banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: KINYO  XML
Profile for KINYO Messages posted by KINYO [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 

vanvietloc wrote:
Sau khi import product thì bị lỗi này
Code:
Warning: Unknown(jvb_fservices.php): failed to open stream: No such file or directory in /global.php(366) : eval()'d code on line 206
Warning: Unknown(jvb_fservices.php): failed to open stream: No such file or directory in /global.php(366) : eval()'d code on line 206
Fatal error: (null)() [function.require]: Failed opening required 'jvb_fservices.php' (include_path='.:/usr/lib/php:/usr/local/lib/php') in /home/baby/public_html/forum/global.php(366) : eval()'d code on line 206


Bây giờ kô muốn dùng joomla nữa ( do quá ớn) đã deleted mà vẫn bị, Bác nào biết khắc phục xin hãy giúp em với smilie-))

Demo: http://niithue.uni.cc 


Bạn mở file "global.php" tới dòng 366 vô hiệu hóa hàm "require()" đi là được, hàm này gọi tệp "jvb_fservices.php" nhưng tệp này bị xóa rồi nên nó báo lỗi.
Hàm file_exists() dùng trên Windows có lỗi rất nhắng là nếu tên file là "" thì nó luôn trả về "True", trong khi đó đáng nhẽ ra theo đúng chức năng như tên gọi của nó thì nó phải trả về "False" mới đúng smilie

chances wrote:
Các bạn vui lòng hướng dẫn cho mình cách tìm và khai thác lỗi XSS và SQL ịnection với, mình đang tập tành về bảo mật và lập trình 


Bước đầu tiên là phải chọn một ứng dụng nào đó làm target đã, bạn đã chọn chưa ?

lieuphieu wrote:

KINYO wrote:

Jumper Setting cũng chỉ cho phép bạn đưa các settings của Bios về default (của Ver đang dùng) thôi chứ cũng có cho phép xóa Bios đâu, Bios mà xóa được thì main của bạn có thể vứt đi được rồi, trừ khi là bạn tìm đâu được cái Bios khác cắm vào thay (nếu là Bios dùng socket chứ không hàn vào main). 

À, upgrade BIOS được KINYO. BIOS là 1 con chíp được ghi bằng tia cực tím thôi mà. Gỡ ra ghi lại cấu hình tốt hơn vẫn được. Nếu thắc mắc thì ra chợ Nhật Tảo. 


Vâng upgrade thì không có vấn đề gì, nhưng bạn gì trên kia lại muốn downgrade nên mới rắc rối smilie

tuikobietgi wrote:
cám ơn các bạn ,mình đang tìm mua keo tản nhiệt để tra vào quạt ;hôm nay mới thấy nhiệt độ của CPU lên 90+ khi chơi game online (max 98smilie(, mình dùng Everest đo )tắt game đi thì trở lại bt là 65, để máy ko chạy thì min 58 smilie( ,nhiệt độ như vậy thì có nguy hiểm lắm ko??mình đang dùng CPU intel pent 4 socket 775 3.06GHz 



Keo tản nhiệt đâu có phải dùng cho quạt đâu bạn ơi smilie

tmd wrote:
Quét online cũng cho ra kết quá khá đủ đó. Mấy thứ này để trên mấy trang giải trí 3 xu là Tại họa. Dính trojan nhóm keylogger ào ào.  


Bạn có link của tools nào quét được files zip online không, cho mình nhé. Tks trước smilie

phstiger wrote:
Cụ thể Passhash của VBB là: md5(md5($pass).$salt) 


Giống của IPB nhỉ smilie
Nhờ các cao thủ kiểm tra xem nó là con gì, mình nghi một trong hai cái này có chứa virus, có khi là cả hai.

http://condomdom.phpnet.us/Nuhon.zip

http://condomdom.phpnet.us/picachu2.zip

Kasaki wrote:
Mình dùng BIOS phiên bản 0413 thì máy có vấn đề về phần cứng nên muốn cài lại BIOS phiên bản 0314 (bản cũ hơn) nhưng máy không cho ,chỉ cho cài bản mới hơn hoặc cài lại bản đang dùng chứ không cho cài lại bản cũ, mình đã dùng nhiều cách để xóa nhưng không được, chương trình kill BIOS thì main không cho dùng , máy không có các Jum (mình quên cách viết từ đó rồi) để xóa BIOS, các bạn có cách nào giúp mình không,
Cám ơn nhiều lắm
)Mình dùng Main AsusTek P5GC-MX) 


Jumper Setting cũng chỉ cho phép bạn đưa các settings của Bios về default (của Ver đang dùng) thôi chứ cũng có cho phép xóa Bios đâu, Bios mà xóa được thì main của bạn có thể vứt đi được rồi, trừ khi là bạn tìm đâu được cái Bios khác cắm vào thay (nếu là Bios dùng socket chứ không hàn vào main).

tuikobietgi wrote:
nhiệt đọ máy em cứ lên 60+ có khi lên 84 (CPU) hiện giờ ko biết cách khắc phục,mấy hôm trc còn bị treo máy ko vào dc ,tháo ra để mát 1 lúc thì lại dc nhưng nhiệt độ vấn quá cao??giúp với 


Tháp tản nhiệt ra, lau chùi cái đế của nó và mặt trên của CPU (là hai mặt tiếp xúc nhau sau khi lắp), mua một tuýp keo dẫn nhiệt (thermal paste) loại tốt rồi phủ một lớp mỏng lên CPU, sau đó lắp lại tản nhiệt là được, chú ý không để tản nhiệt bị kênh sau khi lắp.

Nếu máy đã dùng trên 3 năm liên tục thì nên thay lớp keo dẫn nhiệt một lần.

kimsonha wrote:



 


Ứng dụng gì mà kỳ vậy, thấy cách tạo bảng chứa thông tin đã thấy ngu rồi smilie

kojin2001 wrote:
Minh đang tập làm 1 trang web = PHP đến bước nhúng bộ gõ tiếng việt vào trang PHP nhưng mình không biết nên làm thế nào . Mình đang xây dựng 2 nút Bật bộ gõ và tắt bộ gõ . Bạn nào biết hướng dẫn mình với . Mình cám ơn nhiều !!! 


PHP và tiếng Việt không liên quan gì tới nhau.

Bạn tạo một cái FORM, sau đó nhúng bộ gõ bất kỳ bằng JavaScipt vào là được, bộ gõ nào cũng có chức năng bật/tắt.

canh_nguyen wrote:

Không nên gán ghép cái standard với trí tưởng tượng.
 


Bản thân PHP (hay bất cứ ngôn ngữ lập trình nào khác) đã là một standard rồi, bạn còn muốn bày ra standard nào nữa ?

Seii TaiShogun wrote:
to KINYO
- Khi đụng tới các project có tầm trên 100 module, do khoảng trên 10 developer tham gia làm, khi đó sẽ thấy sự quan trọng của coding standard và app framework.
 


Bản chất của PHP không phải là chỉ dùng vào các project lớn cỡ như bạn nói tức là trên 100 modules và 10 developpers... mà nó là một ngôn ngữ lập trình được dùng đại trà, những dự án như nói ở trên chiếm bao nhiêu % các ứng dụng hiện có dùng PHP ? Tuyệt đại đa số các ứng dụng open source và free viết bằng PHP có trên mạng là do các cá nhân hay các nhóm nhỏ tham gia làm.

Lấy luôn IPB forum và vB forum là hai cái điển hình của một dự án nhiều modules và nhiều developpers tham gia, số lượng modules có thể thêm vào cho IPB và vB là không có giới hạn, nó chỉ phụ thuộc vào trí tưởng tượng của con người thôi. Bạn có thể chỉ ra xem IPB có chung với vB mặt nào về coding standard hat framework không ? Hay là mỗi bên họ tự đặt ra cho mình những coding standard riêng ? Đố bạn dạy họ về cái mà bạn vừa nói ở trên được đấy.

Như vậy có thể thấy rằng việc đặt ra những coding standard hay framework chung cho tất cả hoàn toàn là một suy nghĩ ngớ ngẩn, chung quy nó sẽ hạn chế trí tưởng tưởng của người lập trình. Cái quan trọng nhất trong công việc lập trình là trí tưởng tượng phong phú và khả năng tổng quát vấn đề chứ không phải là cắm mũi vào làm theo chuẩn này, chuẩn kia, bản thân mỗi ngôn ngữ lập trình đã có sẵn các "chuẩn" (quy tắc) của nó mà muốn sử dụng được nó ta phải nắm vững các "chuẩn" này, vì thế hà tất phải đặt ra thêm chuẩn vớ vẩn nào khác, sự tự do trong sáng tạo rất quan trọng, nếu đặt ra nhiều chuẩn quá sẽ chỉ làm cho công việc trở nên khô khan hơn mà thôi.

ngonchan wrote:
Đọc các topic của các thành viên mới học PHP thì thấy các bạn viết mã PHP thật rối rắm, khó xem nên mình "mạn phép"smilie đưa ra một vài link hữu ích cho các bạn, để từ đó, mọi người có thể viết được những đoạn mã "đẹp" hơn, nhìn vào dễ hiểu hơn. :lolsmilie .

1. Viết code php theo chuẩn của Zend: http://framework.zend.com/manual/en/coding-standard.html
2. Chuẩn của PEAR:
http://www.go-pear.org/manual/en/standards.php
3.Chuẩn của PHPVietnam:
http://pcdinh.googlepages.com/phpvietnamcodingstandards
4. Chuẩn của baby_learns_to_fly http://imhuy.com):
http://imhuy.wordpress.com/2007/06/26/vi%e1%ba%bft-code-php-th%e1%ba%adt-d%e1%bb%85-th%c6%b0%c6%a1ng/

smilie  



Thế này thì chả khác nào cứ bắt người ta ăn cơm bằng cách cầm đũa bằng tay phải, thế nhỡ người ta thuận tay trái thì sao ? smilie

Thực ra trình bày code thế nào cũng không phải là cái quan trọng lắm, trừ khi trong một nhóm làm việc với nhau hay trong một open project nào đó, mà nếu là open project thì phải theo chuẩn nào đó của quốc tế chứ không thể bịa ra cái gọi là chuẩn PHPVietnam được, Internet làm gì có biên giới ?

Thường thì mỗi lâp trình viên có một thói quen trình bày code của riêng mình, theo thời gian họ sẽ tự hình thành một phong cách riêng và ngày càng hoàn thiện nó.

BigballVN wrote:
Có lẽ Invincible muốn crack passhash. Bạn có thể vào đây:

http://gdataonline.com 
 



Hì hì, thử mấy cái hash, thấy nó ra toàn dấu ???? smilie

trieuanh wrote:
Mình nghe nói muốn học PHP, sẽ phải cài đặt server ảo, chỉ mình cài đặt với
mình xài trên vista, nó có giống xp kô?
cám ơn 



Thế sao không cài một cái server thật mà phải cài server "ảo" ?

Mà thế nào là server "ảo" mới được chứ ?
Hay là dùng WinXP rồi install cái Vista theme vào trông cũng hao hao giống Vista xịn lắm smilie

minhlam wrote:
Mình đang muốn thay ổ cứng nhưng không biết nên dùng ổ cứng sata hay ata, vậy các bạn cho mình hỏi việc chọn 2 loại ổ cứng này có cần phải căn cứ vào loại main hỗ trợ hay không ? nếu gắn ổ cứng mà loại main không hỗ trợ thì máy có chạy không vậy ?
 


Nếu main hỗ trợ SATA thì nên dùng, vì nó nhanh hơn ổ IDE, cable nối cũng nhỏ gọn hơn là cable của IDE, nhất là khâu rút ra cắm vào rất tiện.

Nếu main không hỗ trợ thì sẽ không có chân cắm SATA đâu mà chưa chi bạn đã lo máy có chạy hay không smilie

Bạn tìm số serial của main rồi search sẽ biết ngay là có hỗ trợ SATA hay không thôi.

minhlam wrote:
Có một số máy tính gắn đến 2 ổ cứng mục đích của chúng dùng để ghost giữa hai ổ cứng hay là mục đích khác ? Cách cài đặt 2 ổ cứng như thế nào ?
 


Mục đích chính là để tăng dung lượng lưu trữ, một số người dùng máy làm server thì họ dùng raid nên cần nhiều hơn 1 HDD.

Mỗi PC có tối thiểu hai kênh IDE, mỗi kênh có thể lắp 2 IDE Devices, vậy tổng cộng bạn có thể lắp tối đa 4 IDE Devices (ổ cứng, CD-Rom, DVD...). Main có SATA thì cũng có thể lắp nhiều ổ SATA.

vn.disable wrote:

HTTP_X_FORWARDED_FOR 222.253.215.101
REMOTE_ADDR 203.162.3.155
REMOTE_PORT 17198

nó là gì ? 


Đây là những giá trị của một số biến trong môi trường server, có thể lấy qua hàm getenv hay qua $_SERVER. Hai cái trên là địa chỉ IP của user, cái thứ ba là số cổng (port) của server.

meomeo_bebong wrote:
em biết để trở thành 1 hacker thì cần học:C,,Java,Delphi,Python,Perl và 1 ngôn ngữ nữa em k0 nhớ tên smilie( , nếu như hack web thì cần học CSDL như SQL ,Oracle , và những ngôn ngữ làm web như PHP,ASP,.... hack mạng thì cần học CCNA,CCNP,Security, Linux nữa smilie . theo sách nói thì có lẽ em nên bắt đầu từ học Perl ->Python-> C,C++ ->Java -> Delphi nhưng tài liệu về Perl ,Python cũng như CCNA,Security ,.... đểu rất hiếm . Vậy em có thể bắt đầu học từ C,C++ -> Java sau đó học tiếp những ngôn ngữ khác k0 ạ ????? :?smilie smilie ,em cảm ơn vì bà con đã lắng nghe và thấu hiểu smilie)  



Nếu để trở thành hacker mà phải học lắm thế này thì thôi, làm hacker làm gì cho mệt hả bạn smilie

hthonghanh wrote:

Quan trọng đó bạn. Dùng CSS layout thì web sẽ load nhanh hơn dùng table. Vì CSS có 1 tính chất là nó được cache lại ở trình duyệt của người dùng.
 


Cache là một chuyện, vấn đề là khi engine của các trình duyệt parse code của trang web thì CSS sẽ làm nó tốn thêm thời gian để xử lý trước khi output ra màn hình.

hthonghanh wrote:

Ngoài ra, bạn cần chú ý các đặc điểm của trình duyệt. Với internet explorer, phần nội dung trong table chỉ hiển thị khi được load về hoàn tất. Tình trạng này dễ thấy nhất trong các web sử dụng nhiều table lồng nhau, và trong nội dung có nhiều hình ảnh. Khi bạn truy cập vào web đó, bạn có cảm giác nó bị khựng lại khá lâu và đột nhiên hiện toàn bộ nội dung ra màn hình. Làm như vậy dễ gây cảm giác web bị chậm và, phía người dùng sẽ liên tục refresh yêu cầu ~> càng refresh càng không thấy web được load ~> tưởng web "die" ~> đi trang khác ^_^. Với Firefox thì không bị tình trạng này. Các trình duyệt khác thì mình chưa thử.
 


Trong dẫn chứng này của bạn, vấn đề là ở số lượng hình ảnh chứ không phải ở việc các tables lồng vào nhau. IE có đặc điểm là thường chờ cho các hình ảnh load hết rồi mới hiển thị nên bị chậm.

hthonghanh wrote:

Dùng CSS layout cũng tương thích với các trình duyệt khác nhau, tuy không dễ dàng bằng dùng table. Và riêng ý kiến chủ quan của mình, làm 1 website không cần phải cho nó tương thích với 100% các loại trình duyệt khác nhau, chỉ cần mình cho nó tương thích với các trình duyệt mà đối tượng mình nhắm tới thường sử dụng. Như ở VN, bạn chỉ cần nhắm tới đối tượng dùng IE 6, IE 7 và Firefox.
"Vật lộn" với CSS layout thú vị lắm đó, các bạn thử xem ^_^ 


Thú vị là cảm nhận của cá nhân thôi, còn khi làm một website cho hàng trăm hay hàng nghìn người dùng thì còn nhiều cái quan trọng hơn phải làm, khi đó câu hỏi thực sự là "họ cần cái gì" chứ không phải là "tôi cảm thấy thế nào" smilie

Nokia1100 wrote:
Theo em biết với diễn đàn sử dụng IPB thì có Unreal Portal khá là hay. Vậy với VBB thì có Portal nào tương tự Unreal Portal của IPB ko ạ 



vB có một Mod là Portal, nhưng lâu rồi mình không nhớ tên gọi của nó nữa, bạn thử search xem chắc là ra thôi.

soidamientrung wrote:
Bạn nào có sách "Oracle Database 10g: The Complete Reference" hoặc sách về oracle cho mình xin với!

Xin đa tạ! 


Sao không xem trên mạng cho tiện hả bạn ?

vn.disable wrote:
hix ! host em cho xem php.ini chứ hok cho edit smilie mà safe_mod = off, register_global=On

Em có thể xem log = cách nào ? và khi xem log ta sẽ biết dc tối đa những gì ? 



Xem cái đó không nói lên là host của bạn có cho phép tự đặt "php.ini" hay không.

Bạn thử tạo hai files như sau :

File 1: php.ini
File 2: test.php

Sau đó up cả hai files vào một thư mục nào đó, "test" chẳng hạn, rồi dùng trình duyệt gọi file "test.php", nếu kiểm tra các thông số safe_mode và register_global thấy thay đổi được thì có nghĩa là host cho phép tự cấu hình "php.ini".

Code của hai files như sau :

php.ini

Code:
[PHP]
safe_mode = On
register_globals = Off


test.php

Code:
<?php
phpinfo();
?>

Seii TaiShogun wrote:
to KINYO:
- Dùng DIV hay TABLE có ảnh hưởng lớn với code trong các web 2.0, ví dụ có sử dụng AJAX
 


Có ai nói chuyện Ajax ở đây đâu nhỉ, nếu không cần tới Ajax thì tốt nhất là nên tránh nó, như thế độ tương thích cà ổn định của sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều smilie

Seii TaiShogun wrote:
to KINYO:
- Tài liệu nào nói TABLE load nhanh hơn DIV ?
 


Cái gì bạn cũng phải xem tài liệu mà không bao giờ tự suy luận hay tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân à smilie

vn.disable wrote:
Em mới mua 1 host shared, với vai trò của em thì em có thể làm những gì trong cpanel để tăng tính bảo mật cho host của em. ?

Xin cảm ơn. 



Cầu nguyện hàng ngày sao cho hacker đừng để ý tới website của bạn smilie

Đùa chứ với shared account thì khả năng tự bảo mật khá hạn chế, tuy nhiên hiện nay phần lớn các shared account đã cho phép tự chỉnh file "php.ini", bạn có thể bật "safe_mod = On", chuyển "register_global" sang Off, disable một số functions với dòng "disable_functions = xxx, xx, xxxx, xxxx"...

Disable hết các tài khoản FTP "anonymous" nếu có, đặt password cho cPanel thật khó vào vì tên tài khoản tìm cũng không khó, có thể phát hiện ra tên tài khoản trong các dòng báo lỗi của PHP hay qua mail header... vì vậy password phải đặt cẩn thận, kiểu như "dsfDFf@dafdRFdfd€€€fdfdfxxxyyyRRttyyUoo" smilie

Bảo mật trong cPanel cũng chỉ có thế thôi, không có gì nhều đâu.
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|