banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: NguyenNQ  XML
Profile for NguyenNQ Messages posted by NguyenNQ [ number of posts not being displayed on this page: 7 ]
 
@Abe. Vấn đề ở đây không phải là khoảng cách. 100m, maybe ok. Nhưng vấn đề ở chỗ là dây đó sẽ phải chạy ngoài trời và ai có thể sure là sẽ không bị sét nện vào đường dây.
Chẹp, 30m chạy ngoài trời tớ đã run bắn lên rồi chứ chưa nói đến 100m.

khanhhy7878 wrote:
RÚT PIM CMOSS RA ROI BAT LEN XONG ROI LẮP VÀO THÁO HẲN MAIL RA KHỎI THÂN MÁY ROI CẮP BÊN NGOÀI XEM. CÓ THỂ LÀ BIOJ CHẠM MÁT HOẶC LÀ SỐC ĐIỆN THÔI
 

Lỗi này không phải là do pin CMOS hay bất kì vấn đề gì liên quan đến Pin CMOS. Nói cách khác lỗi là do bị sốc nguồn khi tháo HDD mà không turn off máy tính. Vì vậy tháo Pin CMOS không giải quyết được vấn đề.
Bạn nên liên hệ trực tiếp đến FPT vì theo tớ được biết thì FPT là công ty đầu mối cung cấp khá lớn chuyên về các thiết bị IT trong đó bao gồm cả thiết bị mạng máy tính.

Thân.
Lỗi này không phải do bios. Lỗi này nguyên nhân có thể (nếu không muốn nói là chắc chắn) là do bạn rút đĩa cứng mà không chịu tắt nguồn. Sơ bộ tôi có thể tạm nhận định rằng nguyên nhân có thể nằm ở nguồn hoặc main của bạn. Bạn nên chú ý tập trung vào kiểm tra 2 phần đó. Bạn thử kiểm tra bằng cách đưa nguồn và main sang máy khác kiểm tra lần lượt xem. Có gì thông báo lên đây chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu.

Mặt khác, bạn cần miêu tả rõ hơn tình trạng thiết bị máy của bạn như cấu hình, khi bật lên có thông báo lỗi gì không, loa có tiếng kêu gì khác lạ không.....

TKS 4 Y ATTN !!!

PS : Bạn nên chú ý post bài bằng tiếng Việt có dấu. đây là quy định bắt buộc của diễn đàn.
Tất cả các vấn đề bạn đề nghị đều đã được ghi rõ trong nội quy của diễn đàn. vì vậy, theo tôi là không cần bài quiz xem member có nắm được nội quy hay không, việc đó không cần thiết. Mọi member đều phải có trách nhiệm đọc nội quy trước khi làm bất kỳ việc gì như create topic, reply bài nếu không muốn bị nhắc nhở, cảnh cáo dẫn tới tình trạng lock nick.

TKS 4 Y ATTN !
Bạn đưa thanh RAM bị nghi ngờ là hỏng đó sang máy khác kiểm tra thử là biết hỏng hay chưa. Nếu đúng thật sự RAM hỏng thì bệnh viện trả về. Lần sau nên rút kinh nghiệm không nên tháo RAM hay Chip ra nếu thật sự không cần thiết, nếu thật sự bắt buộc phải tháo thì phải tuân thủ theo đúng quy trình như đeo vòng tĩnh điện, khử từ các dụng cụ.

Tôi move topic này sang box thích hợp.
Ra hàng CD. 1 CD có 8K mua nhiều được giảm giá. Cài bét nhè.
Mà cho tớ hỏi, bạn cần gì ở cái license ấy ?
@Tuấn : Trùng rồi em. em xem lại thế nào để anh sửa. Lần sau chú ý xem bài đã có chưa rồi hãy post em nhé.
Mình bổ sung thêm 1 ý nữa. đó là
1. Trong trường hợp nguồn hoạt động không ổn định cũng gây ra tình trạng máy hay bị restart
2. Đối với một số máy đời mới trong trường hợp nhiệt độ CPU lên quá cao cũng dẫn đến tình trạng máy restart liên tục.

Bạn nên kiểm tra lại thật kỹ các yếu tố đã được các bạn nêu ở trên. nếu có gì mới bạn post lên đây chúng ta cùng nghiên cứu tìm hướng giải quyết tiếp.

doanht8 wrote:
Nếu là Main PIII mà onboard thi kiếm cái đĩa driver cua cai main MSI cung doi
PIII cho vào để chế độ auto khi chạy nó sẽ tự động search nêu đúng nó sẽ hiện lên trên phân nền của trươnng trình chạy chỉ cần kich chuột vào phần vga là no tự động chạy
 


Nếu là main P III của Intel thì làm theo cách bạn nói được không ? Bạn nên nghiên cứu kỹ hơn 1 chút về hardware trước khi phát biểu ý kiến. Đọc các bài viết về kỹ thuật trên diễn đàn đó là 1 cách tốt nhất đấy.

thân !
Vì khoảng cách từ net về nhà bạn quá xa (300m) cho nên các phương án để có thể sử dụng ké bằng cách kéo 1 đường từ tiệm net về nhà là rất tốn kém và không hiệu quả. Theo tôi trong trường hợp này bạn nên kéo riêng 1 đường ADSL về nhà để sử dụng. như thế sẽ kinh tế và hiẹu quả hơn so với việc kéo từ Net về.

Nếu bạn muốn được tư vấn về kỹ thuật để kéo đường net từ tiệm về nhà với khoảng cách 300m thì bạn post tiếp lên nhé. Tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án kỹ thuật tốt nhất. (bỏ qua yếu tố kinh tế) smilie
Sưu tầm thì nhớ để là sưu tầm nhé. Lần sau là tôi xóa đấy.
Bác Phúc em toàn dùng từ ngữ kỹ thuật đao to búa lớn làm em nó chả hiểu giề smilie) Thiệt tình em cũng chả hiểu câu bác nói "mở khóa cho phép logon trên registry" là gì. Em thật.
E hèm.
HVA không phải là news để bạn đăng tải những tin tức từ các báo khác. Mong bạn chú ý hộ.

TKS 4 Y ATTN !
Trên Net có nhiều lắm. Bạn dùng google để search.
Bạn có thể dùng các phần mềm remote admin (radmin 2.2) để xem. Tuy nhiên một số chương trình diệt virus sẽ xem radmin là spyware và diệt nó. Mặt khác, khách hàng của bạn sẽ không vui lắm đâu khi phát hiện ra bạn đang theo dõi họ.
Kể cả những bài spam như của hong_xanh001 trong box góp ý kiến nghị này nữa. Tôi xem 1 vòng mà chẳng thấy post nào của bạn có giá trị cả. Và tôi nhắc luôn. Nếu bạn còn post những bài dạng như thế này trong box góp ý kiến nghị nữa là tôi dell thẳng tay đấy. Mong bạn suy nghĩ kỹ trước khi post bài vì thông qua những bài post của bạn mọi người có thể đánh giá được việc tôn trọng của bạn với diễn đàn.

TKS 4 Y ATTN !
Đưa ra hàng đi bạn. Trường hợp này không tự sửa được đâu.

toantri2005 wrote:
cho mình hỏi khi nối hup 100 với hup 10 có cần theo nguyên tắc gì không! mình đã bấm thẳng nhưng đèn tin hiệu của hup một 100 chỉ sáng có một đèn, hai đèn còn lại thì tắt ngúm, khi nối máy tính vào thì máy tính được cấp một địa chỉ IP lạ hoắc không nằm trong lớp cấp phát địa chỉ Ip của Router ADSL. các huynh giúp tôi với 


Tất nhiên là vẫn phải theo đúng nguyên tắc là cable nối giữa 2 hub (switch) thì phải bấm chéo thì mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên, trong trường hợp đó thì tốc độ chỉ được 10Mbps vì có 1 thiết bị có tốc độ là 10Mbps. Bạn bấm cable thẳng là không sử dụng được rồi. Đèn sáng và đèn tắt thì tui chịu vì bạn không nói rõ đèn đó là đèn nào nên không thể xác định được hub (switch) của bạn hoạt động ra làm sao.
Còn việc máy tính của bạn được cấp IP lạ khi connect vào router ADSL thì có khả năng là IP động của nhà cung cấp dịch vụ chăng. Việc này bạn phải xem lại config của Router ADSL.

Thân.

bé xíu wrote:
Cho em hỏi, có phải về nguyên tắc, hai máy tính có thể kết nối với nhau bằng bất kỳ cổng giao tiếp nào phai khôg dạ, trong đó có USP??? 

@ máy tính có thể nối với nhau qua các cổng COM, công paralel ( công paralel thì phải lập trình mới dùng được), cổng Network. riêng cổng USB ( USB chứ không phải USP) tớ không rõ.
Để bài viết được liền mạch và tránh chat chit trong các topic về kỹ thuật dẫn đến tình trạng loãng topic. Tôi xin thông báo rằng tôi sẽ xóa hết các post không mang tính đóng góp về kỹ thuật tại toipc này.

vodanh016 wrote:
"Màn hình" được nối với "Cây" thông qua một cái "Giắc cắm"
Khi tháo Cây ra thì bạn xem tên cũng như thông số kỹ thuật ở bên trong cái Giắc cắm để biết được thông tin về Card
mà download hoặc mua đĩa Driver cho phù hợp 

1. Với 1 người chưa có nhiều kinh nghiệm về phần cứng thì cách của bạn xem ra không khả thi.
2. Trong trường hợp card màn hình là onboard thì chắc chắn là bó chiếu vì không biết xem thông số kỹ thuật của card ở đâu. smilie

Thân.
Bạn thay pin CMOS đi.
 
Go to Page:  First Page Page 8 9 10 11 Page 13 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|