banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: m3onh0x84  XML
Profile for m3onh0x84 Messages posted by m3onh0x84 [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
oái sao lại có bài nào y hệt ở đây thế anh ?
http://forum.vnoss.org/topic6771.html

quanta wrote:
Bạn tìm hiểu https://wiki.ubuntu.com/Apport xem. 

Cám ơn anh smilie
Bà con cho em hỏi có cách nào tự động thông báo lỗi , bug về cho ubuntu develop team k0 ạ ? Giống như kiểu báo lỗi của Windows XP: hiện thông báo lỗi và người dùng có 2 lựa chọn: thông báo lỗi về cho M$ hay k0 thông báo.
Em chán vào launnpad hay bugzilla để báo lỗi quá, nhiều khí gặp lỗi xong thì rớt mạng luôn. Chẳng kịp báo gì hết, Còn muốn báo lỗi lại toét mắt đi soi từng dòng log môt xem mình lỗi ở đoạn nào để sửa, nếu k0 sửa được thì còn báo lỗi.
PS: Em gà lắm, bà con đừng chọc em làm gì

Ghét gentoo thì dùng pentoo (1 phiên bản mới của gentoo có nhiều công cụ hack) : wiki: http://en.wikipedia.org/wiki/Pentoo và trang chủ : http://www.pentoo.ch/ (site tiếng anh).
Tớ thấy nhiều server trên thế giới dùng debian nhiều hơn centos. Đúng là gentoo cần có mạng ngon mới chạy tốt được, nhưng mạng ngon như cáp quang thì có gì đảm bảo nó k0 đứt mạng hay chập chờn (vd như card hay cáp mạng lỏng card mạng băng thông thấp ......) Tóm lại chỉ cần mạng ít chấp chờn, tương đối ổn định là dùng được. Việc gì phải kiêng cữ nhỉ ? Có xài thử thì mới biết nó mùi vị ra sao chứ smilie smilie

hê hê, đọc thấy vụ này lâu rồi nhưng tớ k0 rành nên k0 dám lạm bàn smilie. Tớ thấy để lập trình web thì dùng php, java là hay nhất. Với lại cũng vừa kiếm được trang này đủ các thể loại luôn:
http://www.w3schools.com/

hongromeo wrote:
Cảm ơn mọi người tư vấn, nhưng tìm cái AS 5 kia chả có. Đi mua họ toàn đưa cái lọ màu trắng, chả có nhãn mác gì cả. Nhìn cùi mía lắm. Thấy giang hồ đông cái AS 5 kia ngon lắm mà tim chả có, Ai biết ở đâu bán không? mình ở Hà Nội? 

Em thấy bà con trên VOZ đồn đại cool master ngon hơn smilie. http://coolgear.vn

vangkhach wrote:
hờ, cũng mới bị lỗi này, dùng "trả lời" thì không sao smilie 

đúng thế ạ, và nó đưa em về trang :
/hvaonline/jforum.html và thấy trên trang đó :

Code:
Back to Forum
Thông tin lỗi
Lỗi đã xảy ra.
Vui lòng thông báo cho admin url trang này.
java.lang.NullPointerException
Back to Forum

nêu máy nóng trên 100 độ C thì tớ nghĩ có thể do quạt CPU. Tớ dùng 2;3 cái quạt của Intel rồi. Lúc tháo lắp để tra kem tản nhiệt k0 lắp cẩn thận là: lỏng thì bung mấy chân cắm bằng nhựa ngay. Lắp chặt quá thì lại cong chân socket thì khổ.
Tốt nhất nên mua quạt chip loại ngon (có chân đế lắp vào main) là chắc ăn nhất.
Mấy hôm HN có nắng to, máy tớ (Pen D) cũng ít khi lên 100 độ và chỉ loanh quanh tầm 50 - 90 độ. Đọc trên mạng thấy kem tản nhiệt hiệu suất k0 ngon bằng quạt chip smilie
K0 biết có nhầm chỗ k0 nữa nhưng đang hứng nên viết bừa smilie
Em đang lang thang tìm ít đồ trên scribd thì gặp bài này chia sẻ anh em chút. Tiếc là trang này lại bằng tiếng anh nên mong bà con chịu khó tí vậy. Tiêu đề nó là "làm sao để đọc linux say mê". Em dịch thế k0 biết có đúng k0 nữa.
http://www.scribd.com/doc/8708965/How-to-Read-Faster-Linux-Trance
Cuốn "Tôi tài giỏi, bạn cũng thế" ở trên thích hợp cho những ai có tính cách, khả năng, phẩm chất giống như tác giả Adam Khoo như óc tưởng tưởng phong phú, óc sáng tạo cao,.... . Nó k0 hợp lắm cho những người khác biệt với tác giả. Có 1 cuốn nữa cũng tuơng tự và đầy đủ thích hợp cho . Links:
http://www.ebook4u.vn/view-file.htm;jsessionid=A40FB3FAE7E465270C1BD8FEC72AF072?fileId=19859
[img]http://www.ebook4u.vn/load-screenshot.htm?screenshotId=11454&thumbnail=200x200[/img]
Mô tả:
Bản gốc tiếng Anh của sách "Kỹ Năng Học Tập Siêu Tốc Thế Kỷ XXI"

- Thế giới đang thay đổi với siêu tốc chưa từng thấy.
- Đời sống, xã hội và các nền kinh tế đang ngày càng trở nên phức tạp.
- Bản chất của công việc đang thay đổi hoàn toàn.
- Một thời đại của sự bất ổn.
- Càng ngày càng khó dựa vào quá khứ để dự đoán tương lai.

Đó chính là những đặc điểm nổi bật của những năm bất ổn cuối cùng trong thế kỷ XX - những thách thức mà các bậc cha mẹ, các nhà giáo dục, các doanh nhân và các chính phủ phải đối mặt.

Thành công trong thế kỷ XX chủ yếu tuỳ thuộc vào mức độ mà chúng ta và con cái của chúng ta phát triển được những kỹ năng cần thiết đến mức độ nào để có thể làm chủ được những động lực liên kết với nhau như: tốc độ, sự phức tạp và sự bất ổn. Điều đó trong tầm tay chúng ta.

Tốc độ mà thế giới đang thay đổi đỏi hỏi chúng ta phải có khả năng học tập nhanh hơn để thích ứng. Thế giới cũng ngày càng trở nên phức tạp đòi hỏi chúng ta phải có khả năng phân tích tình huống một cách logic và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Sơ lược:
Kỹ năng học tập siêu tốc thế kỷ XXI
Nhà XB: Tri thức
Tác giả: Colin Rose và Malcolm J.Nicholl

Người dịch: Nguyễn Thu Trang - Nguyễn Tố Tâm

Năm XB: Quý I/2008

Kích cỡ: 14,5 x 20,5cm

Số trang: 619

Những cuốn tuơng tự có thể tìm trên google với key: "kĩ năng học tập siêu tôc"

bboynhocvip wrote:
mình đang làm 1 trang wed , nhưng không biết làm théo nào để đưa danh sách 1 lít của rieng mình vào wed , tham gia vao frum moi tập tẻ xin mỡi người giúp đở....cảm on trước 

Vô cùng xin lỗi bạn vì câu trả lời này của tớ: Bạn hãy hỏi Mr. Google nhé: "chèn nhạc vào blog/web". Xem được câu trả lời xong, bạn hãy đọc lại câu trả lời của anh Zorro smilie
1 lần nữa tớ rất thành thật vô cùng xin lỗi bạn smilie
Em thấy các HDH như anh quanta và em đưa links ở trên đều được chế biến, điều chỉnh lại từ gốc 5 HDH sau:
http://sectools.org/sec-distros.html
Trong backtrack tổng hợp rất nhiều các công cụ quét lỗi mạng và hệ thống. Còn Knoppix có rất nhiều công sửa chữa, cứu hộ hệ thống. Còn Open BSD là HDH được bảo mật tốt nhất.
Cám ơn mR. Bi và các anh em, để xem cái phần mềm mà Bi khen hết lời như thế nó thật sự "gấu" k0 smilie. Tớ đã thử chán chê các loại phần mềm crack pass winrar rồi nhưng k0 được nên mới phải xài google.
Ẻm toàn cài đơn giản thế này:
1/ cài hết các gói language của ngôn ngữ cần cài (ở đây là tiếng việt)
2/ down file deb theo hướng dẫn trên ubuntu-vn.org về cài
3/ mở console ra gõ: sudo aptitude safe-upgrade rồi khởi động lại máy là có tiếng việt.
Ngày xưa, em cũng có dùng unikey rồi vẫn phải các gói hỗ trợ tiếng việt vào.





haipx wrote:
thân gửi các anh chị trong HVA , các anh chị làm ơn cho em hỏi làm thế nào để gỡ , phá hoặc dò passwords trong file *.rar ?
gần đây em có down gần 20G tài liệu về . khi diền pass như hướng dẫn nhưng nó lại báo sai pass. , các anh chị làm ơn cho em hỏi cách để có thể gỡ bỏ cái pass kia ra hoặc là dò pass .

em rất mong được các anh chị giúp đỡ , em xin cảm ơn ah . 

Nói thật là tớ rất đau đầu vụ pass file rar, zip này. Vì down 1 loạt trên rapidlibrary về nhưng lại k0 mở được. Rất nhiều lần phải down lại.
Cách tạm thời của tớ là dùng google truy ra nguyên gốc bài nào giới thiệu, có nói về file nén cần mở pass, VD:
File ebook: ebook: "tên ebook", gõ tiếp: download: "tên ebook", rar: "tên ebook".
Phần mềm cũng tương tự, thay ebook băng freeware hay shareware. Bạn cứ thử hết toàn bộ 3 key trên xem có tìm được k0. Nếu tìm được bài đó rồi bạn thử so sánh đường links download trong bài với links bạn đã down về file nén về xem có khớp nhau. Nếu khớp nhau thì tớ nghĩ là ổn rồi.

281 wrote:
Quên nữa, vị trí này thực tập ở thành phố Hồ Chí Minh nha các bạn. 

K0 có vị trí nào ở HN hả bác ? smilie
@quanta: cám ơn anh, tại em lờ bấm nút gửi rồi mới k0 sửa được. Em vừa mới cài lại slackware 12.2 nên mới thắc mắc tại sao em trả lời bằng bộ gõ mặc định của diễn đàn rồi mà k0 hiện ra tiếng việt smilie. Chắc tại em chưa nâng cấp, cập nhật. Chứ cài bất kì 1 hdh nào, em toàn dùng FF và cài thêm avim, mudim vào,

phonglanbiec wrote:

Doorkeeper wrote:

Bạn nên xem lại bài viết này. Bài trên đã nói lên rất rõ những khuyết điểm của Linux mà người dùng thường phàn nàn:
 


Có lẽ mình đứng trên quan điểm khác bạn nên mình cũng có suy nghĩ khác bạn. Nhưng theo mình, bạn phân tích những điểm "mạnh trong yếu" thì phải phân tích của những điểm "yếu trong mạnh", như vậy thì mới có cái nhìn tổng quan chứ không thể phân tích ở 1 khía cạnh được.

2. Không phải Linux có thể làm hết được mọi thứ! 


Như mình đã nói, bạn hướng dẫn mình cài driver step-by-step cho Zoom ADSL USB của mình thì mình sẽ tâm phục khẩu phục.

Một ví dụ có giá trị tham khảo ? 

Theo mình thì làm 1 hướng dẫn hay 1 tut dẫn dắt cho người chưa biết gì về Linux có thể làm những công việc căn bản trên Linux như là cài đặt Open Office chẳng hạn.
 

bạn chịu khó google với key: "linux driver":"zoom usb" được 2 trang :
http://www.hardwaremania.com/forum/yazilim/linux/speedcom-adsl-linux-drive-acil-yardim-42081.html
http://eciadsl.flashtux.org/index.php?lang=en 

gamma95 wrote:
"hacked by đéo biết" ??? <-- hacker này có nickname dễ thương wá, hihihi smilie 

Vào site mà chủ topic đưa hay thật smilie hài quá

lavecoi wrote:

I Stupid ! wrote:

Thực ra, học tiếng anh thì tớ thích englishtim.us nhưng trang đó toàn tiếng anh nên hơi ngại đưa smilie 


Theo tớ nghĩ đã học tiếng anh thì không nên đưa những trang có lẫn tiếng việt trong đó mới đúng chứ .Ai đời đã học tiếng anh mà còn lưu luyến tiếng việt làm chi . smilie

smilie  

Mô phật, thế bạn đánh đố người ta rồi còn gì smilie. Ác thế, tớ đưa ra tất mọi thể loại từ dễ đến khó, cứ từ từ mà luyện, cấp tốc dễ tẩu hỏa nhập ma lắm smilie.
thêm trang nữa là about.com. Nhưng với bookmark tớ đưa trên kia và thành thạo googling thì chẳng có gì khó với IT cả. Viết rồi nhưng k0 biết ai có chịu đọc k0 nữa smilie smilie
cám ơn bác ham_chơi. Thế em để máy lại dùng vậy smilie, mang chip, ram đi bán đổi chip ram mớismilie. Thực ra thì em cũng nghĩ như vậy, lỗ ít tiền hơn smilie smilie

ham_choi wrote:
Bà con cho em hỏi với cấu hình thế này có bán được tầm 5-7 triệu k0 ạ ? Để em đi kiếm cái netbook còm về cài backtrack và slackware thôi vậy. Cám ơn bà con nhiều, thankss 


Không bán được với giá cao thế đâu smilie . 7 triệu người ta mua đc con Core2Duo rồi ! 

thê bác cho em cái giá chính xác đi, để em còn đi kiếm máy online chứ smilie( smilie. Máy đang hỏng rồi thì lấy gì ăn chơi đây bác ?

ro~ntgda wrote:

homethieugia wrote:
1. Đặt pass Windows như bình thường
2. Inactive cái partition đó đi
3. Vào bios thiết lập ko cho khởi động từ CD ROM
4. Đặt Pass Bios
5. Cất máy vào két khóa lại

Đó là tạm ổn, còn nếu người ta tháo cả HDD đem ra chỗ khác thì chịu.
 

mở:
đập két smilie
tháo pin bios ,set lại bios ,
boot cd kiểm tra các partition active,unhiden lại,reset pass win smilie smilie
mà như home nói :
nếu người ta tháo cả HDD đem ra chỗ khác thì chịu.

nếu dữ liệu của bạn quá quan trọng thì tháo HDD mà mang đi ..
còn nếu chỉ để tránh sự tò mò thì như vậy là quá ổn rồi



______  

Mở: Tìm ra HDD, lắp lại vào máy tính rồi lần lượt làm các bước của bác ro~ntgda, em thì đơn giản, muốn người ta k0 biết thà mình đừng làm gì hết, đỡ đau đầu smilie, phần hdh win chạy trên máy cùa em chả đặt gì hết ngoài comodo và Norton symantec smilie. Ai muốn xem gì thì thoải mái.
Khóa: xóa trắng tất cả những gì có trong HDD và dùng live CD chạy HDH win chạy *nix hay live usb thay thế smilie, dữ liệu thì up lên mạng hay lưu sang 1 usb khác.
Bà con cho em hỏi với cấu hình thế này có bán được tầm 5-7 triệu k0 ạ ? Để em đi kiếm cái netbook còm về cài backtrack và slackware thôi vậy. Cám ơn bà con nhiều, thankss
Tớ hay lên http://xem.vn tìm web smilie, ở đấy tổng hợp rõ ràng giống như cách mô tả, sắp xếp phần mềm ở echip,
Anh em bà con thử trang này xem :
http://xem1.24h.com.vn/web/viewpage.php?ID=1088&cat=285 

Nếu k0 vào được thì lên trang chủ xem.vn mà tìm nhé, tham khảo thêm bookmark ở :
/hvaonline/posts/list/13817.html
Thực ra, học tiếng anh thì tớ thích englishtim.us nhưng trang đó toàn tiếng anh nên hơi ngại đưa smilie
Khờ khờ, em thấy bác mà chạy liên tục giống như hàng net mà k0 thêm bộ tản nhiệt bằng nước và kem làm mát của Cooler Master thì máy sớm tèo (đảm bảo hết hạn bảo hành phải máy mới)
Xem thử bên http://vozforum.com và http://coolgear.vn để biết thông tin chi tiết nhé.
Em có cái máy bàn mua cuối năm 2006, nâng cấp thêm tí chút thì được: CPU pentium D 2.66, 2 thanh ram 512 bus 533 tổng dung lượng 1 Gb, 2 HDD 80 Gb, tổng 160 Gb, nguồn Huntkey 400 w, 2 ổ DVD (1 ghi dvd. 1 đọc dvd), main ASUS P5GC-MX
Máy nóng (chủ yếu là cpu) đang chạy chập chờn quá, em nửa đang muốn bán máy, nửa lại k0. Vì bán máy đi chắc đủ tiền mua máy mới tầm 5tr thôi. Máy mới cấu hình yếu nên em k0 muốn bán cả cụm, nhưng thay cpu thì lại chưa có tiền ngay
Vậy theo bà con em có nên bán máy k0 ?
 
Go to Page:  First Page Page 8 9 10 11 13 14 15 Page 16 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|