banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blackwidow  XML
Profile for blackwidow Messages posted by blackwidow [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 

YHT wrote:
VMWare là 1 giải pháp tốt, máy tớ 1 GB Ram Core2 Duo cài được 3 máy Linux và Vista chạy vù vù. Bật 3 máy ảo lên (1 team) vẫn làm việc tốt.
--YHT 


tuy có core2 duo gì đó nhưng 1gb ram sao bác chạy được 3 os 1 lúc thế !!! bác set ram cho mỗi os là bao nhiêu? host os là gì?
vào photoshop mà làm smilie
Code:
http://www.dll-files.com/dllindex/dll-files.shtml?ddraw


Lần sau muốn kiếm dll file thì vào google mà kiếm nhé, nếu không thì vào http://www.dll-files.com/ rồi trong khung tiềm kiếm gõ tên file dll mà muốn tiềm rồi download

game đó download hay mua cd mà chuối vậy, thiếu file tùm lum :lolsmilie

H3in3k3n wrote:
Vậy thì ở đây khi chúng ta đang thấy 1 phần nào Load nhanh hơn bình thường thì chắc chắn sẽ có 1 phần nào đó đang bị đè nén và load chậm đi để dồn sức qua cho phần nhanh smilie


Nói vậy thì có hợp lý lắm không nhỉ? Mình add firefox vào cFosSpeed và set tốc độ là highest, máy chỉ chạy đúng 1 app là firefox thì tốc độ bình thường.

Khi chơi War3, mình cũng để war3 là highest và chỉ chạy war3. Khi chưa cài cFosSpeed, chơi war3 (battlenet) thì không bị lag, nhưng sau khi cài với setup như thì thì lâu lâu lag 1 lần ???

Vậy thì không thể nói là lấy bandwidth cho 1 thằng rồi dồn cho thằng kia, vì mình chỉ dùng 1 app per time !
Sau khi đọc bài "Những phần mềm tăng tốc Internet “xịn” nhất" ở dantri.com <http://www11.dantri.com.vn/cong-nghe/2007/10/200594.vip>

Mình cài thử và sử dụng thử phần mềm "cFosSpeed", khi vào trang web của cFosSpeed, thấy họ quảng cáo tăng tốc internet bằng công nghệ "cFos Traffic Shaping" (theo trang web dịch ra tiếng Việt là giảm độ trễ của lưu thông dữ liệu và tăng tốc internet lên gấp 3)

cFos Traffic Shaping reduces delays during data transfer and allows you to surf the Internet up to three times faster. So you can use the full bandwidth of your connection! 


By contrast, cFos Traffic Shaping prioritizes data traffic in such a fashion that important packets zip past regular packets. This way, receipts always arrive in time, and uploads won't ever choke your broadband connection again!
 

Nhưng sau khi thử thì tốc độ internet bình thường của mình vẫn như lúc chưa dùng! Mình biết có 1 số soft quảng cáo là "tăng tốc internet" nhưng thực chất chỉ là save cache / compare w/ new cache (cái này chỉ giúp khi load những trang web ít thay đổi giao diện). Vậy theo các bác các phần mềm tăng tốc internet có thật sự hiểu quả không?
bạn update cho ubuntu chưa? lúc mới cài mình cũng hay bị vậy, nhưng sau khi update thì hết.
DDRII bây giờ rẻ mà, nếu được thì nâng 2x 512mb 533/667 gì cũng được, nhưng nếu cắm 667 vào motherboard chỉ hỗ trợ 533 thì chỉ chạy 533

đừng mua 1 thanh 512mb mà cắm chung với 256mb, chỉ đơn giản là "thêm ram" mà motherboard không chạy được dual channel.
không hiểu bạn muốn hỏi cái gì? hay bạn chỉ basically là show up ?
cài lại windows là windows gì? driver có hỗ trợ windows đó không?

thử uninstall driver đó rồi cài lại xem có khá hơn không
máy đó dùng windows gì?
có lẽ đơn giản chỉ là máy không đủ "đô"

meomeo_bebong wrote:
hê hê . P4 3 Ghz , Ram 512 thì cũng bằng máy tớ : Pentium D 2.66 , Ram 512 . Tớ cài Ubuntu Desktop ( UD )ngon lành có làm sao đâu . Hình như UD cài nhanh do nó đã lược bớt các gói programming ,game ,graphic đi . Muốn dùng những gói này thì phải down về
Distro dùng cho máy yếu ưh ? Lúc tớ mua 5 cái CD FC 6 thì hàng đĩa nó bảo tớ nên dùng Slackware (SW)trọn bộ 7 CD đi , vì SW thích hợp cho cấu hình yếu ? Tớ cũng chưa thử vì còn gà mà , smilie Nếu bạn muốn thử thì hãy cẩn thận : đọc kĩ hướng dẫn sử dụng nhé .  


Bạn cài thẳng lên máy hay dùng vmware? Vì ý "Huyxvn" là cài trên vmware. Vì khi cài 1 OS lên vmware thì phải chia sẽ tài nguyên với máy host nên chậm.

P4 3ghz là ổn, nhưng ram hơi ít nên chậm, nếu có thể thì nâng lên 1gb rồi lấy 512 cho guest host (ubuntu) thì chạy ổn lắm. Vì linux thì càng nhiều ram thì càng ổn.

Máy mình chỉ là amd 3700+ w/ 1 gb ram, chạy te te có sao đâu smilie
polarhome hình như đâu cho host free nữa, chỉ còn email free mà thôi, với lại polarhome chậm vãi, hình như cpu của nó chỉ là PIII w/ 512 hay 256 ram gì mà thôi.

muốn tiềm free shell thì vào đây:

Code:
http://www.red-pill.eu/freeunix.shtml
vram đơn giản là dùng bộ nhớ ram (random access memory) để dùng cho graphic card. Nếu tăng vram bao nhiêu thì ram của bạn bị giảm bấy nhiêu. Dỹ nhiên là bạn không thể tăng dung lượng vram > ram

Khả năng tăng vram còn tùy vào bạn có bao nhiêu ram + khả năng tùy vào card onboard.

-------------------
VRAM (video ram) / share ram thường được dùng để ám chỉ các VGA onboard (không có dedicated ram).
Những VGA rời thường có dedicated ram trên board của VGA nên không cần dùng RAM trên system của bạn (trừ những dòng ram tuy có dedicated ram sẵn nhưng nếu cần thì vẫn có thể lấy ram của system để dùng), vd như dòng 7300 của nvidia
CD bị lỗi rồi, đem đổi cd khác rồi thử lại xem?
có thể do ram, hoặc bộ nguồn không đủ đô.

Thử thay 2 cái đó xem có còn bị không?
nếu $ không thành vấn đề thì nên upgrade 2 sticks of 1gb DDR2 533MHz (PC2-4200). thanh 512mb 400 bán second hand. chứ thêm 1 thanh 1 gb 533 chung với thanh 512mb 400 thì uổng lắm

hoặc cách đơn giản hơn là thêm 1 thanh 512mb 400 là thành 1gb 400 là ổn rồi.

moon_knightvt wrote:
giúp em cài webcam logitech với em cài hoài mà không được.  


bạn vào đây thử xem:

Code:
http://www.logitech.com/index.cfm/support_downloads/downloads/
server của bác nlfb chậm quá, mình tính download rồi mirror cho bà con nhưng chậm quá. download 2:56 mà chỉ được 47% + tốc độ trung bình chỉ có 15k/s. (đường truyền internet của mình 6 mb).

Đợi download xong mình upload lên lại cho bà con. Mà khuyến cáo bà con đừng upgrade bản này vội, vì chỉ là beta và chỉ cho testers.
Gửi các bác staffs 1 vài ý kiến của mình.

1. làm như vậy có khả thi không? (thời gian, tính xác thực, 1 người có thể tạo nên vài valid email accounts và nêu ra 1 vài lý lo chính đánh rồi đăng ký!)

2. HVA là 1 diễn đàn mở và "sạch". Nếu các bác làm như vậy thì người không biết sẽ nghĩ sao về HVA? (làm việc mờ ám gì đó hay sao mà kiểm tra dữ thế)

-----------------------

Ý kiến trên của staffs là rất hay, nhưng liệu có nên hay không?

tmd wrote:
SATA sử dụng kênh 0,1,2,3,4,5,6,... để phân biệt. SATA 0 giống như primary master của IDE vậy đó. 


Giải thích rõ hơn: trên ổ IDE thường thì sẽ có ký hiệu như: master, slave, cs (cable select). Còn trên ở sata không có. muốn sắp xếp thứ tự thì trên motherboard manual thường sẽ nói rõ cổng sata sẽ là 0,1,2,3... như tmd nói. Cứ cắm dây theo thứ tự trên là ok.

Chúc thành công.
Theo mình nghĩ các thiết bị cũ >10 năm thì dễ bị hư lắm, nhất là khi tháo ra rồi gắn lại vào. Lúc trước cái máy cũ sợ nhất là khi "nâng cấp" hay "lau chùi". Cái máy mới của mình cứ tháo ra nghịch rồi gắn lại cả chục lần nhưng không bị gì. Các thiết bị cũ nên quan tâm nhiều hơn vấn đề tĩnh điện.
http://files.myopera.com/vudepzai246/files/Mahoakytu.exe

Forbidden

You don't have permission to access /vudepzai246/files/Mahoakytu.exe on this server.
Apache Server at files.myopera.com Port 80
chán các bác quá, chưa biết đi đã đòi học nhảy. Bày cho các bác 1 số thông tin (phục vụ mục đích nguyên cứu only)
1. 1 số soft chỉ hỗ trợ tốt cho 1 số devices only
2. hầu hết các soft để crack wep thường chạy trên linux hay mac
3. muốn tiềm hiểu chi tiết hơn thì phải tự mò
4. mà các tài liệu thì chắc 98% là English (tiếng Anh), nên trước khi muốn crack wep thì nên học tốt Eng 1 tý.
Muốn lắp thêm/thay ổ cứng ata/sata còn tùy vào motherboard của bạn có hỗ trợ sata hay không !!! hầu như motherboard nào cũng hỗ trợ ata nhưng sata thì chỉ có các dòng motherboard mới vài năm trở lại đây mới hỗ trợ. Muốn xem board của bạn có dùng được sata hay không thì đọc cuốn hướng dẫn của motherboard để biết thêm chi tiết.

Mục đích gắn thêm thứ 2 đơn giản để tăng dung lượng cho computer, ghost này nọ thì không cần thiết 2 hdds, đơn giản là tạo 2 partitions trên 1 hdd là ok.

cách lắp đặt thì.... nếu bạn biết ai đó rành về computer thì hỏi, còn nếu muốn mày mò thì vào đây
Code:
http://lifehacker.com/software/feature/how-to-install-a-hard-drive-137179.php


chúc may mắn
Show up cái desktop cùi của mình khi thử vista:

Code:
processor: amd 3700+
ram: 2x 512 ddr 3200 dual channel
vga: nvidia 6680
hdd: 80 gb ata + 320 sata
cd/dvd: 1x cd burner + 1x dvd burner


vista chỉ được cái "mới" mà thôi, theo bản thân mình thấy thì vista chỉ có vài thứ để kích thích người dùng upgrade mà thôi (aura + cải thiện bảo mật). Nhưng so ra chẳng hơn XP là bao + ngốn tài nguyên máy rất nhiều.

1gb ram của mình khi bình thường dùng xp thì free được cỡ 700mb, khi dùng vista thì chỉ còn 500-400 mb (non aura).

+ vista chưa hỗ trợ nhiều driver + còn nhiều software chưa tương thích vista.

Mình từng dùng vista và chỉ dùng cỡ 2 tháng rồi quay về với xp smilie
ráng để dành cỡ $30 mua con "Creative Audigy SE", giá rẻ nhưng chất lượng rất ổn.
 
Go to Page:  First Page Page 7 8 9 10 12 13 14 Page 15 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|