banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nbthanh  XML
Profile for nbthanh Messages posted by nbthanh [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Cứ cho là bạn đang học để trở thành hacker đi. Nhưng làm thế nào để bạn viết được là bạn đã trở thành hacker? Hack được 1 website? Thâm nhập được 1 hệ thống? Viết được 1 chương trình DOS?

Nếu bạn không có 1 điểm mốc thì bạn có học hoài cũng vô ích smilie
Có thể, nhưng không dễ, và không có công thức chung nào để từ cái IP đến thâm nhập hoàn toàn vào được máy tính của người khác

ken_shin wrote:
đừng nghịch dại thế![/B] Có up file gì thì up file cỡ 4...byte thôi. Bạn có biết là nếu cấu hình không tốt, mỗi lần có request tới là host của bạn mất 400Mb bandwidth rồi không? Mặc dù chưa có hại gì đến dữ liệu, nhưng nó scan liên tục, nếu nhanh thì 1 tiếng nó request cỡ...1000 lần thì bạn tự tính đi cái host của bạn bao lâu sau sẽ hết bandwidth của tháng đó? 

mình chưa hiểu cho này nó phải tải toàn bộ file đó thì mình mới mất 400mb băng thông chứ nếu nó chỉ request rùi tắt luôn thì sao mà mình mất tới 400mb 1 lần dc.mình từng bị người ta tải 1 file zip năng 8mb 1 ngày mà nó tải dc 25gb băng thông từ file này luôn bái phục.(1 ip duy nhất) 

Tôi đã nói là tùy cấu hình của server nữa mà, nhưng thường thì không cần client phải download hết file thì server mới tính là mình hết 400Mb băng thông đâu. Từ client tới host còn phải đi qua cả chục host/máy trung gian nữa. Do vậy băng thông tính ngay lúc có response từ server chứ làm sao mà tính lúc data đi tới client được.
Do vậy nếu client nó cứ request và từ chối không nhận response thì có thể server mất hết dần băng thông mà client vẫn không hề hấn gì.
Có thể bạn đã đọc qua 1 số định nghĩa về SSO, nhưng trước tiên: thế cụ thể thì bạn hiểu gì về SSO?

superthin wrote:
Xin hỏi thêm, là nếu thằng kẻ khai thác thông tin kia lấy thông tin thì nó sẽ lấy được thông tin gì của mình? Liệu nó có lấy được mật khẩu hoặc cái gì ấy mà đủ thông tin để lợi dụng thông tin có được ấy gây hại cho trang web? 

Có lẽ bạn chưa nắm được vấn đề: như tôi và bác PXMMRF trả lời thì có "ai đó" đang thử xem site của bạn có bị lỗi hay không?
Hoàn toàn không có thông tin nào (vào thời điểm hiện tại) chứng tỏ rằng "ai đó" đã lấy được thông tin của bạn, cũng chưa có chứng cứ nào cho biét là site hay host của bạn có lỗi.
Như vậy thì hiện tại không thể trả lời được là "ai đó" có thể lợi dụng được gì trên site của bạn.
@conmale: nếu ý tưởng hướng đến thành lập 1 mạng xã hội với mục tiêu làm "sân chơi giải trí" thì mình cũng có thể giảm thiểu bớt 1 số phần mang tính học thuật được mà anh smilie
VD như wikipedia, đâu phải thông tin nào trên đó cũng chính xác 100%, nhưng nó vẫn có giá trị tham khảo ở 1 mức độ nào đó.
Cả http://www.moppedtreffen.de/icon/id.txt http://69amigas.com/chat/chat/localization/spanish/echo.txt có nội dung như nhau.
Xem kỹ hơn thì đoạn code trong 2 file này đơn thuần chỉ là print 1 số thông tin của hệ thống, không có gì gọi là "phá hoại" cả.

Trong 2 file thấy 1 cái tên: Osirys --> Google phát liền smilie

Dựa vào 1 số thông tin thu thập được thì tạm thời kết luận thế này:
- Có 1 anh chàng tên là Osirys.
- Anh chàng này viết ra 1 số script scan website xem thử nó có lỗi gì không, cụ thể ở đây là lỗi remote include của 1 số script PHP.
- Có ai đó đang dùng cái script của anh chàng này để "test" cái host của bạn.

Vậy thôi!

mình upload lên 1 file có dung lượng 400MB và là file phim .avi đổi tên thành include_once.php để cho hacker nghịch cho vui
==> đừng nghịch dại thế! Có up file gì thì up file cỡ 4...byte thôi. Bạn có biết là nếu cấu hình không tốt, mỗi lần có request tới là host của bạn mất 400Mb bandwidth rồi không? Mặc dù chưa có hại gì đến dữ liệu, nhưng nó scan liên tục, nếu nhanh thì 1 tiếng nó request cỡ...1000 lần thì bạn tự tính đi cái host của bạn bao lâu sau sẽ hết bandwidth của tháng đó?
t.interrupt(); sẽ send tín hiệu interrupt đến thread và thread sẽ ngừng chạy.
Tuy nhiên, nếu tín hiệu được send tới trong khi đoạn code này đang chạy:
try {
Thread.sleep(1000);
} catch (InterruptedException e) {
System.err.println("interrupt catched");
}

Thì thread sẽ không ngừng vì bạn đã "catch" nó rồi...bỏ qua tín hiệu đó luôn.

hexanergy wrote:
Mình đang tìm hiểu về cách convert link từ php sang html hoặc dấu hẳn link của nó đi.

Và nếu HVA không dùng .htaccess thì bạn có thể chia sẻ với mình cách mà họ đã dùng để dấu link không.

Thanks nhé! 

HVA không viết trên PHP.
HVA có dùng Apache, nhưng Apache trên HVA chỉ đóng vai trò người giữ cửa, còn phần chương trình chạy thì HVA để trên Tomcat; và HVA không dùng .htaccess hay mod_rewrite hay bất cứ cái gì tương tự để có cái link như hiện tại.

Vậy HVA dùng cách nào? Tự nó như thế, không cần phải dùng cái gì đặt biệt cả: forum HVA được viết bằng Java/Servlet, dạng URL như thế đã được hỗ trợ sẵn rồi.

sunrise_vn wrote:
Nếu hai web server (giống như web server của HVA) chạy hai OS khác nhau một là Solaris, một là Linux thì trong thời gian bao lâu chúng ta mới khởi động lại hệ thống? 

Nếu không có ai vào diễn đàn chắc có khi cũng chả cần phải khởi động lại hệ thống làm gì cho dù nó chạy Linux hay Solaris smilie

Khi so sánh bạn phải đặt chúng trong môi trường mà chúng được thiết kế để dành riêng và tận dụng hết thế mạnh của mình trong môi trường đó.
Ví dụ ở trong đường hẻm rộng có vài mét mà bạn so sánh xe honda với xe hơi cái nào chạy nhanh hơn hay ngon hơn thì rõ ràng là xe hơi thất thế.
Còn ra xa lộ, trừ khi là xe moto phân khối lớn chứ còn xe honda thưởng thì sao chạy lại xe hơi smilie

Phuongdong wrote:

nbthanh wrote:

GET lần đầu tiên --> 1 session mới được tạo --> cũng có thể xem là thay đổi.  

Đây đang nói đến trường hợp là khi vào một trang rồi F5 liên tục, tức là trừ lần đầu tiên ( sau khi tạo lập ra session )ra thì các lần sau việc xử lý khi User ấn F5 có thể coi như rất nhỏ => 1 người vào một trang mà ấn F5 liên tục thì không coi là DoS được. Chỗ này nói nhau về phương thức GET vì khi ấn F5 chính là sử dụng GET để lấy thông tin từ server về. 

Thì tắt cookie, disable session (FF có plugin thì phải) là refresh lần nào cũng là lần đầu smilie
Mà BKIS đã nói thế là phải nghe thế nhá smilie

sunrise_vn wrote:
Đọc lại bài viết của mình đi nbthanh:
Cứ dính món nào của MS vào (ví dụ ASP.NET) thì (hiện tại) phải dùng server của MS rồi ==> Windows OS ==> hết, miễn bàn  
 

"Phải" ở đây vẫn trong cái context 3 cái "nhất" của bạn. Mà trong 3 cái nhất của bạn thì hiệu năng được bạn đặt lên đầu tiên đó!

Phuongdong wrote:
@c0mm3nt : ở đây mình đang nói đến trườnng hợp bạn nói khi vào một trang nếu F5 liên tục thì việc đấy sẽ không coi như một hành động tấn công DoS. Vì khi đó bạn sử dụng GET mà GET thì không làm thay đổi nội dung trên server nên có thể nói là server cũng sẽ không bị ảnh hưởng gì => Không thể nói vào một trang cứ ấn F5 liên tục là bị coi là đang DoS được. 

Sao lại không! BKIS nói là DoS đấy, làm gì nhau nào smilie
Mà nói chứ GET liên tục thì có khi cũng làm hết băng thông của host lắm chứ (host thuê bị giới hạn băng thông chẳng hạn smilie).

Phuongdong wrote:
Chỉ có POST thì mới gửi một request làm thay đổi gì đó trên server và server sẽ phải xử lý => sử dụng phương thức này để DoS  

Thực ra thì có thay đổi hay không là do server thôi.
GET lần đầu tiên --> 1 session mới được tạo --> cũng có thể xem là thay đổi. Vậy nếu 1000 IP request tá lả liên miên và mỗi lần GET kẻ tấn công đều gởi thông tin lên server kiểu "tôi lần đầu tiên ghé thăm đây" thì session mới sẽ được tạo liên tục. Server mà yếu là cũng có thể sụm lắm.

sunrise_vn wrote:

nbthanh wrote:

Bài trước bạn viết: hiệu năng tốt nhất, chi phí thấp nhất, độ tin cậy cao nhất.
Ba cái yêu cầu "nhất" liên tục!!!
Tới bài này thì: Chúng ta đang thảo luận xem trên các nền khác có thể chạy ứng dụng .Net
Từ vấn đề "đáp ứng được đòi hỏi/yêu cầu" cho tới "có thể chạy được" nó khác xa nhau lắm bạn ạ.
 

Có thể nbthanh không hiểu ý của sunrise_vn. Sở dĩ sunrise_vn nói:
Chúng ta đang thảo luận xem trên các nền khác có thể chạy ứng dụng .Net 

là vì:

nbthanh wrote:

Không cần phải đi đâu xa cho mệt, suy nghĩ 1 chút xíu là thấy ngay vấn đề: Mono port .NET qua các platform khác. Do vậy Mono luôn đi sau .NET của MS trên Windows.
"Sau bao lâu"? Đó lại là 1 vấn đề lớn nữa: nếu bạn chịu khó tìm hiểu Mono là gì, đọc sơ qua FAQ và roadmap của Mono (thay vì đi quote lung tung mà không chịu tìm hiểu sau thêm) thì bạn sẽ thấy là tới giữa-cuối năm sau (2009) Mono còn chưa chắc đã có hết những gì mà .NET của MS hiện giờ đang có. Ví dụ Silverlight 2.0 cho tới tháng 8 năm 2009 Mono mới dự định ra bản beta, mà tới lúc đó còn chưa biết .NET của MS đã đi tới đâu rồi.
Ngoài ra webpart cũng không thấy Mono có dự định hỗ trợ.
 

nbthanh wrote:
Tôi cảm thấy bạn chỉ biết quote lung tung nơi này 1 tí nơi kia 1 tí mà chưa thực sự tìm hiểu nó là cái gì. 

Sunrise_vn trích như vậy để chứng minh là: các nền khác hoàn toàn có thể dùng công nghệ .Net chứ không nhất thiết phải dùng Windows. 

Các bài về .NET của tôi post sau bài "ba nhất" của bạn, và để trả lời cho mấy cái yêu cầu "nhất" của bạn.

Bạn cứ "lái đò" kiểu bài trước thì hỏi "cái nào tốt nhất trong trường hợp của em", bài sau thì "cái này cũng chạy được nè" thì bó tay. Nếu nói "có thể" thì gần như cái gì cũng có thể hết bạn à.

Phuongdong wrote:

c0mm3nt wrote:

- Ừ, thì mình nói rõ vậy, bạn mở 1 trang web bằng browser, thì browser sẽ gửi 1 http request đến webserver đó. Mỗi lần ấn refresh, browser lại 1 lần gửi 1 http request đến webserver. Có điều theo mình mỗi lần gửi http request bằng browser (ấn refresh chẳng hạn) thì nó sẽ đợi http response của webserver trả về.
 

Khi người dùng vào một Link và tha hồ F5 cũng không có ảnh hưởng gì xấu đâu vì lúc đó nó GET thông tin về , bạn có thể đọc thêm thông tin về POST và GET. Chỉ có POST mới gửi requet đến server thôi. 

Thì client cũng phải gởi cái gì lên để báo cho server biết là: "giờ tao GET info về nhá" chứ smilie
Port bản thân nó không có chức năng riêng như bạn đã nghĩ. Port nào cũng như nhau cả thôi smilie
Tuy nhiên, mỗi chương trình trên server có thể "đăng ký" để giữ 1 port. Và lâu dần, các port này "ngần định" trở thành port dành riêng cho các chương trình này.
Ví dụ
Port 21 dành cho các chương trình FTP Server
Port 25 dành cho SMTP Server
v.v...

Dĩ nhiên, đó là các ngầm định chứ không có văn bản nào qui định port 21 là phải dành cho FTP, port 80 là phải dành cho web. Người quản trị hoàn toàn có thể cấu hình để port 21 trên server là web và port 80 là FTP smilie
SVN có thể được cài ở nhiều chế độ khác nhau. Nó có thể được cài kết hợp với Apache (để có thể truy cập được qua đường web).
Tôi đoán ở đây bạn cài kết hợp SVN với Apache (bạn có nhắc tới htaccess)? Nếu vậy thì phần login là do Apache đảm nhận.
Do đó, bạn muốn dùng user trong LDAP, trong AD, trong chỗ nào khác nữa là do bạn cấu hình Apache.
==> bắt tay từ google với từ khóa mod_ldap coi sao smilie

blim wrote:
nói như bác thì em cũng nói được
cái chính ở đây là các bác giải thích xem autoit nó dựa trên nền tảng ngôn ngữ nào 

Autoit dựa trên cái gì hoặc thậm chí nó không dựa trên cái gì cả thì có liên quan gì tới việc học autoit nhỉ? Mà tại sao lại phải "giải thích"?

blim wrote:
(hình như C++)các function của nó như thế nao`,khai báo,cú pháp như thế nào....
các hàm các lệnh ra sao....
mà anh chàng viết ra gai xinh có thể hướng dẫn anh em một chút không chứ 

Các function của nó thế nào?
Cú pháp thế nào?
Khai báo thế nào?
v.v...và v.v...
Toàn bộ các câu hỏi trên đều được trả lời qua 1 thao tác: cài Autoit vào máy rồi mở help của nó ra đọc.
@sunrise_vn: bạn làm tôi cười đau bụng mất. Bạn quote chỗ này 1 tí chỗ kia 1 tí mà hình như bạn chả đọc lại chính bạn viết cái gì thì phải?

Bài trước bạn viết: hiệu năng tốt nhất, chi phí thấp nhất, độ tin cậy cao nhất.
Ba cái yêu cầu "nhất" liên tục!!!

Tới bài này thì: Chúng ta đang thảo luận xem trên các nền khác có thể chạy ứng dụng .Net

Từ vấn đề "đáp ứng được đòi hỏi/yêu cầu" cho tới "có thể chạy được" nó khác xa nhau lắm bạn ạ.

Nếu mà nói "có thể" thì toàn bộ cái topic này lập ra là vô ích vì:
- Linux có thể làm desktop, cũng có thể làm server
- Windows có thể làm desktop, cũng có thể làm server
- Solaris có thể làm desktop, cũng có thể làm server
- MacOS có thể làm desktop, cũng có thể làm server
v.v...
Và bạn từng thấy các site dùng C/C++ để lập trình web và server chạy DOS chưa nhỉ? Cũng là "có thể" cả đấy!

mediocre-ninja wrote:

Hàm fopen cũng cùng 1 họ với hàm file_get_contents, nguyên tắc của chúng đều là sử dụng các hàm thao tác với file để lấy dữ liệu. Nếu như hàm fopen mà hoạt động thì file_get_contents cũng hoạt động và ngược lại. Mà thao tác với fopen thì qua nhiều bước hơn, nên người ta ít khi dùng nó mà thường dùng file_get_contents cho nhanh.
 

Hì, bồ nói không chính xác rồi. Hàm file_get_contents có thể lấy nội dung 1 file (text) vào 1 biến string, thực chất nó sử dụng fopen ở bên trong, phần implementation. Sử dụng fopen sẽ làm được hơn file_get_contents nhiều, chẳng hạn đọc file nhị phân (jpeg, gif,... ) và xử lý . 

Manual của PHP có ghi rõ: hàm file_get_content là binary safe http://vn2.php.net/file_get_contents) nên nó hoạt động tốt với file nhị phân không có vấn đề gì cả.

mediocre-ninja wrote:
thảo luận kỹ thuật nên chú trọng về tính "chính xác" . 

Hoàn toàn đống ý, nên chú trọng về tính "chính xác" smilie (không biết có nguồn tài liệu nào chính xác hơn PHP manual không nhỉ? ^_^)
Tôi có đề nghị là các topic được lập ra với mục đích tìm SMTP để SPAM/Send Password như thế này nên được xóa ngay, và người gởi bài lãnh liền 1 thẹo.

Đồng thời người trả lời bài và cung cấp 1 SMTP nào đó cũng nên lãnh luôn 2 thẹo!

Cứ thế này tới 1 lúc nào đó Google cũng chặn luôn IP từ VN truy cập tới SMTP của họ thì đừng nên hỏi tại sao!
@learn2hack: Manual của PHP cũng có nói về vấn đề này đó bạn http://vn.php.net/feof
Toàn bộ vấn đề là do phía server, và trong đó phần lớn là do KeepAlive và/hoặc cấu hình của webserver.

quanta wrote:
Chào learn2hack,

learn2hack wrote:

...
Lỗi nhận được là:
Code:
Fatal error: Maximum execution time of 60 seconds exceeded in D:\xampp\htdocs\wrapper.php on line 19

Mình có search trên Google nhưng ko thấy có trả lời về lỗi này. Mình đoán là do config của server, nhưng ko biết chính xác. Hiện giờ mình dùng XAMPP, PHP 5. Mình muốn hỏi làm thế nào cho hàm này hoạt động và nó có hạn chế nào trong việc lấy nội dung file remote ko? 

Nhiều chỗ trả lời mà. Bạn thử tăng giá trị max_execution_time trong php.ini lên xem. 

Không phải đâu quanta, vì data đang được lấy về qua đường socket, nên giả sử server set KeepAlive On thì sao? Lúc đó thì điều kiện EOF là không có xảy ra cho tới khi thời gian chờ đạt tới MaxKeepAlive.

Lấy data qua socket là cách low level nhất và dĩ nhiên là cũng...khó nhất smilie
Bạn learn2hack nên sử dụng CURL, dễ dùng hơn socket và hiệu quả thì hơn hẳn so với fopen hay file_get_content (hay các hàm tương tự về mở file trực tiếp).

huan_ng wrote:
Hi Mod,

Khi tôi muốn xem tất cả các chủ đề của 1 mod trên HVA forum thì nhận thấy ko thể xem hết tất cả các chủ đề mà mod này đã tạo ra trước đó?

Ví dụ tôi xem "Các chủ đề của conmale" ngay trang 1 thì " [ số chủ đề không được hiển thị trên trang này: 9 "?

Đây là do rule bắt buộc của forum hay do nguyên nhân khác? Hay do level của member bị giới hạn chỉ được xem các chủ đề tương ứng với level mà thôi? 

Đơn giản là thế này: có 1 số box dành riêng cho ban điều hành, nếu các moderator post bài trong đó thì dĩ nhiên không thể nào để bạn search ra các bài nằm trong box mà bạn chưa được cấp quyền vào xem được.

Z0rr0 wrote:

lamer wrote:
Một trong những đáp án (viết bằng Python):

Code:
s = 's = %c%s%c%cprint s %% (39, s, 39, 10)'
print s % (39, s, 39, 10)
 


Cái này cũng là dùng một chuỗi mô tả code chính mình, ko khác gì mấy với việc nhúng toàn bộ code vào resource rồi đọc/in ra. Ví dụ dùng C++ của tuandinh đưa trong link cũng vậy. 

Z0rr0 thử đọc cái link thứ 2 mà tuandinh đưa ra http://www.procul.org/blog/2005/04/10/chuong_trinh_tu_tai_sinh/): đây là cả 1 môn (khoa) học đấy. Có sử dụng 1 số kiến thức toán học để đưa ra 1 công thức có thể viết 1 chương trình như vậy cho bất cứ ngôn ngữ lập trình nào.

Và từ công thức toán học đó, sau vài bước triển khai, tác giả bài viết cũng đã chỉ ra rằng, ta hoàn toàn có thể lấy 1 chương trình bất kỳ nào đó, và "thêm" vào nó chức năng "tự tái sinh" này mà không cần (hoặc rất ít) phải thay đổi code của nó.

(Edit) @LeVuHoang cũng thế: (hình như LeVuHoang đã đọc cái blog đó rồi rồi) đọc thêm cái blog đó khoảng vài...chục lần nữa sẽ dần thấy có nhiều cái thú vị ^_^

Tuy về mặt thực tế, ta chưa làm được điều mà ta muốn 100%. Nhưng hiện tại ta đã có hướng, và hướng đi này có 1 cái nền khá vững là một mô hình toán học đã được thiết lập cho nó.

Nhiều vấn đề trong khoa học máy tính cũng thế thôi. Vài chục năm trước làm gì có rô-bot hay chương trình trí tuệ nhân tạo như bây giờ. Nhưng các mô hình toán học cho nó đã có từ hồi đó và nó làm tiền đề cho các chương trình sau này.

Một điều thú vị là các lão làng và những người đi tiên phong trong lĩnh vực khoa học máy tính là các nhà Toán học, nhiều người thậm chí còn không biết lập trình!
@gamma95: FF chẳng hạn, nó có khá nhiều plugin giúp mình edit nội dung của page đang mở (dĩ nhiên là "nội dung" này nằm trong memory space của FF trên máy mình) ngay trên trình duyệt.

tmd wrote:
Người nào muốn chuyên gia hay tư vấn cho google phải là người am hiểu ngữ pháp, từ ngữ Việt. Ít nhất cũng là cấp thạc sĩ Việt ngữ hoặc cấp giáo sư. Khả năng cái chú tư vấn cho google là dân củ chuối.
PS; kiểu google translate này là 1-1 , muốn dịch Anh sang Việt (và ngược lại) đâu phải dễ. 

Cái đoạn PS ở trên không biết ai phát biểu vậy ta?
Tôi dám cá là cách mà Google làm nó phức tạp gấp ngàn lần cái 1-1 mà ai đó phát biểu ở trên smilie

flier_vn wrote:
Cho em hõi xí về GIFAR này :

Khi đã tích hợp 2 file thành công, thì khi duyệt file GIFAR.gif thì applet java có được thực thi ko ? hay phải nhờ đến tag html <applet code="xxx.class" archive="GIFAR.gif"> ?

Và lỗi này chỉ thực thi được ở phía client ( và client phải có cài đặt java ) chứ ko tác động được đến webserver ?

Đây là sự kết hợp hoàn hảo với lỗi XSS ?

Thx trước ạh smilie 

Theo tôi biết thì bạn phải dùng đến cái <applet ...="GIFAR.gif">.
Mới nhìn thì nó sẽ chạy code ở client, và có vẻ như không tác động đến server, nhưng sự nguy hại của nó là ở chỗ sau:

file GIFAR.gif này được upload lên đâu đó, ví dụ HVA smilie

HTML file: <applet ...="http://hva/upload/GIFAR.gif">
HTML file này có thể nằm ở 1 chỗ khác và nó có thể load & execute file GIFAR.gif được load từ HVA.
Tuy được load từ HVA về máy của user và chạy ở client, nhưng file GIFAR.gif này có thể tương tác được với server của HVA (vì codebase là nó được load từ trên HVA về) và lấy được cookie của forum HVA của user.

Nhưng lấy cookie được chưa chắc đã nguy hại vì:
- user đó có thể không là member của HVA, chưa từng vào HVA --> cookie nà empty
- cơ chế bảo mật của forum HVA làm cho việc lấy được cookie cũng không khai thác được gì nhiều.

Ở đây vấn đề nguy hại hơn là đoạn mã java chứa trong file GIFAR.gif có thể tương tác được với server HVA trực tiếp qua đường socket. Điều này có thể được lợi dụng để mượn tay user đó DoS (lúc này sẽ là DDoS) HVA smilie
Diễn đàn tin học --> Information Technology Forum
Diễn đàn tin tặc --> Forum hackers

Cũng không tồi lắm smilie

Information Technology Forum ==> Diễn đàn công nghệ thông tin (ặc ặc, chính xác quá)
Hacker Vietnam Association (HVA) ==> Hiệp hội hacker Việt Nam (quá hay, câu này từ hacker lại không được dịch là "tin tặc" mới hay chứ smilie)
 
Go to Page:  First Page Page 2 3 4 5 7 8 9 Page 10 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|