banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: gioipy  XML
Profile for gioipy Messages posted by gioipy [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
ko huynh giúp được em à. buồn quá. hu hu
em có mô hình sau: Rất mong được sự giúp đỡ!
Em có 2 routers sử dụng 2 cổng WAN để kết nối cho nhau. mỗi Routers có một mạng LAN( dùng cổng LAN để kết nối). Em có yêu cầu là 2 mạng LAN ở hai đầu Rourers nhìn thấy nhau.
em sử dụng Ip tĩnh cấu hình từ mạng LAN 1 qua Router 1. Routers 1 nối với Routers 2 bằng cổng wan. Từ LAN 1 Ping thông qua Routers 1 sang Router 2 nhưng chỉ tới cổng wan của Routers 2. không qua được cổng lan của routers 2 và đến LAN 2 như ý muộn
Rất mong sự giúp đỡ cấu hình để 2 LAN thông được nhau!
Mô phỏng như sau:
Pc1->pc2->pc3->pc4.
Pc2 và pc3 có 2 card mạng.
Pc2: Card 1 nối với pc1 và card 2 nói với pc3
Pc3: Card 1 nối với pc2 và card 2 nói với pc4
Yêu cầu PC1 thông được pc4 .
Khả năng hỏng modem, HUb hay là đường truyền là mình đã loại bỏ. vì đã thay thế rồi nhưng vẫn bị. còn lại là khả năng viruts thôi! nhưng mình đã cài lại Win bằng cách ghost .
có đại ca nào giúp em vơi!

mạng chỗ em hiện tại bị gi em ko thể tìm ra nguyên nhân.

Tất cả gần 20 máy em đều cài lại Win rồi. và đã để IP động hết. nhưng cứ chạy được một hồi là báo đụng IP và rớt mạng.

Lúc đầu em nghĩ tại Virut nên đã cài lại toàn bộ hệ thống , thay Modem mới, Hub và đổi cả cổng đường truyền nữa nhưng vẫn thế.

Cứ chạy khoảng 1h là Out toàn bộ hệ thống buột phải tắt modem, Hub khởi động lại .

nhưng cũng như vậy mãi. Em ko tìm ra được nguyên nhân. rất mong anh em trong diễn đàn giúp đỡ em tháo gỡ sự cố này với!

chân thành cảm ơn!!!
Mình có bà chị ở Q3 đang cần bán một cái. (Mới từ Mỹ gửi về, còn nguyên thùng) Nếu cậu có thể tới xem cái đó xem thế nào?Nếu được thì chắc giá cũng rẻ hơn ngoài tiệm đó!hiihih.
có gì liên lạc lại sau bạn nha!!!
À hàng này là Sony vaio mới trong thùng chưa khui nha!!!
Tất cả các cách mình đã làm hết rồi. bây giờ chỉ còn một vấn đề là chỉ có thế máy đó ai đó đã khóa cái gì đó nên mình ko thể share được thôi. tất cả đều share được nhưng máy đó thì ko thể share ra được mặt dù ngồi tại máy đó ping tất cả các máy đều thông nhưng qua máy khác ping thì ko thể thấy nó. mình đã cài tất cả các giao thức cũng như những lỗi mạng mà từng gặp rồi nhưng ko tài nào ngồi máy khác ping thấy nó. nếu máy đó ping ở các máy còn lại thì Ọk mà.
các cao thủ giúp xem. họ khóa gì trogn đó thôi. còn vật lý thì mình đảm bảo là Ok vì khi lấy máy khác bỏ vào vị trí đó thì Ok mà. card mạng cũng tốt ko ảnh hưởng gì cả.
Rất mong giúp đỡ xem!!!
Theo như em nghĩ thế này! bạn sử dụng cả điện thoại và ADSL trên một thuê bao thoại(tức chung một dây)
Ở đây vấn đề thế này? tín hiệu ADSL lấy ra từ DSLAM ( DSLAM sẽ cung cấp tín hiệu ADSL cho modem). còn tín hiệu thoại được lấy ra từ tổng đài thông qua MDF. Việc này đồng nghĩa là nếu thuê bao có sử dụng chung điện thoại thì sẽ được nối qua MDF để lấy tín hiệu thoại và sử dụng spliter để tách ở đầu cuối. còn nếu thuê bao ko cần sử dụng điện thoại thì có thể bỏ qua MDF. (ko đấu vào dàn MDF).
Ở đầu cuối người dùng sử dung spliter để tách tín hiệu thoại và ADSL riêng ra để sử dụng. Nếu tín hiệu ADSL có mà ko có tín hiệu thoại thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra.
Một là tại spliter tách tín hiệu có lỗi nên sẽ ko có tín hiệu thoại được.
Hai là tại MDF bị hở mạch nhưng dây nối từ DSLAM tốt nên sẽ có tín hiệu ADSL mà lại ko có tín hiệu thoại
Bạn nên tìm hiểu lại kỹ xem.
Còn trường hợp nói nhân viên đến thay dây mới sẽ chạy tốt. Điều đó ko hẳng. Vì khi nhân viên thay dây cần biết dây đó đấu nối ở MDF là cổng nào nên sẽ xem xét vấn đề đó trước. (có thể lỗi được sửa tại đây) nên sẽ chạy tốt ko có lỗi nữa.
đó là theo Em biết thế. Nếu có gì sai mong mọi người bỏ quá cho!
Em gặp vấn đề đau đầu 2 ngày rồi! Mong các bác giúp tháo gỡ chỗ này giúp em với!.
Chuyện là chỗ em có mạng nội bộ chạy thông qua HUB tất cả các máy chạy IP tĩnh. có một máy nó ko tài nào thấy được máy khác trong mạng LAN này. Mặt dù máy khác thấy nó và thao tác trên nó rất tốt
Nhưng nó ko thể xâm nhập được máy kia?vì muốn share để 2 máy thấy nhau trao đổi dữ liệu mà ko được
Máy kia thì vào nó được nhưng nó lại ko vào được máy kia mới đau đời chứ!
Rất mong giúp đỡ tháo gỡ chỗ này giúp em với!!!!

Tôi chỉnh lại tiêu đề cho chính xác. Lần sau đề nghị bạn chú ý hơn trong việc đặt tiêu đề cho bài viết.

TKS 4 Y ATTN!!! 
Em có con Laptop mới mua nhưng ko có đĩa kèm theo. Hôm qua ko biết đứa em nó nghịch thế nào mà giờ máy ko login vào được? Máy Boot lên tới màn hình login là nằm chờ ở đó nhập mật khẩu USER (đúng) nó cũng kovào, cả tài khoản Admin (đã nhập mật khẩu chính xác rồi) nhưng nó cũng ko vào được Win. Hiện tượng lạ sau đây rất khó hiểu, Khi nhập vào tài khoản nó ko báo sai pass mà cũng hiện lên màn hình chờ login sau đó tự động login lại ra màn hình login cũ( giống với mình đăng nhập vào hệ thống rồi logoff ra lại ngay vậy) Em nghĩ trên bàn phím có phím bị kẹt nhưng kothấy. Ai biết hiện tượng trên xin giúp đỡ. chẳng lẽ phải cài lại HDD sao? Nhưng em ko có đĩa của nó giờ cài lại đĩa khác thì tiếc quá! Rất mong hồi âm của các bác!!!
Tin nhan sms ko cai duoc? Nhưng có thông tin là tin nhắn MMS sẽ gắng được! ko nhớ là có đọc đâu đó. còn nói về java thì chính xác rồi!tất cả chỉ hỗ trợ java mới tấn công được!
Mình có nghe nói có thể cài được mà thông qua tin nhắn mms hoặt tải nhạc, hình ảnh gì đó. sau đó cài được virus vào máy phá hỏng HĐH máy đó mà !
Trong diễn đàn có rất nhiều bài biết về cách hack cũng như phòng chống trên máy tính. Nay lại có vấn đề nổi lên thêm là điện thoại di động. Vậy xin hỏi có cách Hack cũng như phòng chống hack trên điện thoại di động như thế nào? Em thấy rất nhiều máy di động hiện nay bị nhiễm các loại vi rút khác nhau. Vậy mong các Huynh có Huynh nào có cách hack cũng như phòng chống trên máy di động ko? Em tìm mãi mà ko thấy! Rất cảm ơn!!!
Có bác nào có bài hướng dẫn phương pháp này cũng như những con virus này hoạt động thế nào?
Em ko down được?Anh upload lại cho E down với. nhưng khi down về làm sao làm giống như đĩa Hire.. được(nó tự boot lên menu)
cảm ơn anh nhiều
mong anh hướng dẫn cụ thể nha!
mình ko tìm thấy
Em co 3 cai modem nhưng ko có cái nào có Driver cả. Em tìm trên mạng nhưng vẫn ko thể dơwn load được. huynh nào có cho Em xin hay có link nào dơwnload được giúp em với. 1./ agere sv92pl-t00 sv 0352s 2./ motorola mot pci 3 0335dgez43 3./ lucent 1646t00 rea12 đó là các chip em thấy ghi lên trên những modem naỳ. mong các huynh giúp đỡ nhiều.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|