ông abc ở đại học XYZ danh giá nào làm như vậy, nên nhóm người nào đó làm như vậy là chuyện bình thường => trò này chẳng khác gì mấy ông sứ giả thiện chí hay chị thiến gì đó của Bkav tìm hãng bảo mật, antivirus nào đó nổ để bào chữa cho thói nổ của Bkav/BKIS mà nhiều người phê phán. 

ở đây mình thấy bạn monads đúng là nói không có chí lý chút nào hết.Nói gì ra thì có dẫn chứng thì càng làm rõ vấn đề hơn chứ.Nếu bạn mà viết văn thì chắc không bao giờ dẫn chứng vào hả,nếu dẫn chứng thiết thực và không đi xa rời thì mình nghĩ là đó chính là bài văn hoàn hảo.Từ xưa tới nay để chứng minh một giả thiết nào đó thì cần nhiều giả thiết,lý luận đúng của chính mình và cũng có thể có của người khác hết.
anh conmale ơi,cho em nói câu.Thật sự thì em không đồng ý với comment của anh.Vì học CNTT thì ắt hẳn biết càng nhiều càng tốt.Nếu mà virus,trojan,worm...thuộc lĩnh vực CNTT mà chúng ta cũng không biết tạo ra thì có phải là CNTT của ta mơ hồ quá không.Biết là nó là xấu nhưng chúng ta biết nhiều thì chúng ta chưa chắc hẳn xấu,xấu chăng là những người sử dụng nó với mục đích gì thôi.Chúng ta biết mà chúng ta chỉ cùng nhau học tập nghiên cứu không viết để phá hoại ai thì nó đâu có gì xấu cũng như những bông hoa sen vẫn ngát hương mặc dù sống trên những mảnh đất bùn.Virus không xấu có chăng là ai đã viết nên nó và xử dụng với mục đích gì,có khi virus,trojan,...cứu cả một quốc gia,thế giới trong việc thu thập tài liệu để phá huỷ một âm mưu chống lại khủng bố hạt nhân của bọn khủng bố chẳng hạn.Uh em có suy nghĩ vậy thôi anh conmale đừng giận nhé.
kiến thức quá rời rạc.vừa tự học rồi vừa học nhóm chia sẽ những cái mình đã biết với nhau mới mong nền IT vietnam mình lớn mạnh được.Còn cứ đà nhà ai nấy ở vầy thì bao giờ tiến bộ nổi.Anh conmale cùng các sư khuynh hãy bàn luận rồi tìm ra một cách tôt nhất cho tụi em nhé.
em cũng xin góp ý tí mong anh conmale,cùng các anh hãy bàn luận tìm ra một phương pháp chỉ dẫn chúng ta có một cách học bài bản,hiệu quả học nhóm với nhau để có thể làm bàn đạp mà đi sâu vào bảo mật hơn chứ để tự ai nấy học thì nền tảng kiến
anh conmale ơi,em đã đọc và theo diễn đàn đã lâu cũng biết diễn đàn các anh là hacker cao nhất tại việt nam mà có cái ip của bạn chát mà mấy anh không lẽ không có cách.Nên các anh chỉ giùm em để học tập và nghiên cứu thêm.Bất cứ cách nào lập trình hay dòng lệnh cũng được.Nếu nói ko tiện thì các anh gửi qua mail cho em nghen.Thanks các anh.Nếu có thể cho em làm thành viên của nhóm anh với.Em cũng học CNTT rất ham học hỏi về quản trị hệ thống mạng mà tự sinh tự phát nên tất cả với em còn mơ hồ quá,chưa có nắm được cái gì hết.Nên có thể các anh đưa viết ra những kiến thức thực tế chút và cho vào phòng đọc thật nhiều tài liệu anh nhé.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|