banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: minhmang  XML
Profile for minhmang Messages posted by minhmang [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Chà chà ....hôm nay đẹp trời lại được Bác Conmale shine thế này thì chắc là may mắn lắm đây....Thank Bác nhiều nhé. Để em search xem nào
Ơh..hình như server của hamachi có vấn đề thì phải ... Chẹp! của free này đỏng đảnh lắm.
Em muốn hỏi Bác KhaiTran và Anh Chị Em trên Forum là: Nhà em có 2 máy 1 cái em dùng Windows XP một cái em đang tập voọc cài Linux em dùng bản Fedora Core có hỗ trợ GUI. Để nối 2 máy với nhau tất nhiên là phải dùng cáp chéo để nối rồi. Cho em hỏi là có cần phải cài đặt thêm các giao thức gì ở máy chạy Windows cũng như ở máy chạy Linux không? Nếu cần phải cài thì ở máy chạy Linux phải cài như thế nào ạ? Mong các bác bớt chút thời gian chỉ giáo cho.....Bác KT yên tâm là em thử tại máy của nhà em chứ không phải máy nhà hàng xóm đâu. Hì..hì..gớm bác cẩn thận Wha>>

KhaiTran wrote:

silenthat wrote:
ai đó chỉ em cách nối 2 máy linux và window với 

có thể dùng cross-over cable nối trực tiếp ethernet card của windows với ethernet card của Linux.
Nhưng có lẽ tiện nhất là nối hai máy qua hub hoặc switch. Dùng 2 máy thì không quan trọng hub hay switch, trong trường hợp muốn nối thêm nhiều máy nữa thì switch là sự lựa chọn tốt.
....

hmmm ... có cãm giác là tui không trả lời đúng vào vấn đề bạn hỏi
smilie)  
Cái khá hay của VNC là: example một ổng ở bển muốn point thằng nhỏ ở Việt Nam ổng vừa chat voice với nó vừa move mouse on desktop as the LAN

managerC15 wrote:

minhmang wrote:
Cái ông managerc15 tên thì hay mà nói chuyện hách hiếc cứ như là làm thơ. 

Tại hạ ko biêt huynh nói vậy chê bai người quá huynh biết post bài lên đi đừng chê bai người khác biết đâu mình ..................... hic smilie  
I dám chê bai j đâu. Chỉ e mấy màn nghiệp vụ c nọ c kia thui!!!
Hum nào mà busy ko được nghía cái blackground - whiteline này phát là đã thấy nhớ rùi!!!
Bạn thử mượn một con MODEM khác cấu hình NAT đỡ phức tạp hơn planet , hoặc micronet etc... để xem có vào được từ bên ngoài không. Nếu không thì bạn thử cấu hình bridge để IP thật cấp đến tận NIC của PC mà bạn muốn chạy web service lúc này đảm bảo cổng 80 trên pc của bạn phải đang open mình chắc là ok ngay. Còn nữa bạn xem lại việc config Apache xem có broblem j ko?
Cái ông managerc15 tên thì hay mà nói chuyện hách hiếc cứ như là làm thơ.
Hay là thằng nào nó lấy miếng linon nót vào nút reset xong nó đổi pass của modem đi thì mới không về default được. vụ này tui đã bị một thằng học sinh lớp 10 chơi hơi đau cuối cùng phải mang modem ra cửa hàng. Vừa tháo ra thì thấy 1 miếng linon con con cắt từ vỏ gói mì ăn liền rơi ra - ngộ ghê vừa tức vừa buồn cười!!!
Thế này nhé.
Tín hiệu ADSL có tần số cao hơn rất nhiều so vớ tín hiệu thoại vì vậy nếu trên đường dây gốc ( theo như cách nói của bạn còn trong các tài liệu khác gọi là outline) có một chỗ tiếp xúc không tốt thì tín hiệu thoại có tần số thấp không thể đi qua được còn tín hiệu ADSL vẫn qua như thường. Bạn cứ tưởng tượng rằng chỗ bị tiếp xúc không tốt ấy như là một CHIẾC TỤ ĐIỆN tần số càng cao thì nó càng thông qua. chỉ có điều là lúc này tỷ số tín hiệu trên nhiễu của ADSL sẽ bị giảm còn tín hiệu nhiễu sẽ tăng đến một ngưỡng nào đó ngoài mức chịu được của MODEM thì mạng Internet sẽ mất - Không biết trả lời bạn modempt thế đã thỏa đáng chưa nhỉ?
Thân!
Xin chào bạn!
Hiện nay một số loại MODEM ADSL thông thường có thể dùng để cấu hình lên mạng diện rộng.
Thiết bị điển hình và không thể thiếu được trong mạng WAN là Router nhằm để phân đoạn mạng dựa trên một số môi trường truyền dẫn như Leased line, ATM , X25, Frame relay và gần đây là Công nghệ DSL và VPN cho phép bạn cấu hình lên mạng WAN vô cùng đa dạng và phong phú.
Theo mình thì có lẽ các giải pháp các bạn đưa ra chưa có kết quả thì phải. Tại sao vấn đề này các bạn không hỏi nhà cung cấp dịch vụ SCTV nhỉ. Mình chỉ thấy các bạn nhắc đến Router với lại Modem thôi không thấy các bạn nói gì đến IP của nhà cung cấp dịch vụ thì làm sao mà xử lý vấn đề này được.
Mình không rõ là bạn config MODEM của bạn từ xa bằng cách nào: Bạn sử dụng trình duyệt hay là bạn telnet vào theo mình thì điều này nếu nhân viên bưu điện dùng modem khác mà cấu hình từ xa được là do modem của họ có chức năng nhận được IP thật của ISP đến tận card mạng của máy tính và modem đầu kia cũng phải thiết lập ở chế độ như vậy thì mới config từ xa được.
Cái này thì bạn chỉ có cách là liên hệ với ISP vì họ có application show account căn cứ vào IP address. Trong profiles của mỗi ISP đều có hồ sơ của mỗi account Admin sẽ biết được là hiện tại account nào đang online và IP cấp cho nó là gì từ đó họ có thể suy ra được địa chỉ chính xác 100%của chủ account đó ( chứ không phải chủ IP - trong trường hợp là IP động) Còn IP tĩnh thì khỏi bàn rồi.
 
Go to Page:  First Page Page 3 4 5 6

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|