banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hoangtu_giabang2006  XML
Profile for hoangtu_giabang2006 Messages posted by hoangtu_giabang2006 [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Up lên lần nữa mõi mòn chờ đợi sự giúp đỡ vì giờ mù mờ quá tìm mãi mà chả thấy mod hay ai ra tay giúp đỡ với nào

hoangtu_giabang2006 wrote:
Đào đào lên nhờ mọi người giúp đỡ

Em đang xài laptop HP dv-2003tu sau khi mua em cài win vista bản ultimate nên mất phần mềm recovery manager nhờ mọi người tìm giúp.

Phân vùng recovey em vẫn còn giữ nguyên không đụng chạm gì đến. Em đã thử dùng cronis true image 2010 nhưng không được nhờ mọi người tìm giúp phần mềm 



Hix tìm mệt quá không biết ở đâu nhờ mod quanta giúp em với ạ
Down thứ này về bảo đảm xài tốt đến tết congo

http://www.download.com.vn/system/utilities/10403_removewga-1-2.aspx
Đào đào lên nhờ mọi người giúp đỡ

Em đang xài laptop HP dv-2003tu sau khi mua em cài win vista bản ultimate nên mất phần mềm recovery manager nhờ mọi người tìm giúp.

Phân vùng recovey em vẫn còn giữ nguyên không đụng chạm gì đến. Em đã thử dùng cronis true image 2010 nhưng không được nhờ mọi người tìm giúp phần mềm

blackghost.kenbi wrote:
sờ mó vào CSDL của yahoo đề "chôm" sdt về cho bạn à, chắc không ai rảnh mà làm chuyện nào cho bác 


Bác nói ngộ mình thấy topic của bác thú vị góp chút thắc mắc xe có cao thủ nào biết sâu xa về yahoo hay không chứ có bảo người ta làm chuyện đó đâu mà rãnh hay không ?

Vậy trả lời như bác chắc chả ai cho mọi người biết mình biết gì àh smilie Thế bác hỏi ở trên làm gì ?

blackghost.kenbi wrote:
nếu số dt c̉ua người đó đã đăng ký và có trong CSDL của yahoo thì không cách nào mà "đụng" được? 


Nói như bác em nói cũng được mà e hỏi là có ai có ai sớ rớ hay mò ra được hay chưa ? Các bác pro hơn thì sao kìa thế giới rộng lớn lắm bác àh không gì là không thể cả. Cái chính là xem họ đã làm cách nào hoặc mô tả lại cũng được smilie
Ây za bạn hiểu sai ý mình rồi

Ý mình không phải là cái kiểu chat mà yh bằng đt theo SIM mà yh có một dịch vụ tích hợp tức là bạn đăng kí cái nick của bạn một số đt sau đó bạn out yh thì ai nt vào nick bạn thì thay vì tin đó thành tin offline thì sẽ sent thẳng vào số đt mà bạn đăng kí nếu số đó nhận được tin nhắn và reply thì sẽ tốn 2000 đồng 1 tin => Mình muốn hỏi muốn biết số đt đã đăng kí đó thì làm cách nào ? => có lẽ là phải mò vào CSDL của yh => bất khả thi àh ?

Ngoài ra còn một số trang web hỗ trợ nhắn tin chả liên quan gì đến yh cả thì những trang web này duy trì chi phí bằng cách nào ?

Còn câu hỏi cơ sở hạ tầng giúp yh cung cấp dịch vụ mình nếu trên cho người dùng vẫn còn bỏ ngỏ nhỉ smilie
Vậy còn những người để I'm mobile, Đang dùng di động thì sao hả mấy bác ?

Mình nhớ muốn được vậy thì phải đăng kí với yahoo kông lẽ muốn biết sđt của người đó phải mò vào csdl của yh sao ? Có khả thi k ?

Àh còn 1 thắc mắc nhỏ yh có chế độ i'm mobile hỗ trợ mỗi nick 3 tin nhắn tỏng 1 ngày vậy yahoo sử dụng cơ sở hạ tầng thế nào để làm điều đó ? Không lẽ yh cần một tổng đài riêng àh ? Đôi khi thấy một số trang web có dịch vụ nhắn tin không tốn tiền vậy không lẽ trang đó làm vậy không công mà chẳng thu lợi gì sao ?

Vài thắc mắc nhỏ vì em chưa học đến nên chẳng biết những trang web như thế thì lấy đâu chi phí duy trì ?
Lâu lâu mới thấy được bác tmd nói được được nhưng cách nói chuyện của bác làm mất lòng người khác qấu "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" bác àh.

@ chủ top: Bác chỉ ẩu quá đến em mình chỉ mới học lớp 8 mà còn biết bác nói sai nữa webcam có khả năng lưu trữ virut từ khi nào thế bác ?

tmd wrote:
BIết thì nói, không biết dựa cột nghe. Câu này bạn B O O B nghe qua lần nào trước đây chưa. Chưa thì lần này nghe được rồi.
PS: Nếu nhìn kỹ, cái câu đó là của người reply trên nha bạn BOOB. 


B00B nói chính xác rồi con gì nữa. Mâm nào chả thấy chú vào chém gió. Nói ít thôi đã sai còn cố gân cổ lên cãi. Người ta đã không thèm nói đến cái mặt của mình mà còn cứ xía vào. Gặp tụi cô hồn ngoài đường không chờ đến lượt chú mở miệng ra đâu chỉ cần ngó thôi là chú đủ chết rồi. Coi báo đầy ra đấy mà còn không rút kinh nghiệm àh ? Chú TMD chỉ giỏi ra vẻ là hay
http://www.google.com.vn/search?sourceid=chrome&ie=UTF-8&q=d%C3%A1n+decal

Đúng theo yêu cầu của bạn rồi nhé smilie
Hôm nay em(cháu)khi reply cho topic băng thông mục thảo luận khác lúc ấn nút xem trước thì có thông báo lỗi này



Và một báo lỗi khác dài tu ti bất tận khi ấn nút xem trước của báo cáo này smilie



Nhờ các anh(bác) trong BQT kiểm tra lại ạ.

freakmind wrote:
Bạn viết đúng cái "upgrate" đi rồi hẵng đi cãi nhau.
Mình thấy bạn hoangtu này là một trong những thành phần hay tỏ ra nguy hiểm nhất 4rum, na ná mấy bạn holigan hay phanledaivuong gì gì đó smilie (khi trình độ chưa vững thì đừng nên hơi tí là nhảy lên cãi nhau thế nó hơi buồn cười smilie


Nhãm nhí hết bắt bẻ được thì đổi qua bắt chữ t với d huh ? Thế tui nói chỗ nào không đúng ? Tui tham gia forum là để học hỏi. Chỗ nào tui chưa biết thì không dám nói chỗ nào tui biết tui mới nói hoặc chướng mắt thì tui nói. Quyền tự do ngôn luận. Chú bẻ được thì bẻ không bẻ được thì đừng cãi.

funfun wrote:
Chủ thớt không muốn cài lại HĐH thưa quí anh, đọc kỹ từ đầu tới cuối đê !
Bây giờ ADSL hay thoại không còn là hàng xa xỉ nữa, không hài lòng là khách hàng chuyển nhà cung cấp ngay, không ai phạt ai đâu cha nội. Tôi tư vấn cho chủ thớt theo đúng ý nha. 


Không hiểu bạn có hiểu được repair upgrate với cài mới không nhỉ ?

ADSL không còn là hàng xa xỉ nhưng thay vì chủ thớt chạy đi mua thì chỉ cần nhờ ai đó gửi lên 1 cái CD thì thứ nào tiện hơn và thứ nào ít phát sinh ra vấn đề hơn.
Thử tưởng tượng bạn bảo chú thớt cầm kềm bấm cái dây chủ thớt biết bấm chăng ? Cho là biết đi nữa thì không lẽ phải mua cái kềm bấm 100-200k sao ? Cho là tiệm bấm dây RJ47 cho chủ thớt luôn thì chủ thớt lúc làm dây line điện thoại ở ngoài lấy gì bấm ?

Đúng là sẽ không ai phạt chuyện làm bậy bạ như thế nhưng khi đang kí modem khuyến mãi thì yêu cầu kèm theo là dùng dịch vụ k dưới 12 tháng nó vẫn có cớ để phạt theo diện mượn tên đăng kí.

Hướng dẫn thì chắc chắn sẽ có cách giúp cho chủ thớt làm được thôi nhưng mà phải làm cách nào thực tế 1 tí đừng ngồi đó nói người khác này nọ.

Người làng vũ đại wrote:
Đúng là giống như bạn nói. Nhưng vấn đề là tôi không có đủ dây để kéo dài như vậy.
Nếu làm vậy tôi cần khoảng 12, 13m dây. Vậy bạn cho tôi hỏi luôn là cái loại dây này tôi dùng bằng dây điện thoại có được không? hay là cần phải mua dây mới? 


Cái dây bên ngoài vào là dây điện thoại anh có thể tách đôi như funfun nói còn dây bên trong thì 6 lõi anh không thay bằng dây khác được đâu. Em nghĩ anh nên chữa lỗi kĩ thuật hay hơn là vác line và modem sang nhà cạnh. Anh thử repair win rồi cài lại driver thử xem. Lúc cài anh nên tắt modem đi đừng để modem thì k cài được driver đâu anh.

@funfun: cười con mắt chú. Tôi ít khi post bài của HVA nên không quen các emo của HVA nên mới ra mặt cười cái emo smilie = : -) còn ý tôi là dùng cái này smilie tức là phải bấm thế này : ).

Đầu bã đậu còn to mồm làm như chỉ mình chú biết không bằng. Còn bảo người ta vác line sang nhà cạnh trong khi thuê bao nhà mình. Thế có phải rắc rối hơn khi hỏng hóc kĩ thuật đến sửa không ? Lúc đó nó phạt thì biết nói ai ? Chưa kể chú liệt kê ra những thứ ấy anh chủ topic có đáp ứng được không ? Thay vì thế chỉ cần 1 lần cài win hoặc repair chi phí chỉ tốn 1 CD 5-10k là cùng. Cái nào lợi hơn. Có đầu không có óc chẳng biết tính toán nhìn xa mà con to mồm.
Vấn đề này có lẽ chưa được giải quyết triệt để. Cụ thể là topic BKIS & ngân hàng mục thảo luận khác. Bác conmale check lại đi bác ơi.
USB phải setup driver medem mới chạy được anh àh smilie nếu không được anh backup driver USB từ máy kia sang máy mình xem sao smilie
Vậy em xin hỏi các bác có kinh nghiệm như bạn MR.N nếu như không học ĐH BK mà học ngành CNTT của các trường khác thì sao ạh ?

Thấy các bác có vẻ chú ý đến trường BK hơn các trường khác. Vậy không lẻ sinh viên học CNTT các trường khác là thúi đời sau khi học xong àh ? Theo em thì mỗi trường một mảng mạnh khác nhau chứ đúng không ạh ?

Chưa hết em thấy trong cuốn tuyễn sinh ĐH các năm hầu như các trường chỉ có ghi là CNTT hay tin học và một số môn khác chứ không hề có ngành nào gọi là ngành bảo mật như các bạn ở trên nhầm tưởng.

Nói thật sv năm nhất như em em theo mảng mạng máy tính vậy có gọi là ngành bảo mật hay không ? Có bác nào có định nghĩa cụ thể cho mảng bảo mật không ạh ?

Em chỉ hiểu mơ hồ định nghĩa bảo mật là khi học xong xin vào một công ty làm một admin xây dựng một hệ thống và thường xuyên kiểm tra hệ thống, nâng cấp, xử lý các lỗi kỹ thuật, các sự cố tránh thất thoát thông tin ra ngoài, bảo vệ hệ thống chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài ...

Không biết em hiểu như thế là đúng hay sai, thiếu xót chỗ nào mong các bác hướng dẫn cho một cong đường cụ thể.
Cộng thêm DF và mấy cái ổ khoá khoá case nữa. Ngoài ra cẫn thận HS ăn cắp thiết bị như chuột, loa phá bàn phím.

Nếu bạn là GV thì nên quản lí theo kiểu mỗi nhóm HS sẽ tự quản lí một đến vài máy nếu có hỏng hóc sự cố thì phạt không cho dùng máy nữa. Ngoài ra nếu hướng dẫn học sinh thì chỉ nên dạy đến cài đặt phần mềm thôi. Hướng dẫn dùng thêm VMware là OK :-D
@vikj: Anh nói người khác a dua vậy anh hiểu a dua là thế nào ? Em biết tuổi tác của em so với các bác trong HVA là thuộc hàng con cháu nên không dám nói gì là ngang lứa và trình độ thì chỉ thuộc hàng mới cầm chuột.

Chẳng hay ông anh hỏi thế để làm gì ? Liên quan gì đến việc em lên tiếng khi vừa vào diễn đàn thấy 1 topic có tittle ngứa mắt thế. Không lẽ nhiều người post trên cùng ý kiến thế là nói em a dua ? Mọi người đều có chính kiến của riêng mình nếu thấy người nào đúng thì bênh thế thôi. Ông anh nói thằng em a dua xía vào chuyện người khác thế thì ông anh là gì ? Diễn đàn mà cấm nói thi là cái gì ?

Vài lời thế thôi thằng em có tính là nói đàng hoàng thi thằng em sẽ nói đàng hoàng nói kiểu thiếu tôn trọng người khác như ông anh thì thằng em dù có lãnh huy chương cũng phải nói để ông anh hiểu "Đừng đem tuổi tác trình độ ra để so sánh rồi dùng điều đó miệt thị người khác".

@admm: Như ông anh nói thì ông anh hẳn cũng hơn thằng em 5-6 tuổi vậy thằng em hỏi ông anh hiểu thế nào là "nói leo". Nói như ông anh đây chắc người nào dùng internet và hoạt động diễn đan là nói leo cả đấy. Buồn cười thật.

Thế câu thứ 2 của ông anh bảo phải có chính kiến. Vâng thằng em lúc nảo cũng có chính kiến cả và thằng em luôn bảo vệ điều đó. Thế ông anh đã hiểu hết câu nói của ông anh chưa ? Hỏi ông anh post này là post thứ mấy trong topic này của thằng em ? Ông anh khuyên thằng em câu đó em xin cảm ơn em sẽ nhớ câu đó. Nhưng thằng em cũng tặng cho ông anh một câu "Nói câu nào ra thì phải suy nghĩ hết ý nghĩa câu nói của mình rồi hãy nói và ông anh cũng nhớ luôn giúp một điều ông anh học càng cao thì câu chữ nên viết tiếng Việt có dấu ngoài ra còn phải xuống dòng, chấm, phẫy, cách ý rõ ràng".

Dù sao thì cũng không trách ông anh được đi học ở Mỹ mà. Thôi không bàn cãi nhiều nữa hi vọng ông anh rút kinh nghiệm.

PS: Ông anh đừng nghĩ học ở Mỹ, tuổi tác hơn người khác thì muốn chửi, muốn nói ai thì nói nhé điều đó không phải hay đâu đó gọi là gia trưởng đấy ông anh nên nhớ thế nhé.

Cách thể hiện của ông anh cũng nói lên sự thiếu chính kiến của ông anh đấy

Vẫn câu nói đó không hiểu nền giáo dục tại Mỹ đã đào tạo ông anh những gì ? Hay là họ đào tạo và trả về VN một người gia trưởng và hết hạn sử dụng.
Nói với cậu admm này một câu thôi nhé. Không biết cậu bao tuổi, tên gì, làm nghề gì, học thức ra sao nhưng nhìn sơ qua cách cậu viết bài, đặt dấu câu, xuống dòng, cách đoạn thì mình thấy cách ứng xử của cậu không khác tí nào với với mấy nhóc học trò cá biệt lớp 8 mà mình đang dạy thêm đâu.

Không dám nói nặng nhưng có lẽ mình nói 1 bạn sẽ hiểu 10 chứ ? Thật không hiểu nỗi ngành giáo dục địa phương và gia đình của bạn như thế nào nữa ? smilie
Ơ sao sau khi cháu post bài này thì post của anh quanta lại hiện ra nhỉ ? Có ma chăng ?
Khi dạo qua forum cháu thấy bên ngoài thì ghi là quanta còn bên trong topic thì người post cuối cùng là xSIMBA bác conmale xem lại coi có bị gì không ạ ?

Thường thì tên người post cuối cùng sẽ hiễn thị bân ngoài đúng không ạ ?

Ngoài




Vào bên trong xSIMBA lại là người post cuối


Phải gọi bằng bác mới đúng bạn à. Trước tiên bạn hãy dạo qua một vòng diễn đàn và bắt đầu với từ khóa rookie

conmale wrote:
Thôi thôi mấy trự.... có gì mà "đá" qua, "đá" lại kinh quá dzị? 


Bác conmale phạm sai lầm rồi nè. Cháu ngoại trừ khi nói chuyện với bạn gái là dùng ngôn ngữ viết tắt của riêng mình còn ngoài ra dù nhắn tin hay trò chuyện với mọi người cháu đều không dùng ngôn ngữ thế này :-P hì nhà cháu truyền thống giáo dục ạ.

@all nếu mình truyền một file dủ lâu cho victim thì có khả thi hơn là chỉ chat không nhỉ ?
Cho em hỏi :N ếu mọi người dùng chung mạng LAN vậy khi gói tin gửi từ host A đến victim thì chắc chắc có sự nhất quán giữa 2 người, thì khi gửi từ host A sang Atk còn victim sang atk mà thông tin bị atk nghe lén hết thì gói tin sẽ ko đến đích cần nhận thì người cần gửi và người gửi sẽ nhận ra ngay chứ nhỉ ?

Vậy trong quá trình đó ví dự như trong trường hợp Host A gửi cho victim mà gói tin đến atk thì atk có tiếp tục thực hiện gửi gói tin đó cho victim hay không ? Hay gói tin chỉ truyền đến atk rồi dừng lại ở đó.
Dùng phần mềm soi pass dạng dấu *** google nhan nhãn
Mình bị trường hợp tương tự như bạn nhưng khác một điểm là.

Mình dùng 2 DHH

Samsung [master] - và một HDD cũ không nhận rõ nhãn mác nhưng cũng từng mua tại HL làm [slave] nhưng sau khi vệ sinh máy thì kết quả là tất cả dữ liệu trên slave không thể truy suất được và phải format lại HDD cũ. Mặc dù trước đó mình dùng vẫn bình thường và cả 2 đều là NTFS.

Tổn thất : 10GB nhạc và hình smilie

Hình như đây là bệnh chung của SS thì phải ?
 
Go to Page:  2 3 4 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|