banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: NguyenNQ  XML
Profile for NguyenNQ Messages posted by NguyenNQ [ number of posts not being displayed on this page: 22 ]
 
Cần có tài khoản xèng để mua.
Khi cậu xoá 1 đoạn data trên hdd mặc dù hđh đã thông báo xoá nhưng thực tế trên hdd là chưa. nó chỉ mark ký tự mã E vào đầu đoạn cluster có chứa đoạn data đó. Vậy nên khi muốn khôi phục lại đoạn data đó chỉ cần sửa ký tự E thành 0 là ok. Vấn đề là tìm ra đoạn có ký tự E đó (mệt phết đấy nếu không rành)
À, học ở trung tâm Gúc ấy. Thượng vàng hạ cám đều có cả smilie
Bạn đưa thông tin thế thì chịu. Sơ bộ ban đầu tớ đoán máy bạn bị dump vì khi bị dump sẽ hiển thị màn hình màu xanh và báo lỗi các địa chỉ vật lý. Tuy nhiên bạn cần đưa thông tin đầy đủ hơn thì mọi người mới tư vấn giúp đỡ cho bạn được. Cụ thể như cấu hình máy, HĐH, các thông báo lỗi (càng chi tiết càng tốt).
URL xác nhận không tồn tại. Đề nghị bạn kiểm tra lại URL
Card màn hình bị lỏng hoặc bị hỏng. Test card màn hình nhé.

KINYO wrote:

Jumper Setting cũng chỉ cho phép bạn đưa các settings của Bios về default (của Ver đang dùng) thôi chứ cũng có cho phép xóa Bios đâu, Bios mà xóa được thì main của bạn có thể vứt đi được rồi, trừ khi là bạn tìm đâu được cái Bios khác cắm vào thay (nếu là Bios dùng socket chứ không hàn vào main). 

À, upgrade BIOS được KINYO. BIOS là 1 con chíp được ghi bằng tia cực tím thôi mà. Gỡ ra ghi lại cấu hình tốt hơn vẫn được. Nếu thắc mắc thì ra chợ Nhật Tảo.
Không cần thiết vì trước khi đăng ký đã được đọc nội quy diễn đàn. Nếu đã đọc xong nội quy diễn đàn mà vẫn vi phạm thì việc bị warn không cần phải thông báo thêm.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|