banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ntnguyen  XML
Profile for ntnguyen Messages posted by ntnguyen [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Vấn đề thì không. Spam thì đúng đấy.
Nhưng mà là loại spam hợp lệ, thế nên nó mới sống được tới bây giờ nè. Đúng phân mục Thảo luận thâm nhập, hacking images, share Disassembly Tool, Assembly Document. Không phạm quy mà.

Nếu bạn có thử trò Google Hacking thì "Cái gì đây..." là câu nói đầu tiên khi search được kết quả như ý muốn đó bạn.
Làm gì có cái lỗi nào. Bạn không đọc được nó sao?
1. Đó là Warning, không phải Error.
2. Nó yêu cầu xác nhận cho phép IE chạy ActiveX.

Try this:
Tools -> Internet Options -> Security tab -> Custom level
Sau đó tìm dòng: ActiveX controls and plug-ins
-> Tiếp theo thì tự mò lấy, fix 1 cái "lỗi khoai" rất là dễ đúng không?

Cố mà save dữ liệu trước khi làm như vậy đi, nó chỉ được active sau khi Restart lại máy.

Chúc bạn vui!
Mà từ lúc trở thành thành viên của HVA đến giờ, toàn bộ bài viết của mình luôn có phần này. Nó giống như là một thói quen của mình, một trong những điều mà mình học được của những experts hàng đầu của các sites CodeProject, StackOverflow, StackExchange...

1. Bạn nhầm lẫn giữa việc học một ngôn ngữ lập trình và làm thế nào để xây dựng cấu trúc một chương trình. Programming và UML là khác nhau.

2. Bạn gộp chung kết quả của nhiều sự việc lại và gán ép sự am hiểu kiến thức cho một người. Kevin Mitnick nổi danh một thời, nhưng chưa có ai nhắc đến việc anh ấy đã từng ngồi viết dòng: MessageBox.Show("Hello World!");
Để cấu hình được một Server, không nhất định phải giỏi về các namespace trong .Net Framework.

3. System Applications là bạn viết các ứng dụng trên nền của OS. Còn Kernel programming là cái gì? Nghe đây:
KHÔNG MỘT AI CÓ THỂ ĐỌC ĐƯỢC NHỮNG DÒNG CODE CỦA NHỮNG FILES SYSTEM (THUỘC PHẦN NHÂN - KERNEL) CỦA WINDOWS, NGOẠI TRỪ MICROSOFT.
Việc cấy thêm đoạn mã vào cho System làm việc theo ý mình giống như cách mà bạn làm với họ Unix trên Windows là chuyện không tưởng.

4. Mức độ khả thi của một chương trình được thẩm định thông qua một hoặc nhiều thành viên tạo nên chương trình đó (chủ bản quyền, có thể có hoặc không bao gồm người viết code).
Còn mức độ toàn vẹn bảo mật theo ý của bạn, là giai đoạn gia công và testing (Testers). Một trong những bước sau cùng trước khi sản phẩm hoàn thiện.

5. Windbg là một debugger mạnh, rất mạnh. Hoạt động trên nền Windows x86 lẫn x64. Được tích hợp trong Windows Kits. Đây là Debugger hiện đại đấy bạn.
http://hvaonline.net/hvaonline/posts/list/45816.html#281552

6. Cách trình bày bài viết của bạn, đọc rất là nhức mắt. Excellent Programmer luôn có cách nhìn thẫm mĩ tốt cho các sản phẩm của mình.

Cuối cùng. Để trở thành Thần Thánh, đôi khi chỉ cần viết đúng 1 con virus. Nhưng nếu là một chuyên gia, bạn có chắc ai cũng biết đến bạn không?

p/s: Tự dưng dạo này cảm thấy mình oanh tạc trên HVA quá. Hjxhjx

Levis wrote:
Nhưng này, theo quan điểm của cá nhân tôi thì Bill Gates nên được gọi là một nhà doanh nhân thành đạt hơn là một lập trình viên tầm cỡ. Những lập trình viên có thể nói là tầm cỡ thì nên nhắc đến những cái tên như Linus Torvalds hay Dennis Ritchie sẽ phù hợp hơn. 


Sinh thời Steve Jobs đã từng nhận định rằng: Ngài Bill là một doanh nhân, thật sự là một doanh nhân. Ngài ấy thích hợp cho việc kiếm tiền, làm từ thiện và chưa từng thật sự thiết kế ra bất kỳ thứ gì.
Câu ấy mình dịch không nguyên văn theo ý của ngài chủ tịch quá cố Steve.

Levis wrote:
Tuy nhiên tôi nghĩ lại rằng:"Ở, kể ra cũng có gì đáng để bàn ở đây đó chứ", thế nên tôi quyết định viết cái note này, không phải để chỉ bạn cách làm sao để trờ thành như Bill Gates, tiền không đếm mà toàn tính theo cân (kg), mà sẽ giúp bạn định hướng con đường mình cần đi để - cho dù không trở nên nổi tiếng đi chăng nữa - thì cũng đủ để bạn biến mình thành 1 cái gì đó "pro". 


Cá nhân mình cho rằng việc dấn thân vào ngành CNTT để kiếm tiền là chuyện của "bọn trẻ". Còn theo cách nhìn của "1 siêu lập trình viên" theo ý của bạn, thì không đúng. Bước chân đầu tiên của một lập trình viên chân chính không bao giờ bắt đầu bằng tiền.

Levis wrote:
Và hãy tiến hành code các ứng dụng, tiện ích từ nhỏ cho đến lớn, trước hết là phục vụ nhu cầu của mình đã, rồi phục vụ nhu cầu của người khác. 


Theo hướng này thì bạn có đứng - ngồi - nằm viết ứng dụng theo kiểu gì đi nữa thì cũng không bao giờ trở thành như tiêu đề được đâu. Bời vì theo ý đó, đẳng cấp cao nhất bạn có thể đạt được chỉ là sự đương đại, chứ không phải là công nghệ vượt bậc.
Sự đột phá trong bất cứ ngành nghề nào cũng phải từ việc chấp nhận không đi theo lối mòn, là sự khác biệt so với số đông.

Levis wrote:
P/s cho phần này: có vài lần tôi dùng một vài IDE hiện đại ngày nay thấy việc debug bằng các debugger tích hợp trong IDE khá là tẻ nhạt khi đa số chỉ cho phép xem và trace theo giá trị của các biến.  


Về ý này thì mình có 1 lời khuyên là bạn nên tham khảo namespace System.Diagnostics
Nguyên văn trên MSDN đây: The System.Diagnostics namespace provides classes that allow you to interact with system processes, event logs, and performance counters.
Có cả ngăn xếp Stack và vùng Heap mà bạn cần.

Levis wrote:
Các công việc này rất chi là gian nan vì bên cạnh khả năng lập trình tốt và hiểu rõ cách hoạt động của máy tính cũng như hệ điều hành thì còn phải có kiến thức thật tốt về cấu trúc phần cứng (và cũng một phần, không phải là ít về điện và điện tử). Đến được mức này thì bạn cũng thuộc vào hạng "thần thánh" rồi chứ không phải bình thường nữa smilie 


Điều này đúng, và luôn đúng... đối với các giáo trình tiếng Việt. Mình không bôi bác. Nhưng bạn cứ thử search, một phần rất lớn các luận văn tốt nghiệp, bài giảng đều là copy version.
Nhiều lần mình thấy giáo trình có ghi tác giả là Thạc sỹ Công nghệ thông tin, vậy mà cũng là đem tài liệu của người nước ngoài dịch lại, cắt xén.
Tệ hơn nữa là họ còn in thành sách để bán. Mình cảm thấy rất xấu hổ cho hành vi như vậy.

Bạn cứ thử chọn 1 cuốn lập trình trên Amazon đi, cuốn nào có giá càng mắc, càng có nhiều người bình chọn, sẽ cung cấp gần như đầy đủ tất cả kiến thức của các mảng liên quan đến vấn đề đó.

Ai mà như ở Việt Nam, thánh bảo sao làm vậy. Đủ điểm qua ải thì thôi, cần thì search Google, quan hệ, copy... không cần thì mặc kệ, chẳng cần biết nó là cái gì.

Levis wrote:
Kết bài thì đơn giản thôi, một người viết ra chương trình hoàn thiện nhất chính là lập trình viên giỏi nhất, bất kể anh ta dùng cách nào đi chăng nữa. 

Thứ nhất: Bạn nên tìm hiểu về nhiệm vụ và cách thức làm việc của một Project Manager để hiểu hơn về chổ này.

Thứ hai: Mình dám cá là khi Windows 7 được thiết kế xong, thì Steve Ballmer cũng không thể nói ra được chính xác là trên Windows 7 có tất cả bao nhiêu files/folers của hệ thống - thứ mà KHÔNG PHẢI kế thừa của các phiên bản đàn anh trước đó.
Nếu tính 100.000 nhân viên thiết kế cho phần nhân (Kernel), mỗi nhóm góp 1 chút, thì lượng mã sinh ra sẽ rất khủng. ==>> Không thể tính bằng sức của 1 người cho các Project lớn.
Một ý nữa là không thể có được sản phẩm phần mềm hoàn thiện nhất. Bằng chứng là mỗi sản phẩm đều có version kèm theo. Mỗi lần update thì, hoặc là up thêm tính năng, hoặc tích hợp bản vá lỗi.

Sự hoàn thiện của một sản phẩm phần mềm không đánh giá hoàn toàn bằng những nhận xét của chuyên gia. Mà còn ở người dùng cuối, hãng thứ ba, các hacker/cracker ẩn danh.

__________________________________________________________________________________________

Đó là tất cả các ý của mình cho bài viết của bạn.
Vậy bạn thử đoán xem mình là ai???
Chúc bạn vui!
À, xin lỗi. Mình quên không nhìn ngày đăng của bài viết này.
Làm phiền mod remove comment giúp mình nha.
Cảm ơn!

cuongsbvyb wrote:
mình cũng muốn học lập trình để viêt phần mền cho cơ quan nhà nước quản lý nhân sự, gửi file giữa cá phòng, thì mình nên bắt đầu từ đâu. thank các ban 


haha. viết soft cho cơ quan nhà nước mà nói là cần sự giúp đỡ step-by-step như vầy à. Bạn không biết là số người làm được việc đó rất hiếm sao?

Mình có vài "lý do" rất là "Việt Nam" cho bạn tham khảo nè.

1. Đó phải là sản phẩm của một ... gì đó mà theo sau tên chủ bản quyền của nó có chữ Corp. hoặc Inc.
2. Dù là phần mềm rất "bình thường", và người trực tiếp mua nó không am hiểu về kỹ thuật lắm, nhưng chắc chắn phải có thứ dùng để xác minh hiệu quả của nó (Sau đó thì nó được chuyển sang cho "mối mọt" quản lý).
3. Nếu bạn không qua trường lớp đào tạo thì bạn CHẮC CHẮN không viết được thứ gì hay ho cho Nhà Nước, dù đó là bất kỳ cái gì và như thế nào.

Mình nhớ không lầm thì khoảng 3 4 năm trước, mình có xem qua bài viết nào đó trên HVA, thấy có 1 anh đến ngân hàng, nói là chắc chắn sẽ sửa được lỗi bảo mật của ngân hàng. Anh ta đòi trở thành nhân viên phòng kỹ thuật với thù lao 10.000 đô/tháng. Và ngân hàng đã không đồng ý.

Cho dù bạn có viết được soft chuyên copy dữ liệu với tốc độ nhanh gấp 10 lần TeraCopy thì cũng không bán được cho cơ quan quản lý nhà nước, theo kiểu search - copy - paste đâu nhé.

Chúc bạn vui!
Thức cả đêm với 3 4 câu "ugly question". Cuối cùng cũng moi ra được thứ này.
Link: http://www.mlsite.net/8086/#addr_E




Và sau khi bạn sử dụng "được" thứ này:
http://msdl.microsoft.com/download/symbols/debuggers/dbg_x86_6.11.1.404.msi

hoặc thứ này:
http://msdl.microsoft.com/download/symbols/debuggers/dbg_amd64_6.11.1.404.msi

Và một khi đẳng cấp "phá hoại" của bạn đạt level 1, thì họ sẽ không thêm word "ugly" trong mỗi câu comment cho các câu question của bạn nữa.

Giống như vầy:




Thế mới bảo là Windows, Norton, Assembler không "phân biệt chủng tộc". Chúng quan tâm, chăm sóc bạn đến từng cái click, và quan trọng nhất là, khi chúng nhận được mệnh lệnh thực thi từ bạn, thì bạn chính là Thần Thánh. kaka.
Tự post + tự reply = tinh thần tự sướng + Like + 1
Khủng hoảng cho UnManaged Member. kaka... smilie smilie smilie
Này thì Insert Into:


Access is denied:





Tài liệu của bác lúc nào cũng được mod chú ý tới, thật là ghê gớm.
Xem nào, bạn đang nói về thư mục của Windows. Lại nói về dạng nhị phân binary, và cả định dạng Portable Executable cho các files trên nền của Win nữa.

Mình không phân tích được ý câu hỏi của bạn. Ý bạn là xem các address của thư mục nằm trên disk dưới dạng nhị phân 0101001... đúng không?
PE là file nhị phân chuẩn định dạng cho các exe files và DLL files (Dynamic-Link Library - Thư viện liên kết động). Chẳng liên quan gì đến folder cả.

Hay là giống như vầy: http://s18.postimg.org/i97svybwp/Linux_Folders_Structure.png
Chào bạn minhneo.

Nếu bạn có ý định dùng ổ cứng gắn ngoài thì một lời khuyên chân thành là bạn đừng cài đặt ứng dụng lên trên ổ cứng đó, nhất là dùng cho service. Đó là vấn đề liên quan đến tốc độ.
Bạn hình dung tốc độ truy cập dữ liệu nó sẽ đi từng bước thế này:
Các thanh ghi (Registers) ==>> Cache L1 ==>> Cache L2 ==>> Cache L3 ==> RAM ==>> Ổ cứng cắm trực tiếp ==>> Thiết bị lưu trữ cắm ngoài.

Một ổ SSD sử dụng RAM thường sẽ nhanh hơn khoảng 250 lần tốc độ đọc/ghi/tìm kiếm dữ liệu của ổ cứng truyền thống. Thế nên sẽ giảm thiểu được phần lớn khả năng bị "chết" theo ý của bạn khi thực thi nhiều việc cùng lúc.
Chọn SSD bạn nên tìm kiếm bắt đầu với những cái tên này: 3ware, Areca, Intel, LSI.

Con CPU bạn chọn là công nghệ 32nm, đã cũ rồi. Giờ là 22nm đó bạn, bạn nên chọn CPU mới sẽ tốt hơn.

Còn tốc độ truy cập, bạn không nói rõ là cái service gì nên mình cũng chẳng biết. Bạn nên tìm hiểu về Cache đi. Một cái cache tốt cho website cũng tăng đáng kể tốc độ truy cập, và giảm lượng lớn băng thông sử dụng.

Nhận xét chung của mình: Bạn vận hành service và đã thiết kế xong phần database, vậy mà bạn chẳng biết gắn SSD vào có ảnh hưởng đến CPU, RAM, Windows hay không? Mâu thuẫn.
Với lại, cho đến thời điểm hiện tại thì chưa có bất kỳ một hay nhiều log files nào có sử ảnh hưởng đáng kể đến độ bền của SSD. Dùng log files hại tuổi thọ của SSD là chuyện không tưởng.
Chào bạn.

Hơn 1 tháng sau đó bạn đã cài được Framework chưa? Nếu chưa thì mình có vài ý để bạn tham khảo này:

1. Windows XP SP2 chỉ cài được FW version cao nhất đến 3.5 thôi nha. Nếu bạn nâng cấp lên thành SP3 thì có thể cài được FW ver 4.

2. .Net FW có thể được download bằng 3 cách: Windows update, Web Installer và Standalone Installer. Khuyến khích bạn nên dùng Windows update, vì nó còn có thể tự động tìm và download các bản vá để sửa một số lỗi tính năng của Windows applications.

3. Nếu bạn đã cài đặt FW rồi, nhưng vì lý do nào đó, bạn cài lại win nhưng format ổ đĩa không sạch. Thì bạn sẽ không bao giờ cài đè lên FW mới được, cho dù bạn có cố repair hay uninstall kiểu gì đi nữa.
Lý do là: Hệ thống nhận thấy rằng FW đã được cài đặt, nhưng đồng thời, hệ thống cũng cho biết là chẳng có bản FW nào đang hoạt động trên hệ thống cả. Windows update cũng không sửa được cái lỗi này cho bạn, phải thông qua 1 bước nữa mới fix được.

Mà hình như là bạn gặp một chút vấn đề với cái dấu chấm hỏi nhỉ? Mình cũng không rành về việc virus chuyển từ dấu chấm sang chấm hỏi, nên cũng không giúp được nhiều lắm.

Hy vọng chúng giúp ích được cho bạn.
Chúc bạn vui!
Chào thím.

Mình chả thích cái user name của thím tí nào hết nhưng mà đang rãnh nên spam 1 tý nhá.

1. Network Address Translate, nếu cái modem của thím không bật được bất cứ ngõ nào để kết nối với thế giới bên ngoài, thì thím làm cái quái gì để connect tới hva được nhỉ?
Tất nhiên thím chẳng thể tự đào 1 cái lỗ bên dưới firewall để chui từ port đó ra ngoài rồi.

Thím kiểm tra cái này xem, trên win 8.1 (win khác thì không nhớ, thím tự mò lấy), thím mở Task Manager lên. Click thẻ Performance, dưới cùng có dòng Open Resource Monitor, click vào.

Tiếp theo, thím click thẻ Network, bên dưới có tab Listenning Ports. Click vào là xem được tất cả các status của các Ports.

2. NAT Ports là bên cấu hình software, mà đã là cấu hình thì cần đến kỹ thuật viên, mà thường thì kỹ thuật viên ít hỗ trợ qua Calling. Nếu cần, thím có thể đóng gói nó lại mang ra cửa hàng để được hỗ trợ.

Một điều nữa, nếu 1 port nào đó đang bị chiếm dụng thì không thể Open (vì đã opened rồi cần gì phải bật lại nữa chứ kaka). Ví dụ như là IIS Express chẳng hạn.

Hôm bữa tớ viết web mà chẳng cách nào debug được, nó báo lỗi hình như là Cannot launch IIS Express...
Kiểm tra thì thấy là IIS đang Running. Phải mất đến cả tiếng đồng hồ tớ mới lôi đầu thằng webmatrix đang chiễm chệ sở hữu cái localhost nằm trong Registry.

Chúc thím vui. kaka
hihi.
Mình quên nói chuyện này cho bạn biết, đó là nó chỉ nhận dạng được tổng số trang trong site mà nó load được thôi.

Có nghĩa là bạn phải click từng phân mục, tiêu đề, rồi download từng phần về. Đấy là do website của trường thiết kế như vậy, phải chịu thôi. Mình thử lại vẫn tốt mà, click vào link của bạn đưa là download dc trang bìa với trang index, còn nội dung phải download từng phần về nữa.

Nếu bạn k mở được, hãy thử click phải file bạn vừa tải về, chọn Properties. Mục Open with, bạn chọn là mở bằng Firefox. Nếu nó không tự hiển thị biểu tượng của Firefox, bạn phải vào nơi mà bạn đã cài đặt Firefox, chọn file "firefox.exe".
Apply, OK. Vậy là mở được rồi đó.

Dạo này mình cũng rãnh, còn gì vướng mắc cứ post lên. Cái nào biết mình sẽ hướng dẫn.
Chúc bạn vui!
Okay. Mình sẽ hướng dẫn cho bạn một cách khác.
Mình chú thích là những addons mình sắp share dưới đây hoàn toàn miễn phí và được sự cho phép của Mozilla Firefox, bắt file links mà không cần quan tâm nội dung của files. Thế nên mod nào thấy có liên quan đến vấn đề bản quyền giáo trình Đại học gì gì đó, xin ngoảnh mặt làm ngơ luôn nha.

Đầu tiên, bạn bật trang Google.com.vn và gõ y như vầy: download firefox
Sau đó download nó về và cài đặt. Nếu máy bạn đã có Firefox thì hãy bỏ qua bước này.

Tiếp theo, bạn dán link này vào thanh address bar: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/adblock-plus/

Bạn làm theo hướng dẫn để add nó vào Firefox. Thành công, nó sẽ yêu cầu bạn khởi động lại Firefox, bạn click Restart now (phiên bản tiếng Việt là Khởi động lại ngay).

Thêm 1 cái nữa: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/download-flash-and-video/
Bạn làm tương tự và khởi động lại.
Thực ra chỉ cần 1 cái thôi, nhưng để cho chắc chắn, bạn nên add cả 2 cái.

Bạn chú ý sau khi cài xong bên phải, góc trên của Firefox có logo màu đỏ có chữ ABP và logo có dấu mũi tên.

Bạn vào lại trang cần download tài liệu, đợi nó load xong. Bạn di chuyển chuột vào khung tài liệu, nhìn góc trên bên phải CỦA KHUNG TÀI LIỆU, có chữ Block hơi nhỏ, click vào. 1 cửa sổ hiện ra, bạn xem dòng nào có đuôi là .swf thì cứ copy hết dán vào idm để tải về.
Hoặc sau khi load trang xong, bạn click vào logo có dấu mũi tên như lúc nãy mình nói, nó sẽ tự động hiển thị ra từng file swf để bạn download về.

Vậy là được rồi đó.
Một điều nữa, mình là một new member, nhưng thay mặt toàn bộ ban quản trị website đã đi nhậu hết, nhắc bạn rằng đây là phân mục "Thảo luận thâm nhập", do đó bài viết của bạn là không hợp lệ.
Hy vọng mod nhậu xong vẫn còn xỉn và không move bài của bạn vào Trash.

Chúc bạn vui!

9aa6 wrote:
có phải virut hay trojan đc viết và file thực thi trên window là .exe phải ko ? 


Không hẳn là như vậy. Những file có đuôi .exe (Executable files) là những files đã được đóng gói lại thành dạng hoàn chỉnh để được thực thi trên nền windows, khi thực thi, nó cần phải được biên dịch sang các ngôn ngữ bậc thấp khác, cuối cùng là ngôn ngữ máy để có thể chạy được.

Virus thường được đính kèm theo (cấy vào trong code) files exe. Bạn phải scan hoặc tự kiểm tra mới biết được.
Thông tin thêm cho bạn: Link mà bạn click trên website, hoặc những tấm hình jpg, png, gif... hoặc những file word đều có khả năng được đính kèm theo virus hoặc trojan.

Chúc bạn vui!
Cảm ơn bạn đã reply.

Mình đã test lại và nó vẫn thành công cho tới khi những dòng này được up lên. Nếu bạn nào thực hiện theo hướng dẫn của mình mà "tỉ lệ thành công" vẫn là 0%, thì hãy nói cho mình biết bạn gặp rắc rối chỗ nào, mình sẽ hướng dẫn lại.

Còn trường hợp mà "tỉ lệ thành công" là âm % theo như bạn nói, thì có lẽ do hai trường hợp:
Một là: Nhận xét được đăng theo cái tôi chủ quan cá nhân mà không chính thức thẩm định kỹ thuật của mình.

Hai là: Do ai đó gặp vấn đề về đọc hiểu bài viết (thiểu năng). Vì theo mình biết thì chẳng có tỉ lệ thành công nào là âm cả.

Mình có xem qua vài reply của bạn trên diễn đàn và cũng nhẩm đoán được khả năng của bạn. Cảm ơn vì đã spam cho thread này thêm chút sinh khí.

Chúc bạn vui!
http://upanhviet.net/?di=ZMXY

http://upanhviet.net/?di=JYQX
Thứ nhất:
Ngôn ngữ C là ngôn ngữ cổ điển. Do nhu cầu phát triển ứng dụng hiện đại, một số đặc tính của C (hàm, cú pháp, rules...) không còn hoặc ít phù hợp nữa. Nên C++ ra đời, thừa kế và phát triển tất cả các đặc tính của C, trong đó có nhiều thứ đã được loại bỏ.
C++ được ứng dụng rộng rãi từ soft nhỏ cho đến hệ điều hành (họ Unix)
Về cú pháp thì nó cũng gần gần giống C, nên bạn cứ viết bằng C++ đi, mà C++ chạy được từ Windows, Linux đến Mac OS luôn đấy.

Thứ hai: Mọi hệ điều hành đều có những thư viện riêng dành cho hệ thống và ứng dụng. Khi một ứng dụng muốn chia sẽ tài nguyên thì phải đăng ký với hệ điều hành. Giống như là bạn khai báo #include <iostream.h> để sử dụng thư viện chuẩn đầu vào/ra của luồng dữ liệu.

Thứ ba: dev là compiler (trình biên dịch - thứ dùng để dịch mã nguồn thành mã máy trước khi chạy) là soft riêng lẽ bên ngoài của hãng thứ ba. Nếu bạn dùng Visual studio thì không phải cài thêm, viết xong thì ấn F5 là execute được rồi.

Link tham khảo thêm cho bạn: www.visualstudio.com
Bản express cho C++ thì nhẹ hơn bản full (gồm C++, C#, F#, ASP.NET...).
Có thể chọn download file iso về cho nhanh.

Mà dùng VS để viết virus thì hơi phí nhỉ.
Okay! Tạm thời nhiêu đó, thắc mắc nữa thì cứ post lên, mình sẽ giúp sau.

Chúc bạn vui!
Nếu mình nói trang facebook.com đã làm cho nhỏ và mình ly tán, vậy liệu bạn có đánh sập nó giúp mình không?

Một yêu cầu hết sức ngớ ngẫn. Năng lực người ta rèn luyện bấy nhiêu tháng, kinh nghiệm đúc kết bấy nhiêu năm lại ra sức giúp bạn chỉ vì như vậy sao?

Những cái đầu thép sẽ ngó lơ yêu cầu của bạn, mình reply nhắc bạn rằng đừng có post những request kiểu như vầy nữa, ở đây và bất cứ nơi đâu. Nó rất là con nít và ngớ ngẫn.

Còn những cái đầu mà động lòng ngay khi vừa đọc xong bài viết của bạn đã đồng ý ngay, thì khả năng của họ cũng tương tự như vậy. Đại loại thì cũng chỉ: ping, whois, tự sướng, chém gió, đâm bão...

Bản thân website không thể thực hiện lừa đảo, nó làm việc theo sự chỉ dẫn, và nếu bạn bảo nó hãy trừ tiền trong tài khoản của tôi, vậy bạn không thể trách nó được.

Google, Yahoo search, Bing có sẵn đấy sao không dùng search công ty đó đi. Rõ ngốc.

Thế mà có khối người tin răm rắp, ta cũng thật là rãnh quá reply dài như vầy.

breakoflove wrote:
Bạn để ý tí là thấy ngay thui, lấy eBanking làm ví dụ : --> đầu tiên User+password+capcha ---> đến lúc chuyển tiền, rút tiền thì có thêm cái xác thực qua OTP ( điện thoại, email ). 


Hậu của xác nhận nhiều bước đây bạn: http://hvaonline.net/hvaonline/posts/list/45796.html
Hacked tài khoản một cách hợp lệ và công khai smilie smilie smilie
Như tiêu đề, mình share cho mọi người chút ít trò tiểu xảo để disable tài khoản facebook không phải của bạn.
LƯU Ý: Mình không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn dùng trò này để phá hoại, mặc dù bài viết sinh ra để làm như vậy.

Tất cả những thứ mà bạn cần:
Một tài khoản facebook của chính bạn
Sim số điện thoại của victim

Cái này mình khai thác từ lỗi xác nhận hai bước và lỗi update account information của facebook.
Khi bạn tạo mới tài khoản bằng email (chắc chắn là email nhá, không dùng số điện thoại đâu đấy), bạn vào phần Setting để update số điện thoại liên lạc của bạn.

Bạn type vào đấy là số điện thoại account của victim, sau đó accept nó. Sau đó facebook sẽ yêu cầu xác minh số điện thoại đấy.

1 message được gửi đi và return về số điện thoại đó. Nếu bạn đang cầm sim trong tay, chỉ cần open và... báo cho facebook biết là bạn đã hacked thành công.

Thử lại, bạn logout khỏi facebook. Tắt browser, mở lại browser, clear toàn bộ các thứ liên quan đến facebook (cookie, form...) hoặc toàn bộ nếu cần. Tắt và mở lại lần nữa nếu bạn muốn như vậy smilie

Tại sao cần thực hiện bước này: đơn giản là vì mình muốn cho bạn biết là bạn đã hacked thành công chứ không phải lỗi update/wwwect của cookie.

Bạn truy cập vào facebook.com và type vào số điện thoại của victim, nó sẽ hiển thị kết quả duy nhất return về account của bạn.
Điều đó có nghĩa là gì? ID account của victim mà password là của bạn sao? Tuyệt! smilie

Đến đây, bạn sẽ hỏi, nếu tui không có sim số điện thoại của victim thì sao???
Câu trả lời là: Điều bạn thật sự cần là chuỗi string được facebook gửi cho bạn, việc có hay không sim số ấy thì chỉ là 1 cách để hacked.

Tiếp theo, thêm trò của Kevin Mitnick - Social Engineering. Bạn gọi điện thoại đến số thuê bao đó và làm cách nào đó để biết chuỗi string đó. Còn việc làm cách nào thì đấy là "kỹ năng" của bạn.

Advanced một chút, cấy con trojan và để nó làm việc ở đâu đấy tùy bạn, việc của nó là auto-loading toàn bộ message trong inbox của victim, return về cho bạn.

Mobile nhà mình thì bạn biết rồi đấy, Mobifone, Viettel, Vinaphone. Tất cả đều được lập trình bởi các lập trình viên rất giỏi và được tuyển chọn.
===>>> Thế nên sản phẩm họ làm ra có thể "trả lời" mọi câu hỏi bạn yêu cầu có liên quan đến sản phẩm, trừ khi bạn "hỏi" vớ vẫn. smilie

Cái này không phải là tự bôi bác, mà là ai cũng thấy như vậy.

Chúc bạn vui và đừng có hỏi mình làm thế nào để biết được số điện thoại của account đó đấy!
tớ đã dùng thử và có 1 số nhận xét theo chủ quan cá nhân tớ như sau:
đầu tiên, các bạn xem bức ảnh này về chế độ silent của KIS và running của NIS:
http://www.uphinhnhanh.com/images/46compare.png

Quên nữa, phiên bản tớ chọn là Kaspersky Internet Security hỗ trợ nhiều thiết bị, từ PC đến mobile.
Dung lượng RAM tốn thì như hình, KIS tốn gấp 3 lần NIS để ở chế độ idle. Đấy là chưa tính scan sẽ tăng lên thêm vài chục đến 100Mb nữa. Cái này cũng bt vì tớ từng thấy NIS ngốn lượng RAM trên 300Mb cho full system scan. Nhưng mà vẫn thấy nó sao sao ý.

Cái nữa là tốc độ auto-protect thì chậm hơn 1 chút so với NIS. file dính virus mà đã nén lại .rar thì sau khi mở ra (không extract ra ngoài disk), double click vào file .exe có dính virus thì "người" phát hiện đầu tiên là NIS chứ không phải KIS.
Nói đi cũng phải nói lại, nếu chỉ open file .rar và không làm gì nữa, thì KIS sẽ tự động quét nó luôn, còn NIS thì không.
Like mạnh điềm đấy cho KIS ngoại trừ việc bảo nó quét trước mặt tớ cho tớ thấy. KIS gọi cmd.exe và... làm trò gì đấy, tớ không hiểu nổi. Cái gì mà ok rồi yes no. Kết quả cuối cùng cũng không nói ra là có dính thread hay không.

Mà theo kinh nghiệm, à không, tớ còn nhỏ quá, nên nói là theo sự trãi nghiệm trước giờ, thì tự bản thân KIS có 1 sự cảm giác không an toàn. Nhất nhất mọi thứ phải connecting to server. Active trial version cũng phải connect mất vài giây.

Trong lập trình phần mềm cho biết, làm như vậy sẽ giảm thiểu tối đa việc sử dụng phần mềm lậu. OK, nhưng điều đó cũng nói lên rằng "anh" không đủ tự tin về code của chính mình.
Không ai nghi ngờ về chất lượng scan virus của KIS, nhưng mà "bảo vệ" và "bảo mật" là khác nhau.
Đấy cũng chính là một trong số các lý do tại sao tổng số Like của user theo chính thống kê của KIS trên trang chủ chỉ đạt 46% của 8000 users.

Mà thực tế cũng đã chứng minh được rằng nếu crack được KIS 2013 thì cũng cách đó sẽ crack được KIS 2014 và 2015. hehe.
Có điều này, tớ rất thích, đó là khi KIS scan 1 file .exe dạng tổng hợp, thì nó sẽ hiển thị ra cho tớ thấy từng Object của file đó luôn.

Tóm lại, theo cá nhân tớ, KIS thật sự mạnh mẽ nếu... ở yên 1 chổ chờ tớ ra lệnh. Còn NIS mượt mà, nhanh nhạy nhưng hiệu suất kém hơn. Chắc vì thế mà tuần nào NIS cũng có bản update hơn 200Mb các bạn nhỉ? Khổ thật.

Xong, tớ chuẩn bị tinh thần nhận ý kiến phản biện rồi. vậy theo ý của bạn thì như thế nào?
Okay. Mình sẽ thử. Mà bạn down về rồi scan thử xem, chỉ hơn 1Mb à, nhẹ mừ.
Thank bạn!
Hi!
Mình đang dùng NIS ver mới nhất, update hằng ngày. Thế mà mỗi 2 files dính virus nhìn thấy rõ vậy mà không tài nào kill được.
http://www.uphinhnhanh.com/images/44virus.png

Sau khi detected, mình xác nhận cho NIS kill em nó thì NIS báo cáo thế này:
http://www.uphinhnhanh.com/images/45virus2.png

Sau đó, quét lại thêm 1 lần nữa, vẫn detected y như vậy. Kill thêm lần nữa -> báo successfull.
Cố gắng thêm 2 lần nữa thì kết quả vẫn không đổi.

Mọi người xem có cách nào trị được không?
Địa chỉ liên lạc của 2 ẻm đây:
http://www.megafileupload.com/en/file/558080/SinhVienIT-Net--Adobe-Keygen-CS6-New-zip.html
http://www.megafileupload.com/en/file/558081/Windows-8-1-Activator-4-rar.html

Mình đóng gói lại rồi nên cứ down về thoải mái (đừng giải nén smilie )
Nhìn cái link chắc ai cũng biết tại sao có virus rồi chứ nhỉ? Mà lạ cái là sau khi actived cả win 8.1 lẫn PS thì cho NIS chạy full system scan hoặc chạy riêng PS folder scan, cũng No thread was found. Kỳ vậy nhỉ?

Run chế độ Quick scan, thấy có thêm vài con trojan gì đó, nằm ngay cái tên của nó và... duyệt cấp giấy phép chuẩn hoạt động của NIS.
Còn nữa này, windows search thì không thấy, còn NIS lại bảo không có gì:
Backdoor.Rustock.A
Backdoor.Rustock.B
...

Nói về cái bản quyền thì mình còn tận 60 ngày để Renew. Task Manager báo cáo là thiên hạ thái bình. Fast connect nói là không có bất kỳ thứ gì đang download hoặc upload cho tới khi mình yêu cầu. RAM ổn định. CPU nhàn rỗi. smilie

Ấn Shift + Del thì "cùi bắp" quá, mọi người share giúp mình cách diệt nó nha!
Cảm ơn trước!
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|