banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ham_choi  XML
Profile for ham_choi Messages posted by ham_choi [ number of posts not being displayed on this page: 6 ]
 
Cám ơn bạn về mấy cuốn sách ebook này nhá !

Tổ quốc ghi công smilie
ham_choi:
Sao bạn cứ phải cứ phải chứng tỏ là bạn biết 1 lập trình viên guru phải như thế nào nhỉ? Nếu bạn nằm trong số đó thì mình mình khâm phục. Còn nếu không thì trả lời kiểu bình dân thôi, cho người ta còn tiếp tục học nữa. Người ta bế tắc, ko biết bắt đầu từ đâu mà nghe câu trả lời của bạn chắc là bỏ luôn, không dám theo nữa. 


Hix , bó tay bạn ! Chẳng phải mình đã nói rằng "Hì , thông minh không là tất cả đối với programmer , nhưng có nó vẫn tốt. "

Bạn tiuquy mới chân ước chân ráo bước vào ngành lập trình thì cần gì thông minh , thông minh chỉ là dành cho sau này thôi. Mới học lập trình thì cứ làm theo mẫu để có khái niệm , sau này có khái niệm cơ bản rồi thì dùng trí thông minh để biến nó thành "thứ gì đó đột phá"

Mình không phải programmer thứ thiệt đâu bạn fal.aics ơi smilie)
Do KMPlayer đang được thiết lập là trình chơi nhạc mặc định , mà KMPlayer lại đang bị hư , vậy nên bạn dùng một soft chuyên uninstall nào đó (như YourUninstaller chẳng hạn) , rồi remove KMPlayer đi .

Nếu thích KM thì cài lại , còn không cứ xài WMP và bộ K-lite Mega codec là đủ xài rồi (đừng ham cài nhiều soft quá , làm nặng máy đó)

@ freeze_love : Anh quanta trả lời đúng rồi mà bạn ? Còn cái dòng anh ấy p/s chỉ là nhắn nhủ thôi.
Hì , thông minh không là tất cả đối với programmer , nhưng có nó vẫn tốt.

Sau này bạn làm programmer thứ thiệt (pro thật sự ấy nhé) sẽ tự khắc hiểu thôi , lúc đó yếu tố thông minh sẽ là thứ quyết định đẳng cấp software mà bạn viết ra.

Có nhiều cái , google là tìm ra giải pháp vì đã có những người đi trước làm rồi, nhưng nếu bạn là người tiên phong sáng lập ra dòng sản phẩm hoặc công nghệ mới mang tính đột phá, thì bạn hỏi ai đây ? Lúc đó thì tự mình solo tìm ra solutions thôi , mà muốn có solutions tốt , thì phải có trí tuệ thông minh smilie
Processes trùng là chuyện bình thường thôi.

Riêng file csrss.exe thì coi chừng là virus đó , vì file này không có lý do gì mà phải chạy 2 lần hết (chỉ chạy 1 lần mặc định khi khởi động Win thôi) ! Bạn kiểm tra xem nó có phải virus không . Nếu scan bằng KIS 8 mà không thấy thì dùng soft khác scan (mà KIS 8 có cập nhật mới nhất không đó ?! )

Đọc thêm cái này :

This is the user-mode portion of the Win32 subsystem (with Win32.sys being the kernel-mode portion). Csrss stands for client/server run-time subsystem and is an essential subsystem that must be running at all times. Csrss is responsible for console windows, creating and/or deleting threads, and some parts of the 16-bit virtual MS-DOS environment.

Note: The csrss.exe file is located in the folder C:\Windows\System32. In other cases, csrss.exe is a virus, spyware, trojan or worm! Check this with Security Task Manager.

Virus with same name: Nimda.E  
Điều kiện:
+ Thích thú, có hứng để mà không dễ từ bỏ trong giai đoạn đầu khó khăn.
+ Có cái máy tính, có quyển sách của ngôn ngữ lập trình nào đó, có trình biên dịch (thông dịch) của ngôn ngữ đó.
+ Rèn luyện những phẩm chất như anh conmale nói.

Theo mình thấy học lập trình cũng đâu phức tạp, cao siêu lắm đâu, cũng giống như học những cái khác thôi. Cũng cần sách vở, cần thời gian, cần giáo trình,... ngoài ra thêm tí đặc thù của máy tính là được. 


Làm lập trình viên nhưng ở mức nào mới được ? Programmer pro thứ thiệt ngoài những yếu tố kể trên còn phải có phẩm chất thông minh nữa đấy.

Có thể khi mới học lập trình , các bạn thấy thông minh không quan trọng. Nhưng càng học và càng va chạm với các project software lớn hoặc rất lớn , sẽ có lúc các bạn bị ... bí về thuật toán hoặc solutions , lúc này , thông minh sẽ phát huy tác dụng.
Lỗi này do bạn setup DNS Domain Controller sai nè , chi tiết các bước tôi không biết bạn làm thế nào , nhưng chắc chắn có sai.

Mà bạn nâng cấp DC theo trình wizard hay nâng cấp tự động bằng file cấu hình ?
Mấy cái file multimedia hoàn toàn có thể bị chèn code xấu vào , nhưng việc nó có thực thi được hay không thì tôi chưa có điều kiện kiểm tra (vì thường còn phải phụ thuộc vào trình chơi Media nữa , đa số các trình player chỉ đọc codec chuẩn và các Info Tag của file media , các thứ khác nó không hiểu.)

Còn file help thì hoàn toàn có thể bị inject code xấu và thực thi được.

Nhưng hồi đó tới giờ hiếm thấy virus lây theo dạng này. Vì muốn code độc được thực thi thì hacker phải làm sao đó cho player hiểu được code của mình , điều này rất khó đối với các trình Player mã đóng như Windows Media Player của Microsoft !!!
Có bạn ạ (ICH10 lận mà bạn ! ).

Đọc thêm cái này :

Only Intel Southbridge chipset model names that include a R/DO/DH will support AHCI and RAID functions. The function ICH8 AHCI can only be enabled under Vista. If you are using Windows XP/2000 please disable the function “SATA AHCI mode” in bios. 
http://www.scribd.com/doc/9986422/hoc-lap-trinh-c 


Link này hay lắm , viết rất dễ hiểu từ cơ bản đến nâng cao . Cám ơn huynhfxvn nhé smilie
Mỗi ổ cứng của mỗi nhà sản xuất đều có serial riêng và duy nhất .

Mình đang bận nên không giải thích chi tiết , đọc đoạn này nhé :

Manufacturer assigned Hard-Disk Serial Number or Firmware Serial Number is essential for many reasons. One, you can create a Machine constant which do not change with Operating System Changes or HDD Formatting. This machine constant can be used to base your product licensing. There are many methods to retrieve HDD Firmware Serial Number. Some require Administrative logins only, others work on some Windows version only, some utilize WMI (Windows Management Instrumentation) to determine HDD Firmware Serial Number. 


Nếu bạn có chơi game Võ Lâm và xài VLAuto có mua license , sẽ thấy phần mềm này hoạt động dựa trên cơ chế check mã ổ cứng , vì thế không thể đem phần mềm này qua máy khác xài được . Kaspersky cũng hoạt động tương tự thế nhưng cao cấp hơn 1 chút thôi.
1. Hình phạt tương xứng với hành vi. Người phạm tội mới 1 lần đầu cũng có thể bị tử hình nếu hành vi đặc biệt nghiêm trọng; và cũng có người nhiều lần phạm tội nhưng cũng chỉ bị xử lý hành chính.

Do vậy khiếu nại "sao chưa warn, chưa nhắc nhở gì mà đã khóa nick" là không hợp lý. Và HVA cũng đâu có qui định nào là "lần đầu phạm tôi sẽ nhắc nhở, lần 2 sẽ wan và lần 3 mới lock"? Chẳng hạn giờ có ai đó mới đăng ký nick, và làm ngay 1 bài toàn ảnh sex thì lock luôn là cái chắc chứ BQT thừa hơi nhắc nhở làm gì!

2. Sự việt đầu tiên là từ topic của ham_chơi bị khóa, bạn post bài thắc mắc. Vấn đề đã được giải quyết xong, chính ham_choi cũng đã kết thúc vấn đề.

- Tới đây chưa có nick nào bị warn cũng chưa có nick nào bị lock

Sau đó không rõ bạn chưa vừa lòng điểm nào mà bạn làm thêm topic "Hỏi về việc khóa topic của admin PXMMRF-Reconnect" với nhiều lời lẽ và từ ngữ mà chính bạn cũng thừa nhận xứng đáng với hình phạt.

- Tới đây thì nick của bạn mới bị lock và warn

Do vậy cái khiếu nại "cũng có người khác làm loãng topic như tôi sao lại không thấy xử lý" là cũng không hợp lý. Vì rõ ràng ở topic trước, cả bạn và người khác không ai bị warn hay lock nick gì cả mà chỉ có ở topic mới của chính bạn, bạn bị warn và lock nick vì những từ ngữ câu chữ của chính bạn đã vi phạm nội qui HVA. 


nbthanh nói chí phải . Hy vọng bạn npkvk2005 hiểu !

Tôi không warn và tôi không rõ tại sao bạn ấy bị warn. Bởi thế, tôi không thể tháo warn được. Nếu bạn ấy không đồng ý với việc bị warn, bạn ấy có quyền khiếu kiện và người warn bạn ấy sẽ giải thích. 


OK ! Nếu không rõ thì không tháo warn .

À , về cái vấn đề này , tôi thấy bạn npkvk2005 chẳng thua thiệt , thiếu hụt ... gì cả.

Bây giờ bạn đã được unlock nick rồi , bác conmale gỡ warn cho bạn nữa là xong. Thế là vui cả làng , cần gì phải làm to chuyện , bạn npkvk2005 nhỉ ? Bỏ qua chuyện cũ đi ...

@ conmale : bác gỡ warn cho bạn ấy nhé , đừng vì 1 topic nhỏ nhặt của con mà warn các member (mặc dù người warn không phải bác) , con không muốn điều này xảy ra vì nó gây mất đoàn kết và xào xáo nội bộ quá !

Nó kêu mấy thằng HVA gà lắm chả bik gì đâu 


http://ongame.com.vn/activeX/OnGameDownLoader.cab 


http://imgurl.filetac.com/image/26430070.exe 


Chủ topic muốn dụ gà sao ? Ở đây có nhiều gà thật , nhưng nếu gà thì họ sẽ không thể giúp được bạn , vậy nên họ sẽ không click vào những cái link ở trên để dính viruses đâu !

Còn đối với những người pro , bạn không chơi được chiêu social engineering này đâu smilie
Em rất rành về keylog nên định lấy pass mail trong file keylog của nó.
Ai ngờ click lên thì Run trong start kô cho chạy, bấm run thì ra bảng shutdown và ô stanby bị ẩn
Taskmanager cũng không cho chạy
vào system32 thì bị đá ra. trong windown/system xuất hiện file service.exe và trong Startup list cũng có file đó
Máy tính khoảng 5 phút thì đứng treo 10 giây.  


Chuối !!! Đã rành mà còn có hành động đó sao ?
Tool này giờ không còn sử dụng được nữa (xưa như trái đất), xem chỉ để cho biết thôi !
Đa số phần mềm xài được ở Win Vista sẽ dùng được cho Win7 , vì đơn giản là chúng được thiết kế ở nền tảng 32bit và cũng dùng các ngôn ngữ lập trình tương thích với mọi Win . Chừng nào bạn xài Win7 version 64 bit thì mới gặp tình trạng không tương thích. Nếu máy > 4GB RAM thì hãy xài 64 bit , còn không thì thôi.
Tôi nghi ngờ máy bạn đã nhiễm rootkit rồi nên nó kill AVG luôn !!! Bạn thử uninstall AVG , kiểm tra lại xem có process nào đáng ngờ không ?
Post cái hình lên đây xem sao , tôi cũng đang xài AVG , đâu có bị tình trạng trên nhỉ .
Nói chung là bạn đã quên tạo database trên host (bạn tạo database tên "diendan" trên localhost chẳng liên quan gì đến Byethost cả) . Rút kinh nghiệm , lần sau đăng nhập vào Vista Panel của Byethost , tạo database trước , rồi mới up source VBB lên , và lưu ý , cần phải sửa nội dung file config.php cho đúng với thông số trong Vista Panel của tài khoản của bạn.

conmale wrote:

ham_choi wrote:

- Bạn jforum3000 cũng không cần post truyện tranh cười IT , vì bác conmale có nói câu : "Em cần đưa "các mẫu truyện cười về IT" thế nào cũng được nhưng nếu có ai có ý kiến thì nên xét lại bởi vì có vấn đề." => bác ấy nói thế tức là đang ở trung lập , không ủng hộ bạn up truyện tranh cũng như không cấm . Mà điều này thì hết sức nguy hiểm !

 


Đề nghị ham_choi đọc và suy ngẫm kỹ hơn về đoạn trên.  


Cái này con gõ hơi sai (gõ thiếu chữ "IT" đằng sau chữ truyện và truyện tranh) , thành thật cáo lỗi với bác conmale , làm bác hiểu lầm !

Nói chung , ý của con là : khuyên bạn jforum3000 tập trung vào các topic kỹ thuật và dành thời gian nghiên cứu IT thay vì bỏ thời gian post truyện giải trí về IT (vì như con đã nói , giải trí thì ra diễn đàn hoặc site khác mà giải trí).

==========

@ tmd :

Để tránh cho khả năng member ngụy biện nhằm che đậy cho hành vi sai phạm nguyên thủy và lèo lái vấn đề đi tới ngỏ cụt.(npkvk2005) và các chú bác có thành kiến về diễn đàn (ham_choi) , các bác quản lý nên dừng thảo luận với hai bác này. 


Hi tmd , mình chưa bao giờ có thành kiến với diễn đàn HVA cả. Chỉ là hơi buồn về thái độ làm việc của FaL thôi (bây giờ hết buồn rồi) , còn về 2 bác conmale và PXMMRF , mình vẫn luôn kính trọng 2 bác ấy và nhận thấy 2 bác đã giải quyết thỏa đáng vấn đề này rồi . Hiện tại mình không hề có thù oán cá nhân với bác PXMMRF do bị lock topic cả !

==========

@ PXMMRF :

Nói chung , con thấy bác PXMMRF lock topic vì những lý do sau:
- Sợ member tốn thời gian load topic.
- Sợ rằng sau này , các member khác bắt chước con post truyện tranh nữa , làm HVA bị loãng .
- Cho rằng topic không liên quan IT.

Con thấy mấy cái sợ ở trên cũng đúng (nếu không đúng thì con đã lập topic phản đối rồi , chứ không cần bạn npkvk2005 phải làm dùm điều ấy đâu , bác nhỉ smilie )

Con cám ơn bác đã quan tâm Reply topic này rất dài và công phu . Thật đáng quý !

==========

@ npkvk2005 :

Hi npkvk2005 ,

Bạn ơi , hình như bạn đang làm lớn cái topic truyện tranh của mình rồi !!! Mình là chủ topic , không khiếu nại thì thôi , cần gì bạn phải khiếu nại kịch liệt thế nhỉ ??? Chuyện topic bị khóa cũng bình thường thôi mà bạn ! smilie

Nếu bạn thật sự yêu thích truyện tranh của mình post , mình rất vui vì điều này , và sẽ send cho bạn xem thêm nếu bạn cần ! smilie (với điều kiện bạn đừng cố cãi với mọi người trên HVA nữa , cần phải giữ không khí vui vẻ thì sinh hoạt mới thoải mái bạn à ! )

Cuối cùng , bản thân ham_choi tôi đây xem như chuyện này chưa hề xảy ra , và vẫn yêu mọi người trên HVA lắm lắm
smilie

Cám ơn tất cả mọi người đã tham gia topic !
Tất cả các virus lây qua đường USB đều chạy tính năng autorun hết
Nếu bạn cần thì cứ tải autorun eater 2.3 về mày cài vào máy khi cấm USB vào không lo autorun nữa 


Đừng tin tưởng Autorun Eater . Nó chỉ là trò đùa với các con virus khủng ! Trong thư viện ở trường tôi , public computer cài phần mềm này nhưng vẫn dính autorun như thường !
Nói chung , mặc dù thoạt nhìn thấy Kas làm có vẻ pro , nhưng nếu bạn chịu khó động não , bạn vẫn có thể sử dụng 1 key cho nhiều hơn số máy qui định , chỉ có điều không tận dụng được hết sức mạnh của Key thôi !
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|