banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: minhlam  XML
Profile for minhlam Messages posted by minhlam [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các bạn cho mình hỏi thêm đối với mạng VNN thì các BRAS được đặt ở đâu ? Mình nghe nói là nằm ở 270 Lý Thường Kiệt Q.TB không biết đúng không ? Các ISP quản lý tốc độ truy cập Internet của các thuê bao tại các DSLAM hay tại các BRAS ? Ngoài chức năng tập hợp các DSLAM thì BRAS còn có chức năng nào khác nữa không ? Kết nối giữa BRAS và DSLAM theo hình thức ATMBRAS có gì khác với IPBRAS ?
Rất mong nhận được trả lời !
Mình có một số thắc mắc về CPU, khi nhắc đến CPU thì người ta thường hay nói tới FSB, vậy FSB là gì ? Nó có tác dụng như thế nào ? Mình nghe nói bus của CPU thường phải chia cho 4 mới về đúng giá trị thực của nó đúng không ? ví dụ : CPU có bus 400 nhưng thực chất chỉ có 100, vậy tốc độ xử lý của CPU phụ thuộc những gì ? Nó có tác động như thế nào đến main, ram, card màn hình ?
Rất mong được trả lời !
Các bạn cho mình hỏi là :ddram, ddram 2, ddram 3 có gì khác biệt nhau, nếu main hỗ trợ ddram gắn ddram 2 và ddram 3 có được không ?
Ổ cứng SATA có khác gì với SATA 2 rồi PATA nữa ? nếu main hỗ trợ SATA vậy có gắn SATA2 hay PATA được không ?
Rất mong nhận được hồi âm
Cám ơn
Mấy bác cho em hỏi thêm là em nghe nói port ADSL vậy Port ADSL là gì ? nó nằm trên DSLam hay là trên BRAS ?
Em nghe nói DSLAM của VNN nằm ở các đài và trạm điện thoại vậy đối với FPT và Viettel thì DSLAM và BRAS nằm ở đâu ? Cám ơn mấy bác nhiều lắm !
Mấy bác cho em hỏi DSLAM và BRAS là gì ? Đối với mạng của VNN thì DSLAM thường được đặt ở đâu ? Đối với mạng của VNN BRAS thường được đặt ở đâu ? Xin các bác chỉ giúp ! Cám ơn các bác !
Nhưng cho mình hỏi là cách thiết lập như thế nào, bạn có thể trình các bước không ? password sẽ được mã hóa như thế nào ?
Các bác có thể hướng dẫn cách cài key cho cái modem router Linksys, vì em muốn sử dụng wifi để tránh người ngoài truy cập . Xin các bác chỉ giúp .
Các bạn cho mình hỏi là có thê Remote Desktop trong môi trường Wan không ? Nếu có thì các bạn hướng dẫn giùm vì mình đang muốn remote máy ở nhà ! Cám ơn nhiều
Theo em nghĩ thì việc gửi dữ liệu từ PC1 sang PC2 thì căn cứ vào IP của máy rồi còn căn cứ vào địa chỉ Mac làm gì nữa ? Rất mong các bác chỉ giáo !
Mấy bác cho em hỏi em thường hay nghe nói về địa chỉ Mac của modem vậy làm sao để xem được địa chỉ Mac, công dụng của địa chỉ Mac dùng để làm gì ?
Mong các bác chỉ giúp .
Mình có một modem hiệu Postef 8820U có một cổng USB và một cổng lan, vậy cho mình hỏi mình muốn kết nối Internet cho 2 máy vi tính được không ? Khi kết nối bằng USB thì modem sẽ có IP là 192.168.1.2, còn khi kết nối qua card mạng thì IP modem là 192.168.1.1 như vậy là như thế nào ? Các chỉ giúp mình nhé ! Cám ơn nhiều !
Nếu mình muốn gắn thêm ổ ATA vào chung cáp IDE với ổ CD thì phải set jumb như thế nào ? Nếu gắn như vậy có ảnh hưởng gì đến tốc độ truyển dữ liệu của ổ cứng Ata không ?
Mình đang sử dụng ổ cứng theo định dạng FAT32, mình muốn chuyển sang định dang NTFS nhưng không muốn format lại ổ cứng, vậy các bạn có biết soft nào có thể chuyện định dạng ổ cứng nhưng không format không ?
Xin chỉ giúp mình, cám ơn các bạn nhiều !
Mình không hiểu một số thuật ngữ khi cài windows : FAT32, NTFS
Vậy chúng là gì ? Có sự khác nhau như thế nào ? Khi cài window thì nên sử dụng chuẩn nào ?
Cho mình hỏi thêm là các loại main hiện nay đa số điều có hỗ trợ ổ cứng ATA nhưng main của máy mình chỉ hỗ trợ SATA không có chỗ cắm Cáp truyển dữ liệu cho ổ ATA giờ mình muốn lắp thêm ổ ATA thì phải làm sao ?
Các bạn chỉ hộ mình nha !
Cám ơn các bạn nhiều
nếu mình sử dụng chung ổ ATA và SATA vẫn được hả bạn ? Nếu như vậy làm sao phân biệt ổ nào là ổ chính để khởi động vào windows ?
Các bạn cho mình hỏi, mình đang có một ổ cứng ATA dung lượng 5G nhưng main của máy mình chỉ hỗ trợ SATA vậy có cách nào gắn thêm ổ ATA đó vào không ? Nếu gắn được thì làm thế nào để phân biệt ổ nào là Master , ổ nào là Slave giữa hai ổ ATA và SATA, Mình nghe nói có cáp chuyển từ PCI sang cáp data của ổ ATA có đúng không ? Nếu có giá của nó là bao nhiêu ?

Cám ơn các bạn nhiều lắm
Các bạn cho mình hỏi là đối với main hỗ trợ ATA thì phân biệt Master và Slave bằng cách set jumb nhưng đối với main ổ cứng SATA thì phân biệt bằng cách nào ? Vì ổ SATA đâu có cằm Jumb ? Mong các bạn hồi âm nha !
Cám ơn nhiều
Các bác cho em hỏi thêm là khi mua ram ngoài độ lớn, bus còn có thêm phần chip nữa, vậy chip là gì ? nếu gắn 2 thanh cùng độ lớn, cùng bus nhưng khác chip thì máy có chạy không ?
rất mong nhận được trả lời .
Em tháo thanh SD RAM 64M ra vệ sinh không ngờ khi gắn vào nó lại kêu một tiếng Bít kéo dài sau đó là 4 tiếng bit, vậy nó bị lỗi gì ? Em đã tháo ra gắn lại nhiều lần nó vẫn thế, có phải là thanh ram bị hư không ? Có cách nào test không ? Các bác có biết chỗ nào bán SD Ram giá rẻ không chỉ cho em với ? Giá SD Ram 64M Bus 133, giá khoảng bao nhiêu vậy mấy bác ?
Xin chỉ giúp dùm em
Cám ơn nhiều
Mình đang dùng chương trình Outlook Express dùng để gửi nhận thư, bây giờ mình muốn ghost lại máy nhưng không biết cách nào để backup mail và địa chỉ email, các bạn có cách nào hay chỉ giúp mình với .

Xin cám ơn các bạn
Mình đang muốn thay ổ cứng nhưng không biết nên dùng ổ cứng sata hay ata, vậy các bạn cho mình hỏi việc chọn 2 loại ổ cứng này có cần phải căn cứ vào loại main hỗ trợ hay không ? nếu gắn ổ cứng mà loại main không hỗ trợ thì máy có chạy không vậy ? Có một số máy tính gắn đến 2 ổ cứng mục đích của chúng dùng để ghost giữa hai ổ cứng hay là mục đích khác ? Cách cài đặt 2 ổ cứng như thế nào ?

Mong các bạn chỉ giúp

Xin cám ơn
Các bạn cho mình hỏi vậy cách cài key cho modem wireless của Prolink như thế nào ? Các bước tiến hành ra sao ? Các bạn chỉ dùm nha
cám ơn nhiều
Các bước để tạo kết nối ADSL thông qua một wireless modem ?
Mình muốn cài key WPA thì phải cài như thế nào ?
Các bạn chỉ giúp mình nhé
Cám ơn nhiều
Các bạn cho mình hỏi là mình đang thiết lập một FTP server tại nhà với dyndns không biết tại sao khi đăng nhập vào bằng ftp://192.168.1.99 thì được nhưng vào bằng ftp.bachlangtu.ath.cx thì nó lại báo lỗi là window can't access this folder. Make sure you typed file name correctly and that you permission to access the folder.
A connection with the server could not be established
Đây là lỗi gì ? Cách khắc phục như thế nào ?
rất mong các bạn trả lời dùm
Cám ơn nhiều
Mình tạo một cái domain trên một cái máy ảo ( cài win server 2003) khi mình dùng máy thực gia nhập domain thì nó lại báo lỗi là domain không có thực ? Như vậy là sao ? máy ảo không làm được domain controller được à ?
Câu hỏi thứ 2, bây giờ mình xuống domain bằng câu lệnh dcpromo, đến phần rõ new admin pass thì nó lại báo lỗi là pass không strong và yêu cầu mình tạo lại một cái stronger pass, mình đã tạo rất nhiều lần nhưng vẫn không được, Có cách nào hướng dẫn mình xuống domain được không ?
Rất mong được giải đáp
Cám ơn nhiều
Cách bấm đầu dây mạng ? Dây mạng mà chỉ bấm 2 đôi để gởi và nhận dữ liệu có được không ? Nếu được thì màu của 2 đôi nào có thể bấm được ? Rất mong nhận được trả lời ! Xin cám ơn
Mình có một số câu hỏi rất mong được các bạn giải đáp nha:
1-phần mềm thiết kế web frontpage nào chạy được trên winserver 2003 vậy ? phần mềm thiết kế web frontpage 2003 có chạy được trên winserver 2003 không ?
2-Mình đang sử dụng winserver 2003, mình muốn tạo một webserver nhưng không biết cách up trang web mình lên IIS bạn nào biết hướng dẫn cho mình với ?
3-mình cũng lên domain nhưng không biết khi mình dùng máy tham gia vào domain thì nó lại báo lỗi
This computer could be not joined to the domain because the following erro has occurred
A device attached to the systems is not functioning
Như vậy nó bị lỗi gì ? Cách khắc phục như thế nào ?
Xin cám ơn các bạn nhiều
em muốn biết hiện nay HVA có tuyển Mod nữa không ? nếu có thì điều kiện như thế nào ?
rất mong nhận được hồi đáp.
em nghe nói main hỗ trợ dual channel thì 2 thanh ram có thể chạy dual nhưng không ngờ ngoài ra còn cần con CPU hỗ trợ dual channel thì 2 thanh ram mới có thể chạy dual được
Vậy nếu chỉ có main hỗ trợ dual channel còn CPU thì không vậy thì 2 thanh ram có chạy dual được không?
main của CPU pentum 4 socket 775 có hỗ trợ dual channel không ?
Nhờ HVA kiểm tra dùm trang web http://www.chuyengiamang.com
nick ở HVA là minhlam
Xin các thành viên kiểm tra bảo mật của trang web này dùm
Xin cám ơn.
việc này thì cũng còn tùy, có 2 trường hợp sẻ xẩy ra:
một là nó cũng sẻ chạy nhưng chỉ chạy với bus 333 mà thôi, như vậy là lãng phí đúng không
hai là, nó sẻ không chạy bởi vì main chỉ hỗ trợ ram 333
nên chạy hay không chạy là tùy vào loại main nữa
nên tốt nhất bạn cần gắn đúng ram cùng với bus mà main hỗ trợ
 
Go to Page:  First Page Page 1 Page 3 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|