banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: minhlam  XML
Profile for minhlam Messages posted by minhlam [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Công ty em có sử dụng một đường truyền Fiber của VNPT, không hiểu sao em chỉ thấy 01 convertor không thấy sử dụng modem quang , convertor đó được đấu nối vào một thiết bị nhưng em không biết phải router không rồi chia ra mạng Lan cho các phòng ban sử dụng ? Các bác cho em hỏi đó là thiết bị gì ?Cám ơn các bác !
Có bác nào biết chỉnh MTU trong modem 2wire 1700 không ?
Em tim hoài mà không có phần chỉnh MTU .
Xin cám ơn các bác !
Em có một số thắc mắc muốn hỏi mấy bác :
Em đi sửa Internet gặp phải một trường hợp rất lạ : modem wifi Linksys của khách hàng có một số trang vào không được,yahoo chat thì không vào được luôn, modem wifi D-link của mình thì không vào được luôn , lớp IP Wan là 123.x.x.x. Sau khi đổi port ADSL từ thiết bị ATM sang Huawei thì modem D-link vào mạng bình thường, trang nào cũng vô được nhưng con Linksys của khách hàng thì không vào được mạng cũng không lấy được IP, lớp IP wan lúc này là 113.x.x.x
Cho em hỏi trường hợp này là do port ADSL hay là do lớp IP Wan mà làm cho modem khách hàng trang vào được trang vào k được
Mong các bác chỉ giúp , xin cám ơn
Mình sử dụng trang byethost.com, giờ đây mình không biết nên sử dụng cái SN của thằng byethost hay là của thằng Matbao đây ? Bạn cho mình hỏi thêm một số cái như là A (Address) - Host,CNAME (Alias),MX là gì ? Tác dụng của nó dùng để làm gì ? Còn nữa, cái A ( Address ) đòi hỏi phải nhập ip của host nhưng mình sử dụng free host của byethost thì làm sao có ip ?cho hỏi thêm nữa là sao không được sử dụng thằng park domain mà phải add domain Xin được giúp đỡ
Em mua một cái domain của matbao, và em cũng đang sử dụng một free host của byethost, em thử add cái NS: ns1.byethost.org, ns2..., ..., ns5, vào domain control panel ,Nhưng cuối cùng cũng không chạy được. Nó cứ báo lỗi hoặc hiện ra cái bảng trắng . Có bác nào giúp em với, xin cám ơn các bác !
Lỗi khi Cài bản VBB 3.7.4 full mod ?
Khi em cài Dump.php thì bị báo lỗi BigDump: Staggered MySQL Dump Importer ver. 0.21b

Processing file: forum_2008-12-27_11-51.sql

Starting at the line: 1

Stopped at the line 324.

At this place the current query includes more than 300 dump lines. That can happen if your dump file was created by some tool which doesn't place a semicolon followed by a linebreak at the end of each query, or if your dump contains extended inserts. Please read the BigDump FAQs for more infos.

Stopped on error

Start from the beginning (DROP the old tables before restarting)

© 2003-2005 Alexey Ozerov - BigDump Home
Đây không biết là lỗi gì ? rất mong mấy bác chỉ giúp !
Em đang làm một cái forum dạng vbb, và up lên tại một cái host free byethost.com, giờ đây em muốn add cái forum này lên bộ mấy search của google.com.vn và yahoo.com thì phải làm sao ?
Em đang cài thằng VBB trên localhost,em cài mySQL, rồi PHP, wampserver , khi vào phần localhost thì được nhưng khi vào localhost/phpMyAdmin thì nó báo lỗi

MySQL said: Documentation
#1045 - Access denied for user 'root'@'localhost' (using password: NO)
phpMyAdmin tried to connect to the MySQL server, and the server rejected the connection. You should check the host, username and password in your configuration and make sure that they correspond to the information given by the administrator of the MySQL server.
Vây đây là lỗi gì ? Và cách khắc phục ? xin cám ơn các bác
Sửa/Xóa nội dung Trả Lời Với Trích Dẫn
Em đang sử dụng phpBB, em upload lên một cái host free , rồi CHMod luôn rồi , sau đó vào install nó nói là còn thiếu MySQL , vậy MySQL là gì ? Rồi còn PHP là gì ?, làm sao để tạo MySQL ? Em không biết nhiều về mấy cái này , mong các bác hướng dẫn dùm em ? Xin cám ơn !
Mình đang muốn một máy tính sử dụng 2 card mạng và share internet cho các máy khác, mình không sử dụng soft nào đề share internet thì có share được không ? Nếu share thì việc thiết lập IP cho card mạng nối với modem ADSL và IP cho card mạng nối với các máy khác cùng Net ID thì có chạy được không ?
Tôi vẫn thường nghe nói về ISAM cuả DSLAM vậy ISAM là gì ? Chức năng cuả nó dùng để làm gì ? Giá cả và hãng sản xuất ? Bạn nào có tài liệu xin gửi giúp nha !

Xin cám ơn
Tôi có một số thắc mắc : làm thế nào để nhận biết card nào là card 2x, 4x,8x,16 x, nhìn vào đâu để nhận biết được độ lớn của card bao nhiêu M, nhà sản xuất.....
Rất mong được chỉ giúp
Tôi có một số thắc mắc về modem Wireless :
Trong bất cứ modem wireless nào đều có một phần là SSID, mã hóa Wep vậy đó là gì ? Còn việc cài pass để tránh cho người khác sử dụng Internet của mình thì cài ở đâu ? Cài ở trong máy vi tính hay trong modem ? Tôi đang xài laptop cài driver cho card wireless, modem wireless rồi còn phải cài đặt thêm gì nữa không ?
Rất mong được giải đáp
Mình đã format rồi , và cài lại hệ điều hành rồi , mình cũng đổi sang một ổ cứng khác, nhưng nó vẫn bị như vậy khi vào windows khoảng được một phút thì nó lại chuyển sang màn hình màu hồng, bây giờ mình chỉ còn nghĩ là do màn hình và card màn hình .
Các bạn có nghĩ sao
Xin chỉ giúp mình nha !
Cho mình hỏi card màn hình AGP 2x có gì khác so với card màn hình AGP 4x,8x, về hình dáng giữa các loại card này có khác nhau không ? Nếu main chỉ hỗ trợ card màn hình AGP 2x, vậy có thể sử dụng được AGP 4x không ?, thông thường thì cài lại win hay gắn card màn hình có cần cài driver không ?
Xin chỉ giúp
Cám ơn
Không biết tại sao hôm nay máy mình vào win không được, khi mở máy sau phần khởi động chuẩn bị vào window thì sau đó nó chỉ hiện lên một màu hồng trên màn hình, mình cài lại win thì được khoảng nữa tiếng thì nó lại hiện lên màn hình màu hồng, ghost lại cũng không được, vậy nó là lỗi win, hay lỗi ổ cứng hay do card màng hình vậy các bạn, bây giờ mình format lại ổ cứng rồi cài lại win có được không ?
Giúp mình với các bạn
Cám ơn nhiều
Cho mình hỏi thêm vậy TB và TĐ là gì vậy bạn ? Công dụng nó là gì ? NE là gì , NE có phải là ADSL port không ?
Theo mình nghĩ , thì cách đấu ADSL như sau :
Đối với line có thoại: về phần thoại kéo cáp từ tổng đài điện thoại đặt trên Đài về trạm, về phần ADSL kéo cáp quang từ BRAS về trạm cả 2 cùng đấu vào DSLAM, tín hiệu thoại và ADSL được tách và hợp lại nhờ vào filter của DSLAM, từ DSLAM kéo dây nhảy đấu vào dàn MDF, rồi sau đó ra tủ, tập điểm, rời đến nhà thuê bao .
Đối với line không thoại: không cần qua tổng đài điện thoại, kéo cáp từ BRAS về DSLAM rồi qua MDF , ra tủ , tập điểm rồi đến nhà Khách hàng
suy nghĩ như vậy có đúng không
Rất mong được hổ trợ
xin cám ơn
Mình đang sử dụng mạng của VNN, dạo này mình thường hay bị lag game , mình vào modem thì thấy phần DATA upload chỉ còn 128 so với 640 ở trước đây, vậy đó có phải nguyên nhân mình bị lag game không ?
Rất mong được giúp đỡ.
Mấy bác cho em hỏi về cách đấu nối ADSL cho một đường line ADSL có thoại ? Em nghĩ không biết đúng không, từ BRAS sẽ kéo cáp quang đến các trạm điện thoại đấu vào các DSLAM, line ADSL đó sẽ được kéo từ DSLAM ra , tổng đài điện thoại tại Đài điện thoại kéo cáp về trạm đó ,line thoại đó cũng được kéo ra , cả hai sẽ cùng được đấu vào bộ tách ghép tín hiệu sau đó vào dàn MDF , rồi kéo ra tủ cáp, tập điểm rồi đến nhà khách hàng
Không biết kiến thức của em đúng không ? Rất mong các bác hướng dẫn, giải thích thêm
Xin cám ơn
Mình thắc mắc vì nghe nói nhiều về leaseline nhưng chưa hiều nhiều, vậy lease line có gì khác với ADSL, line ADSL kéo từ BRAS đến DSLAM rồi vào dàn MDR ra tủ rồi vào tập đến nhà khách hàng còn lease line thì kéo từ đâu như thế nào ? qua các thiết bị đầu cuối gì ? , đường lease line có sử dụng cáp đồng không hay sử dụng hầu hết là cáp quang ?
Mong mọi người chỉ giúp
Xin cám ơn

Mình luôn thắc mắc về mạng Internet và điện thoại của thằng VNPT, từ BRAS của thằng chuyển mạch truyền dẫn nó sẽ kéo cáp quang về thẳng từng trạm hay là phải kéo về đài rồi từ đài mới kéo về các trạm , nếu như vậy nó sẽ đấu nối như thế nào khi trong cáp có cả tín hiệu ADSL và tín hiệu thoại , tốc độ truy cập Internet được set trên BRAS hay DSLAM vậy ?
Bạn chỉ dẫn giúp nha
Xin cám ơn
Các bạn ơi cho mình hỏi DSLAM của VNN thường được đặt tại các đài hay là trạm điện thoại vậy ? Đài và trạm điện thoại có gì khác nhau ? Mình thường nghe nói về Tổng đài điện thoại và ADSL , vậy tổng đài dùng để làm gì ? , nó thường được đặt ở đâu ?
Khi mình vào trang modem thì thường thấy thông số đồng bộ là DATA RATE là 4096/640, vậy đó là thông số nằm trên DSLAM hay trên BRAS vậy ? Mình nghe nói tốc độ truy cập Internet của các thuê bao được set trên BRAS có đúng không ?
Rất mong được trả lời
Xin cám ơn
Mình có một cái modem ADSL và một cái wireless router, mình muốn thiết lập một mạng có thể kết nối internet cho tất cả các máy nhưng không biết cách cấu hình Ip như thế nào cho modem ADSL và cái wireless router ? Cấu hình cho chúng khác lớp mạng hay chỉ cần khác ip là chạy được rồi ?
Rất mong các bạn giúp đỡ
Xin cám ơn
Máy vi tính mình đang bị tình trạng khi khởi động máy báo là mời insert system disk mặc dù mình không hề tháo ổ cứng ra, mình phải tháo cáp IDE ra cắm lại thì nó không hiện lên thông báo trên khi nó khởi động vào màn hình windows thì nó lại tự động restart cứ như vậy
Vậy nó là do ổ cứng hay do windows
Phải làm sao để khắc phục
Mong các bạn chỉ giúp
xin cám ơn
Để tìm hiểu thôi, tốc độ là tốc độ truy cập internet của khách hàng theo gói cước, được set trên DSLAM hay BRAS vậy ?
xin trả lời giúp !
Chào anh Smith rất cám ơn về những lời giải đáp của anh, theo em biết thì các BRAS ở VDC 2 miền Nam được đặt ở Lý Thường Kiệt và Hai Bà Trưng còn VDC 2 địa chỉ ở đâu thì em không biết, Em vẫn còn thắc mắc một số điều như là việc tốc độ truy cập cũng như khả năng up hoặc download dữ liệu của từng thuê bao được set trên BRAS hay trên DSLAM ? Theo em biết hình như FPT không có chổ đặt DSLAM tại các tổng đài điện thoại vậy DSLAM và BRAS của FPT thường được đặt ở đâu ?
Rất mong mọi người cùng nhau bàn luận và giải đáp !
Các bạn cho mình hỏi chút nha, bạn đi xử lý Internet mạng VNN cho khách hàng vậy thì bạn có thể cho mình biết công dụng của DSLAM và BRAS , tốc độ truy cập Internet của Khách hàng là do DSLAM hay BRAS quyết định vậy ? Tín hiệu ADSL do BRAS hay DSLAM tạo ra vậy ? Vị trí đặt DSLAM và BRAS nằm ở đâu ? Mình nghe nói DSLAM thì được đặt ở các trạm và đài điện thoại còn BRAS thì được đặt ở Đài Băng Rộng 270B Lý Thường Kiệt có đúng không vậy ?
Rất mong được giải đáp !

Main của máy mình là ECS 910GL-M9-Socket 775, nó có hỗ trợ dual chanel không nhỉ ?
Mình đang định mua một thanh ram máy mình đang chạy thanh DDRam Bus 400 của Kingston, bây giờ mình định mua thêm một thanh ram nữa nhưng không biết nếu thanh ram cùng bus nhưng khác độ lớn và hãng sản xuất thì nó có chạy được không ?
Rất mong được sự trả lời của các bạn
Mình đang muốn mua card màn hình nên cần biết thông số : ví dụ như card 256MB ASUS EAX1300HM TD/512 ( 128 on card + 384 share ) Ati RX1300, 16x64 bit DDR2, DVI, out TV, PCI Express, Ram hệ thống tối thiểu là 512
Như vậy những thông số đó có ý nghĩa gì ? nếu mình sử dụng main không phải là main của ASUS thì có gắn được không, 16x64 bit DDR2 có nghĩa là gì ? Main mình hỗ trợ DDRam thì có gắn được không ? Ram hệ thống tối thiểu là 512 nếu Ram mình nhỏ hơn có sử dụng được không ?
Rất mong nhận được trả lời !
Đúng đó, em chỉ muốn hỏi một số kiến thức về BRAS thôi, như là các ISP quản lý tốc độ internet của Khách hàng thông qua DSLAM hay là qua BRAS và một số chức năng chính của BRAS ?
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|