banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nbthanh  XML
Profile for nbthanh Messages posted by nbthanh [ number of posts not being displayed on this page: 5 ]
 
Có vẻ đây là 1 cái lỗi của cái app (hoặc plugin của cái app đó). Cho nên thay vì tập trung vào php, server hay network thì lên website của cái app để coi cách khắc phục, hoặc cài patch nếu có.

quanta wrote:

nbthanh wrote:

quanta wrote:
Nếu được đề nghị đưa ra mức lương, hãy đưa ra một khoảng, đừng bao giờ đưa ra một mốc, để rổi nếu họ đồng ý luôn thì sẽ có cảm giác bị hớ. 

Đưa ra 1 khoảng, dĩ nhiên về phía người tuyển dụng nếu đồng ý họ sẽ đồng ý luôn với phần đáy của khoảng ==> cũng như không! 

Sao lại "cũng như không". Ít ra cũng tự tạo cho mình một cơ hội để đàm phán. 

Nghĩ là như vậy chứ thực ra là không phải. Ví dụ như:

(tới giai đoạn cuối của đợt phỏng vấn)
Bạn nói: Tôi mong đợi mức lương $1000-$2000.
Nhà tuyển dụng: Rất cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu dự buổi phỏng vấn, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất để thông báo kết quả
...
(ngày hôm sau)
Nhà tuyển dụng gởi email: Chúc mừng bạn, bla bla bla, chúng tôi rất vui mừng được offer bạn vị trí XYZ với mức lương là $1000 (hoặc hơn 1 tí, ví dụ $1100)

==> cơ hội của bạn để đàm phán rất ít vì:
- Nhà tuyển dụng đưa ra con số trong khoảng mà bạn đề nghị. Do vậy nếu giờ bạn "nói ngược" thì cũng khó.
- Gặp mặt còn dễ nói, chứ bạn nhận email offer (ở dạng formal) thế này (và thường trong đó đưa ra thời hạn bắt bạn phải trả lời liền) thì trong 1 thời gian ngắn sẽ khó mà có đối sách vì bên nhà tuyển dụng sẽ có chuẩn bị, còn bạn thì thường là không.
- Còn nếu tới đây mà bạn "lật" được thế cờ để nhà tuyển dụng offer bạn mức $1500 cho đến $2000? Nếu bạn đã đạt được tới trình độ đó thì thiết nghĩ sự việc nó sẽ không diễn ra theo tình hống này rồi.

Do vậy, lời khuyên là bạn cứ đưa ra mức MIN mà bạn chấp nhận được trong hoàn cảnh hiện tại.

quanta wrote:
Nếu được đề nghị đưa ra mức lương, hãy đưa ra một khoảng, đừng bao giờ đưa ra một mốc, để rổi nếu họ đồng ý luôn thì sẽ có cảm giác bị hớ. 

Đưa ra 1 khoảng, dĩ nhiên về phía người tuyển dụng nếu đồng ý họ sẽ đồng ý luôn với phần đáy của khoảng ==> cũng như không!
1. Về mặt bảo mật, thì dù cho print f có thành công hay không nó cũng "để lộ" ra 1 số thông tin, chẳng hạn như tên file/đường dẫn tới file. Trong 1 số trường hợp, cái này là không chấp nhận được.
2. print nếu fail xong rồi thì câu lệnh f.write nó có chạy không? Tôi nghĩ rằng câu lệnh f.write cũng sẽ chạy --> do vậy tác dụng "kiểm tra" của print f ở đây là gì khi f.write cũng có tác dụng tương tự?
3. Về mặt lập trình, đó không phải là 1 phép "kiểm tra". Kiểm tra thì nó phải tương tự như thế này chứ:
Code:
f = open ('ketqua.txt', 'w')
if ( defined f ) then
f.write ('Hello World\n')
f.close()
endif

(tôi nói tương tự là vì syntax đây không phải là python mà chỉ là mã giả!)

DLKC wrote:

panfider wrote:
có ai tiếp tục thích kiến trúc x86 không chứ mình muốn nghiên cứu kiến trúc RISC có thể thay thế x86 hiện tại
RISC nhanh hơn tốt hơn, mặc dù hardwire, tiêu thụ điện thấp hơn, mặc dù hiện tại chưa có kiến trúc RISC cho 128 bit 


Tui chưa thấy ai trao đổi trên diễn đàn mà vô trách nhiệm như bạn. Người khác viết gì, nói gì thì bạn không quan tâm, không chịu khó đọc cho kỹ mà cứ thích quăng bài viết của mình ra. Hết sức vô trách nhiệm. Tui không biết bạn là như thế nào nữa.

Thân 

Thì cứ theo đó mà phỏng đoán thì là người vô trách nhiệm smilie
@panfider: bạn chỉ thiếu có 1 thứ ĐAM MÊ!
"bỏ vài ngày" ư? MUỖI!
Lần đầu tiên khi biết trên đời có 1 HDH gọi là Linux, tôi đã bỏ ra đúng 1 học kỳ (khoảng 3 tháng) để thử có thể nói là gần như hết tất cả các distro linux mà tôi có thể kiếm được vào thời bấy giờ. Chuyện chia đĩa, format đĩa, cài lại HDH, config, build kernel thì số lần tôi làm hồi đó cũng phải lên cả mấy trăm lần. Từ cái hồi mà máy ảo còn chưa thông dụng, phải cài lên máy thật. Build, cài, chưa hài hòng, build lại, cài lại...tạm hài hòng, qua cái khác...cứ như thế cả mấy tháng trời. Sau này có máy ảo VMWare thì cũng vọc nó cả tháng trời nữa.
Bạn chỉ mới "vài ngày" mà đã bắt đầu chán thì nói chung tôi kết luận bạn chỉ tiếu có 2 chữ mà tôi đã nói ở đầu bài mà thôi!

tuine231 wrote:
em thấy nhiều bạn cũng có trường hợp giống như em vậy. Khi làm bài tập thực hành mấy bạn đọc câu hỏi xong là phải kêu thầy giải thích ra và phân tích hướng giải quyết, chứ đương không thì không biết phân tích câu hỏi đó ra sau rùi còn viết code đó như thế nào nữa. Giống như là từ trên trời rơi xuống vậy. smilie. có ai gặp trường hợp đó chưa. Có ai biết cách khắc phục thì chỉ giùm em nhe. thank 

Bình thường thôi. Tin học nó không phải như các môn khác chẳng hạn như Toán nhìn đề bài là biết phải làm như thế nào. Với 1 đề bài tin học thì việc hỏi lại để nắm rõ hơn về yêu cầu của đề bài trước khi viết code là điều bình thường.

tuine231 wrote:
ví dụ:môn java nhe .
Đề: kêu em viết 1 chương trình về khác hàng và nhà sản xuất nhưng khác hàng thì chỉ tiêu thụ 1 sản phầm, còn nhà sản xuất thì chỉ tạo ra 1 sản phẩm khi có khách hàng lấy rùi mới tạo sản phẩm tiếp theo.

--- đề thì đơn giản là vậy nhưng khi em bắt tay vào viết code thì chỉ biết đọc đề rùi đọc đề...... nhưng khi được ông thầy giải thích là phải tạo 1 thêm cái kho để cái sản phẩm của nhà sản xuất bỏ zô và khách hàng lấy sản phẩm là lấy trong kho, khi sản phẩm đặt trong kho thì nhà sản xuất không làm gì nữa và đợi đến khi nào sản phẩm trong kho đc lấy thì mới tiếp tục sản xuất, còn khách hàng thì ngược lại với nhà sản xuất. 

Đây là 1 câu hỏi? 1 ví dụ? hay là 1 cái gì vậy?

panfider wrote:
mình chỉ nói mình có hiểu biết thứ gì, thì được liệt kê ra, không hiểu biết thì không dám kể ra. Nên CV hơi ngắn gọn.
thứ gì biết mà không hiểu thì không nói được, hoặc chỉ biết xài sơ sơ cũng không list ra CV hay post lên.
nên tri thức mình hiểu biết rất chắc chắc, vì nó được chính mình cũng experience khá lâu 

1. Đừng giải thích! Vì tôi đã nói rồi: CV của bạn rớt từ vòng...gởi xe thì bạn làm gì có cơ hội đi tiếp vòng sau để mà giải thích!
2. http://www.google.com.vn/search?q=how+to+write+a+resume
Thành thật mà nói...cái CV của bạn sẽ rớt ở ngay vòng...gởi xe chứ đừng mong gì đi xa hơn vào vòng trong. 2 điều bạn nên lưu ý:
- CV cần thể hiện rõ bạn biết bao nhiêu về 1 vấn đề chứ không phải là bạn biết bao nhiêu vấn đề. Như vậy thì thông tin chẳn hạn như "C/C++ 3 system programming trên môi trường linux" thì luôn tốt hơn là "Tôi biết C/C++, Bash và ASM"
- Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, có tới chục hay trăm người nộp CV thì không ai rảnh tởi mức đi đọc code của bạn để coi bạn viết gì. Tóm lại bạn nên nhớ: bạn đang đi xin việc, không phải là công ty đi kiếm đi cầu bạn.

nguago wrote:
Mình với ông bạn tranh cãi về Cache lưu ở file và cache lưu ở Ram
Mình có suy nghĩ như sau:
- Đầu tiên là cache là gì? 1 trang web đc hiển thị dưới dạng layout phải qua 5 giai đoạn (Chỉ là ví dụ)
1. Get từ database để có 1 mảng
2. Xử lý lần 1 với mảng này
3. Xử lý lần 2 với mảng này
4. Xử lý lần 3 với mảng này
5. Sau khi có kết quả cuối cùng ở bước 4 thì lưu kết quả đó vào Cache (Bước này Lưu vào Ram nhanh hơn lưu vào File nhưng chỉ thực hiện 1 lần đầu tiên)
Từ lần truy cập thứ 2 thì 5 bước trên không còn nữa. Lúc này check xem đã tồn tại Cache đó chưa (theo key, nếu có rồi thì gọi ra và dùng mảng đó luôn.
Giờ chỉ cần so sánh tốc độ gọi cache ra. Bọn mình thống nhất là Cache Ram nhanh hơn Cache file tầm 5 lần. Vậy là lấy từ Ram nhanh hơn lấy từ File 5 lần
Cache file thì lấy bằng cách get string trong file đó và trả về 1 mảng, điều này dù chậm hơn Cache Ram là lấy luôn mảng trong Ram ra nhưng tốc độ quá nhanh, làm cho sự chênh lệch ko đáng kể
Thống nhất tốc độ get string từ file để có mảng mất 0.0005 giây và từ Ram mất 0.0001 giây, Mình nghĩ là không có sự chênh lệch về tốc độ ở đây.
Data của mình gồm khoảng 30k mảng cần phải lưu và tương đương tầm 1-2GB Cache
Server có 12 GB RAM
Mình nghĩ chênh lệch về tốc độ không đáng kể nhưng chả dại gì để Ram lúc nào cũng chứa 1-2GB dữ liệu mà ko phải dữ liệu nào cũng dùng đến nên mình chọn Cache File

Các cao thủ am hiểu xin hãy góp ý giùm với, đã tranh luật hết mấy tiếng mà chưa ra vấn đề, ko ai chịu ai cả, vấn đề này không quan trọng (đối với bọn mình vì dù ai đúng ai sai cũng chả để làm gì!) nhưng mình nghĩ sẽ giúp nhiều người có cách nhìn đúng hơn về cache và cũng là để mình và bạn mình có 1 quan điểm chung ! 

RAM nhiều, không xài thì để làm gì?

quanta wrote:

zjm_zjm wrote:

em down 1 gói là jre-6u4-linux-i586.bin gì đó làm các bước tương tự như export, copy vào /usr/local
nhưng khi em show version thì không có gì

Em show thử rpm nhưng nó ra thế này.
Code:
[root@serverfram ~]# rpm -ql java
package java is not installed

 

Bạn thử rpm -qa | grep jdk xem. 

Cài bản bin chứ có phải bản rpm đâu, thì làm sao mà rpm nó ra gì được?

LlyKil wrote:
Thực ra vấn đề này hơi khó giải thích vì đây chỉ là chi tiết nhỏ trong cách "trả lời" request. Cụ thể thì mình đã mô tả như trên.

Tuy không ảnh hưởng gì đến quá trình xử lý hay trả kết quả từ webserver về nhưng mình cũng muốn tìm hiểu.
Mình chỉ thắc mắc là vì sao nếu chuyển sang CGI hay ISAPI thì không như vậy. Có lẽ đây là đặc tính/kiểu riêng của FCGI.

Cảm ơn conmale đã reply cho thread này. 

Lý do nó là vì server không hơi đâu mà trả về client từng byte data mà nó phải có 1 buffer để lưu lại output từ script, khi đầy buffer nó trả về 1 lần luôn thì hiệu xuất sẽ tốt hơn nhiều so với việc cứ có byte nào thì trả về byte đó.
Thông thường thì với CGI, server nó giao lại hết execution cho CGI nên gần như CGI script có data gì là server nó trả lại cho client ngay nên bạn thấy data nó ra từ từ. ISAPI thì tôi không rõ lắm, nhưng FCGI thì mặc định nó đã có cái output buffer rồi nên nó sẽ không trả về client từ byte đâu mà đợi đầy buffer (hoặc script kết thúc) nó mới trả về luôn 1 lần.
Mà nhìn qua thì có vẻ như server của bạn là Win, chạy IIS? Nếu không có nhu cầu chạy ASP/.NET mà chỉ chạy PHP thôi thì sao không sử dụng Apache?

talama3000 wrote:

PXMMRF wrote:
Domain vnhacker.org đang được create host để trỏ đến IP của HVA server, trong khi chờ đợi anh conmale giải quyết xong những trục trặc liên quan đến hvaonline.net.

Xin trân trong thông báo với các bạn như vậy.

Có thể , khi cần, một domain mới nữa sẽ được khẩn trương thiết lập để trỏ đến IP của HVA server. Đây sẽ là một domain thuộc loại hơi đặc biệt, mà rất khó hay không thể hack được. 

một loại tên miền mới chăng? hả bác?.
hay là muốn vô cpanel của domain thì phải có 3 đến 4 bác cầm password mới vào đựoc smilie 

Ko có CPanel.
Mỗi lần muốn chỉnh...1 chữ cái thì phải đi đến tận trụ sở, lấy cái form, điền thông tin vào, ký tên, rồi tiếp theo là trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ hợp lệ khác chứng minh là chủ sử hữu domain rồi...ngồi chờ.

Domain quản lý kiểu đó thì kẻ muốn lấy cũng thấy mệt chứ đừng nói là chủ domain smilie

LeVuHoang wrote:
Theo suy đoán riêng của tôi thì con trojan trên máy anh conmale không liên quan đến cuộc attack lần này. Vì attacker không thể biết anh conmale sẽ xài máy nào để cài vào từ trước được. Tôi nghiêng về phía lỗi của registra.
Ngoài ra, nếu tài khoản quản lý domain HVAOnline.net bị mất, *có thể* kéo theo các domain khác mất theo, không phải chỉ HVAOnline.net 

Cái này chắc có lẽ đúng.
Nếu mà có liên quan thì chắc account của host cũng mất luôn (cái này mới nguy hiểm hơn nhiều!) chứ không chỉ riêng gì domain.
Không phải cái gì có chữ md5 cũng nghĩ đó là password!

Cái MD5 đó tôi nghĩ chính là cái hash của field content, có thể cái app đó sử dụng cách nào để tránh 1 chủ đề bị post lặp nhiều lần (spam?). Do vậy thì nó chả phải là password gì hết.
Bài viết rất hay và xúc tích! Đây là 1 ví dụ kinh điển nhất cho
- "muốn hack thì phải GIỎI những thứ CĂN BẢN / NỀN TẢNG trước như lập trình, SQL, v.v..."
- và "khi đã GIỎI những thứ CĂN BẢN / NỀN TẢNG rồi thì tự nhiên sẽ biết hack"

Chẳng hạn như không biết lập trình, không biết SQL, không biết những thứ nền tảng này thì có biết site bị lỗi cũng không biết đường nào mà khai thác.

sharigamih2 wrote:
Chào các bác smilie
Hôm trước bên chúng em có reg domain h2fc.tv bằng tài khoản Acc . Thực sự quá sock khi sau đúng 1 ngày đi vào hoạt đồng h2fc.tv bị dos bay tên miền . Em có kiểm tra lại thông số . kiểm tra rà 1 loạt các địa chỉ ip thì thấy địa chỉ ip : 125.214.11.35 . Kiểm tra Ip thì biết đến tên http://giaothuy.biz dos bên site em . Quá nản và chán vì mất 100 $ reg Domain h2fc.tv trong 2 năm . thế là bay luôn . Bùn . Thật sự em mong có cách nào có thể hồi phục lại domain này k . Vì em cũng còn gà mà . Mong các bác xem và chỉ giúp em với smilie  

Domain mua ở đâu mà tới $100 chỉ có 2 năm? Mua không tiếc tiền sao?
À mà "bằng tài khoản Acc" tức là...dùng CC "chủa" à? Vậy thì...chết cũng đáng smilie

quano1 wrote:
@nbthanh: mình không hiểu ý bạn.
cái code trên mình copy trong ebook tiếng anh hướng dẫn đầy đủ và chi tiết. mình có thể khẳng định cú pháp này không sai chỗ nào
còn cái SQL enterprise 2008. bạn cứ thử vào trang download MySQL của MC xem nó phân ra bao nhiêu cái package của MSQL. có thể mình hiểu sai nhưng theo mình nghĩ các package nhỏ là để làm những công việc chuyên biệt còn enterprise là bản full. 

Mèn, đến bó tay với bạn.

MSSQL là của MS - công ty Microsoft - (chứ không phải MC nhé, MC là cty nào thế?), và MSSQL thì mới có bản Enterprise 2008 chứ MySQL làm gì có (nếu bạn nói có send giùm cái link với)
MySQL là của công ty SUN.

Bạn đừng nhầm lẫn 2 cái!

quano1 wrote:
vấn đề này mình đã mày mò suốt 3 ngày trên web thử đủ mọi cách nhưng không thể nào cấu hình nổi 3 cái thế này
mình dùng win7-rc download trên MC (cài đặt bộ 3 trên không có lỗi gì)

trước mình làm theo hướng dẫn ở các web (dùng bộ php5 zip), chỉnh sửa chính xác nhưng không ăn thua (cannot start apache)
sau mình dùng bộ php5 installer thì chạy ngon lành (in được ra màn hình information của php)

nhưng còn sql thì đúng là bó tay bởi mình cài đặt + config nó đủ mọi kiểu đều không được
cụ thể thì hello world chạy ngon lành nhưng khi mình viết đọan code này web trắng tinh smilie
Code:
<?php
$conn = mysql_connect("localhost", "LONGLT00502\Quano1", "quano1") or
die ("die");
mysql_select_db("guestbook", $conn) or
die ("die g");
?>
(code này mình copy y xì sách hướng dẫn nên chắc không thể có chuyện sai cú pháp được
có nghĩa là dù acc đăng nhập sai thì nó cũng phải in ra cái trường hợp còn lại)

mình không hiểu là sai chỗ nào hay bắt buộc php5 phải dùng bộ zip mới cấu hình được
bởi lẽ bộ installer không có folder ext


còn 1 thắc mắc khác là mysql enterprise 2008 có xài thay cho mysql trong bộ ba này được không?
nếu có thì cấu hình với nhau như nào

mong các pro chỉ giáo và hướng dẫn.
thx very much!!! 

Cú pháp thì là của MSSQL trong khi tên hàm thì lại là mysql_connect. mà chỉ có MSSQL Enterprise 2008 chứ cái MySQL Enterprise 2008 ở đâu ra thế?

==> Một là bạn quăng cuốn sách hướng dẫn của bạn vào sọt rác. Hai là bạn nên đi khám lại mắt của mình. (mà tôi nghĩ tỉ lệ xảy ra 2 - tức là bạn nên đi khám mắt - coi bộ cao à!)

tvcs wrote:
Hình trên là tôi search trong mysql data sử dụng nguồn forum vbb. Thanks ! 

Vậy hóa ra đó là câu query bạn search trogn DB xem có chuỗi C99 không à?
Vậy thì đó là câu query của bạn, vậy bạn còn đi hỏi "đó có phải C99 hay không" thì cũng bó tay.
Tiêu đề thì cứ y như là đã biết rồi "Shell c99 Nhờ các bác giúp", còn vô trogn thì lại đi hỏi "cái này có phải Shell C99 hay không"?

Thôi thì thế này, bạn Google phát coi thử Shell C99 nó là cái gì thì tự nhiên ban sẽ có câu trả lời "phải hay không" liền à. Chứ giờ giả sử có người trả lời "phải" người trả lời "không" thì bạn có biết ai đúng ai sai?
Sống ở nước ngoài 1 năm chắc đọc tiếng Anh cũng khá.
Cục wireless router thì DoubleZ mua.
Mua xong thì chắc cũng phải đọc tài liệu để gắn vào mạng chứ nhỉ.

Vậy thì khó hiểu thật:
- Tiếng Anh đọc được
- Cục wireless thì mình mua và chỉnh

Vậy sao không chỉnh luôn để 1 mình máy mình vào thôi?

Cho nên bác conmale nói là "DoubleZ" nói dối cũng có lý! Vì nếu toàn bộ là của mình mua mình cài đặt thì tại sao lại hỏi cách "phá không cho tụi kia xài"? Mình chỉnh được cơ mà! Trừ khi không phải của mình và chính mình đang xài chùa của người khác!
Nếu mà nói về "các bước" thì kenshin8x đã trả lời rất là chuẩn, khó mà chuẩn hơn được smilie
1. Hình phạt tương xứng với hành vi. Người phạm tội mới 1 lần đầu cũng có thể bị tử hình nếu hành vi đặc biệt nghiêm trọng; và cũng có người nhiều lần phạm tội nhưng cũng chỉ bị xử lý hành chính.

Do vậy khiếu nại "sao chưa warn, chưa nhắc nhở gì mà đã khóa nick" là không hợp lý. Và HVA cũng đâu có qui định nào là "lần đầu phạm tôi sẽ nhắc nhở, lần 2 sẽ wan và lần 3 mới lock"? Chẳng hạn giờ có ai đó mới đăng ký nick, và làm ngay 1 bài toàn ảnh sex thì lock luôn là cái chắc chứ BQT thừa hơi nhắc nhở làm gì!

2. Sự việt đầu tiên là từ topic của ham_chơi bị khóa, bạn post bài thắc mắc. Vấn đề đã được giải quyết xong, chính ham_choi cũng đã kết thúc vấn đề.

- Tới đây chưa có nick nào bị warn cũng chưa có nick nào bị lock

Sau đó không rõ bạn chưa vừa lòng điểm nào mà bạn làm thêm topic "Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF-Reconnect" với nhiều lời lẽ và từ ngữ mà chính bạn cũng thừa nhận xứng đáng với hình phạt.

- Tới đây thì nick của bạn mới bị lock và warn

Do vậy cái khiếu nại "cũng có người khác làm loãng topic như tôi sao lại không thấy xử lý" là cũng không hợp lý. Vì rõ ràng ở topic trước, cả bạn và người khác không ai bị warn hay lock nick gì cả mà chỉ có ở topic mới của chính bạn, bạn bị warn và lock nick vì những từ ngữ câu chữ của chính bạn đã vi phạm nội qui HVA.

nbthanh wrote:
Có vẻ như code bạn copy từ Word ra? Lưu ý là trong Word khi gõ các dấu nháy ' hoặc " nó sẽ bị Word chuyển thành dấu nháy kahcs của riêng Word, nên khi bạn copy lại ra code thì chạy sẽ không được. 

Tôi tưởng vấn đề ĐÃ được giải quyết từ khi tôi reply thế này rồi chứ? Nó RÕ RÀNG quá rồi mà! Hay nhiều khi mọi người chứ nghĩ "lỗi đơn giản vậy chắc...không phải đâu"?

Nếu mà lỗi liên quan đến parsing thì điều đầu tiên cần phải xem xét là CÚ PHÁP bạn ghi có đúng không! Ở đây một cái sai RÀNH RÀNH TRƯỚC MÂT đó là ký tự nháy đôi: bình thường trong code nháy đôi là ", còn khi bạn copy từ trong Word ra dấu nháy đôi nhiều trường hợp sẽ bị đổi thành “ và ”.

Đơn giản vậy thôi, đừng suy nghĩ cao xa quá! Bò cho chắc trước đã trước khi học chạy!
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|